Gangster Queen 69

814 20 0
                                    


Gangster Queen 69

Ash Empress

Nasa garden kami nina misty at kanina pa sila tawa ng tawa about sa video na kinuhaan ni nica kanina nasa YouTube na kasi yun at ang daming views , comments and some likes may unknown account kasi si nica kaya free nyang magawa ang bagay na yun na hindi kami nasasangkot sa gulo.

"Whoo!! Ayaw ko na! Kanina pa ko natatawa!" Reklamo ni layla at nag pupunas na ng luha nya.

"Laugh trip kaya!" Sophia said

"Naku! Sinabi mo pa!!" Thea

"Nice one nica baka malaman yan ni khian patay ka dun." Sabi ni misty kay nica.

"Pakielam ba nya psh!" She said

Humihip ang malakas na hangin ang sarap sa pakiramdam nakaka antok nakahiga ako sa damuhan at habang sila naman ay nakaupo lang mamaya daw may patibong akong nilagay sabi ko naman wala.

"Girls! Nag text si liam saken nasa office daw sila eloisa at punyeta! Nilalandi ang boyfriend ko!" Sophia said ugh~

"So what? Edi mag palandi sila psh! Wala na talagang loyal ngayon hayuff lang" bitter na sabi ni layla.

"Ay!! Nuuu~!! Gusto ko sambunutan ang impokritang lumalandii sa Liam ko!" Sof said

I opened my eyes saka tumayo at nag pag pag ng palda ko they look at me i put my hair into a messy bun bago nag salita, "what's yours is yours" i said tumayo naman si sof saka ako niyakap.

"Om gee!! Thank you queen! The best ka talaga!!" She said i just nod nasira na mood ko eh and i have the target already.

"Ohhh~ boy~ Noo ash No! Ayaw ko" misty said to me habang naka cross arms.

"Bakit? Wala pa nga kong sinasabi ehh" i told her saka umirap.

"Hindi mo pa sinasabi but your smirked tell me na may gagawin ka nanamang hindi maganda," she told me

"Wala PA kong gagawin kapag andun na baka sakaling meroon na" i said saka ngumiti ng matamis umiling iling na lang sya saken tumayo ako at naglakad papunta sa kung saan nag taka naman si sof kaya tinanong nya ko.

"Wait?? Bakit tayo pupunta ng canteen?? Diba sa office nyo tayo?" Sof ask me

"Oo nga may dadalhin lang ako" i told her saka pumasok sa canteen.

Lumapit ako sa counter saka ko kinuha ang pinagawa ko kanina its a bomb na kapag sinindihan ay sasabog ng confetti with a surprise and twist ako syempre.

"Bomba ba yan?" Thea ask

"Oo" i said

"Cake??" Layla ask

Well nasa box kasi at muka syang cake kaya hindi ko sya masisi bakit nya natanong na cake.

"No hindi yan nakakain basta" i said saka ko binayaran ang nasa counter natuwa naman sya agad naman kaming pumunta sa locker room i open eloisa's locker room saka ko nilabas ang mga uniforms na andun pati P.E nila with their shoes.

"Here" i said saka inabot isa isa sa kanila ang mga uniforms na kinuha ko.

"Gagawin namin dito?" Misty ask.

"Edi babuyin nyo walang CCTV dito kahit sa labas kaya wag kayong mag alala." I told them agad naman nilang ginupit gupit ang mga damit ako naman ang nag lagay ng tae ulit sa mga sapatos nila ng matapos ako ay binaboy ko ang damit ni eloisa.

Pagkatapos nun ay agad kong binalik ang mga yun sa mga locker nila na parang walang nangyari paano ko nalaman ang locker pass nila?

Connections..

Agad kaming lumabas at agad na pumunta sa office nasa labas kami at ready na kaming lahat.

"Kunyari wala kayong alam and act like a betrayed girlfriend okey?" I said

"Game ako!" Sof

"Ako pass" layla

"Ako pass malandi eh" thea

"Ako uhmm oo game?" Misty

"Videocam set!" Nica

"I don't care if you are in or out just be involved." I told them with a warning tone.

"Sabi nga namin in kame" layla said saka nag peace sign

I open the door let the game begin.

***

Lance Devon

Nasa office ko si eloisa with her friends naka kalong sya saken psh at kanina pa ko naasar sa pag mumuka nya! But as their supremo dapat maging mabait ako at hindi maging rude the fuck this position is!

"Lance loves pinag tripan ako ng Peterson na yun! Can you give her some punishment?" She told me sumang ayon naman ang kasama nya na naka kalong at yakap pa sa ibang kasama ko dito sa kwarto.

Katatapos lang naming mag Patrol kaya andito kaming lahat at shit lang any moment lang andito na si empress.

"Wala kang ebedensya at pwede ka bang umalis sa binti ko? Nangangawit na ko" cold kong sabi oo mabait pa ko sa lagay kong to.

"Hihihi~ ano gusto mo loves?? Bubukaka ako sa harap mo?? Papayag naman ako ehh~" she said in a seduce voice psh.

"No umalis na kayo" i said pero hindi sya nakinig saken she spread her leg at sumakto ang ano nya sa ano ko double fuck.!

"Oww~ your little junior wants my clith loves." She said to me saka ako hinalikan sa leeg ko.

*click*

Nanlaki ang mata ko ng marinig ko ang door knob na nag click at niluwa nun si empress.

"HI TE~" layla

"HI LI--" sof

"o? Napatigil kayo hi ye--" thea

"Nag saway isa rin naman! Padaan! I wanna see my j---" misty

"Padaan gusto ko din makita si kuma--" nica

"Omg!! Ash wag kang papasok!!!" Sabat ni nica pero wala nakapasok na si empress nakatingin sya saken at masama ang tingin nya saken nakatinginan kaming anim sabay sabay kaming tumayo at nahulog ang mga babaeng nakayapos saken.

"Ouch!!" Daing ni eloisa pero wala akong pakialam.

"WHAT THE HELL IS THAT HA?! LIAM!?" Sophia ask liam.

"Ah.. An... Ano sof.! Hin.. Hindi ko sya girlfriend!" William said to sof pero umiyak na si sof not good.

"TEO?" layla ask teo na naguguluhan na.

"Ano lay, wala lang din yun nauna sila!" Paliwanag nya kay layla.

Layla didn't say anything yumuko lang nakita naming nanginginig na yung balikat nya.

"Kumal! Babaero ka talaga fuck you to death!" Sigaw ni nica saka niyakap ang dalawa.

"Yeo i thought you love me? A.. Ano to?" Thea ask umiiyak na din.

"Oo mahal kita thea hindi ko alam bakit sila andito kanina ko pa inaalis ang babaeng yan masyado lan---" hindi na natapos ni yeo ang sinabi nya ng..

*PAKK~*

Nanlaki ang mata ni yeo bakat sa muka nya ang gulat pero bakat naman kay thea ang sakit.

"I have enough! And i see enough!" She said saka lumabas.

"Jackson" misty

"Baby wala yun" she said to misty.

"Wala? Ehh ano yung nakita ko? Picture?" Misty said

Napatingin ako kay empress and she's looking at me.

Gulp patay.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon