Gangster Queen 71

828 14 2
                                    


Gangster Queen 71

Yeo

My phone ring tiningnan ko ang caller at si mommy yun tiningnan ko ang kambal ko habang nakikinood ako ng video na ginawa ng girls para samen lahat yun may introduction's at si ash ang pinakahuli maybe yun ang pinanood ni lance kanina bago sya mag walk out sa office.

"Hello mom?"

*hello yeo son bakit hindi sinasagot ng kambal mo ang tawag ko? Hindi nya na ba ako mahal ha?!* sabi ni mom saken ugh here we go again.

"No mom teo is just busy with our school works bakit ka po pala tumawag?" I said para naman ma drop ang topic.

*oww~ i see will son's i have a new for yah! Mula ngayon ay matitigil na ang pang babae nyong dalawa ng kambal mo!* she said napakapit ako kay teo saka sya bahagyang inalog pero hindi man lang natinag puta masyadong tutok sa cellphone!

"What do you mean mom?? I don't get you" i ask

*son* nag bago ang boses this time si daddy na kakatakot!

"Yes dad?" I said

*can i talk to teo?* he said hinampas ko ng malakas si teo sa likod nakita ko namang napaimpit sya mag mumura na sana sya tinakpan ko ang bibig nya and i mouth its dad i said nanlaki naman ang mata nya.

"bakit daw!?" He ask me in a whisper tone

Nag kibit balikat ako saka ko binigay sa kanya ang phone ko na may batman na cover adik ako kay batman ehh bakit ba psh.!

Inagaw ko yung cellphone ni lance sa kanila nakita kong andun si thea ang ganda nya talaga. Naputol ang pag muni muni ko ng biglang nakarinig ako ng malakas na sigaw.

"WHAT THE HELL!!" he said akala ko minura nya si dad pero mali ako dahil hindi na nya hawak ang phone ko pag tingin ko nasa sahig na yun basag ang screen at kulang na lang ay madurog yun.

Nanlulumo akong lumapit sa cellphone ko at agad kong sinamaan ng tingin ang kapatid ko, pero parang wala lang sa kanya akmang sasapakin ko na sya ng humarap sya sa side ko hinawakan nya ang parehong balikat ko saka ako inalog alog.

"Puta naman dude! Wag mo ko alugin! Tangina  mo naman eh!" Sabi ko sa kanya tinigilan nya naman ako sa pag alog nya napaupo sya sa upuan lumapit naman sila khian saken.

"Shit bro! We're getting married." He said para naman akong nabingi sa sinabi nya kinuwelyuhan ko sya "gago bro your fucking kidding me right!?" I told him pero yumuko sya saka umiling, the fuck!

"Dad told me within a week makikilala na natin ang fiancé natin bro hindi pa nga kame nag kaka ayos ni layla another problem nanaman" he said inalis ko ang pag kakahawak sa kwelyo nya saka sya niyakap.

Bro hug..

"Wag kang mag alala bro maayos din ang lahat" i said to teo kahit naman kambal kami ako pa din ang advance sameng dalawa mag isip.

"Pero paano?" William ask me

"Hmm.. Let's prove that we didn't want it , and we feel sorry about what happened" i told them.

"Nahh!! Pass hindi ko naman girlfriend si bansot eh" khian told me aalis na sana sya ng pigilan sya si Jackson.

"Gago bro! Kapag umalis ka katapusan na natin!!" Jackson said

"Katapusan pinag sasabi mo?? Kayo oo pero ako hindi" he said saka umalis na talaga ng tuluyan.

"Argh!! Ipaalala nyo nga saken paano natin naging kaibigan si khian!?" maktol ni Jackson.

"Uhhh~ coz we have some things in common??" Patanong na sabi ng kambal ko.

"Exactly! Pero bakit hindi sya natulong saten?" malungkot na sabi ni Jackson

"Coz he don't want to" cold na sabi ni William

"Psh! I didn't know kailan kita binalak kausapin?" Cold din na sabi ni jack sa kanila.

"Pwede ba! Wag na nga kayong mag away! Imbis na suyuin ang girls ganito kayo! Tara na!" I told them saka lumabas ng office.

Hinanap namin sila ash pero ni isang bakas nila ay wala nakita naming may kumpulan sa isang side ng corridor and we all shocked on what we saw, girls vs. Girls cat fight ugh!! What a mess!

"What the hell !?" Sabi ni lance nasa likod na pala namin sya.

"Awatin nyo!" Utos nya samen, agad naman kaming kumilos hinila ko si thea na kulang na lang ay mamatay na sa bugbog si kim ba to?

"Bitawan mo ko putang ina papatayin ko ang malanding yan!!" Sigaw nya saken pero hindi ko sya binitawan.

Nakakatakot!

"Wag ka ngang maki alam!" Sigaw ni nica kay khian.

"Ano ba! Bitaw! Di pa ko tapos sayo! Hoy haliparot! Boyfriend ko yung nalalandi mo!! Lumapit ka saken ng mabasag ko yang rekokada mong muka!" Sigaw naman ni sof

"Anong rekokada! Hoy! Malandi! Natural to! Yang boobs mo hindi!" Sigaw ng kaaway ni sophia.

"Gaga! Kahit imudmod ko ulo mo dito! Totoo to! Palibhasa flat ka! Kaya hindi ka gusto ng liam ko!!" Sigaw pa ni sophia

Napailing na lang ako nakita ko naman si lance na binitbit si ash na parang sako nag sisigaw si ash, natawa naman ako sa dalawa lalo na sa pag mamatigas ni lance, sing tigas ng ulo nya.

"Guard paki dala ang mga yan sa office" utos ni lance sa mga guardia ng school agad naman sumunod ang mga guard nag pro protesta pa sila eloisa pero wala silang laban maskulado ata ang mga guardia ng school.

"All of you follow me" cold na sabi ni lance tumango kame saka sumunod sa kanya agad akong kinurot ni Althea sa tagiliran ko at naging coz yun para mabitawan ko sya.

"subukan mo ulit akong hawakan mapapatay kita!" She said saka sumunod kanila nica na bitbit naman ni khian.

Umiling ako saka sumunod sa kanila napunta kami sa clinic nung una nag tataka ako bakit sa clinic? Tapos napansin ko may kalmot pala sila sa muka. At sa ibang parte ng katawan nila at ang nanalo sa madaming kalmot? Well she ash lang naman pero mas maraming sugat si eloisa kanina.

Pinaupo ni lance si ash pero matigas ang ulo tumatayo sya saka naman sya binabalik ni lance tss baliw na couple.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon