Trình Niệm Niệm chờ tới rồi hướng xong tắm Lục Diễm, mang theo lạnh lẽo hơi thở ly chính mình hảo gần.
"Ngươi là nghệ thuật viện đi?"
Trình Niệm Niệm gật gật đầu, "Ân".
Từ ngăn kéo lấy ra một chồng đưa qua đi, "Học kỳ sau có cái cùng nước ngoài nghệ thuật giao lưu hoạt động, Học Sinh Hội bên này phụ trách tiếp đãi, đây là tư liệu."
"Cho ta?"
Lục Diễm nhướng mày, gật đầu.
Trình Niệm Niệm tiếp nhận nhìn thoáng qua, trầm mặc mấy phần, lại ngẩng đầu nhìn về phía trước mắt người này.
"Vì cái gì là ta?", Nàng muốn hỏi còn có rất nhiều.
Thiếu nữ tâm tư không biết tình, Trình Niệm Niệm nhiều năm một khang cô dũng cùng khiếp đảm đều cho Lục Diễm.
Lục Diễm cảm thấy có điểm buồn cười.
Hiện tại mới hỏi, có điểm ngốc a tiểu cô nương.
Mang lên tơ vàng mắt kính, "Tháp ca -", khấu hảo thủ biểu yếm khoá, giơ tay xem trước mắt gian.
"Đi thôi, đi trước ăn cơm."
Đi đến ngồi ở trên sô pha tiểu nhân trước mặt, ngoan ngoãn giống chỉ tiểu miêu, vẫn là không nhịn xuống mềm lòng, than nhẹ một tiếng, dựa gần kiều mềm thân hình ngồi xuống.
"Mấy ngày nay ở văn phòng làm cái gì? Ân?"
Trình Niệm Niệm từ Lục Diễm ngồi xuống, tới gần hơi thở, mặt liền ngăn không được biến hồng, lẩm bẩm lầm bầm, "Không có làm cái gì, liền sửa sang lại sửa sang lại tư liệu, nhìn xem ta chính mình tác nghiệp."
Tiếng nói mang theo ý cười, "Như thế nào một cùng ta nói chuyện liền mặt đỏ?", Tàng không được hư dụ ngữ khí lại chạy ra.
Trình Niệm Niệm cảm thấy chính mình bị chọc trúng tâm sự, tạc mao giống nhau ngẩng đầu tự cho là thực hung trừng mắt Lục Diễm, không nghĩ tới ở Lục Diễm trong mắt chính là nuôi dưỡng sủng vật lượng ra móng vuốt nhỏ, gãi gãi chính mình.
Mắt đào hoa trung tràn lan ý cười, chắn cũng ngăn không được đẹp, không nhịn xuống duỗi tay xoa xoa trước mặt đồ tế nhuyễn đỉnh đầu, "Đi trước ăn cơm được không?"
Lục Diễm hôm nay khó được đem xe khai ra tới, thuần thục treo lên thao túng chắn, đảo quanh tay lái, bóng đêm mang theo trừng hoàng ánh đèn chảy qua
Trình Niệm Niệm lại nhịn không được liếc liếc người bên cạnh, đơn giản sơ mi trắng càng hiện mặt nghiêng tuyển lãng mặt mày, cảm xúc phức tạp, có chút nhật tử không thấy, nàng mơ hồ cân nhắc ra chính mình tâm tư.
Kỳ thật cũng không có gì hảo cân nhắc, mười tám đúng là nở rộ hoa quý, Trình Niệm Niệm từ nhỏ luyện vũ, dáng người đường cong tinh tế khẩn trí, khó được cái mông cũng là đĩnh kiều kiều, hơn nữa lớn lên đáng yêu, sơ cao trung cũng không thiếu người theo đuổi, có thể là từ trước trong nhà trên dưới học đều đón đưa, không có gì cơ hội cùng nam sinh tiếp xúc, cho nên vẫn luôn cũng không cái kia tâm tư.
Vào đại học mới phát hiện, nguyên lai là người không đúng.
Nhất ngây thơ không biết tình.
Đối mặt như vậy một cái hoàn mỹ tuấn lãnh, đối với chính mình phảng phất tổng lộ ra như vậy một tia thâm thúy yêu ám hormone hơi thở người, mẫn cảm chua xót thiếu nữ tâm luôn là trong lúc lơ đãng nhảy lên.
Tuy nói cảm thấy thẹn, nhiều năm thuần khiết chưa kinh tìm kiếm thân thể liền như vậy bị hắn thấy, Trình Niệm Niệm lại phát hiện nguyên lai chính mình đáy lòng hy vọng hắn có thể thích, giống như biển người trung chính mình với hắn là bất đồng, trộm cùng hắn có dấu cộng đồng tiểu tư mật.
Xe chạy thong thả vững vàng, ngừng ở một nhà tinh xảo nhẹ thực tiểu điếm, cửa hàng không lớn, sinh ý nhưng thật ra thực hảo, Trình Niệm Niệm tìm cái không vị ngồi xuống, xa xem Lục Diễm bưng bãi mấy chén thức ăn khay đi tới, chẳng sợ không phải xa hoa nhà ăn không có chính thức ăn mặc, dạo bước phảng phất cũng cùng chung quanh cách ra một đạo tường, khí chất sử chi nhiên.
Nhà này cửa hàng từ trang hoàng đến bãi bàn bán tương đều chọc trúng Trình Niệm Niệm yêu thích, ngón trỏ đại động, nhưng nghĩ đến Lục Diễm, nghiêng đầu hỏi, "Mới vừa đánh xong cầu, ngươi không đói bụng sao?"
"Làm sao vậy?"
"Tới loại địa phương này, các ngươi nam sinh sẽ không cảm thấy không đủ ăn sao?"
"Ngươi không phải học khiêu vũ sao." Thần sắc bình đạm.
Trình Niệm Niệm ngón tay run lên, trầm mặc, không dám ngẩng đầu.
"Lục Diễm," vẫn là không nhịn xuống.
Rốt cuộc không phải học trưởng, "Ân?"
"Ta vừa mới hỏi vấn đề......." Tạm dừng đã lâu, vẫn là lấy hết can đảm nhìn hắn, "Vì cái gì là ta?"
Môi mỏng gợi lên, Lục Diễm ý thức được chính mình hôm nay cười có điểm nhiều.
"Trình Niệm Niệm,"
Bắt lấy tơ vàng mắt kính, lúc này Lục Diễm không cần dư thừa che đậy.
Dán cái bàn tới gần, hắc như mực tinh con ngươi nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi biết đến đúng hay không"
Vừa lòng nhìn đến bạch bạch tiểu vành tai biến hồng, "Ngươi như vậy thông minh, nhất định đoán được đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi không quên (HĐ)
No FicciónTác giả: Bất Gia Đường Covert: Vespertine văn án Lục Diễm lần đầu tiên thấy Trình Niệm Niệm lỏa sau lưng đêm đó làm cái mộng xuân, Sau lại mỗi lần gặp phải này tiểu cô nương trở về đều là hàng đêm không được sống yên ổn, Cho nên bề ngoài ngoan ngoã...