Gangster Queen 61

1K 25 3
                                    


Gangster Queen 61

Ash empress

I received a text from nico at literal akong napamura sa text nya kaya agad kong sumakay sa kotse pagkatpos kong mag bayad nag drive ako paalis at pumunta sa kugar na yun halos paliparin ko na ang kotse ng mabasa ko ang text nyang yun.

Ng makarating ako ay agad akong bumaba at tumakbo papasok sa clinic and i saw ate elle laying down napatakip ako ng bibig ko ng makita ko sya.

"Ash!" Sabi ni nico saken a tear fall into my eyes agad naman nya kong niyakap.

"My Gee! Ash bakit hi-- oh my god! What happened to ate elle!?" Tanong ni misty.

"Tell me what happened?" Cold na sabi ko kay nico.

"Sit down ash, i will tell you everything" sabi ni nico saken pero hindi ko sya sinunod.

"TELL ME! WHAT THE HELL HAPPENED TO ATE ELLE!?" sigaw ko sa kanya.

"We are on our way to escape ng may mag ambush samen they put a bomb on our car elle push me kaya sya ang napuruhan. Tita Sia said stable na ang lagay nya pero masakit ang pag gising nya dahil sa mga paso nya sa katawan." Paliwanag nya saken.

"Who? The mafia?" Layla ask

"I Think they are" sabi ni nico

"Pag babayaran nila to! Im fucking swear it!" Banta ko saka lumabas ng kwarto nakasalubong ko si mamu she lead me into a room saka ako iniwan.

Wala akong ginawa kundi ang mag sisigaw at mag wala sa loob ng kwartong yun lahat ng bagay na pwede kong wasakin , basagin at durugin ginawa ko binaril ko ang iba my mind was preoccupied gusto ko silang patayin! Gusto ko iparanas sa kanila ang ginawa nila kay ate elle.

Pero hindi ko alam saan ako mag sisimula.

Lagi na lang dead end ang nakukuha ko kapag alam kong malapit na ko sa dapat na hawak ko na bakit! Bakit kailangan pang may madamay! Bakit!!?

Humagulhol ako naramdaman ko ang isang mainit na bisig ang yumakap saken.

"Go on cry" utos nya sinunod ko naman sya umiyak ako ng umiyak hanggang sa mag sawa ang mata ko sa kakaiyak.

"Bakit ganun?" I ask

Pero hindi sya umimik.

"Bakit kapag nag sisimula ako tapos maabot ko na sana bigla na lang syang mapupunta sa dead end? Ayaw ba talaga nila kong lumigaya?"

"Ayaw ba talaga nila akong patahimikin?"

"Ayaw ba nila kong bigyan ng simpleng buhay?"

"Wala na ba talaga akong karapatang sumaya?"

"Hindi mo naman kasi kailangang mag isa , at hindi ka mag isa you just have to put trust on the other people around you. And everyone deserves to be happy in a way na gusto nila hindi porket may nadadamay ay hahayaan mo ang sarili mong kumilos mag isa dahil lang sa takot kang may madamay pang iba.

Isipin mo na lang to, sumama kame sayo we choose to be with you kahit alam namin ang magiging consequences ng pag pili naming to pero kahit ganun ay pinili pa din naming protektahan ka at sabayan ka sa laban mo, i know ate elle is thinking the same way. Hindi ka nag iisa empress andito kaming lahat para sayo.

Stop protecting everyone around you, lalo mo lang pinapalala ang sitwasyon sa tuwing gagawin mo yun and believe me hindi mo to kakayaning mag isa kaya wag kang kumilos ng mag isa."

Hindi na lang ako mag salita i just close my eyes and let my tear fall again.

"Nakakapagod na dev hindi ko na alam" i told him

"Edi mag pahinga ka" he said

"Kung sana ganun lang kadali ang lahat eh" i said bitterly.

"Hmm.. Then try it in a nice and slow," payo nya

"Nice and slow?" I ask

"Oo, like learn To trust anyone around you" he said saka hinalikan ang ulo ko.

Bakit ba napaka kalmado ng taong to?

Lumabas na kame ng kwarto ginamot ni mamu ang mga sugat ko sa daliri natutulog pa din si ate elle sabi ni mamu mas makakabuti yun sa kanya. Poor ate elle kung alam ko lang na mang yayari to dapat nag ingat pa ko lalo ng dahil saken nangyari ang bagay na hindi naman dapat mangyari nakakainis!

"Tapos na anak sabi ng daddy Anthony mo uuwi sya dito" sabi ni mamu.

"Tell him don't" cold na sabi ko.

"Please lang mamu tell daddy to don't come home delikado just tell him im fine and i can handle this mag iingat lang sana sya." I told mamu tumango tango naman sya saka umalis sa harapan ko.

---

Kinabukasan ay agad kong pinakilos ang buong team nag karoon kami ng meeting sa loob ng GOA (gangster of Arena) lahat nh officers ay present kahit ang mga gangs nila.

"Okey since everyone is here i all want to tell you guys something especially my second in command and other offices here. P has been ambush by some mafia's around there and i know you are questioning me how that thing happened to one of my officers. I will told you the truth i was in a trip ng mangyari ang bagay na yun, blame me if you want to pero Hindi ko ginusto ang nangyari kay P.

At ayaw ko ng maulit pa to! Gang tayo pero hindi ibig sabihin nun ay hanggang dun na lang ang tingin ko sa inyo, you are also my family so i command! Members and officers take care of your self's and also members protect your leader and offices protect your members if you need back up don't hesitate to call us. We will come and help you no more gang fight's help me find some mafias and i will do the rest." i tolf them saka umalis.

Step one check : learn to trust everyone around you.

Dumiretcho ako sa clinic tulog pa din si ate elle nakasunod naman sila Sebastian saken umupo sya kung saan ako nakaupo. He pat my head like a dog saka ginulo ang buhok ko sinamaan ko sya ng tingin pero ngumiti lang sya.

"Good job kitty you did a wonderful job" he said while he's smiling i just smile back.

I just wish na mag work.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon