Chương 29. Làm nàng an tâm

679 3 0
                                    

  Lục Diễm ôm lấy nàng eo, tương cổ giao triền, mềm mại tiểu miêu dường như trơn bóng dán ở trong ngực, nhẹ nhàng hôn nàng sau cổ.
"Từ đâu ra quần áo"
"...Mua"
Trình Niệm Niệm sau giác nảy lên một cổ thẹn thùng, súc cổ tránh hắn khẽ cắn.
"Địa chỉ web cho ta"
"......Làm gì... Nha"
Chế trụ nàng eo, cắn một ngụm tiểu vành tai, chặn ngang ôm vào phòng tắm.
"Đặt bao hết!"
Nước ấm phun ra, nhiệt khí mờ mịt, trợn mắt nhìn Lục Diễm một viên một viên cởi bỏ áo sơmi nút thắt, thoả mãn tình dục con ngươi đốm lửa, trần trụi cơ bắp rõ ràng ngực, eo sườn đường cong phác hoạ dấu diếm gợi cảm, Trình Niệm Niệm phía sau lưng dán lên gạch men sứ phát ra hừ nhẹ.
Lục Diễm đem mềm không xương cốt Trình Niệm Niệm ôm vào bồn tắm, đặt tại chính mình trên đùi, hai điểm phấn vựng ngạnh kiều kiều để ở trước ngực, vê nho nhỏ đầu vú.
Một cái tay khác vỗ ở âm phụ, ấn ấn nàng âm đế, trêu đùa khép mở thịt môi, chầm chậm tẩy đi dính ở bắp đùi nùng tinh.
"Lại ngạnh...", Đầu ngón tay chọc sưng lên đầu vú, há mồm hàm chứa, bị ướt át khoang miệng bao vây, đầu lưỡi đùa bỡn kích thích nãi tiêm.
Mềm nhẹ tao ở đầu vú làm Trình Niệm Niệm càng ngứa, hai chân không khỏi kẹp chặt
"Ân... Lục Diễm......"
Sờ ở hắn phát căn, eo mông về phía trước củng củng muốn cho hắn hàm càng sâu, cắn ngão nhũ thịt.
Ở chân tâm huyệt khẩu ngón tay bị kéo nuốt tiếp theo cái đốt ngón tay, bắp đùi mềm thịt đụng tới nóng bỏng dương vật, nhiều chỗ bị kích thích anh hô lên tới.
Lục Diễm mặc kệ chỉ thượng co rút lại phun ra nuốt vào tiểu huyệt, tinh tế liếm láp hàm chứa nộn nhũ.
Nhũ thịt một chút một chút cắn, toát một ngụm biến hồng nãi tiêm, lại một ngụm một ngụm mút, càng liếm càng lớn, càng liếm càng ngạnh, hổ khẩu bám trụ hạ nhũ bên cạnh, sinh sôi sưng trướng một vòng, bạch mủ mủ nãi nhũ thượng bị hút ra hồng ấn.
Hôn triều hạ, run rẩy tiểu rốn, bụng nhỏ, đùi căn, yếu ớt mắt cá chân, Lục Diễm hôn, phệ, mút, liếm dùng môi lưỡi một tấc tấc cảm thụ Trình Niệm Niệm, vệt đỏ biến mãn toàn thân.
Nâng lên mắt xuyên thấu qua dính ướt sợi tóc xem kiều suyễn đầm đìa khuôn mặt nhỏ, hơi nước mông lung mắt to lưu chuyển vũ mị.
Lầy lội huyệt khẩu rút ra bị dâm ướt đầu ngón tay, phòng tắm ẩm ướt, lệnh người nhiệt không thể hô hấp, đơn giản súc rửa.
Đem tiểu cô nương đặt ở trên giường, cường ngạnh bẻ ra nàng hai chân, không nghe nàng kinh hô, đối với ân phấn thủy lượng lượng khe thịt liếm đi lên.
"Ân... A......"
Nóng bỏng đầu lưỡi chen vào tế phùng, tư tư dâm thủy liền toát ra tới, đầu lưỡi liếm đùa với bức huyệt nhục bích nếp uốn.
Trình Niệm Niệm cả người run lên, rên rỉ kiều đề không ngừng, đầu lưỡi không có côn thịt như vậy thô, nhưng quá linh hoạt, cảm nhận được hàm răng cắn hút hoa môi, đầu lưỡi không ngừng vòng quanh cất giấu tiểu thịt hạch đảo quanh.
"Ngô... A......"
Toàn bộ môi phúc ở hoa trên môi, đầu lưỡi liều mạng hướng trong thăm, nàng có thể nghe thấy hắn nuốt xuống dâm dịch thanh âm.
Cao thẳng mũi đỉnh ở nho nhỏ nước tiểu khẩu, giống mất khống chế khoái cảm, chịu không nổi cổ cao cao ngẩng, hai chân gắt gao chế trụ hắn cổ sau.
"Ân a ——"
Hắn mặt chôn ở dưới thân triều nị nhục huyệt, đột nhiên mút vào ra mãnh liệt một cổ hoa dịch.
Lục Diễm nâng lên mặt, bị ướt nhẹp chóp mũi cằm nhỏ nước, ngạnh phát đau dương vật một chút thao rốt cuộc, phụt một tiếng, thẳng tắp đảo tiến trình Niệm Niệm cao trào dục khai cung khẩu.
Lục Diễm ướt dầm dề cọ nàng tràn đầy mê loạn yêu mị khuôn mặt nhỏ thượng môi đỏ yêu kiều rên rỉ thở dốc, hận không thể thao chết nàng.
"Như thế nào nhiều như vậy thủy! Ân?"
Trình Niệm Niệm bị đỉnh đến chỗ sâu nhất, cao trào chưa quá, miệng giương anh anh nha nha nói không nên lời lời nói, ngón tay bám lấy hắn cánh tay, hạ thân co rút lại kẹp mút hắn côn thịt.
Lục Diễm đầu gối đè nặng nàng chân hướng về phía trước, lộ ra sắc tình tương liên lộn xộn chỗ, nguyên cây hoàn toàn đi vào tiến sâu thiển ra thọc vài cái, nóng rực tầm mắt nhìn chằm chằm gian nan hàm mút dương vật phấn nộn cái miệng nhỏ.
"Niệm Niệm...", Duỗi tay chạm chạm bị thao sưng lên tiểu thịt hạch, nhục bích lại là một trận lộn xộn thô cứng dương vật.
"Nơi nào đều nho nhỏ, như thế nào như vậy đáng yêu"
Hôn hôn nàng bị mồ hôi ướt nhẹp cái trán, nhéo nàng nhũ, chậm rãi xoa vê,
"Ngươi ở cắn ta, ân hừ... Hảo khẩn...", Dán nàng lỗ tai, thô nặng thở dốc nhẹ giọng ở nàng bên tai kể ra lời âu yếm.
"Tiểu rất thật sẽ cắn, cùng ngươi cái miệng nhỏ giống nhau...", Từ bỏ rút ra côn thịt, huyệt thịt dính nhớp hấp thụ, lại thật mạnh đỉnh đi vào, chôn đến thật sâu tràn đầy.
"Nga... Hô......", Hành đầu viên đầu thao đến nhô lên, hoa tâm phun ra ra cao trào dâm thủy đánh đi lên, lại năng lại ướt, trầm ách rên rỉ rống ra tới
Trình Niệm Niệm mơ hồ không biết cao trào vài lần, hạ thân bị hắn đỉnh lại ma lại thoải mái, sắp mất đi tri giác.
Lại bị lật qua tới, Lục Diễm đè ở phía sau thật sâu thao làm tiến vào, Trình Niệm Niệm ghé vào trên giường cắn khăn trải giường, bị đỉnh lộng vải dệt cọ xát đè nặng vú, ảo giác trầy da đau khổ, chân bị chiết khởi đè ở mông nhỏ thượng.
Kiều mông bị chụp đánh, trong miệng nức nở kêu, mỗi một lần trọng đỉnh đều thao đến nhất ngứa kia một cái điểm.
Hắn dương vật hảo năng, hoa huyệt sắp bị năng hòa tan, dưới thân giống mất áp, dâm thủy tràn lan xương mu tương hợp bang đánh thanh càng trọng.
Lục Diễm tay giống dính ở nàng thịt thượng, thật tao! Không rời đi, trên mông đánh một chút sẽ bắn lên tới, huyệt thịt như là không ngừng run rẩy co rút, dương vật bị mút cắn, bức huyệt thao làm gian phát ra òm ọp tiếng nước.
Ái muội không biết ai thở dốc làm độ ấm bay lên, Lục Diễm đĩnh hông không ngừng đưa đẩy, cau mày, phúc bò ở nàng trên người, lung tung hôn ở nàng vai sườn.
Rủa thầm một tiếng, thao, thật muốn chết ở trên người nàng.
Trình Niệm Niệm cảm thấy qua đã lâu, ý thức mông lung gian bị kéo ra hai chân, nỉ non mang theo khóc nức nở nói, "Ngô... Từ bỏ..."
"Hảo hảo, từ bỏ, ngoan"
Lục Diễm trấn an hôn nàng khóe miệng, mềm nhẹ giúp nàng chà lau hạ thân.
Lên giường, Trình Niệm Niệm tự động tìm nguồn nhiệt, chui vào hắn trong lòng ngực, khuôn mặt nhỏ cọ cọ,
"Niệm Niệm", nghe được hắn mang theo hơi thở nhẹ giọng, "Ta thực thích".
Trình Niệm Niệm nhắm mắt lại có chút mệt nhọc, tưởng nói nàng ăn mặc quần áo trên người, hừ nhẹ theo tiếng, "... Ân"
"Chỉ có là ngươi, ta đều thực thích"
Lục Diễm sờ sờ nàng tóc, yêu thương hôn ở cái trán của nàng, sở hữu khó được đều có tất nhiên nguyên nhân, hắn biết nàng trong lòng bất an, nhưng hắn nguyện ý không nề này phiền là nhất biến biến nói cho nàng, làm nàng an tâm.
Trình Niệm Niệm nặng nề ngủ, đại khái là trong lòng ngực quá ấm, khóe miệng nhẹ dương.
Cỡ nào may mắn, nàng gặp được chính là Lục Diễm.  

Nhớ mãi không quên (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ