Gangster Queen 59Ash empress
Huminga ako ng malalim saka nag salita, "maliligo naman talaga ako nun pagkatapos ko lang mag swimming someone attack me from behind and we had a fight walang taong napapadaan nun kaya malaya naming nasusugod ang bawat isa." I told them.
"Kilala mo ba ang sumugod sayo?" Mist ask
Umiling ako. Hindi ko naman talaga sya kilala, ang totoo nyan ay hindi ko sya masyadong namukaan dahil bukod sa madilim ay wala masyadong ilaw nun.
"You killed him?" Layla ask
"Yeah i killed him" taas noong sabi ko napatingin ako kay devon yumuko lang sya.
"Hindi kaya nasundan tayo dito?" Thea ask me.
"Yan din ang tingin ko, si nicolas na ang bahala dun kung sino man ang nag utos sa kanya ay dapat mag handa kayo habang andito tayo don't let your guard down." I told them tumango naman sila.
"First may tumatawag sayo" sabi ni sof at binigay ang phone ko.
I swipe the answer button saka sinagot ang tawag, "oh nicolas find anything?"
*yeah! Putang ina ash! It's a fucking trap! May tracking device ang hayop na katawan na pinadala mo! Elle and i are on move, don't worry na rebot na lahat ng system sa computer dito we already change the password mag iingat kayo! Sa text na lang tayo mag usap.*
Namatay ang tawag at kulang na lang ay maturog ko sa pag kakahawak ko ang cellphone ko.
"Damn it!" I shout saka bato ng cellphone ko.
"Woah! Bakit mo binato?" Sof ask me.
"We need to go! Change your phone's" i said saka tumayo at umalis ng kwarto nila Sebastian shit! shit! shit!
Kinuha ko lahat ng gamit ko saka nag bihis ng damit ko pag labas ko nakita ko silang lahat tumango ako saka umalis, sumunod naman sila samen i let Sebastian talk to our professor nag tataka sila bakit mag kakasama kami we just make some excuse tss.
Pinadala na samen ang isang bus na ginamit namin papunta dito at ako na mismo ang nag drive,
"Woah! Easy! Mamatay tayo ng maaga eh!" Sigaw ni Sebastian saken pero wala akong paki alam maaga pa naman kaya wala akong nakikitang sasakyan.
"Ahh.. Guys? Ako lang ba o talagang may nakasunod saten?" Teo ask us tiningnan ko ang side mirror ko shit!
"Dapa!" Sigaw ko ng makita kong may baril na nilabas ang lalaking nasa drivers sit puro putok ng baril ang narinig ko agad kong kinabig ang manebela ko saka ko binunggo ang kotse.
Sinadsad ko yun hanggang sa makiskis sya sa gilid i get my saka ko binaril ang pinaka makina nun i even shoot the link gas kaya sumabog yun. Binilisan ko pa ang pag da drive mahirap na pag nasundan pa din kame.
"Nasundan nga tayo! We need a place! and i told you! Throw your goddamn phones!" I shout.
Ewan ko kung sinunod nila ko pero they need to para sa amin din ang inutos ko, nag maneho ako sa kung saan man kayang dalhin ang bus na dala namin, tumigil ako sa isang tapunan ng mga sirang sasakyan.
Bumaba ako and i saw an old friend, nakita ko namang sumunod sila saken nag tataka man ay hindi na sila nag tanong maybe they still in trauma dahil sa nangyari.
"AE!" Sigaw ng isang lalaki na kasing edad ko lang.
(A/n: A'E pronounce As A'ye and meaning of AE is Ashton Empress)
"D!" Sigaw ko din saka ako niyakap at hinalikan sa pisngi ko on my both cheeks sanay na ko sa kanya ganyan talaga sya.
"Tagal mo ng di pumupunta dito ah!" He said
"Busy lang ako, by the way mga friends ko with their boyfriend's" i said sinamaan ako ng tingin nila layla dahil sa boyfriend thingy na sinabi ko.
"Hallo! Hallo!! Im Dreo Drefo but you can call me D" he said saka nakipag beso beso sa mga babae.
"Hi D im Layla"
"Hi Teo his boyfriend"
Possive ehh??
"Kapal! Di kita boyfriend! Ulol!" Reklamo ni layla
"Im Thea"
"Yeo pare"
"Psh! Kala ko gagawin mo yung ginawa ng kambal mo sisikuhin talaga kita!" Thea
"William and this is my girlfriend Sophia" pakilala ni william psh! Proud na proud kala nanakawin.
"Im nica" sabi ni nica
"Ohh~ you look like a human doll just like Ae! Kawaii!!" D said
"Arigatogudaimasu!! Hihihi" sabi ni nica ugh~
"Khian" bored na pakilala ni khian
"Jackson and this is my girlfriend misty" psh! Isa pa to!
"Lance devon" sabi ni Sebastian.
"Hallo!! Again so ae? Anong atin?" He ask me habang naka akbay sa bewang ko at nag lakad kami.
"We need a ride D may humabol samen" i told him
Ngumiti lang sya saken "ganun? Eh sino?" He ask me
"I don't know either yang bus na dala namin property ng school yan can you fix that for me? At ibalik sa school?" I ask him
"Oo naman! Para sayo ae! No problemo!" he said napangiti naman ako saka ko sya niyakap.
"Thanks D your the best" i told him
"Naman! Ikaw pa ba? Ehh malakas ka ata saken!" He said saka tumawa
"By the way AE? Boyfriend mo ba yung lance?" He ask me while still hugging me
"No why?" I ask
"Well he's glaring at me kanina pa actually" he said natawa naman ako.
"Wala yan wag mo ng pansinin yan" i said saka humiwalay sa yakap
"Here's your key take care of it AE! Please lang! pareho nating alam na masyado tayong possessive sa kotse" he said tumawa naman ako yeah he's right.
"Don't worry! Kapag nasira ko yan papalitan ko na lang ng bago" i told him
Nag lakad kami papunta sa isang parking kung saan nya nilalagay ang mga kotseng naayos nya magaling mag ayos si D ng kotse at ang mga kotseng andito ay mga nakolekta namin noong nasa car racing pa kame.
"Ayan na sya ae" he said
"Perfect" i told him
Pinasakay ko na ang mga kasama ko sa sasakyan saka nag pasalamat at humalik sa pisngi ni D saka umalis pag sakay ko sa driver's seat ay nakarinig ako ng malakas na pag sara ng pinto and it was Devon.
Psh! Problema nento!?
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
AksiThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21