A:n well day off ko kasi nung January 1 and 2 kaya update ang naging bagsak koooo~ hihihi pambawi na to! Happy new year!!
Gangster Queen 77
Lance Devon
Nasa hospital kami with our gangs natutulog si empress i don't know why she has a big tube on her mouth i keep asking the doctor pero hindi nya ko sinasagot nakakainis! Sobra i already ask mist and the other girls about it pero ni isa sa kanila ay walang nag salita samen.
Nakita kong dumidilat na si empress saka pumikit ulit nasilaw ata sa ilaw na nakatapat sa kanya, agad na lumapit si mist sa kanya and she's asking her if she's okey tumango tango naman si ash she can't speak because of her tube in her mouth.
"Gutom ka ba?" Mist ask
Umiling iling si empress sa kanya
"Uhaw?" She ask her again
Tumango tango naman si empress sa kanya inadjust ni mist ang kama ni empress and empress removed her tube ng walang kahirap hirap i was about to stop her pero inunahan na ko ni sof sa likod ko.
"Don't bother hindi yan makikinig sayo" she said coldly
"Okey" sagot ko sa kanya.
Iniwas ko na ang tingin ko kanila mist and empress hinarap ko ang kaibigan ko at ang gang ni empress pakiramdam ko ang laki ng pader sa pagitan namin ang pangit ng ganito.
"Everyone leave" utos ni empress sa likod ko
"Why?" Nica ask
"Mag papakamatay ako baka sakali" she said
"Pektusan kaya kita?" Layla joked
"Kaya mo?" Pananakot ni empress
"Sabi ko nga Hindi" layla said and she pout her lips.
"Yeo and teo stay all of you OUT!"
Wala kaming ibang ginawa kundi ang sumunod nakita ko namang nag susumamo ang mata ng kamabal saken pero wala naman akong nagawa, well they already told us about sa fix marriage na naging problema nila and what's worst?
Well yeo will gonnaa married layla nagulat kami sa binalita nila samen even teo is too angry mahal nya si layla we all know that masyado kasing obvious. But yeo cleard things kinausap nya daw si layla and they make a plan pero na misinterpret naman ni thea yun nung nakita silang mag yakapan.
I tell them to fix everything at pumayag naman sila dun.
Pag labas ko sa room na yun ay nakita ko si mist sa may bintana nilapitan ko sya saka ko kinausap.
"Bakit Hindi nyo sinasagot ang tawag ko?" Tanong ko sa kanya.
"We are busy with our business" she told me saka tumingin saken.
"Ehh kayo? Bakit hindi nyo sinasagot ang tawag ni mercy? Busy with fucking bitches you meet at your office hu?" Mataray na sabi nya saken.
"No we had a problem with yeo and teo an---" she cut my word ng mag salita sya.
"Well for your information Mr.Sebastian we had the same problem here but we fix it alam mo bang muntikan ng mawala ang pag kakaibigan nila layla at thea ng dahil lang sa mga kaibigan mo!? I think Ashton is right hindi na talaga kami dapat pa lumapit pa sa inyo. Umalis na kayo sa gang namin we don't need all of you." She said saka umalis sa harapan ko.
We don't need all of you..
We don't need all of you..
We don't need all of you..
Napayuko na lang ako at hindi makapaniwala sa narinig ko mula kay misty.
****
Ash Empress
Nasa harapan ko sila yeo at teo i look at them with my coldly eyes, mas maganda na siguro ang ganito.
"Yeo and teo i know may mga magulang kayo at i know that you have to obey them. Pero pare pareho nating alam na hindi naging maganda ang naging arrange ng pag kakasal sa inyo its not my position to questioning both of you, pero hindi talaga ako makakapayag na mag kaganyan sila thea at layla ng dahil lang sa inyong dalawa.
Oo hindi nyo kasalanan pero sa paningin ko malaki na kayo para sumaway sa mga magulang nyo kung talagang mahal nyo sila i won't stop you by loving them but its too dangerous to come near to us again lalo na saken, kaya pag isipan nyong maigi ang magiging desisyon nyo."
"We accept it!" Sabi ni yeo napatingin ako sa kanya.
"but both of you hurt them." Cold ko pang sabi bumakat naman sa muka nila ang guilt.
"Alam naman namin na may kasalanan kami pero gaya nyo biktima lang kami dito lahat ay planado lang ni eloisa ang totoo naman kasi nun ay may mag susumbong lang si eloisa kay supremo about sa pambubully mo sa kanila." teo said
Napa arko ang kilay ko sa narinig ko kay teo. "Ako? Why should I bother to make those shits?" Pag tatanggi ko sa kanila well ang totoo naman talaga ay gusto kong mag pakick out sa school na yun at lilipat na lang kay daddy.
"May nakakita daw sayo, pero walang ebedensya kaya hindi namin pinaniwalaan even supremo didn't accept thayt fact kaya sinidunce nila kami para mapatalsik ka sa school kayo actually." Sabi ni teo saken
"I see" i said saka ko pinalabas ang boys wala na kong sasabihin pa sa kanila i know na susundin nila ang mga puso nila at wala na kong magagawa pa dun.
---
Kinabukasan ay umuwi na ko sa mansyon i saw ate elle and mamu Xia and dadi cris with my cousin nicolas with niko?!
"What the heck are you doing in my house?" mataray kong sabi kay niko
"What?? You know him?" Takang tanong ni nico saken i just gave him my bored look.
"Grabe ka naman abo! nung nalaman ko kasing na ospital ka ay dumalaw na ko and i know na ngayon rin ang uwi mo kaya pumunta na ko para kamustahin ka" nakangiting sabi nya saken,
PSH!
"As you can see im okey now leave perp i kick your balls" i warned
Napahawak naman sya dun saka tumawa baliw.
"Grabe ka naman abo! Hindi pa nga ko nag kaka anak eh! Saka na kapag nagka anak na ko," he said saka ako nilapitan at niyakap.
May binulong sya saken na sobrang kinagulat ko.
"Just wait a minute couz may susubukan lang ako"
What the F!?
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
AksiThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21