Gangster queen 88

694 13 9
                                    


Gangster queen 88

Misty

(Head Quarter's)

"ano bang meroon second?" layla ask me matapos nilang pumunta sa head quartes pati ang boys andito at ang ibang officer's ni ash.

Nasa kabilang dulo naman si lance kung saan talaga sya laging nakaupo, bakante ang unahang upuan kay ash kasi yun and he command na wag uupuan yun letche ginto lang ang peg?!

"okey i won't make it long, i know pagod tayong lahat. Supremo wants to  open Queen's case again at gusto sana naming---" naputol ang sasabihin ko ng makarinig ako ng galabog ng tingnan ko kung sino ang may gawa ay literal na nanlaki ang mata ko dahil si lance yun.

Nahulog sya sa upuan nya at nasa harap nya si kuya nicolas na sobrang galit na galit ang itchura and nikko is holding him.

Tumayo si lance mula sa pag kakasalampak nya sa sahigat pinunasan ang dugo na nasa gilid ng labi nya.

"TANGNA NAMAN SEBASTIAN! ANO NANAMAN BANG KAGAGUHAN ANG PINAG IISIP MO?! ASH IS ALREADY DEAD! HAYAAN NALANG NATIN ANG BAGAY NA YUN! Shes resting in peace at yun na lang galangin natin." kuya nicolas said.

Pinakalma naman sya ni ate elle umiiyak nanaman kasi sya wala kaming narinig na sagot mula kay lance mahabang katahimikan ang namayani sa buong kwarto na kinalalagyan namin.

Maya maya pa ay nakita kong may lumapit kay lance at si nikko yun anong balak ng lalaking to?

"wag mo ng pangarapin nikko.." may diing sabi ni lance saka tinutukan ng baril si nikko sa ulo.

Agad kaming napatayo, at bahagyang lumayo sa kanila nakataas naman ang kamay ni nikko pero bakas sa muka nya ang ngisi.

Phscho ba ang lalaking to??!

"woah chill man i won't kill you, masyado ka namang mainit eh" nikko said saka binaling sa ibang dereksyon ang baril ni lance.

"sabi na nga ba at traidor kang hayop ka!" sigaw ni teo sa kanya tumawa naman si nikko.

"well hindi lang naman ako ang traidor dito eh at isa pa? Bakit pala ako naging traidor dito ehh wala pa nga akong ginagawa?" sabi ni nikko samen.

"ehh ano to?" sabi ni nica kay nikko na nasa likod na nya pala at may dala na syang injection may kulay itim na likido yun sa loob.

"ahh.. Lason?" nica said saka ngumiti.

"how did you know?" manghang tanong ni nikko kay nica.

"its too simple baby boy hindi ka naman sasaksak nento kung hindi mo gustong mamatay ang target mo. And i do some background check on you, hindi ka kapatid ni nicolas isa ka la g fake your real name is Renzo Prez kapatid ka ni renz hindi ba? Hindi din totoong mag pinsan kayo." nica said saka nilaro ang injection sa kamay nya.

"im impress" nikko said

"geez impress already?? Ehh wala pa nga ko sa main part." nica said

"talk" lance said

"I also known na mang yayari to kaya hinalukay ko na ang lahat lahat, eloisa is also one of your group kahit ang mga malalanding higad na kasama nya noong college tayo, and also i also known na ikaw ang pumatay kay ash, but your stupid brother loves ash so much kaya inadapt nya si ash." nica said nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.

"WHAT THE HELL NICA?!" sigaw ni nico sa kanya napatingin sya kay nico saka nginitian ng konti saka binalik ang mata kay nikko na nakangiti ngayon.

"supremo give me an order kahapon ko lang din nalaman sinundan ko din pala ang babaeng to, she's name is han evanghelista." nica said saka binagsak ang isang folder na kagaya ng pinakita ni ate elle saken.

"what the hell?! Ano ba to pinag gagago nyo ba kame?!" layla said nag lakad si nica sa likod ni khian saka nya yun niyakap mula sa likod.

"kunwari kayo si khian, and im doing this to khian in front of you ano magiging reaksyon nyo?" nica ask us.

"ano ba nica! Kadiri ka! Mag seryoso ka nga! Pwede?! May traidor tayong kasama dito!" sophia said.

Literal na napalaki ang mata namin dahil sa sinabi ni sophia.

"hay thank god naka gets din, as you can all see may bibig ang lupa may pakpak ang balita." nica said saka binigay kay khian ang injection na bitbit nya kanina.

"so alam nyong traidor ang gagong to?" teo ask

"well hula lang naman ni supremo yun at ngayon lang namin napatunayan." nica said.

Narinig naming pumalakpak si nikko or renzo, ngumiti sya kay nica. Ngumiti lang pabalik si nica sa kanya, "tingin ko ay hindi mo pa alam ang lahat monica" he said

"well i have a brain dumb'ass kaya malalaman ko din yun just wait at ang minamahal mong si eloisa you will gonna see her head." banta ni nica susugudin sana nya si nica ng hawakan si renzo nila jackson.

"let that shit out ikulong at talian nyo ng nakatiwarik ngayon din" madiin na utos ko.

Agad namang sumunod ang boys saken. Napaupo naman ako sa upuan ko ng wala sa oras at napatingin ako sa folder saka tumingin kay nica.

"tell me nica eto bang babaeng to ay si ash?" tanong ko sa kanya.

"well yan pa ang inaalam ko, i dont wanna give you a false hope kaya hindi muna ako mag sasalita. But im still hoping na sana sya nga si ash." nica said saka ako nilapitan at niyakap, i hug her back back nakiyakap na ang iba pang girls samen.

"lets get this job done" sabi ko sa kanila tumango naman sila at nag file sila sa harap ko.

"Give an order second we will gonna follow what you said." layla said to me.

"okey everyone find Queen" i said pinisil ni ate elle ang kamay ko.

I think i made a right decision napatingin ako kay lance and he was looking at the picture maya maya pa ay nakita kong may tumulong luha sa mata nya.

And he didn't bother to wipe it out hinayaan nya lang yun na tumulo sa muka nya napatingin sya saken i smile at him and he did the same.

I will gonna find you ash hold on.

----

Yown! After so many days! Nakapag Update din huhuhu na miss ko kayoooo!! Wala pa din akong cellphone o tablet dahil nasira psh, walang poreber T.T at wala akong phone para maka update nakigamit lang ako :( mahal ko kayo ehh!

Hi sa mga new followers ko haha ang dami nyo na! Dedicate ko kayo kapag nalista ko na kayong lahat XD

Enjoy reading guys!!

Ps:NAGHAHANAP AKO NG GIRLFRIEND XD

YUKI'ZERO21

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon