Gangster Queen 96Nica
"Khian wag ka ngang malikot!!" saway ko kay khian ang malanding haliparot kasing to yakap ng yakap.
"coco naman kasi wag na yan! Buong araw mo ng kaharap yang computer." nakapout nyang sabi.
"oo nga at kanina ka pa nangungulit. Im decoding on something, at kanina pa to." i said to him naramdaman ko syang lumapit saken.
"ahh... Madali na lang pala yan." he said to me
"oo na decode ko na yung iba yung iba na lang," i told him.
"tayo" he command
Napatingin ako sa kanya, "Pwede wag ngayon khian? Malandi ka talaga eh" i told him pero pinatayo nya ko saka sya umupo sa inupuan ko.
"Mogowai" he said saka lumabas ang isang ewan ko kung pusa ba o teddy bear sa screen.
"yow master khian anong aten?" ehh?! Nag sasalita ang bagay na yun?
"Mogowai find this source baka mag ka virus ang computer na to pag na undecode ko na." he said
Okey ako na O.P dito sila na ng teddy slash pusang ewan nya.
"okey na master khian" sabi ni mogowai ba pangalan nya.??
Ewan ehh nakalimutan ko..
Nag simula ng mag dipa sa ng keyboard ko si khian and woah i didnt expect na mabilis din sya.
Oo nga pala computer nerd nga din pala ang isang to, maya maya pa ay sumandal na sya sa upuan at nakita ko ang isang email??
"What the fuck?! Matapos ang mahabang habang decode email lang?! Putcha naman!" sabi ni khian.
Umupo ako sa lap nya hindi naman sya nag reklamo subukan nya isasako ko sya i press the email para bumukas at laking pag sisi ko ng buksan ko yun.
"O my god!" hindi makapaniwalang sabi ko tinakpan ni khian ang mata ko at nag simula ng tumulo ang luha ko dahil sa nakita ko.
"mogowai search that place and find the sender" utos ni khian kay mogowai.
"roger.." sagot ni mogowai naramdaman kong tinalikod ni khian ang upuan sa computer removed his hand to my eyes saka nya ko hinarap sa kanya.
"nic listen to me hey, hey don't cry" he told me and he wipe my tears.
"si ash yun khi! Si ash you for heaven sake! What the hell did do to her!! Hindi ko sila mapapatawad!" umiiyak na sabi ko kay khian.
"i know i know, listen to me tell them about ash, especially to lance. And go back here okey" he told
Tumango tango na lang ako, i absent mindly na nag drive papunta sa kung saan napatingin ako at napunta ako sa bahay ni misty.
Lumabas ako ng kotse ko saka naman nakita ko si jackson na lumabas ng bahay bitbit ang maleta nya.
"Oh ikaw pala nics, napasugod ka??" he ask me.
"andjan ba si mist?" i ask
"ahh oo may period, kaya pinalalayas ako hindi ko ba alam sa inyong mga babae bakit kame ang pinag bubuntungan nyo sa tuwing may ganyan kayo at what the hell are you crying?!" he said ng siguro mapatingin sya saken.
"Misty!!!" sigaw ni jack sa bahay lumabas ng bahay si misty.
"ahh ngayon misty na lang?! Ganun?! Letche ka talagang lalaki kang hamal ka! Di ka pa nawalang piste ka!!" sigaw ni misty kay jack.
Sanay na kami sa dalawang yan kaya di na bago saken ang mag patayan sila sa harap ko pero wala akong planong mag tagal pa dito.
Ash needs us.
"baby naman kailangan tayo ni nica" sabi ni jack habang pinipigilan ang kamay ni mist.
Napatingin saken si mist saka ako nilapitan inangat nya ang muka ko saka ko nakita ang galit sa muka nya.
Kakatakot..
"Who the hell make you cry?!" inis na tanong nya saken.
"mist.. *sobs* si ash!" i said saka ko sya niyakap kapag naalala ko ang muka nya sa picture gusto kong patayin ang gumawa nun.
"ohh anong meroon?" she ask me
"Sa HQ daw sabi ni khian" sabi ni jack habang nakatingin sa phone nya.
"teka nga! Ano ba talagang nangyayari dito?!" hysterical na tanong ni mist.
"sa HQ na nga baby wag ka ng tanong ng tanong si nica hinihika na kakaiyak mapapatay ako ni khian nyan eh." jackson said
Agad naman kaming pumunta sa HQ nakita kong andun na rin sila layla agad nila akong nilapitan at niyakap.
"What?!" inis na tanong ni lance he's being impatient again kagabi nya pa kasi hinahanap si ash and she was no where to be found tapos malalaman ko na lang na andun sa sa kawalan nakatali patiwarik at puno ng pasa at sugat ang katawan nya.
"Easy lance masyado kang hot, i called everyone of you because of this." khian said saka in'on ang flat screen kung nasan ang picture ni ash.
Napatakip ako ng mata dahil sa hindi ko na kaya ang makita pa yun, at isa ayaw ko na din talaga. Lalo lang akong naawa kay ash.
"WHAT THE HELL WAS THAT?!" narinig kong sabi ni misty.
"CARE TO EXPLAIN WHAT THE FUCK IS GOING ON?!" its thea
"i will explain it we don't have to shout." sabi ko sa kanila saka lumapit kay khian.
I hold him dahil baka di ko kayanin ang sasabihin ko sa kanila.
"Wag sana kayong magagalit saken o kay ash, i try to stop her but we all know ash oras na makaisip sya ng desisyon ay gagawin nya talaga.
Ash doesn't have any amnesia, fake lang yun pero yung aksidente totoo yun she even told me na nag ka minor amnesia sya pero agad din namang bumalik yun.
We shared some info's for about a month, hindi ko sinabi sa inyo kasi ayaw nyang mabulilyaso ang plano nya.
Nalaman nya kasing traidor si renz kaya agad nyang kinuha ang loob nito at inasahan nyang gagaguhin sya nito, alam nya ding si renz ang may kagagawan ng aksidente at kasama nya si eloisa.
She did told me na masyadong possessive si renz sa kanya, nakita nya daw ang kwarto nito na puro pictures nya and even she told me she saw lance's picture has a knife.
And she told me that.." pag puputol sa sinasabi ko at tumingin kay lance madilim ang anyo nya.
"what?" he ask me
"renz wants you dead.."
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
AksiThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21