14

5.9K 762 49
                                    

Sau khi nghe cô nói câu đó, Jin không nói thêm lời nào, im lặng, trở lại làm việc. Ami cười khổ trong lòng. Thấy không? Làm gì có tên đàn ông nào chịu được người phụ nữ của mình không còn nguyên vẹn chứ? Kể cả có là trên danh nghĩa, cũng không thể chịu được. Sự im lặng của anh đã nói lên tất cả.

Cô vào phòng nghỉ của anh, ngủ một chút. Hôm nay cô không có việc gì làm, ở nhà một mình cũng chán.

••••

Liếc nhìn đồng hồ, đến giờ tan làm rồi. Như mọi lần, anh sắp xếp lại giấy tờ, với lấy áo khoác cùng chìa khóa xe. Nhưng vừa đi đến cửa thì anh tự gõ đầu mình. Quên mất một thứ quan trọng.

Vào bên trong phòng nghỉ, thấy Ami ngủ quá ngon, anh không nỡ đánh thức. Mặc áo khoác lên người. Xong xuôi, Jin cẩn thận, thật nhẹ nhàng bế cô lên. Ami thấy có động liền cựa người. Anh lập tức vỗ nhẹ trên lưng, cô chép miệng, rồi rúc trong lòng anh, tiếp tục say giấc.

Anh lái xe rất chậm. Bên ghế của cô, anh hạ thấp hết mức có thể. Gối, chăn đếu được anh chuẩn bị đầy đủ. Trước đây, mấy thứ này không hề xuất hiện trong xe anh. Nhưng từ khi cưới cô, không đợi nhắc, anh cũng tự tìm, mua về bằng được.

Về nhà anh cũng cẩn thận bế cô vào trong. Vừa được anh đặt xuống giường, cô liền mở mắt. Dương như chưa tỉnh ngủ, mắt cô chớp chớp vài cái.
- Anh.....
- Thấy em ngủ ngon nên tôi không gọi. Về đến nhà rồi.
Cô không nói gì, chỉ nhìn anh. Lúc này, anh đột nhiên hỏi.
- Đó do khiến thằng đó bỏ không làm lễ với em sao?
- Hả?
- Việc em nói lúc chiều.
- Đúng vậy. người gửi một đoạn clip, trong đó.......
- Vậy em thật sự.......
- Tôi nói không. Anh tin không?
- Tin.
- Anh mau đi tắm đi. Tôi đi nấu chút cho anh.

Cô rời khỏi cái ôm của anh, đi vòng qua. Jin kéo tay cô lại, nhíu mày nói với cô.
- Hình như em không tin?
- Anh tin thì sao?
- Em còn nhớ nhung thằng đó?
- Anh đi tắm đi.
- Em mau nói. Em còn tình cảm với hắn, đúng không?
- Tôi còn hay không liên quan đến anh? Anh nổi điên cái ?

[IMAGINE] [BTS] [KIM SEOKJIN] Duỗi ThẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ