88

2.8K 567 28
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😄
-----------------------------------------------------------
- Luật sư bên bị, có thêm bằng chứng nào chứng minh bị cáo vô tội không?
Vị luật sưbối rối trước câu hỏi của quan tòa. Hình ảnh trích xuất từ camera tại bệnh viện đã được khôi phục. Nhưng đều không thuyết phục. Người bị nghi ngờ, qua camera không thể nhìn rõ mặt, bệnh nhân cùng người nhà cũng không có mặt để đối chất. Phía Jin hoàn toàn rơi vào thế bị động.

Phía bên nguyên lại là một người khác được thuê giả làm người nhà bệnh nhân đến thay mặt. Dù biết nhưng anh cũng không thể làm gì vì không có chứng cứ.

Quan tòa sau vài phút không thấy bên Jin có thêm chứng cứ nào. Lúc này lên tiếng.
- Phiên tòa sẽ được tiếp tục sau 30p tới.

••••

Jin cùng luật sư ngồi bên ngoài phòng xét xử. Yoongi cũng có ở đó. Tuy ngoài mặt không biểu hiện gì, nhưng ai cũng biết, Jin đang lo lắng thế nào. Ami không có ở đây. Cô cùng Lii đang dốc hết sức tìm bệnh nhân đó.

Di động Yoongi đổ chuông. Là Ami gọi. Hắn nhấc máy, nhìn đến Jin rồi đưa di động cho anh.
- Anh đây.
- Phiên toàn thế nào rồi anh?
- ........ Không mấy khả quan.
Thở dài, ngập ngừng một chút anh mới trả lời.

Ami biết anh đang cảm thấy thế nào. Lúc này đáng ra cô nên ở đó. Nhưng để Lii đi một mình, cô thật sự không yên tâm. Thấy anh không nói thêm gì nữa, cô lên tiếng trấn an.
- Anh đừng lo. Đợi em.
- Ừ........
- Em sẽ bảo vệ chồng em.
Dù có chút mệt mỏi, nhưng nghe câu này của cô, khiến anh không nhịn được mà bật cười. Được vợ yêu bảo vệ, còn gì hạnh phúc hơn nữa.
- Ừ, mau mau trở lại bảo vệ anh đi. Chồng em đang rất sợ đây.
- Anh cứ thoải mái. Nhất định em sẽ tìm được người đó, lôi đến trước tòa.

Cuộc trò chuyện của hai người kéo dài quá 5p, cuối cùng cũng kết thúc. Anh trả lại di động cho Yoongi, lại thở dài.
- Cậu không phải sẽ ngồi nhà đá thật đấy chứ?
- Không có đâu. Ami sẽ bảo vệ tôi.
Yoongi nhếch khóe miệng "khinh bỉ" người bạn thân. Giờ phút nào rồi 😒.

••••

Phiên tòa được tiếp tục. Bên nguyên liên tiếp đưa ra những chứng cứ chứng minh sự tắc trách của bác sĩ Kim Seokjin. Còn bên anh, hoàn toàn giữ im lặng, không phản bác.

Thấy bên bị cáo không có bất cứ lời bào chữa nào từ luật sư, phía tòa liền hội ý. Phía dưới cũng bắt đầu xôn xao. Một số bác sĩ cùng bệnh viện cũng đến xem tình hình, đồng thời, đều tin tưởng anh. Bên phía nguyên, cũng xì xào. Những người này, bên anh đều nghi là được thuê đến, nhằm gây áp lực đối với phía tòa. Nhất là khi bên anh không có bất cứ sự bào chữa nào. Sự có mặt của những người này càng khiến phía tòa chắc chắn hơn về tội danh của anh.

Chiếc búa được gõ xuống, cả phòng xét xử im lặng.
- Phía tòa đã có kết luận, bác sĩ Kim Seokjin, làm việc tại bệnh viện...., giữ chức vụ trưởng khoa x......
- Thẩm phán, xin ngừng phán quyết. Tôi có nhân chứng.

Ami hùng hổ đi vào. Tất cả đồng nghiệp đôi mắt đều lóe lên tia sáng, nhìn Ami như một vị thánh. Cô nhìn đến anh, khẽ gật đầu, anh cũng gật đầu. Sau đó, Lii đi phía sau cô, còn dẫn thêm một người. Chính là bệnh nhân anh đã làm phẫu thuật.

Người đàn ông lớn tuổi, nhìn Ami rồi nhìn đến anh đang đứng trước vành móng ngựa. Gương mặt khắc khổ hiện lên vẻ bất lực. Ông ta đi đến phía trước tòa.
- Thưa tòa, tôi là người đã được bác sĩ Kim đây phẫu thuật. Còn người tự xưng là người nhà tôi, đó là giả mạo.
- Mời ông ngồi xuống ghế phía trước.
Thẩm phán lên tiếng, cho phép ông ta được ngồi, vì dù sao tuổi đã cao, lại vừa phẫu thuật được ít ngày.

Người đàn ông được Ami đỡ đến ngồi xuống ghế. Ông ta cám ơn, rồi tiếp tục nói sau yêu cầu của quan tòa.
- Ông có thể nói rõ hơn không?
- Thưa tòa. Là thế này.......

Trước ngày được chỉ định mổ, ngoài số thuốc được y tá đưa, người đàn ông còn được nhận thêm. Vốn chỉ là một người bình thường, không có hiểu biết gì về lĩnh vực y tế. Chỉ thấy có một nữ bác sĩ đến, trực tiếp đưa thêm thuốc. Không hiểu sao, ông lại giữ lại vỏ thuốc. Đưa cho quan tòa xem, sau đó là đưa đến cho Jin. Anh nói thầm với luật sự. Luật sư nghe xong, gật đầu ra hiệu mình đã hiểu.
- Thưa tòa, vỏ thuốc ở trước mặt các vị là thuốc aspirin. Loại thuốc đã được bác sĩ Kim chống chỉ định dùng cho bệnh nhân. Uống loại thuốc này, sẽ khiến quá trình phẫu thuật gặp nguy hiểm, vì rất có thể bệnh nhân sẽ bị xuất hiện. Y tá Hong, người trực tiếp phát thuốc cho bệng nhân có thể làm chứng.
- Điều này có đúng không, y tá Hong?
- Tôi có thể đảm bảo chắc chắn.

Phía bên nguyên lúc này cứng họng, vì không hề nghĩ, người đàn ông là bệnh nhân kia lại đến tận đây.

Quan tòa tiếp tục hỏi người đàn ông lớn tuổi. Ông ta cũng tiếp tục kể, còn rất chi tiết những gì mình biết.

Vị bác sĩ đưa thêm tbuốc cho ông đeo khẩu trang nên không thể nhận ra mặt, hình ảnh qua camera được phục hồi cũng không thể. Nhưng sau đoa, một chi tiết khác khiến những người ở đây xôn xao. Nhất là các vị bác sĩ ở đây.
- Con trai tôi, đã nhận được một số tiền. Người này nói, đây là số tiền bồi thường cho gia đình tôi.
- Thưa tòa, con trai của bệnh nhân này cũng đã đến. Tôi xin phép, được mời người đó vào đối chất.
- Tòa đồng ý.

Người con trai bước vào, cũny tiến lên phía trước, ngang hàng với ba mình, lên tiếng.
- Dạ thưa tòa, tôi là con trai của bệnh nhân đã được bác sĩ phẫi thuật.
- Những lời mà ba anh nói, có đúng không?
- Dạ thưa tòa, hoàn toàn đúng. Tôi còn có thể chỉ mặt người đó.

Luật sự cúi đầu, xin phép tòa được thẩm vấn người con trai. Chớp thời cơ, luật sự đưa ra câu hỏi tiếp theo
- Người phụ nữ đó, người đưa anh số tiềm bồi thường đó..... Có mặt ở đây không?
Người con trai nhìn một lượt quanh phòng xét xử. Ánh mắt dừng lại, ngón tay chỉ đến hướng những người có tham gia phiên tòa hôm này.
- Là cô ta.

-----------------------------------------------------------
Những con cú đêm có còn cú đêm? =]]]

[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ