Gangster Queen 75Misty
Nasa hospital kami ngayon sobrang nanalalamig ang kamay ko dahil ang tagal ng mga doktor lumabas mula sa kwartong pinag lagyan ni ash, at hindi akong mapakali samantalang sila layla naman ay nakatulala.
"Ano ba talagang nangyari!?" Nica ask me
"Look! I don't know either!!" Bulyaw ko sa kanya at nag patuloy sa pag lalakad lakad maya maya pa ay lumabas na ang doktor agad naman kaming lumapit sa kanya, at tinanong sya good thing lumabas na sya kasi kung hindi susugudin ko na sya sa loob.
"Kayo ba ang guardian ni ms.Peterson?" He asked us
"Bakot dok!? May iba pa ba kayong nakikitang andito maliban samen!? Malamang kame yun! Wag mo ng patagalin ! Tatanggalin ko yang ulo mo!!" Bulyaw ni thea sa doktor na kaharap ko.
Naramdaman kong kinabahan ang doktor na kaharap ko sinenyasan ko sila layla na ilayo muna si thea at ginawa naman nila lumapit si sof saken at si nica.
"Sige lang po doc paki explain na" sabi ni sof sa doktor.
"Okey Ms.Peterson has a anemia nasa stage two na ang leukemia nya masyadong aggressive ang sakit nya kaya umabot agad ng stage two," paliwanag nya parang gustong gumuho ng mundo ko sa narinig ko.
"What doc!? Paanong nangyari yun!? Malakas sya!" Sigaw ni nica sa doktor
"We run some test at talagang mababa ang number ng red cells nya kaysa sa white cells nya , nakadagdag pa ang sobrang stress sa kanya." paliwanag nya ulit.
"Ga... Gagaling pa ba sya?" Tanong ko.
"Kung wiling syang mag pagamot she will be recovered" dok said
"Sige ituloy ang gamutan" pag dedesisyon ko.
"Okey please come to my office at ipapaliwanag ko sayo ang lahat" sabi ng doktor saken tumango ako, i look at sof and nica. "Pasok na kayo bantayan nyo syang maiigi ahh" i said saka sumunod sa doktor.
Sumakay kami sa elevator at saka nag punta sa office nya umupo ako at saka inantay ang iba pang test results na ginawa nila kay ash , and he gave me some medicine naiinumin ni ash, pag katapos nun ay nag paalam na ko sa kanya.
Pumunta ako sa kwarto and i saw ash laying on her hospital bed may tubo sya sa bibig at natutulog sya nakita ko din sila Thea but this time kalmado na sya.
"I heard na anemic si ash yun ba yung dahilan bakit ang putla nya?" Thea ask me
"Yeah yun ang sabi ng doktor saken kanina" sabi ko sa kanya tumango naman sya saka tiningnan si ash.
"Sasabihin ba natin kay lance to? I mean his been calling and texting us pero hindi namin sinasagot." nica said
"Itatago na muna natin to i know ash will do the same kung tayo ang nasa kalagayan nya, tuloy ang pag pasok natin bukas , ipapauwi ko si ash sa mansyon i already text tita Xia at uuwi na daw sila with ate elle sila na daw bahala kay ash bukas." Paliwanag ko sa kanila napayuko naman sila.
"Don't worry girls everything will gonna be alright wag nyo na lang masyadong intindihin ang mga bagay bagay." I told them tumango tango naman sila,
My phone vibrate and i received a text from mercy,
*from : Mercy
Second we need you and the goddess on HQ we had a fight! ASAP!
SHIT,!!
I looked at them at napa arko naman ang mga kilay nila saken.
"If that's jackson bahala ka kung pupunta ka basta kami dito lang kame" nica said saka pumikit.
"No its mercy" maikling sabi ko napatayo naman silang lahat sa kinauupuan nila at napatingin saken
"What about mercy?" Nica ask
"They need us," maikling sabi ko.
"What!? Bakit naman ngayon pa!? Jusme naman!" Sophia said
"Wala pa ata ang gang nila lance dun kaya tayo na ang ininform" i told them
"Paano si ash dito?! We cant just leave her here!" Layla said
"Yeah layla is right, kung gusto mo kami na lang ang pupunta bantayan mo na lang si ash dito" Thea said to me nakarinig kami ng makina na parang nag a alarm na napatingin kami sa kama and we saw ash removing her dextrose my God!
"What the hell are you doing!?" Inis na sabi ko kay ash.
"Let's go" cold nyang sabi saka naunang mag lakad palabas napasampal na lang ako sa noo ko tumakbo ako palabas at wala na kong nakitang bakas ni ash nakuuu naman!!
"Nasan na si ash?" Nica ask
"I dunno baka nauna na sa exit tara bilis!" I told them saka kami tumakbo and we are right nasa exit na si ash at hinaharangan sya ng guard.
"Umalis ka sa daraanan ko" cold na sabi ni ash
"Miss hindi talaga pwede bakat sa itchura mo na may sakit ka pa at dumudugo pa ang braso mo bumalik ka na sa ward mo" utos ng guard sa kanya.
"Last warning ko na to sayo , get out of my way" cold na sabi ni ash
"Kahit pa miss hindi nga pwe---" i cut the guards word mahirap na baka sya ang mapunta sa ward at hindi si ash.
"Kasama namin sya kuya, naka out na sya dito" sabi ko sa guardia
"Bakit suot nya ang hospital gown kung naka out na sya? Mga kabataan ng naman ang hilig manloko mag sibalik na kayo at ikaw miss kanina pa ba nakaka abala ka na bumalik ka na sa ward mo"
Naman !!
"Okey i will PUT YOU BACK ON MY WARD INSTEAD" sabi ni ash at wala pang isang minuto ay namimilipit na sa sakit ang guardia inikot lang naman ni ash ang braso ng guardia saka pinatid at binalibag sa malamig na semento.
"I told you ikaw ang ibabalik ko sa ward ko" sabi ni ash saka umalis madaming tao ang napatingin ang iba ay natakot ang iba naman ay namangha agad kaming sumunod kay ash grabe talaga ang babaeng to!
Sumakay kami sa kotse good thing puro kami babae well pag kita kasi naman sa kanya nasa loob na sya ng kotse naka panty lang at kinakabit ang bra nya.
"My God! Ashton! Mag pasintabi ka nga!" Inis na sabi ko sa kanya.
"I don't care so saan ba ang laban?" she ask me
"Sa arena daw ambush" i told her nag ayos sya ng sarili nya at ganun din ang ginawa namin.
Well business is a business after all..
BINABASA MO ANG
GANGSTER QUEEN ♕ BOOK 2
ActionThis story has a book 1 kindly read that first before you read this plagiarism is a crime. yuki'zero'21