41 (H nhẹ)

7.5K 564 20
                                    

Bàn tay lớn đặt trên mảnh vai thon vuốt ve. Gương mặt cô chôn sâu trong hõm cổ anh. Dùng giọng nói ấm ức, trách anh.
- Anh bắt nạt em.
- Anh có sao?
- Có.
- Là ai ghen, ai ăn giấm chua rồi đè anh xuống trước?
- Nhưng em nói em sẽ ăn sạch anh cơ mà. Là anh.......anh đè em xuống...
- Vậy là lỗi của anh?
Ami gật đầu. Đúng, là lỗi của anh. Là anh bắt nạt cô.

Cả đời anh dung túng chắc chỉ mình Ami. Đặt một nụ hôn lên trán cô. Giọng nói khuất phục cùng cưng chiều.
- Ừ, là anh không tốt.
- Không phải......
Ami ngẩng đầu, hai mày cau lại, phản đối lời anh vừa nói. Thật là, vợ nhỏ đúng là khó chiều. Nhận lỗi cũng sai sao?

Không để anh thắc mắc lâu, cô nói tiếp.
- Em nói anh bắt nạt em, không có nói anh không tốt.
- Bắt nạt em là không tốt rồi.
- Không phải, không phải......
Đột nhiên giãy nảy, Ami ở trong lòng anh không nằm yên. Chồng cô sao ngốc thế chứ. Bắt nạt với không tốt khác nhau mà.
- Không yêu em mới là không tốt.
- Vậy sao?
- Ưm....

Đến bó tay với lí lẽ của cô. Nhưng ngẫm lại cũng đúng nhỉ? Nở một nụ cười gian, nắm lấy eo cô, kéo rồi đặt cô nằm úp sấp trên người mình.

Ami không có phản ứng nào, vì vốn cô rất thích nằm như vậy, vừa êm vừa ấm. Nhưng anh chồng cô nào có cái suy nghĩ đơn giản như vậy. Nếu cô nhìn thấy nụ cười kia, hẳn sẽ rất nhanh mà phản đối.
- Vậy vợ có biết, nếu yêu, đàn ông sẽ làm gì không?
Ngây ngô lắc đầu, tiếp đó, Ami ghé má lên ngực anh, áp lên đó. Cô thích tư thế này, một phần là vì có thể nghe thấy rất rõ tiếng tim của anh đang đập nhanh vì cô.

Quả đúng như vậy. Hiện tại tim anh đang đập rất nhanh. Sau câu nói vừa xong lại càng nhanh hơn.
- Yêu nên sẽ rất thích bắt nạt đối phương. Vợ anh còn đáng yêu như vậy....
- Này..... Anh...
Ami hốt hoảng, muốn tụt khỏi người phía dưới.

Nhưng mãi mãi tốc độ của cô không thể bằng anh. Thấy ý định của cô, hai tay đặt trên eo siết chặt. Chính mình lại ngồi dậy, lưng dựa lên đầu giường. Anh cười, để cô ngồi trên bụng mình. Hai chân thon của cô vì thế mà tự nhiên đặt ở hai bên hông anh.
- Nhìn xem, đến nó cũng không chịu được sự đáng yêu của em kìa.

Hất ánh mắt, anh ám chỉ nơi giữa hai chân mình, lúc này đang sừng sững ngẩng cao đầu. Ami đỏ mặt, hai tay đánh lên vai anh.
- Anh.....biến thái....
- Vợ thích anh biến thái mà, không phải sao?
- Không.......ưm....
Muốn phản bác nhưng ngón tay anh lại đang đùa nghịch nụ hoa trên ngực, khiến cô giữa lúc nói lại bật tiếng rên khẽ. Khó chịu mà vặn vẹo hai mông tròn.

Di chuyển lại khiến phía dưới của hai người ma sát lẫn nhau. Jin thở mạnh một hơi. Tay phía trên lúc này, dùng cả bàn để xoa nắn nơi mềm mại kia. Phía bên kia cũng được anh chăm sóc tận tình. Đầu lưỡi quét lên hạt nhỏ trên ngực, mười đầu ngón chân co quắp, Ami dùng tay nắm chặt lấy tóc anh. Phía dưới cũng di chuyển nhiều hơn. Cô có thể cảm nhận, có một dòng suối nhỏ, đang lên lỏi chảy từ trong cơ thể ra bên ngoài. Chẳng mấy chốc, nơi đó của cô đã ướt đẫm.

Anh cũng cảm nhận được sự ẩm ướt kia, khí nóng dồn xuống bụng dưới. Phân thân phình to, trở nên lớn hơn, trực tiếp chọc đến hoa huyệt.
- Jinie........
Nhỏ giọng gọi tên anh, mông lại liên tục đưa đẩy, để chính phía dưới của mình ma sát nhanh hơn với phân thân to lớn kia.

Rồi đột nhiên, vòng tay cô chặt hơn, kéo đầu anh áp sát không một kẽ hở vào ngực mình. Cả người run khẽ, phía dưới mật dịch trào ra, làm ướt đẫm phân thân anh. Hội thở dồn dập khuôn của cô, khô nóng phả lên đỉnh đầu anh. Gương mặt trong ngực cô, anh không nhịn được, bật cười. Còn cô, xấu hổ muốn chết. Sao có thể tự khiến mình đến cao trào như vậy?
- Vợ anh thật giỏi. Không cần anh cũng có thể tự......
Bịt miệng anh lại. Cô không cho phép, người này, những lúc như vậy lại không biết xấu hổ mà nói mấy lời đó.
- Anh.....anh không được nói nữa...

Hai mắt ướt, ấm ức nhìn anh. Thật sự không nói nữa, anh đỡ lấy, để cô nằm trở lại giường. Ngón tay nhẹ nhàng gạt mấy lọn tóc dính trên gương mặt cô.
- Được, không nói.
- Tại anh.......tại anh....
- Tại anh. Ừ, tại anh.
Nụ hôn nhỏ, từng cái rơi trên gương mặt cô. Anh tỉ mỉ hôn lên từng nói, không bỏ sót milimet nào.

Dừng lại nơi hai cánh môi đang cắn chặt. Đầu anh cúi thấp hơn, hôn nhẹ lên.
- Ngoan, không nên cắn môi như vậy.
Phía dưới, bàn tay anh cũng vỗ nhẹ lên mông nhỏ. Động tác cưng chiều như dỗ dành.

Ami ưa ngọt, lại được anh nhẹ nhàng dụ dỗ. Môi hơi hé, thở nhẹ. Cắn lên môi cô, động tác của anh vẫn rất dịu dàng mà mơn trớn. Trong phút chốc, hai người như có lực hút. Hai môi từ lúc nào đã dán chặt. Ami để cho anh bừa bãi mà trằn chọc mút lấy môi mình.

Hoa huyệt vì nụ hôn của anh mà mấp máy. Từng cái chạm của anh trên cơ thể cũng khiến nơi đó khao khát, liên tục đóng mở. Rất nhanh, ngón tay dài đã ở trước cửa hoa huyệt. Không để cô có chút chuẩn bị, cùng một lúc, anh nhét ba ngón tay vào bên trong.
- Ưm......

-----------------------------------------------------------
Cho thèm nhỏ dãi đi =]]]]]]

[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ