GANGSTER QUEEN BOOK 2

5.2K 43 11
                                    


Author..

Bago ko simulan ang panibagong kwentong to ay gusto ko lang mag thank you sa mga taong umabot sa book two ng aking gawa thank you po talaga!!

Ang propose po kasi kaya ako gumawa ng book two ay para maka buy ako ng time dahil pang gabi ako sa aking work and i need some time para makapag update at hindi kayo ma bored dahil paniguradong matatagalan ang aking update.

And this is just the CONTINUATION of the gangster queen yeah continuation lang sya pero this part ay medyo malilito kayo kasi may papasok na bagong CHARACTERS , PLACE , ECT. pero wag kayong mag aalala kasi ipapaliwanag ko naman kung sino talaga yun sa kwento ko.

As you can see on my last part on (book one chapter 56) ay may nabasa kayong RENCE FREZ sya ang nadagdag sa character sa book one don't worry mababasa nyo pa sya sa book two and also kung ano ba talaga ang purpose nya sa buhay ni ash.

At yung mga alipores ni eloisa ay makikita nyo pa din sila syempre.

At ang pag hihiganti ni ashton syempre hindi mawawala yun.

At yung pag iibigan ng iba nating mga bida ay hindi din yan mawawala.

At ang mga mura ko na word of wisdom ko na yan pa! Always present yan!

And some rated 18+ scene sinasabihan ko na kayo about dun baka mag karoon na to.

Yung elle and nico scene present pa din yun!

And some new tragic scenes mababasa nyo lahat yun dito.

And some new surprises..

Read and have fun guys!

Don't forget to share this story to your friend and invite her or him be my fan!

Don't forget to vote also!!

Love lot's ~

Yuki'zero

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon