Gangster Queen 74

780 14 2
                                    


Gangster Queen 74
Dedicated to:Heartly_Care thank you for following me

Nica

"Wait!? What!? Are you freaking kidding me ash!?" I ask ash matapos kong marinig ang sinabi nya, napaka unfair lalo na saken na andito na halos ang buhay ko sa pilipinas at ayaw ko ng umalis pa wala na rin naman na kong pamilya maliban sa kanila so what's the used of leaving diba?

"Nasa inyo yun kung sasama kayo saken, hindi ko kayo pipilitin kung ayaw nyong sumama saken" sabi ni ash na kanina pa nakatitig sa baso nya. Psh!

"I'll go" maikling sabi ni misty

"Wait! But mist!?" Palag ko pa she look at me and gave me a sad smile

"Its okey nic kung ayaw mo sumama we will just keep on touch don't worry uuwi ako dito" she said saka ako niyakap, No.

"Guys sasama ako" sabi ni sof napatingin naman ako sa kanya na may pag tataka.

"Pinag sasabi mo? Nababaliw ka na!? Kung ipa'hunting ng magulang mo si ash! Tapos kasuhan ng kidnapping!? Anong palag nun!? Idagdag mo pa yung gang! Mabubulilyaso tayo! God! Utak nga please!?"

Naiistress ako sa mga babaeng to.

"Girls I'm getting.." Putol na sabi ni Layla napatingin kami sa kanya dahil sa pambibitin nya i mean kami lang pala dahil si ash busy sa baso nya psh! Nakikipag titigan sya dun.

"Your what? Preggy?" Tanong ni sof kahit kailan talaga ang babaeng to yung utak nawawala nag ja jump into conclusion at advance mag isip

Binatukan sya ni layla saka sinamaan ng tingin, "gaga! Walang buntis na hindi nakikipag sex! Kahit isampal ko pa sayo yung napkin ko ngayon" galit na sabi ni layla kay sof.

"Pft.. Sorry na ano ba kasi?" Sof said

Well masasabi kong gumaan ng konti ang atmosphere namin.

"Pero seryoso walang nangyari sa inyo ni teo?" Pangungulit ni sof

"Taena naman ! Oo bitch ako pero takot ako sa upo!" Nakapout na sabi ni layla.

"WHAHAHAHA!!!" wala na natawa na ko.

"Pft.. Haha sorry piste ka! Layla! Pero apir tayo jan hahaha!" Sabi ko sa kanya nakipag apir naman ang gaga hahaha uto uto haha.

"Ano kasi guys my parents arrange me on a fix marriage" she said habang nakayuko at nilalaro ang daliri nya.

"Sinong papakasalan mo? Wow ahh i didn't expect na uso pa pala ang arrange marriage" sabi ko

"Si yeo" si thea ang sumagot napatingin kami sa kanya nakatingin sya sa malayo.

Lahat naman kami ay napasinghap well except nanaman kay ash na walang paki alam sa mundo at busy sa baso nya.

"Y talaga ? Hindi T?" Paninigurado ko ng makabawi.

"Yeah ask her" balewalang sabi ni Thea samen napatingin naman kami kay layla humahagulgol na sya ng iyak

Umiyak sya ng umiyak saka lumapit kay thea tinangkang hawakan nya si thea pero tinabig lang ni thea ang kamay nya at tiningnan nya ng masama si layla na hindi makapaniwala sa nangyari kahit kami ay hindi rin makapaniwala.

"You know how much i love yeo layla! Inamin ko sayo yun! Lahat lahat sinabi ko sayo! About how much i like him! Pero eto ang igaganti mo saken! Kala ko kaibigan kita pero mali ako! Oo bitch ka! Traidor pa!" Sigaw ni thea kay layla nagulat kaming lahat sa narinig namin, woah~ i didn't expect that one.

"Look i didn't mean it okey? Nung nakita mo kami ni yeo na nag uusap or kahit ano mang nakita mo believe me we didn't want that parents lang namin ang may pakana nun even teo is going to marry someone else gaya ni yeo ayaw nya din." Paliwanag ni layla kay thea.

"Do you think i will gonna believe that!? Ehh halos halikan mo si yeo! Alam mo!? Hindi na kita kaibigan! At hinding hindi na kita ituturing bilang isang kapatid! At nag sisi akong naging kapatid pa ang turing ko sayo! Tandaan mo to layla! Hindi kita kailangan at Hindi na kita kikilalanin bilang kaibigan k---"

*PAKKKK!!!*

"Ash!" Misty

"Queen,..? W...why di... Did you... S... Slap m...me?" Mangiyak ngiyak na tanong ni thea kay ash habang nakahawak sa pisngi nyang namula ng sobra dahil sa lakas ng pag kakasampal ni ash.

"Kakalimutan mo ang pag kakaibigan nyo ng dahil lang sa lalake? Kakalimutan nyo ang pag kakaibigan at samahan nyo kapalit lang ng isang punyetang arrange marriage!?" Tanong ni ash nakakatakot ang aura nya at yung boses nya ang lalim kakatakot!!!

"Bakit!? Did layla want it!? ANSWER ME!" sigaw ni ash nagulat naman kami napayuko si thea saka umiling.

"Pipe ka ba!? I told you to answer me hindi yung umiiling ka jan na para kang walang bibig!" Galit na sabi ni ash.

"I don't know" thea said.

Pumunta naman ang mala abong mata ni ash kay layla nakita naming nagulat ng kaunti si layla ng makita nya ang walang emosyong mata ni ash.

"I won't repeat what i ask layla kaya wag kang mag antay na tanungin ulit kita." Malamig na sabi ni ash kay layla.

"Of course i don't want to" sagot ni layla habang pinupunasan ang luha nya.

"Even yeo, nung nalaman nyang ikakasal ako sa kanya nagalit daw si teo sa kanya and just like me and thea trade kami kaya lang ikakasal si teo sa ibang pamilya, para sa business." Layla said

"I even told yeo na ako na ang mag sasabi nun kay thea , sa una hindi sya pumayag pero pinilit ko pa din sya at pumayag rin sya, he just hug me para i comfort pero na misinterpret yun ni thea." Tuloy pa ni layla, Saka tumingin kay thea na umiiyak na.

Lumapit ulit sya kay thea saka eto niyakap this time wala ng tabuyan na naganap they hug each other and they told their sorry's akalain mo nga naman effective ang sampal ni ash kay thea.

"Oh my god!!" Sigaw ni sof napatingin kami sa tiningnan nya and we saw ash laying on the floor at may dugong lumabas sa bibig nya!!

Agad kaming lumapit kay ash we tried to wake her up but its no used agad namin syang sinakay sa kotse at saka namin pinaharurot ang kotse papunta sa ospital.

What the hell just happened!?

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon