Giữ đúng lời hứa, Min Yoongi quả thực làm Yuna có bầu. Cầm kết quả xét nghiệm, khóe miệng hắn cong lên. Jin đứng bên cạnh, cười khinh bỉ.
- Tôi còn tưởng cậu cả đời sẽ không kết hôn?
- Tôi là đàn ông.
- Đàn ông như cậu, thật chỉ có con nhóc Yuna chịu nổi.Hắn không thèm đôi co với Jin, mắt chỉ chăm chú nhìn vào phiếu kết quả xét nghiệm. Hiện tại Yuna đã chuyển tất cả đồ sang nhà hắn. Mẹ cô đương nhiên mừng còn không kịp. Đã bao nhiêu tuổi rồi, ngóng trông bao năm, hỏi có người yêu chưa thì chỉ nhận được cái lắc đầu từ cô. Nay có người chịu rước, làm sao mà bà không đồng ý cho được.
Yoongi rút di động, tìm số mẹ cô, gọi đến.
- Bác gái, Yuna có thai rồi.
Từ trong điện thoại, tiếng cười giòn của bà vọng ra. Bà vui mừng nói với hắn.
- Vậy cử hành hôn lễ ngày thôi. Bác đã chuẩn bị đâu vào đấy rồi.
- Dạ, để con gọi báo với ba mẹ.
- Được được.Trưởng khoa sản, Yoongi đương ngiên biết rõ mấy dấu hiệu của phụ nữ mang thai. Lúc đưa cô đi xét nghiệm, cũng là đích thân hắn làm. Đương nhiên, có cho tiền, các bác sĩ khác cũng không dám chạm vào bảo bối của hắn.
- Hơn 1 tuần rồi.
- Sao anh biết em có thai vậy?
- Chồng tương lai của em là bác sĩ khoa sản. Em nói xem.
Yuna chun mũi, bỗng dưng dùng giọng hờn dỗi.
- Ừ, em cũng đâu phải phụ nữ đầu tiên được anh khám đâu.Đột nhiên, Yuna lại cảm thấy cổ họng rất chua. Còn không phải sao? Ngày xưa thì thôi đi, hắn có trông nhà xác cô cũng mặc kệ. Nhưng mà bây giờ, vài ngày nữa là hai người trở thành vợ chồng rồi. Nghĩ lại, từ nấy năm trước hắn đã thấy........của mấy người phụ nữ khác rồi. Cô có phải người đầu tiên đây. Nhìn nhiều như vậy. Min Yoongi là của riêng cô. Thật muốn hắn về nhà nội trợ, bỏ quách cái công việc bác sĩ khoa sản này đi.
- Em đang ăn giấm?
- Đúng đấy. Em ăn giấm đấy. Thì sao? Thì sao?
- Hay tôi từ chức?Cô nhìn Yoongi. Chưa khi nào cô thấy ánh mắt chân thành như vậy từ hắn. Vốn muốn nói đồng ý, hắn nên nghỉ việc đi. Nhưng lại nghĩ, ai cũng có ước mơ. Yoongi cũng như cô, đều có ước mơ làm bác sĩ. Chuyên môn khác nhau, nhưng nói thế nào, cũng là công việc mà hắn thích. Cô không thể vì ích kỉ mà bảo hắn nghỉ việc được. Nhưng mà......
Như thấy sự bối rối trong mắt Yuna. Yoongi cười, hôn nhẹ lên trán cô.
- Viện trưởng đã nhận thêm vài bác sĩ rồi. Giờ, nhiệm vụ của một trưởng khoa như tôi chỉ là đứng không chỉ tay năm ngón thôi.
- Làm sao như vậy được?
- Được, tôi "đe dọa" viện trưởng. Không làm vậy, tôi từ chức.
Yuna bật cười. Người đàn ông trước mặt cô, thật là không có việc gì không dám làm. Đe dọa viện trưởng sao? Gan lớn hơn trời rồi.
- Vậy mà viện trưởng cũng nghe sao?
- Min Yoongi tôi là ai? Chồng tương lai của em chính là thiên tài. Bệnh viện này có thể không cần thiên tài sao?
- Min Yoongi giỏi nhất.
- Còn phải nói.••••
Hôn lễ của Yoongi và Yuna khá đơn giản. Cả hai đều không thích ồn ào hay quá náo nhiệt. Chỉ là một bữa tiệc nhỏ với người thân và bạn bè thôi.
- Cô Yuna, trong bụng của cô có em bé đúng không ạ?
Kim Yeon đứng phía dưới, vươn đôi tay nhỏ sờ nhẹ lên bụng Yuna. Cô cuia đầu, nhìn thấy bé con liền cười thật tươi, khom người xoa mái tóc mềm.
- Đúng rồi. Mà sao con biết?
- Chú Yoongi nói với con.
- Vậy sao?
- Dạ. Cô ơi, mẹ con cũng có em bé giống cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi Thẳng
Romantizm4/12/2018 - 1/6/2019 Không edit, không chuyển ver, không sao chép dưới mọi hình thức.