Chapter 15
Kanina pa nakaalis si Hell pero eto parin ako gising na gising. Its 2:40 in the morning. Buong maghapon kami nagmovie marathon. Ay mali. Series marathon pala. Kasi The Vampire Diaries yung pinanuod namin.
Good thing Hell’s one of those guys na okay lang manuod ng girly stuffs.
I lost track of TVD kasi kaya inumpisahan ko ulit.
I can’t help but feel bad for Damon. Im rooting for him and Elena. He’s the bad guy but that bad guy’s willing to do anything for Elena. Yes, Stefan’s good. Pero hindi ko parin siya bet for Elena.
Elena should choose Damon over Stefan.
Enough with TVD talking. Hindi naman talaga si Damon at Elena ang dahilan kung bakit gising pa ko hanggang ngayon.
Nababahala ako sa message na nabasa ko kanina sa phone ni Hell.
From: Max
I miss you Zan. :* :(
Sino kaya yun?
I know I shouldn’t meddle with his business. But I cant help but to overthink.
Baka pinsan niya lang yun. Or old friend. Baka ganun lang.
Wait. Im acting like a jealous girlfriend. No no no. I erased that thought in my head. Naccurious lang ako kasi alam ko naman walang girlfriend si Hell. I mean I’ve known him for almost 6 months at wala naman ako nakitang babaeng kasa-kasama niya. Its either me or Jessica since we’re in one barkada.
I handed for my phone. I opened twitter.
@YsabelChandria:
Can’t sleep.
I scrolled through my timeline. Bored na bored na ko sa buhay ko. Gusto ko ng matulog pero ayaw pa ng utak ko.
Maya maya pa may nagmention sakin.
@HellZandrick:
@YsabelChandria I’ll be there in 15. :)
WHAT THE ACTUAL FUCK?
ANO DAW? BAKIT SIYA PUPUNTA?
I dialled his number.
“Bakit ka pupunta?” Bungad ko agad pagsagot niya ng tawag.
“Im driving. Laters, baby.”
Then he ended the call.
Dumating siya maya maya.
Bigla nalang siyang pumasok sa kwarto ko dala dala ang dalawang tub ng ice cream.
ICE CREAM!
Ice cream at 3 in the morning?
Not bad. I mean, sweet.
Tumakbo ako papuntang kusina at kumuha ng dalawang kutsara. Bumalik ako sa kwarto at kinuha yung isang tub. Kinuha naman ni Hell yung isa at tumabi siya sakin. Nakaupo kami pareho at enjoy na enjoy sa ice cream.
My kind of night, Is all I could think of.
Kinuha ni Hell yung laptop ko at pinlay niya ulit yung naiwan naming episode ng TVD.
We we’re eating ice cream and watching The Vampire Diaries at 3 in the morning.
I looked at this guy beside me.
I’m starting to like him. And I dont know if its a good thing. Or a bad thing.
------------------------------------------
I need to know kung may nagbabasa pa ba neto. :( Hahaha.
BINABASA MO ANG
Cold Hearted Girl
Fiksi PenggemarAlmost Perfect Series IV I don't believe in love. Well, not anymore. Kahit ilang beses ka pang sabihan ng I love you o kahit gaano na kayo katagal na mag-on o kahit gaano mo siya pahalagahan, eventually sasaktan ka niya. Eventually lolokohin ka. Hi...