Tiền Sinh

2.2K 58 2
                                    


Trại tạm giam lí không khí, thủy chung là đè nén, đã thói quen thoải mái cuộc sống, đối mặt đơn sơ sinh hoạt hoàn cảnh, hiển nhiên đã không thể thích ứng, quả nhiên là từ giản nhập xa dịch, lại từ xa nhập giản nan a! Lâm Tô khóe miệng không tự giác mà gợi lên đối chính mình trào phúng, mỗi ngày trừ bỏ thẩm vấn thời gian, liền một mình đứng ở âm lãnh trong phòng, như là một lần nữa về tới năm đó âm u cũ nát phòng nhỏ trung, liên quan nhớ tới năm đó rất nhiều nhớ lại, như vậy cảm giác thật không tốt đâu.

Khả cho dù biết hy vọng xa vời, nàng vẫn kiên trì không buông khẩu, một mực lấy trầm mặc lại từ chối mỗi ngày thẩm vấn, hy vọng có thể bị bảo xuống dưới. Dù sao, ở vài năm nay trung, nàng hẳn là coi như là cái đủ tư cách nghe lời cấp dưới, rất nhiều vận tác thiếu nàng cũng sẽ khó khăn một ít, nàng hiện tại chỉ có thể kiên trì báo hy vọng không hỏng mất, ít nhất, kiên trì ở bắt đầu này 5 thiên nội không thể nhả ra, cùng đợi khả năng luật sư hội kiến, cho dù bị vứt bỏ, cũng nên có người đến "Vấn an" nàng, phòng ngừa nàng làm chút quá khích "Phàn cắn" không phải sao? Mấy năm nay cuộc sống, sớm giáo hội nàng kiên nhẫn chờ đợi, tất yếu giả ngu cùng với không đến cuối cùng một khắc, quyết không buông tay kiên trì.

Xuất thần nghĩ, lại bị tiền tới mở cửa nhân gọi hoàn hồn trí. Rốt cục còn là có người đến đây, cuối cùng kết cục muốn công bố, sống hay chết, liền xem hôm nay đến nhân nói như thế nào. Lược chỉnh một chút quần áo, Lâm Tô bình tĩnh mà đi đến hội kiến thất, đến là quen thuộc Trần luật sư, cùng nàng giống nhau mặt không chút biểu cảm, lại vẫn cứ có lễ đứng lên: "Lâm tiểu thư". Lâm Tô tắc hồi lấy lễ phép gật đầu: "Trần luật sư", giống thường lui tới bình tĩnh mà đối mặt cấp dưới bàn.

Bên cạnh viện kiểm sát trinh sát nhân viên không nói một lời dự thính, Trần luật sư cũng không có nhiều hàn huyên, đi thẳng vào vấn đề nói với nàng : "Lần này Lâm tiểu thư phạm vào như vậy sai lầm lớn, thật sự là cô phụ lãnh đạo luôn luôn kỳ vọng. Lâm tiểu thư án tử phi thường khó giải quyết, tuy rằng làm ngài biện hộ luật sư, ta đem hết sức vì ngài tìm kiếm hữu lực chứng cứ, nhưng vô tội biện hộ đã là không có khả năng, cho nên đầu tiên, vẫn là hy vọng ngài có thể hảo hảo mà cùng trinh sát nhân viên hợp tác, chân thành nhận thức đến chính mình sai lầm, tranh thủ rộng rãi xử lý." Lâm Tô không khỏi mà lại gợi lên trào phúng mỉm cười, quả nhiên, hay là muốn khí tốt bảo suất sao?

"Kỳ thực, Lâm tiểu thư cũng là học pháp luật, hẳn là đối chính mình phạm lỗi có nguyên vẹn nhận thức, cũng ứng biết lần này án kiện tình huống cập khả năng xử lý hậu quả, hảo hảo mà bộc trực, phối hợp quốc gia xét xử, ít nhất liền coi là nghĩ đến dưỡng dục ngài nhiều năm cha mẹ, ngài cũng nên nghiêm túc tỉnh lại một chút chính mình sai lầm. Chỉ có ngài phối hợp, chúng ta mới có thể vì ngài tranh thủ có lợi nhất phán quyết." Gặp Lâm Tô không phản ứng, Trần luật sư lại hơn nữa một câu.

Lâm Tô mạnh cả kinh, này, xem như dùng phụ mẫu nàng cảnh cáo nàng không cần nói lung tung? Bất quá lần này, thật là của nàng sơ sẩy, thủ đoạn có chút quá khích, mới có thể để lại lỗ hổng, cũng chẳng oán được ai, nhân sinh vốn là một hồi hào đổ, có thắng còn có thua, chẳng qua lần này, nàng đổ quá đại, vốn gốc vô về mà thôi. Quên đi, chính như hắn theo như lời, vô luận cung ra ai, kết quả nàng cũng trốn không thoát, còn không bằng liền đến nàng kết thúc đi. Chống lại Trần luật sư ánh mắt, nàng nhàn nhạt mà nở nụ cười: "Ta đã biết, cám ơn ngài quan tâm, ta nhất định sẽ tranh thủ ngoan ngoãn khai báo sẽ được khoan hồng."

Ngày thứ hai, ở lệ thường thẩm vấn khi, Lâm Tô chủ động thừa nhận sở hữu chi tiết, ôm hạ sở hữu đắc tội đi, cũng ở tối đó, khua vỡ kính mắt, dùng thủy tinh cắt đứt rảnh tay cổ tay, "Sợ tội tự sát".

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ