(A:n merry Christmas guys!!)
Gangster Queen 68
Ash empress
Nakarating na kame sa condo unit namin umupo ako sa sofa saka ko pinikit ang mata ko kahit hindi naman maliwanag dito sa condo namin, we design this condo unit , na naayon sa gusto naming dalawa.
"Here panda" devon said and he held me a cup of black coffee.
Tinanggap ko yun and at nag pasalamat umupo sya sa tabi ko sumandal naman ako sa balikat nya at saka ko siniksik ang muka ko sa leeg nya.
"Duck?" I called
"Psh! Im not a fucking duck empress" he said saka ako natawa sa sinasabi nya napaka asar talo talaga kahit kailan.
"What should i call you then?? Kangaroo?? Elephant o--" i didn't finish my word when he kiss me.
"The best way to shut you up is too kiss you effective pa din pala" he said saka tumawa ng mahina.
"Manyak ka kamo" i said saka ininom ang kape na binigay nya.
Hhmmm... So good.
"Okey i will call you Thart then" i said saka napatingin sa coffee ko.
"Thart?? Psh! Utot?" He joked hinampas ko naman sya dahil natawa ako sa sinabi nya.
"Gagi! FART! yun!" I said
"Ay? Mag katunog ehh! Psh!" He said "think another one" he command.
"Hmmm.." I said saka aktong nag isip ng call sign namin at dahil benefits lang kame dapat hindi pang couple ang tawagan namin kundo parang pang tropa lang.
"okey , i will call you tams And you will call me bams" i said and i smile ngumiti naman sya saka tumango tango.
"Okey bams" he said ngumiti na lang ako saka ko binalik ang pag kakasubsob sa leeg nya.
Pagkatapos kong uminom ng kape aynag pasya akong maligo bago matulog pumayag naman sya mas maganda daw yun para naman daw mawala ang amoy nila niko at presto saken.
What a jealous boyfriend.
Pumasok ako sa loob ng banyo dala ang mga kailangan ko separate pa din ang mga gamit ni devon kahit naman mag kasama kame may mga kanya kanya pa din kaming privacy and he respect me na syang kinagusto kong ugali nya.
Pagkatapos kong maligo ay agad akong nag bihis , im wearing a loose t shirt na hanggang tuhod ko, at isang cycling short na color black hindi na ko nag bra masama daw yun sabi sa nabasa ko.
And besides sanay na devon saken hindi naman nya ko nire'rape kahit pa ata mag bra at panty ako hindi nya ko gagalawin ehh coz that's Devon i know puno ng respeto sa katawan i wonder bakit hindi na lang respeto ang apelyedo ng lalaking yan ehh.
Lumabas ako ng banyo and i saw him nakadapa na sa kama namin yes pati kama share na kame well he suggest na gawing dalawa but i refuse mas gusto ko ng isa lang since sinanay na nya kong may katabi.
Lumapit ako sa gilid ng kama kung saan sya nakaharap pinag masdan ko ang muka nya white soft skin , medyo may kalakihan pero chinitong mata , mahabang pilik mata at saktong shade lang ng kilay and he's kissable red slash pink lips na hindi nakakasawang halikan his perfect jawline.
Well total greek god ang lalaking to.
Ngumiti na lang ako saka humiga sa tabi nya since tuyo na din naman na ang buhok ko i close my eyes and thank god for another life na makukuha ko bukas kasama ng lalaking nasa tabi ko ngayon.
----
Kinabukasan ay sabay kaming pumasok ni devon sanay na ang mga studyante samen dito hindi na ko nabubully ng grupo nila eloisa instead ako ang nangbubully pero not in they way na harap harapan , well i have to protect my image as a Peterson ayaw kong mapauwi si daddy dito lalo na at andun sila nico sa kanya.
And speaking of that human creature he told me that ate elle is still recovering at may improvement na din naman na kaya panatag ako i guess mamu has a point at tama lang ang suggestion nya na dalhin sa ibang bansa si ate elle para maka recover.
"Dito na ko pasok ka na" i said to him.
"Sige sa office tayo mag lunch" he told me
"Okey" i said saka nya ko hinalikan sa labi oo PDA kame pero pake ko? May nag titilian naman syempre ang barkada ko yun psh pumasok na ko sa classroom sumunod naman si eloisa binangga nya ang balikat ko pero hindi naman ako na out balance.
"Oppsss.. May tao pala?" He said in a sarcastic tone.
Huminga ako ng malalim saka pinag patuloy ang pag lalakad ko umupo ako sa upuan ko saka ko pinanood ang susunod na mang yayari smirk.
"KAYAHHH~ OMG!!!"
"YUCKKKK!!!"
"THE FUCK!?"
"GROSS!!"
"THE HELL!!"
Sabay sabay na tili nila well yung inuupuan kasi nila ay may tae pft.. Yeah i put it there at tinakpan ko lang ng papel na may naka lagay na SIT ME and usual uto uto ang mga bobita ang ending naupuan nila ang tae.
Umalingaw ngaw ang tawa sa buong room nakita kong tiningnan ako ni misty kumindat na lang ako sa kanya with a big grin on my lips at hindi pa ko tapos sa pag papahirap ko sa mga to agad naman silang tumakbo palabas ng room, pero bago pa sila lumabas ng room ay hinila ko ang pisi na naka connect sa upuan ko saka bumuhos isa isa sa kanila ang amoy imburnal na laman ng balde.
Tumawa nanaman ang mga classmates namin even my gang group tawa ng tawa namumula na nga si nica habang nag vi video sa camera nya na lagi nyang dala dala. Lumapit ako sa kanila with a pity look tumayo din sila misty.
"Aww~ ang baho nyo girls ligo ligo din kaya?" I said saka tumawa ng malakas at lumabas ng room nakita ko ang prof namin na masungit yung may galit saken.
"And where do you think your going girls?" She ask us.
"Mam mabaho po yung room! Nag kalat po sila eloisa!" Sabi ng isang classmate namin.
Agad namang tumakbo papalapit dun ang prof namin at dahil curiosity kills the cat ay lumapit kami at nag tatawanan pa rin ahg mga classmate namin.
"Class quite!! You! Ms.Pio! And others! Ang baho nyo! Mag siligo kayo! Nag kalat pa kayo sa room! After cleaning yourselfs! Mag linid kayo dito!" Sigaw ng prof namin.
"But mam hi---" eloisa cut her words ng magsalita ang prof namin.
"No buts ms.pio that's an order!" She said saka lumabas.
Sinamaan ako ng tingin ni eloisa i just give her my middle finger double pa psh kala nya mali ang binabangga nya.
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
حركة (أكشن)This story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21