Gangster 89

672 13 0
                                    


Gangster queen 89

Han

Nagising ako at isang puting kisame na may puting liwanag na ang nakita ko. I look around and i saw a man's hair holding may hand nakayuko sya kaya hindi ko kita ang muka nya.

I use my free hand to touch him and inform him that im awake masakit pero nagawa ko din naman.

Itinaas nya ang ulo nya and i saw jeo he smile at me and i smile back i remove my mask saka umupo inalalayan naman nya ko.

"kamusta ang pakiramdam mo love?" he ask me napatingin ako sa kanya hindi dahil sa tanong nya kundi sa pag tawag nya ng love wala namang masama dun pero it is the first time na tinawag nya ko ng love.

"bakit may problema ba?" he ask me again, umiling lang ako saka ngumiti.

"you look really pale love, do you need anything?" he ask on a worried tone.

"w.. Wa... Wat---" he cut me out before i could finish on what im gonna going to say.

"okey water here" he said and he held me a bottle of water na halos maubos ko na ang lahat ng laman nun. Pakiramdam ko tumakbo ako sa mahabang tracking field dahil uhaw na uhaw ako.

Inabot ko sa kanya ang boteng walang laman natawa naman sya sa inakto ko.

"salamat" sabi ko sa kanya saka naman sya tumango napadako ako sa kamay namin nakita kong andun pa din ang singsing ko na bigay nya.

"love ano ba talagang nangyari sayo? Kahapon napatawag saken si nanay at sabi nya andito ka sa ospital" he said.

"i dont know either, nasa veranda lang ako nun ng manakit ang ulo ko tapos wala na kong maalalang sunod."   i explain to him.

"ehh ngayon kamusta ka na?" he said saka ako hinawakan sa pisngi ko ang init ng palad nya.

"ayos na ko jeo pwede na ba akong umuwi? Ayaw ko dito eh" maktol ko sa kanya.

"sige dito ka lang at kakausapin ko ang doktor" he said saka tumayo sa kama ko at hinalikan ako sa noo ko.

At just like what i feel walang spark o kilig akong naramdaman its really kinda weird.

Umalis si jeo sa kwarto at humiga naman ulit ako napatingin ako sa bintana bumukas ang pinto at may nag salita boses ng isang babae nurse ata.

"mam check ko lang po ang dextrose nyo." she said.

Hindi ko alam pero bigla akong napalingon sa nurse may ituturok na sana sya sa dextrose ko ng pigilan ko sya.

"ahh nurse?" napatigil sya saka tumingin saken.

"ano po yun mam? May kailangan po ba kayo?" she ask me.

"uhm.. Oo yung fianceè ko kasi ang tagal pwede paki tawag na at kung ano man yang ituturok mo wag mo ng iturok yan, uuwi na ko" matigas na sabi ko sa kanya.

"pero mam kail---" hindi ko sya pinatapos pa.

"look nurse alam kong okey ako and i dont need it paki tawag ang fiancee ko salamat" i told her pero parang wala syang naririnig tinurok nya sa dextrose.

I remove the needle on my arm dumugo yun dahil sa biglaang pag tanggal ko.

"matagal ka na dapat patay!" she shout at me saka ako pinaputukan ng baril i feel shocked but i have a gut feeling na sanay ako.

Weird..

"look miss hindi ko alam kung sino ka sa buhay ko, wag mo ko patayin please wala naman akong gagawing masama just let me leave." pag mamakaawa ko na parang labas sa ilong ko ang mga pinag sasabi ko.

"how pathetic you are han, you begging in front of me? Wow thats new! Galingan mo pa nga ay wait i vi video ko para maging remembrance." tumatawa nyang sabi saka kinalikot ang phone nya i grab that opportunity saka ko kinuha ang nilalagyan ng dextrose ko saka ko yun hinampas sa kanya at bumagsak sya sa sahig i get her gun saka ko sya binaril.

I shoot the window saka ko kinuha ang kumot ko pati ang bedsheet i know that im not safe in here at kailangan kong makaalis dito soon as possible.

Tinali ko ng mabilis ang besdheet ko at kumot ko sa kama ko para kung sakaling mahila dahil sa bigat ko at may pang harang ako nasa third floor ang kwarto ko at may puno malapit dun.

I used my flexibility para maka baba ng maayos pero mali ako im not kind of person na may kakayahan sa reflexses tss.

Puro sugat na ko at dumudugo ang braso ko salamat sa malanding nurse na yun.

Agad akong umalis sa hospital na yun na walang ni isang katiting na idea kung nasaan ako at kung anong lugar to damn! Kung alam ko lang na mangyayari to sana nag libot libot muna ako.

Nag lakad lakad ako para sana humanap ng taong pag tatanungan ko pero no luck dahil walang tao tingin ko 12 midnight na kasi kaya walang tao.

Nauubusan na ko ng lakas at nanghihina na ko dahil sa pag durugo ng sugat ko. God!

I keep on walking when i saw a car nag dalawang isip ako pero agad ko ding ginawa ang second choice ko binalandra ko ang sarili ko sa gitna muntikan na nya akong masagasan.

Isang malakas na busina ang narinig ko nasilaw ako sa liwanag ng kotse nya kaya hindi ko sya makita ng maayos.

"HEY YOU STUPID GIRL! KUNG GUSTO MONG MAG PAKAMATAY WAG SAKEN! DUN KA SA IBA! DAMN TUMABI KA NGA DYAN!" he shout

I was about to say something ng madilim ang paningin ko at kinain ako ng kadiliman.

---

D

I was on my way to Head Quarters at sobrang late na ko paktay nanaman ang ka gwapuhan ko nento kay supremo!!

Pero sa kasamaang palad ay may babaeng humarang anak ka nga naman ng gwapo!

Agad akong nag preno at binusinahan sya ng malakas galit akong nagsalita sa kanya pero para syang tanga na nakatayo sa harap ng kotse ko.

I was about to left her pero bigla syang bumagsak sa sahig God! Parusa ba to o kamalasan?!

Agad ko syang dinala sa kotse ko at pumunta ng HQ de bale ng mapagalitang may sabet atleast may rason.

---
To be continue..

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon