Gangster Queen 82Elle
"What the heck!?" Nabigla ang tao sa paligid ko ng matayo at mapasigaw ako, pero hindi talaga ako makapaniwala sa narinig ko.
"Seryoso D!" Sabi ko sa kausap ko.
"Damn! Im serious E! Hindi ako nag bibiro! I trace ae pero isang durog at sunog na sasakyan ang nakita ko damn! E! I can't believe na mangyayari to!" He said on the another line napaupo ako sa narinig ko.
No..
"Pupunta ako saan yan?" I ask D sinabi naman nya saken saang lugar yun nag pasalamat ako at binaba ang tawag.
"Bakit sugar?" Nico ask me
Another endearment nanaman ang tinawag nya saken kung sa ibang pag kakataon pa ay maasar ako sa kanya pero iba na ngayon.
"Oo nga ate elle what's with that face?" Tanong ni sof saken.
"D just called me.." Sabi ko sa kanila huminga ako ng malalim saka nag patuloy sa pag sasalita ko.
"He said that he found Ashton's car burned" sabi ko saka umiyak niyakap naman agad ako ni nicolas.
"What!? No!" Sigaw ni misty
Narinig kong pinakakalma ni jackson pero umiyak lang sya, pumasok si tita xia and tito cris i tell them what happened at ganun din ang naging reaksyon nila, i tell them na pupunta ako pumayag naman silang bantayan muna si devon.
Pumunta kami kung saan ang lugar na sinabi ni D samen ng makita nya kami ay agad syang lumapit saken at niyakap ako.
"Kung iba lang ang kaso natin ngayon i will be glad na makita ka ulit E" he told me
Ngumiti lang ako saka ko pinakilala si nicolas sa kanya, and i was surprise ng kilala na nya ang gang na hawak ko at ang friends ni ash.
"May mga CCTV bang nakalagay dito??" I ask D
"Sorry E pero wala masyadong planado ang lahat. At sa lakas at itchura ng sasakyan ni AE kahit sino ay hindi na makakaligtas." Sabi ni D samen.
"What the hell are you talking about!? Makaka survive si ash! Sya ang taong kilala kong magaling makipag habulan kay kamatayan! Kaya wag kang mag sasalita ng ganyan D!" Sigaw ni misty niyakap naman sya ni jack para pakalmahin.
"Mist is right we all know ash we all know na buhay sya hangga't walang ebendensya na patay na sya we will keep her alive!" Layla said
Yumuko si D saka kinuha ang isang plastic sa bulsa nya andun ang bracelet na bigay ko kay Ashton noon bago ako umalis papunta sa canada. Nanginginig ang kamay kong kinuha yun saka tuluyan ng pumatak ang luha ko.
"Sa.. Saan mo.. Saan mo nakuha to D!?" I ask him
"Sa kotse ni ash my dugo ang bagay na yan ng makuha ko, kasama nito" he said saka nilabas ang isang singsing na i think familiar saken.
"i think kay ash to, may inicials nya to at nakita ko na to one time kay devon kapareha ng design na to ang nasa kamay nya." Paliwanag ni D samen.
"No.." Misty said saka umiyak kahit sila layla ay umiyak na din kahit naman ako. My phone vibrate and i saw tita Xia calling..
"Yes tita" i said
"Kamusta buhay ba si ash? Tell me elle dear! Tell me na buhay ang baby ko!" She cried on the another line.
"T..tita im sorry but *sobs* we think ash is *sobs* g---" i didn't finish my word ng marinig ko ang malakas na pag iyak ni tita Xia,
"Noo!! My baby!! No!!" She cried narinig ko naman si tito cris na pinapatahan si tita Xia.
"Bumalik na kayo dito elle , devon is awake" tito cris said to me
"p..po??" Hindi makapaniwalang tanong ko.
"Come back Devon's awake and he's looking for Ashton" he said napatakip ako ng bibig ko dahil sa narinig ko kay tito cris.
"Si.. Sige po tito babalik na po kame we will just fix everything in here" i said
"Okey take care" he said and he hang up the call.
"Guys Devon is awake and he's looking for Ashton" i said to them
"What!? Geez! Anong gagawin natin!!?" Teo ask me
"Devon deserves to know the truth so we will tell him." Sabi ko saka tumingin sa sasakyan ni ash
"D i want a formal funeral for Ashton kahit sa mansyon na lang" i said to D
"Makaka asa ka jan E mauna na kayo ako na lang bahala dito" he said tumango kami saka umalis sa lugar na yun, hindi na ko lumingon ulit dahil natatakot akong baka hindi ko na talaga kayanin.
RIP Ashton we will miss you so much..
Bumalik kami sa hospital at nakaupong si devon ang nakita namin, lumingon sya samen at parang may hinahanap sya,
"Where's bams??" He ask us,
"Uhmm.. Lance?" Sabi ni misty
"Bakit? Ano ba yun? At nasan nga si empress??"
"May dapat kang malaman." Misty
"Ako na mist" sabi ni nico kay misty tumango na lang sya saka yumakap kay jackson at nilublob naman nya ang muka nya nakita kong nanginginig nanaman ang balikat nya.
"Ano ba yun kuya nicolas?" Sabi ni lance
"Ashton is dead" nico said to lance
"What the hell are you talking about!? Anong patay!?" Hindi makapaniwalang tanong ni lance samen.
"D find her car burning. Walang CCTV or witness we think na planado ang pag patay kay Ashton, alam ko lance masakit to para sayo ganun din samen." Nico said
"No! She said she will gonna be here!" Sabi ni lance saka tumulo ang luha nya inalo ko naman sya, umiiyak na sya so do i.
"E ang daya nya!" Lance said to me.
"Sshh.. I think she didn't want it too, nag iimbistiga sya ng mangyari ang bagay na yun." I said to him naramdaman kong kumawala sya sa yakap ko.
"Anong inimbistigahan nya?" Lance ask me i wipe away my tears saka umupo ng maayos sa kama.
Bumukas ang pinto at inuwa nun si D na naka itim he brought a vase at tingin ko andun na ang abo ni ash.
"I think this vase belongs to you brad" he said saka ibinigay ni D ang vase kay lance, lance hug it tight
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
AcciónThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21