Gangster Queen 76

755 16 0
                                    


Gangster Queen 76

Ash empress

Mist tell me everything and anything even my health gusto nila kong pag pahingahin pero hindi ako pumayag sa gusto nila ako ang nag drive papunta sa arena within five minutes ay nakarating kame puro bangkay at dugo ang sumalubong samen, may mga nag sasapakan at nag sa'saksakan pa sa labas ng arena.

I put my mask on my face saka ko nilabas ang hand knife ko agad kong kinaksak sa leeg ang humarang saken sumirit ang dugo nya sa muka ko but i don't care, kanda daan ko ay may pinapatay ako sanay na ko and I'm getting to enjoyed this feeling again.

Pag pasok ko sa arena ay nakita kong nakikipag laban ang mga officers ko wala si P dito kaya excepted sya agad akong lumapit kay heartless na nahihirapan na, lumuhod ako para maging mag ka level kami.

"What happened?" Cold kong tanong sa kanya..

"Someone ambush us, masyado silang marami at konti na lang ang mga membro ng gang namin ni mercy" she told me.

"Kilala mo?" I ask again pero umiling lang sya i pat her shoulder nakita ko namang nanlaki ang mata nya mula sa gilid nya ay kinuha ko ang katana nya at saka tinapat yun sa leeg ng nasa likuran ko mismo.

"Hindi ka ba tinuruan ng nanay mo na wag mang gugulo sa usapan ng may usapan?" I said coldly humarap ako and i saw fears in her face what a shame.

"Speak" utos ko pero hindi sya nag salita, i hate this.

"I will spare your life if you tell me kung sino ang nag padala sa inyo dito" sabi ko sa kanya pero hindi talaga sya nag salita sinugatan ko ang binti nya gamit ang katana ni heartless.

"Ugh!" Daing nya.

"Speak" utos ko ulit.

And again hindi nanaman sya ang salita sinugatan ko ang muka nya at braso even her left leg Hindi ko pinalampas,

"Speak" ulit ko

"Kahit patayin mo ko hindi ko sasabihin sayo! Babalikan ka nya!" She told me saka ngumiti

"Okey your wish is my command" i told her saka ko hiniwa ang ulo nya. Sumirit ang dugo nya at tumalsik yun sa muka ko kasabay ng pag bagsak ng katawan ay nakita ko ang lalaking ayaw kong makita.

He look at me with his cold eyes yung tingin na pinakita nya saken nung unang pag kikita namin sa school.

"The gods are here" sabi ni mercy saken.

"Yeah i can see supremo" i told him

Napatingin sya sa tiningnan ko and he saw devon punching someone, wala syang sandata o kahit anong pamatay na bagay unlike ng aken.

"Well i thought they are not coming kaya nga kayo ang pinatawag ko queen but i guess they change their minds" sabi ni mercy saken.

"Good thing you informed us first mercy good job" i told him napatingin ako kay heartless masama ang tama nya. I get my case saka ko nilabas ang rifle gun ko na sniper style nakita ko namang may papalapit samen kaya agad kong binaril yun bull eye.

"I will cover both of you sumibat na kayo" i told them

"Kaya ko pa queen!" Heartless said to me,

"That's an order" malamig na sabi ko hindi na sya umimik pa binuhat sya ni Mercy saka sila umalis ako naman ay pumuwesto na para bantayan sila i took a deep breath saka ko tiningnan ang lens ng rifle ko tumakbo si mercy dala si heartless ako naman ay bumabaril lang nakita ko silang sumakay sa kotse at saka ko inalis ang lens sa mata ko.

I checked everyone at madami na sa gang namin ang nabawasan, masama to. Agad akong tumakbo kung saan ako laging naka pwesto kapag babaril ako from there i saw everything and everyone i compose myself saka ko binaril isa isa ang mga nakikita kong hindi kasali sa gang namin.

Inabot kami ng mga ilang oras bago maubos ang kalaban bumaba ako saka ko nilapitan isa isa ang mga bangkay i checked everyone kung may pulso pa saka ko pinapasakay sa van na nakaparada lang.

"You are a brave woman just like what rumors said" sabi ng isang boses na medyo pamilyar saken,

"What do you want?" I said coldly

Naramdaman kong may tumusok sa likod ko i looked at everyone at busy sila sa mga kasamahan nila even the Devon's group at nasa madilim na part ako ng arena kasama ang isang estranghero.

"You know what? Masyado kang hot, well sabagay hot ka naman talaga but sad to say this but kailangan mong mamatay." He told me

"Psh, then kill me then? Kung" pambibitin ko saka ako mabilisang kumilos mula sa pag kakatutok ng kutsilyo sa likod ko ay mabilis ko syang sinipa sa 'what's the painful the most' para sa mga lalaki napalayo naman sya saken.

"Magawa mo" i told him saka ko binuhat ang sarili ko paibabaw sa kanya i get hid head saka yun sinakay aa balikat ko. I grab his head saka yun pinihit pababa.

"Who send you and those fucking bastard?!" Asar na tanong ko sa kanya.

Imbis na sagutin ako ay tumawa lang sya diniin ko ang pag kaka ipit sa leeg nya, dumaing lang sya pero hindi pa din sya nag sasalita psh, this stranger is getting on my fucking nerve.

"Just kill me bitch!" Sigaw nya saken

"Yeah bitch my ass!" Agad ko syang binalibag at nauna ang ulo nya sunod kong ginawa ay binali ko isa isa ang braso at mga binti nya im sure madi Dislocate na ang mga yun sunod kong ginawa ay kinuha ko ang kutsily nya at sinaksak sya sa gilid ng tyan nya , hinarap ko sya saken saka ko nakita ang sakit at pag hihirap sa muka nya pero wala akong paki alam.

"This is what you want right? Pwes ibibigay ko sayo" i told him saka ko sya pinag sasaksak bawat saksak ko sa kanya ay kasabay naman ng talsik ng dugo saken.

"Ashton that's enough patay na yan." Misty said pero hindi ko sya pinakinggan, i put his knife on his heart saka ko inalis ang kalahati pa ng maskarang suot nya and i wasn't surprise ng makita ko ang muka nya isa sya sa mga classmate namin sa school kaya pala pamilyar sya saken.

"Classmate ba natin yan?" Nica ask me

"Yeah he is ipaligpit nyo na yan" utos ko saka nag lakad nag dilim ang paningin ko kaya napahinto ako sandali pero traidor ang katawan ko dahil bumigay agad.

And all went into deep darkness.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon