Gangster Queen 66

854 20 2
                                    

A/n: sorry po sa mga matagalang updates! Busy po kasi talaga ako huhuhu kaloka ang duty ko! ToT tapos sabaw sabaw pa huhuhu sorry talaga!!

---

Gangster Queen 66

Ash empress

Nakarating kame ni devon sa condo naka akbay sya sa bewang ko habang ako naman ay nag lalakad na nakayakap sa bewang nya, i didn't answer his question about being his girlfriend mas okey saken ang ganito kame just BENEFITS at walang commitment at mas okey to walang broke up.

"Abo ano ba talaga kayo?" Tanong ni misty saken

"Uh? Tao" we said in chorus.

Well nasa condo kami ni misty kasama ng barkada dapat sa condo namin ni devon ang deretcho namin kaso tumawag si misty saken at pinapunta kame sa condo wala naman palang gagawin kundi tatamabay lang.

Napag usapan na din namin ni devon kung ano ba kami at pumayag naman sya sa kung ano kaming dalawa and i even please him na bigyan ako ng time para makapag isip isip at masyado pang magulo ang buhay namin kaya pass muna ko sa relationships natatakot akong baka sya ang gamitin para lang mapabagsak ako.

Hindi ko hahayaang mangyari yun even in my dreams.

"We know! Tss! I mean what is the real score?" Sabat pa nya

"Wala chill lang" devon said saka nilaro ang kamay kong naka intertwine sa kamay nya ang laki ng kamay nya at ang lambot parang kamay lang ng babae.

"Oww..~ ano yan? Complicated? Ano ba! Teo! Sisipain na kita!" Sabi ni layla sabay saway kay teo na kanina pa sya niyayakap.

"Baket ba! Masama bang yakapin ka?" Teo ask innocently

"Oo masama! Dun ka nga! Naalibad'baran ako sayo!" Saway ni layla

"Psh! Ayaw ko nga!" Sabi ni teo

Ugh baliw..

"Bunny let's go i wanna take a nap" devon said to me saka inunan ang ulo nya sa balikat ko.

"Paalam ka na gusto ko na din matulog" i told him saka tiningnan ang kamay namin his wearing the same ring i have nasa middle finger nya yun gaya ng aken.

"Guys! Uwi na kami" bored na sabi ni devon.

"WHAT!? NO! DITO NA KAYO MATULOG! DUHH!! ANG KJ NAMAN!" sigaw ni misty na akala mo sampong mega phone ang nilunok.

"Don't shout Mhie malapit lang kausap mo" sabi ni Jackson kay misty

Eww.. Mhie?

"Ehh!! Kasi naman ii! Wag na kayong umuwi! May guest room ako dun na kayo! Bawal milagro! Hindi soundproof ang condo ko!" Sabi ni misty samen

"Milagro? Hindi ako alagad ng nasa taas para gumawa ng milagro" i told her saka tumayo kasama si devon nakayakap sya saken sa likod ko habang nag lalakad kame papunta sa guest room na sinasabi ni misty.

"Bitaw na andito na tayo" i told him

"Hmm.. Ayaw" he said like a kid

"Bitaw nga maliligo ako" sabi ko sa kanya

"Maliligo?? Bakit may damit ka ba dito?" He ask me

"Meroon bahay po ata to ng best friend ko kaya bitaw na" i told him bumitaw naman sya at dumapa sa kama pumunta ako sa cabinet ni misty sa kabilang kwarto saka kumuha ng bagong undergarments nya at isang panjama at dalawang sando.

Bumalik ako sa kwarto at nakita ko si devon na nakadapa pa din nakapikit. Dumiretcho na ko sa cr saka naligo dahil nanlalagkit ako pagkatapos nun ay agad akong nag bihis saka lumabas ng banyo.

Lumapit ako kay devon saka sya hinampas sa pwet nya oo literal na pwet agad naman syang napatayo ng ginawa ko yun muntikan pa nga syang mahulog dahil sa gulat nya.

"WHAT THE HELL IS THAT FOR!?" He shout

"To wake you up? Her its your turn ask mo yung boys kung may undergarments sila na extra for you at eto pan lalaki naman yan isuot mo" i said to him nag pout sya saka tumayo.

"Dapat kiss na lang mas okey pa yun"

He say something pag talikod nya pero hindi ko na narinig psh , "may sinasabi ka?" Pahabol ko

"Wala po!" He said and he slam the door i heard mist shout.

"HOY! LANCE! HINDI BAKAL ANG PINTO KO! WAG MO WASAKIN!"

Natawa lang ako saka ko pinag patuloy ang ginagawa kong pag papatuyo ng buhok ko pagkatapos nun ay agad akong dumapa sa kama kasabay ng pag bukas ng pinto nilingon ko yun and i saw devon still pouting.

"You look like a duck" i said

"Handsome duck" he said

"Psh! Matutulog na ko night" i said saka bumalik sa pag kakapaling ng ulo ko sa gilid narinig ko ang pagsara ng pinto ng banyo. Ipinikit ko ang mata ko pero wala hindi pa ko inaantok psh.

-phone vibrate-

"Oh?" I said after a swipe the answer button.

*wala bang 'hello' man lang? Grabe ka abo! Alam mong ako ang tatawag no? Ikaw ahh!!* sabi ni renz sa kabilang linya.

Oo sya ang tumawag ang makulet na prestong to.

"Wala ka bang sasabihin na maayos? Ibaba ko na--"

*eto naman! Masyadong Hot! Oo hot ka naman talaga lalo na yang mata mo pati labi mo*

"Wag mo ko manyakin presto ano ba yun?" Naiirita kong tanong sa kanya.

*im bored--*

"Paki ko kung bored ka?"

*pwede patapusin mo muna ko?*

"what if i don't want to?"

*psh! So bored nga ko i just wanna ask you kung busy ka?* he ask me

Napatingin ako sa pinto bumukas yun at lumabas si devon dun may tuwalya ang ulo at nakadamit na at naka boxer lang ma sponge bob i wonder kung sa kaninong tao galing yun?

"Sure kailan?" I said

I look at devon he's walking towards to me saka humiga sa lap ko dahil nakaupo ako naramdaman kong basa na ang padjama ko.

*hmm.. Ikaw kailan ka ba free?* he ask again

I cover my mouth piece bago ko sinamaan ng tingin si devon.

"What?" He ask

"get your fucking head off on my lap nababasa ang pajama ko" i said sinunod naman nya yun dumantay naman sya sa balikat ko.

Pasaway talaga.

"Saturday eight sharp" i said saka ko pinatay ang tawag saka binalik sa table sa gilid sunod kong hinarap si devon kinuha ko ang tuwalya sa ulo nya saka ko kinuskos sa ulo nya.

And he's just looking at me..

Like I'm gonna lose on his sight.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon