63

3.6K 691 79
                                    

Đọc không vote ăn lòn 😌
-----------------------------------------------------------

Yuna cả khuôn mặt trăng bệch, ngã sấp trên người Yoongi. Hắn hơi nâng lên khóe miệng, cái vật rơi kia chắc là cái quần đó đi.

Cô vội vội vàng vàng, chống tay đứng dậy, không quên cầm theo cả bọc quần lót rồi chạy bán sống bán chết, trở lại phòng tắm trên lầu.

Yoongi chậm rãi ngồi dậy, nheo mắt nhìn theo bóng cô. Khóe miệng ngày càng nâng cao, hắn nói thầm.
- Thì ra không phải lúc nào cũng "mạnh mẽ".

Yuna ở trong phòng tắm, hai tay vì run lẩy bẩy. Cả khuôn mặt từ trắng chuyển sang đỏ lựng. Khó khăn lắm mới có thể mặc xong. Cái quần chết tiết, chỉ vì nó mà cô mới xấu hổ như vậy. Rồi tên đàn ông kia sẽ lấy cái này mà trêu chọc, uy hiếp cô. Nhưng....... nhưng đây cũng không phải cô cố ý. Đúng vậy, chỉ cần giải thích rõ ràng là được. Không thể để Min Yoongi nghĩ mình cố tình câu dẫn hắn.

Suy nghĩ cả nửa ngày trời, cuối cùng, Yuna thở một cái thật mạnh, dũng cảm đi ra ngoài. Nào ngờ, vừa ra đã chạm phải ánh mắt nóng như lửa của hắn. Bao nhiêu dũng khí đều tiêu tan, cô đứng chôn chân ngay trước cửa phòng tắm.

Yoongi thấy cô ngập ngừng, không đi tiếp. Giọng nói trầm khàn vang lên, phá vỡ bầu không khí yên lặng lúc này.
- Mau ngủ đi, muộn rồi.
Nói xong, hắn ngả người xuống giường, từ từ nhắm mắt.

Thấy Yoongi không đả động gì đến chuyện đó, Yuna thở phào. Cô rón rén, cố gắng bước đi không gây ra tiếng động. Vừa đi được đến cửa phòng, tiếng nói của hắn lại vang lên. Yuna giật bắn, tim đột nhiên, không rõ lí do mà đập như trống dồn.
- Đi đâu?
- E....e.....em...em......em xuống...... phòng....phòng........
- Ngủ ở đây.
Yuna xoay người, nhìn phía sau. Ngủ ở đây? Là bảo cô ngủ dưới đất hả? Không đâu, cô không muốn ngủ dưới đất.

Còn đang thầm gào thét trong lòng, Yuna không biết Yoongi đã đứng dậy. Rồi không nói một lời nào, cả người cô bị hắn vác trên vai. Chỉ trong vòng 5s ngắn ngủi, người cô đáp thẳng xuống mặt đệm. Lồm cồm muốn bò dậy thì hai cánh tay như hai cây cột chống hai bên đầu cô. Hướng mắt mình lên trên, liền thấy Yoongi nhìn xuống. Hắn hạ thấp người, ghé đến tai cô, nói chỉ đủ cô nghe thấy.
- Ngoan ngoãn nằm yên ở đây.

Chỉ một tay còn chống, rất nhanh chóng, Yoongi nằm xuống, ngay bên cạnh cô. Tiếng thở đều nghe rõ mồn một trong không gian yên tĩnh. Yuna cả người vẫn căng cứng, không dám nhúc nhích.

••••

Yuna của bây giờ, vẫn nơm nớp lo sợ khi nhớ đến buổi tối hôm đó. Có khi nào, nếu cô làm hắn phật ý, hắn sẽ dùng buổi tối hôm đó để xử cô không? Rồi có lấy nó để "gạ tình" cô không? Ông trời ơi, biét vậy thì đã không bám dính lấy hắn rồi. Sống cứ lo sợ thế này, sống làm gì?
- Lại đang tính kế gì với tôi?
Min Yoongi con hơn quỷ. Lúc nào cũng bất thình lình xuất hiện, rồi bất thình lình lên tiếng. Yuna giữ ngực, đứng dậy, quay phắt về phía sau. Trừng mắt với người vừa lên tiếng.

Thấy cô trừng mắt, hắn vẫn rất bình tĩnh, nhướn mày khiêu khích. Và cái nhướn mày đó, thành công khiên Yuna ngoan ngoãn. Ánh mắt cô lập tức cụp xuống. Như mèo con bị chủ mắng oan.
- Cuối tuần về nhà cùng tôi.
- Không thích.
- Quên mất không nói. Là nhà ba mẹ tôi.
- Càng không đi. Sao em phải nghe lời anh?
- Có vẻ như em quên chuyện tối hôm đó rồi, đúng không cô bé?
- Anh......
- Chỉ là ăn một bữa cơm thôi. Em chỉ cần đến, chào hỏi, ăn bữa tối, rồi trở lại nhà mình. Không phải rất đơn giản sao?
- Nhưng m.....
- Tôi nói gì, em chỉ cần đồng ý, gật đầu tán thành là được.

••••

Yuna cùng hắn ngồi đối diện hai vị trưởng bối bên trong một nhà hàng sang trọng. Yuna thở cũng không dám thở mạnh. Người phụ nữ ở trước mặt cô, thấy cô gái mà con trai mình dẫn về coa vẻ căng thẳng quá rồi. Bà liền ôn tồn.
- Căng thẳng lắm sao?
- Dạ.....kh..... À, cháu......cháu coa chút ạ.
Cố gắng nở nụ cười tươi nhất có thể. Nhưng cô có thể cảm nhận được nụ cười này có bao nhiêu méo mó.
- Căng thẳng là chuyện đương nhiên. Vậy hai đứa, có kế hoạch bao giờ kết hôn chưa?
- Dạ.......

Yuna lại được một phen hốt hoảng. Dưới gầm bàn, một bàn tay lớn nhanh chóng nắm chặt lấy tay cô. Yoongi lên tiếng.
- Mẹ, đừng làm cô ấy sợ. Còn chuyện kết hôn, con chưa nghĩ đến.
- Anh bao nhiêu tuổi rồi còn chưa nghĩ đến? Anh đợi được, nhưng con dâu tương lai của tôi không đợi được.
Câu cuối, mẹ hắn vừa nói vừa chuyển ánh nhìn sang cô. Cái nắm tay siết chặt, Yuna miễn cưỡng, khẽ cười gật gật đầu.

Người đàn ông ngồi bên cạnh mẹ hắn hẳn là ba đi. Nhìn ông ấy, lại nhìn sang Yoongi. Đúng là ba con, vẻ ngoài, lạnh lùng giống hệt nhau. Ai nhìn vào, cũng sẽ không nhịn được mà run lên vì áp lực tỏa ra trên người hai ba con hắn.

Nhìn như vậy, nhưng ba Yoongi lại nói ra một câu. Khiến Yuna chết lặng, Yoongi không nói gì. Còn mẹ anh thì vui vẻ đồng ý.
- Bà lão, đêm nay chúng ta cần có không gian riêng, phải không?
- Đúng vậy, ông lão.
Ai đó giết chết cô đi. Câu nói đoa nên đổi lại, không gian riêng là dành cho cô và hắn chứ.

Kết quả, ba mẹ Yoongi trở về căn biệt thự nhỏ ở ngoại thành. Còn cô và hắn, hai người, đang ngồi nhìn nhau trên chiếc giường lớn tại căn phòng lớn, bên trong căn biệt thự không hề nhỏ. Phải, là ba mẹ anh, tạo điều kiện để "hai người hâm nóng tình cảm".

Vẫn như cũ, hắn nằm xuống, nhắc nhở cô cô cũng nằm xuống và nhắm mắt ngủ. Có quỷ mới ngủ được. Lần trước đã mất ngủ, lần này cũng mất ngủ.

Yuna nằm yên không nhúc nhích, hai tay nắm chặt chăn để ở trước ngực. Cô và Yoongi đang đắp chung một cái chăn. Yuna cẩn thận suy nghĩ, ngôi nhà, à không. Căn biệt thự rộng như vậy, chắc hẳn có cả phòng ngủ khác nữa. Đúng vậy, cô chỉ cần nhẹ nhàng rời khỏi, kiếm một phòng ngủ khác là được rồi.

Ý định chưa kịp thực hiện, Yuna lại há hốc miệng khi cả thân người bị hắn ôm chặt, gương mặt hắn, ở ngay phía trên, chằm chằm nhìn cô, ánh mắt đầy dò xét.
- Em định tìm một phòng ngủ khác, đúng không?
- Kh.....không phải....
Min Yoongi là ma quỷ. Làm thế nào mà hắn đọc được cả ý nghĩ của cô vậy?
- Nói cho em biết, không có khả năng. Nếu em có đủ sức để suy nghĩ ra chuyện ấy, không bằng, tôi để em kiệt sức một chút.
- Ưm........

-----------------------------------------------------------
Trong em giờ đang nghĩ gì? Nghĩ gì người ơi? =]]]]]]]

[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ