Một cô bé 18t, ngay từ giây phút nhìn thấy người đó, cô đã phải lòng người này. Hỏi ra mới biết, anh là sinh viên năm cuối. Anh về thăm trường cũ, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Anh đang học tại ngôi trường mà cô muốn thi vào.
Đang ngẩn ngơ, thì chàng sinh viên trẻ đi qua trước mắt cô. Cũng hệt như cô, ngẩn ngơ mà không để ý gì. Bất thình lình, một quả bóng bay tới với tốc độ cao, đến lúc cô kịp phản ứng thì quả bóng đó đã đập thẳng vào gương mặt anh.
••••
- Anh......anh không sao chứ?
Hoseok khó khăn mở mắt, nhìn người trước mặt.
- Ai vậy? Đây là.....
- Ah...anh bị một quả bóng đập mạnh vào đầu....nên.......
- Cám ơn em.
- V.....vâng... Không có gì đâu ạ.Chống tay ngồi dậy, Hoseok giữ lấy đầu mình, có chút nhức. Yooin lo lắng, đưa tay muốn đỡ anh dậy.
- Được rồi. Anh không sao. Băng ttên đầu này, là em băng lại cho anh hả?
- Hôm nay nhân viên y tế của trường nghỉ nên.....
- Khá đẹp đấy. Em muốn thi vào trường y sao?
- Dạ....kh...
- Làm bác sĩ cũng tốt. Cá nhân anh rất hâm mộ nghề đó.
- Vậy.....nếu như sau này, vợ anh là bác sĩ...
- Anh sẽ rất thích đó.••••
Thay vì thi vào trường kinh tế như dự định, Yooin thay đổi quyết định, cô muốn thi vào trường y. Trong suốt những năm sau đó, Yooin vừa học vừa dõi theo tin tức của anh.
Làm việc tại một bệnh viện, Yooin tình cờ giúp đỡ một vị phu nhân. Sau đó, cả hai trở nên thân thiết. Khi biết được đó chính là mẹ anh, Yooin càng vui mừng. Nếu mẹ anh thích cô, không phải cô đã tiến được rất xa rồi sao?
••••
Anh có người yêu? Đã yêu nhau hơn 5 năm? Chuẩn bị tổ chức hôn lễ? Còn cô thì sao?
Từ một cô gái hiền lành, Yooin bỗng chốc trở thành người xấu xa, mưu mô, thủ đoạn. Hôn lễ của anh, không thành là do cô. Sau đó, cô nghiễm nhiên trở thành con dâu Jung gia. Hoseok đương nhiên không nhận ra cô chính kà cô bé trong trường cấp 3 năm xưa.
Và bây giờ cũng vậy. Sau 5 năm, cũng không thể nhận ra người đang ngồi trước mặt mình chính là vợ mình.
- Sao? Vợ anh thay đổi nhiều đến thế hả?
- Cô.......
- Phẫu thuật thẩm mỹ. Coa gì mà anh nhìn chằm chằm em vậy?
- Cô muốn làm gì?
- Không phải giúp anh sao?
- Giúp tôi?••••
(H)
Ami cả người bị anh ép trên tường. Giữa hai chân, bàn tay anh ở đó, ra sức trêu đùa hoa huyệt của cô.
- Jin.....ưm..
- Chồng em đang rất căng thẳng.
- Nhưng.......nhưng m........ah....
Người cô run nhẹ. Rất nhanh, bàn tay anh trở nên ướt đẫm. Ở bên tai cô, anh phì cười.
- Anh thấy vợ căng thẳng hơn thì phải?
- Đừng.....đừng trêu em nữa...
- Vậy sao lại làm ướt tay anh?
- Tại anh.....tại anh....Ami thở dốc, khó khăn nói từng từ với anh. Người đàn ông này, đang vào lúc tình thế nước sôi lửa bỏng. Không lo nghỉ ngơi rồi nghĩ cách chứng mình mình trong sạch. Lại ở đây "hành hạ" cô như vậy.
Người mềm nhũn mặc kệ anh bế đi. Vừa trở lại chiếc giường lớn, ngay lập tức, hoa huyệt bị thứ kia của anh lấp đầy. Chỉ còn biết ôm chặt anh, cũng không thể không chấp nhận khoái cảm anh mang lại. Miệng hé mở, yếu ớt rên rỉ bên tai anh. Tiếng thở trầm đụ của anh cũng vang lên, phía dưới không tự chủ mà co rút, mút chặt lấy phân thân của anh.
- Chặt quá......Ami...
- Ưm......Jin......Jin à......ah....Môi anh mơn trớn trên cần cổ, lại sang đến bên xươnh quai xanh. Khắp nơi trên người đều là dấu vết của anh. Mười đầu ngón tay đan vào tóc anh. Cả cơ thể nhịp lên xuống vì những cú thúc từ anh. Ami như lạc trong đê mê, phía dưới cố tình thít chặt lại. Nhưng lúc như vậy, anh sẽ dùng răng mà cắn nhẹ lên da thịt cô. Ami biết anh thích như vậy. Cô cũng thích, cô thích cảm giác thứ to lớn của anh đi vào, ma sát với bên trong cô. Anh cũng thích cảm giác ở bên trong cô. Ẩm ướt, ấm nóng, chặt chẽ. Phân thân đi vào, từng tầng thịt nóng bỏng như hút lấy anh, không muốn anh rời xa.
- Anh muốn tư thế khác.
- Ưm.....Lúc này anh muốn gì cũng được hết, đầu cô không thể nghĩ được gì nữa rồi. Nghe thấy cô đồng ý, Jin rất nhanh xoay người cô. Tấm lưng trần cùng hai mông cong tròn hiện ra trước mắt anh. Còn một thứ khác kích thích hơn. Chính là vật đàn ông của anh, đang chôn giữa hai cánh mông cô.
Anh hạ người, phân thân vì thế mà đẩy sâu hơn vào bên trong hoa huyệt. Ami công người, đón lấy lần đi vào chậm nhưng sâu này của anh.
- Ưm.....
- Thích sao?
- Thích....
- Vậy anh sẽ chậm lại.
- Ưm...Tốc độ chậm lại, Jin ở phía trên từ tốn ra vào trong cô. Ami một chân co lên, thoải mái hưởng thụ niềm vui thích anh đem lại. Những tiếng rên không còn nức nở, thay vào đó là sự thoải mái không gì có thể diễn tả nổi.
Nhưng dường như, càng lúc, Ami càng không thấy đủ. Cả người liên tục vặn vẹo. Lại không hề biết, anh ở phía trên đang nở một nụ cười gian manh.
- Sao thế?
- Khó chịu....khó chịu.......
- Khó chịu làm sao?
- Nhanh......anh nhanh...
- Muốn nhanh hơn?
- Ưm....nhanh hơn....Như bình thường, anh sẽ kéo dài tjời gian, trêu chọc cô. Nhưng hôm nay thì không. Cô còn chưa nói xong, anh đã nắm lấy eo cô kéo lên, mông cũng vì thế mà được nâng lên. Hông anh thúc mạnh đến phía trước. Nhanh, dồn dập.
Ami ước, mình chưa từng yêu cầu anh "nhanh" hơn. Căn phòng ngủ tràn ngập những tiếng rên rỉ. Vừa sảng khoái, vừa nức nở. Cô sắp bị tên chồng "cầm thú" làm chết rồi.
-----------------------------------------------------------
Cú vả ấy.......có trượt ai không? =]]]]
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi Thẳng
Romance4/12/2018 - 1/6/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép dưới mọi hình thức.