1

12.5K 956 53
                                    

- con, thằng đàn ông đó với tôi. Em thấy ai tốt với em? Hửm?
Một cô gái với gương mặt sắc sảo, thân hình quá sức quyến rũ, dù không phô da thịt vẫn quyến rũ. Người không chút mỡ thừa cùng bộ đồ da bó sát màu đen. Cô gái nhỏ khác ngồi trong lòng người kia, như một tiểu bạch thỏ, nhỏ nhẹ nói.
- Đương nhiên chị tốt nhất. Mấy đàn ông đó chỉ toàn suy nghĩ bằng thân dưới thôi.
- Phải không?
- Em nói thật .
- Ngoan. miệng.
Cô gái nhỏ ngoan ngoãn nghe lời. Thuận theo mà há miệng.

Aigoo, đàn ông toàn là khốn nạn. Làm sao sánh bằng em gái nhỏ này. Ami hài lòng, tay xoa mái đầu mượt kia mà gương mặt lộ rõ vẻ thỏa mãn.

Nhưng mà thoải mái không được bao lâu. Cô liền cau mày khi thấy cuộc gọi mang tên "Bà già". Thật là, muốn vui một chút cũng không được.
- Chị, mẹ chị lại gọi sao?
- Ừm, lại chuyện xem mắt vớ vẩn.
- Vậy chị đồng ý? Chị sẽ bỏ em sao?
- Bảo bối à, làm sao thể. Yên tâm. Ngoan ngồi đây, tôi ra ngoài nghe điện thoại chút.
- Vâng.

Cô đứng dậy. Gương mặt không còn nét dịu dàng vừa xong nữa, thay vào đó là vẻ mặt lạnh tanh.
- Alo.
- Con nhỏ này, còn không mau về. Nhà bên đã sang đây rồi.
- Con đã nói rất rồi. Con không cần bọn đàn ông. Còn ép con, con sẽ bỏ nhà đi.
- Con........

Mẹ cô tức đến không thể nói lời nào. Đứa con gái của bà, sao lại thay đổi 180° như vậy. Ngày trước rất hiền thục, còn rất đáng yêu. Bây giờ lại không khác gì một thằng đàn ông, chưa kể, bên cạnh lúc nào cũng có mấy đứa con gái nhỏ tuổi hơn. Còn có tin đồn con gái bà là Les. Bà cùng chồng đau đầu vô cùng, hàng xóm cũng dị nghị. Khó khăn lắm mới có thể tìm được một gia đình môn đăng hộ đôi, lại không ngại chuyện kia của con gái bà. Vậy mà......

Khi Ami đang định cúp máy thì đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói trầm thâp, dịu dàng. Cô thở dài, không phải lại muốn bắt thóp cô sao?
- Ông nội.
- Đứa nhỏ này, sao lại không nghe lời như vậy?
- Ông, con không muốn thật .
- Nghe lời, ngoan. Mau về, nhà bên rất nể mặt chúng ta. Con cũng nên nể mặt họ. Không thì cũng phải nể mặt ông già này chứ hả.
- Ông...... Được rồi, con sẽ về bây giờ.
- Ông đợi con.

[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ