Gangster Queen 65

848 17 0
                                    


Gangster Queen 65

Ash empress

Hindi ko na nabilang kung ilang hard drink na ba ang nainom ko at nahihilo na din ako sheemay hang over to panigurado tss.

"Praising a person like that is not a good idea" i heard them

Well kanina pa sila ganyan. With a same fucking reason psh! Iniwan ko na sila bahala silang mag away dun the hell i care about them.

"Niko! Thanks for the drink! Pag butihan nyo ang pag aaway ah!" I said saka nag lakad pagewang gewang na nga lakad ko eh hip hop lang ang peg ko. Hindi ko na din sya inantay pang mag salita bahala na sila ni Devonyo na mahilig sa papeles mag mahalan este mag away dun.

Sumakay ako sa kotse ko saka nag pahinga sandali maya maya i hear a door open i look at my other side and i saw devonyo na mahilig sa papeles he's looking at me na parang malaki ang kasalanan ko sa kanya.

"Bumaba ka na uuwi na ko" i told him

"Driving while your drunk? Nice! Mag papakamatay ka ba!?" He said

"Hindi ako lasing pwede ba bumaba ka na? Nagawa ko na din naman na yung sinabi mo mag pakabusy ako sa iba. Ngayon pwede bumaba ka na? Uuwi na ko" i told him

"Tss! The fuck empress! Drinking with another man is not what im mean by saying na mag pakabusy ka sa iba!" he shout

Ugh..

"Then what do you mean by that? Na mag paka busy ako sa pag titig sayo?! Na kulitin ko ang barkada kong may mga love life!? The fuck is that devon!? Bawal na ba kong maging sociable person!?" I shout him too

"And he's not ANOTHER MAN he has a name you dumb ass!" I said saka lumabas ng kotse ko i even lock my door para hindi sya makalabas psh! Bahala sya sa buhay nya letche sya.

Lumabas naman sa bar si niko he look at me "i thought your going home?" He ask me

"Yeah but that dumb ass" i said sabay turo kay devon na kinakampag ang front glass ng kotse ko at nagsisigaw. "Ayaw nya umalis sa kotse ko kaya iniwan ko at ni lock yun!" I said saka nag patuloy sa pag lalakad but someone grab my arm i look at it and it was devon ugh! Not again!!

"Ano nanaman!? Nauurat na ko sayo!" I shout

"Okey you may now use your car sasabay na lang ako sayo wala akong kotse na dala" he said.

Ugh! Dammit!

"Bike?" I ask

"Wala nga nag taxi lang ako" he said

"Edi mag taxi ka ulit" i told him saka nag lakad i look at niko and he's smiling like an idiot. And just like that he is watching a movie.

"Wala na kong pera" devon said

"Fuck you devon ikaw mawawalan!? Wag nga ko!" I told him

"Its true! Naiwan ko ang wallet ko sa office kamamadali papunta dito!" He said

"Niko! Hatid mo to!" Sabi ko kay niko sabay tulak kay devon papunta sa kanya.

"Wh.. What the!? Oy! Hindi pwede! May susunduin pa ko!" He reason out.

"Unahin mo na to!" I told him

Sinamaan ako ng tingin ni Devon and i do the same thing kala nya ahh! Ipaparanas ko sa kanya ang ipag tulakan!

"Wag mo nga kong dinadamay sa LQ nyong mag jowa! Psh! Una ko!" He said saka tumakbo at dahil nahihilo na talaga ako ay hindi ko na sya hinabol pa hinarap ko si devon na konti na lang ay iiyak na.

"Ano! Anong feeling ng pinag kakatulakan sa iba?! Masaya ba!?" I ask saka ko sya tinalikuran at pumunta sa kotse ko sa drivers seat ako umupo dahil mag mamaneho ako ng sarili kong kotse i removed my roof para pumasok ang hangin at hindi ako lalong mahilo.

Sumakay naman si devon sa passenger seat hindi ko sya pinansin pero nagulat ako sa ginawa nya binalik nya ang roof ng kotse ko saka nya ko hinalikan he bit my lower lip to make his entrance dahil sa gulat ako ay hindi ko na namalayan yun.

Suddenly i let my lips kiss him back the hell!? I even put my arm on his neck to make our kisses aggressive i don't know bakit to ginagawa i should push him pero iba ang ginagawa ng mga kamay ko.

We stopped our kissing scene and we breath pinag dikit nya ang noo namin naamoy ko yung hininga nya amoy mint pa din na may amoy alak na pero ang bango pa din.

"I told you i love you right" he said hindi ako nag react o gumalaw man lang bakit ba ang dali sa kanyang mag express ng feelings.?!

"Empress, i like you more than anyone and i want you to be with me for the rest of my life and i know hindi maganda ang set up natin kanina but i will gonna ask you again." He said saka pumikit halos magkanda duling duling na ko kakatingin sa kanya.

"Empress , can you be my girlfriend?" He ask me

Hindi ko alam kung anong isasagot ko ang bilis ng tibok ng puso ko at parang yun na lang ang naging ingay nothing more nothing less.

I looked at him at muka naman syang nalugi sa itchura nya ngumiti sya ng bahagya saka lumayo sa akin but i didn't allow it agad kong kinuha ang muka nya saka ko yun hinalikan ginaya ko ang way ng pag kakahalik nya saken kanina hindi ko talaga gets bakit ko to ginagawa pero i want to kiss him and mark him as my property.

Na lahat ng kanya ay aken lang at yung aken ay kanya lang yun lang ang wala ng ibang pwedeng mag may ari sameng dalawa kundi kaming dalawa lang mismo. I stop the kiss bakat sa muka nya ang gulat pero ngumiti ako sa kanya. Saka nag maneho papunta sa condo na tinirahan naming dalawa kung saan kaming dalawa lang ang tanging nakaka alam.

No one except us.

GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon