Gangster Queen 63Ash empress
Tumayo si nico mula sa pag kakasalampak nya sa sahig i was give my hand to him ng bigla akong hinawakan ni devonyo sa braso psh!
"Hindi ko na sya sasapakin okey na ko sa isa" i told him saka ako binitawan lumapit kay nico saka ko inabot ang kamay nya and he accept ita tumuyo sya saka ako niyakap.
"Thanks couz i really need that pero masyadong masaket yun" he said saka humiwalay.
"Wag kang mag alala! Paparetoke ko yang pag mumuka mo!" I told him
"Hmm.." Nakarinig kami ng mahinang ungol at galing yun kay ate elle.
"Ohh God! Ate Elle's awake!!" Masiglang sabi ni thea samin agad naman kaming lumapit sa kanya we saw a tear falling into her eyes.
"Sugar bam i know your not okey pero wait lang tatawagin ko si tita." Sabi ni nico saka lumabas this time ako naman ang lumapit sa kanya.
"Hey, im home" naiiyak kong sabi sa kanya tumango tango naman sya.
"Wag ka na masyadong mag kikilos ate elle masyadong masakit yan." Misty said
Dumating na si mamu kasama si dadi cris kinausap nila si ate elle pagkatapos nun ay humarap na samen si mamu.
"Ahm.. Anak, nicolas? Sa labas tayo" utos ni mamu tumango at saka lumabas kasunod ni mamu ng nasa labas na kami ay agad nya kaming kinausap.
"Ashton and Nicolas i will get straight to the point hindi maganda ang kalagayan ni elle dear , masyadong mataas ang degree ng paso sa kanya and the best i can say is ipadala sya sa ibang bansa for her treatment." Sabi ni mamu samen tiningnan ako ni nico.
"Its okey nico you can come with ate elle sa canada ko na kayo ipapadala para si daddy na ang bahala sa inyo dun" sabi ko kay nico.
"But couz paano kayo dito? Delikado ang buhay nyo!" Nico said to me.
"Don't worry we can handle ourselves tingin mo sino ba ang kausap mo? And besides ate elle needs you more than i do kaya wag kang mag alala masyado saken i will text dad about this." I told him yumuko na lang sya saka tumango tango.
"Okey! Since the decision was already made maiwan ko muna kayo may aasikasuhin pa ko about sa pag lipat ni elle dear." Mamu said tumango na lang ako saka umalis na sya umupo ako sa upuan katabi ni nico.
"Ate elle is just like an sister and mom to me nung nasa gang nila ko, dalawa lang kaming babae nun kaya uno and the most of them treat us like a queen and princess, and ate elle protect me many many times kaya i owe my life to her kung hindi nya ko inalagaan wala na siguro ako ngayon dito sa tabi mo" i told him.
"Kaya gagawin ko lahat maging okey lang ang tinuring kong ate and mommy the same time kaya alagaan mo sya ahh wag kang umuwi dito if something happened to her." Banta ko sa pinsan ko.
"Woah!! Pwede chill lang? Oo naman aalagaan ko sya pinsan! Ikaw din you should take care of yourself too baka ako ang patayin nyan ni amazona kapag may nangyari sayo." He told me
"I will" i told him saka ngumiti
"Alam mo couz?"
"Hmm?"
"You look more beautiful kapag ngumingiti ka" he said saka tumayo at iniwan ako.
Baliw talaga. Tumayo na din ako pagkatapos kong makapag muni muni mag isa, pag pasok ko i saw them ngumiti ako sa kanila.
"Guys bukas papasok na tayo, mamuhay muna tayo as a simple students sayang ang graduation kapag pinalampas pa natin" i told them
"Sigurado ka ba jan ash? baka masundan tayo sa school nyan?" Misty
"I agree.." Layla
"Well alam ko naman na ang bagay na yun kaya naman i will send my request to our supremo for my plan" i said.
"Woah!! Plan? At ako!? Bakit ako nadamay jan?" Sebastian
Ugh! Slow ng lalaking to konti na lang masasapok ko na ang ulo nento.
"I will add some hidden camera's kung saan hindi basta basta makikita , nica ikaw ang bahala dun dalawa kayo ni khian Actually since pareho nyo namang hilig ang gadgets kaya kayo ang aasahan ko about that." I told them
"Wait!? What!? Ako at eto si kapre!? Fuck! Ang malas ko!!" Maktol ni nica saken.
"Mas malas tayo kung yung buhay natin ang malalagot dito!" Sabat ni khian
"Enough! Khian is right nica" sabi ko sa kanila.
"Okey queen im sorry. I will accept it" nica told me
"Good, now the rest of us will gonna be eye or we observed our surroundings para dagdag information sa paligid natin. And always remember don't let your guard down and act like you are normal student and people Hindi natin alam baka nasa paligid na natin ang mga kalaban natin."
"Roger that."
"Good" i said
"Ehh what about ate elle??" Sophia
"Ate elle is going to canada with my cousin nico dun na ipagpatuloy ang treatment nya sila daddy na ang bahala sa kanila at sila din ang susundo sa kanila mamaya lang. You may now all go mag iingat kayo" i told them saka lumapit sa kama ni ate elle.
"You will be fine there ate pagaling ka dun ahh.." i told her
Nawala na sila sa clinic at ako na lang ang natira kasama si nico at dadi and mamu inaantay namin ang daddy ko at ang susundo sa kanya.
"Hello my princess!!" Its my dad
"Hi daddy" i told him saka sya niyakap pabalik.
"Sya na ba yun?" He ask
"Yeah that's my ate elle daddy take care of her" bilin ko sa daddy ko.
"I will princess, don't worry you too ingatan mo ang sarili mo wag ka ng mag pasugat! Mag kakapeklat ka ng ginagawa mong bata ka eh! Iniingatan kita tapos naku! Makakapatay ako!" Sigaw ni daddy
"Kalma dad it won't happen again." I told him
"Mas maganda na ang sigurado ayaw kong mamulto ng mommy mo ng wala sa oras anak." Daddy said natawa naman ako sa sinabi nya.
"Don't worry i tell mom na kasalanan ko to at labas ka dito" natatawa kong sabi.
"Buti kung maniwala ang mommy mo! I miss you so much" daddy said saka ako niyakap ulit.
"I miss you too daddy."
After nun ay umuwi na ko i just hope that everything will gonna be okey.
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
ActionThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21