Chương 41

617 43 0
                                    


Phineas xem Bellatrix, thở dài: "Bellatrix, ngươi kỳ thực luôn luôn tại sợ hãi, đang trốn tránh, bởi vậy, mới có thể cho ngươi mất đi rồi bình thường sức phán đoán. Làm ngươi có biết chính ngươi gặp gỡ Voldemort sau, ngươi liền đối cái gọi là vận mệnh có bi quan nhận thức, tổng cảm thấy chính mình rốt cuộc trốn không ra, rốt cuộc cảm thấy sở hữu cố gắng đều đã uổng phí. Nhưng là, ngươi có hay không phát hiện này đã thay đổi địa phương? Ví dụ như, ngươi cũng không có gả cho Rodolphus."

"Khả kia chính là quá mức rất nhỏ thay đổi, cũng không sẽ ảnh hưởng Voldemort sở kiên trì lý niệm, càng ảnh hưởng không đến toàn cục, mà ta nhất định tử vong vận mệnh, là cùng của hắn thất bại tương liên." Bellatrix có chút không xác định phản bác.

"Cho dù là thật nhỏ thay đổi, cũng khả năng ảnh hưởng toàn cục cuối cùng kết quả. Tiên đoán có này không xác định tính, ở nhân sinh trên đường, sẽ có rất nhiều lối rẽ, mà tiên đoán chính là nói ra trong đó một loại khả năng mà thôi. Nhìn như không chớp mắt biến hóa, lại khả năng gợi ra chỉnh thể đi hướng bất đồng. Ít nhất, Bellatrix, nếu thực có một ngày Voldemort không biết kết cuộc ra sao, hiện tại ngươi, sẽ vì hắn mà thề sống chết nguyện trung thành, cũng xuống tay hỏi Frank bọn họ sao?"

Bellatrix lắc lắc đầu, nàng sẽ không là vì tình yêu choáng váng đầu óc nhân, nàng vẫn như cũ sẽ có chính mình kiên trì, cũng sẽ lựa chọn đối chính mình tốt nhất thực hiện.

Thấy Bellatrix lắc đầu, Phineas nói: "Cho nên, cho dù Voldemort sẽ ở về sau thất bại, nhưng nếu ngươi chưa từng có kích thủ đoạn, không ở hắn sau khi thất bại tiếp tục kiên định mà kiên trì đối của hắn ủng hộ, vậy ngươi vị tất không thể né ra bị quăng vào Azkaban vận mệnh a?"

Bellatrix ánh mắt rốt cục dần dần thanh minh lên, tuy rằng nàng sở biết đến, cũng không cận là một cái tiên đoán như thế đơn giản, nhưng kiếp trước trong hiện thực, 《 Harry Potter 》 chính là một quyển đồng thoại thư, chính nghĩa chiến thắng tà ác là không thay đổi tôn chỉ, vì hiện lên nhân vật chính mà sửu hóa phối hợp diễn, cũng là đã từng thực hiện, vì sao nàng muốn như thế tin tưởng kiếp trước một quyển đồng thoại thư, mà đem sinh hoạt của mình khiến cho như thế không xong ?

Vô ý thức vuốt ve thượng ngón áp út thượng nhẫn, lạnh lẽo cảm giác lại đột nhiên làm cho nàng nhớ tới này nhẫn nguyên bản sở đại biểu ý nghĩa, này nguyên xác nhận Voldemort Trường sinh linh giá chi nhất, vì sao hắn sẽ làm nàng đội, vì sao nàng chưa bao giờ cảm giác được trong đó sở ẩn chứa linh hồn phong ấn? Nhớ tới ở tốt nghiệp tối hôm trước hắn sau khi trở về gây cho của nàng bất đồng cảm giác, cùng với phía trước đêm Bình An lần đó bọn họ sở đàm luận trọng tâm đề tài, Bellatrix dần dần có một đoán rằng trồi lên đáy lòng, chẳng lẽ, hắn thực sự nếm thử dung hợp sở hữu Trường sinh linh giá, hình thành hoàn chỉnh linh hồn? Nếu thật sự là như thế, kia đối nguyên mà nói, xác thực đã một cái rất lớn cải biến, hay không cũng sẽ tiến thêm một bước ảnh hưởng đến kết cục?

Vô số đoán rằng làm cho nàng dần dần lí lẽ rõ ràng chính mình hỗn loạn suy nghĩ, cũng làm cho nàng có lại một lần nữa xem kỹ chính mình vận mệnh dũng khí, chính là, nàng vẫn cứ có một chút lo lắng."Từng tằng tổ phụ." Nàng thấp giọng chần chờ hỏi, "Nếu, Voldemort kết cục thực sự vẫn là như tiên đoán bàn thất bại, ta đây nên làm cái gì bây giờ đâu? Ta cũng không muốn đi đổ một cái không biết thắng thua tương lai."

"Ha ha!" Phineas đột nhiên cười ra tiếng, híp mắt như một cái lão hồ li, "Thông minh dân cờ bạc là sẽ không đem sở hữu gia sản đều đặt ở một cái lợi thế thượng, đã hiện thời ngươi nhất định trốn không ra Voldemort, kia vì sao không nếm thử vì chính mình lưu một cái đường lui đâu? Chính nghĩa nhất phương ít nhất cần mặt ngoài cái gọi là nhân từ cùng rộng rãi, nếu Black gia có một cái khác đầu hướng Dumbledore sở đại biểu chính nghĩa trận doanh hậu duệ, cho dù không chiếm được chân chính tín nhiệm cùng trọng dụng, nhưng ít ra có thể ở thích hợp thời điểm tranh thủ một cái cầu tình cơ hội."

Xem Bellatrix đã có sở lĩnh ngộ biểu cảm, hắn nói tiếp: "Nếu Voldemort thực sự thất bại, ta nghĩ chính nghĩa nhất phương là phi thường hoan nghênh từng trượt chân giả hoàn toàn tỉnh ngộ, bỏ gian tà theo chính nghĩa, bọn họ cần người như vậy đến bày ra bọn họ chuyện cũ sẽ bỏ qua cùng người tâm sở hướng, cho dù khi quá cảnh thiên sau bọn họ hội lại một lần nữa tiến hành thanh toán. Mà ngươi cũng không cần bọn họ chân chính tiếp nhận, cũng không cần đợi đến sự tình sau khi đi qua thanh toán, ngươi chỉ cần tranh thủ một đoạn này giảm xóc thời gian, là có thể chiếu ngươi nguyên bản kế hoạch xa xa mà ly khai. Chỉ cần rời xa đấu tranh lốc xoáy, sớm cho kịp ẩn lui đến cho thấy chính mình vô tình tranh chấp, ta nghĩ, đến khi đó, cũng không phải nhất định sẽ lại có nhân vẫn vây khốn ngươi không thể."

Nghe xong Phineas mà nói, Bellatrix rốt cục giơ lên mỉm cười, khôi phục từng nhất quán bình tĩnh biểu cảm : "Từng tằng tổ phụ, cám ơn ngài, ta nghĩ, ta hiểu được nên làm như thế nào." Vô tình nghĩa địa cam chịu cũng không thể thay đổi chính mình tương lai, cứ như vậy cam nguyện trở thành một cái Tử thần thực tử, có lẽ mới có thể sử chính mình thực sự đi đến kia trước kết cục, lại vô thay đổi khả năng. Không đến cuối cùng một khắc không buông tay, mới là nàng nhất quán tính cách, không khuất phục cho thực tế không xong tình huống, mới là nàng hẳn là áp dụng thái độ. Thu hồi sở hữu không xác định cùng sợ hãi, nàng rốt cục quyết định không lại do dự cùng bàng hoàng, chân chân chính chính đi đối mặt chính mình vận mệnh.

Khép lại cửa thư phòng, trở lại chính mình phòng, Bellatrix ngồi ngay ngắn ở bên cửa sổ, ôm tất xem ngoài cửa sổ bóng đêm thâm trầm, chậm rãi lắng đọng lại chính mình nỗi lòng, cố gắng ý đồ để ý ra bước tiếp theo đi tới phương hướng, bao gồm nàng phải quyết định về sau thân phận, cũng bao gồm kia vẫn không thể không thừa nhận động lòng cùng tình yêu.

Chính một mình xuất thần, lại thình lình phòng nội nhớ tới ảo ảnh di chuyển rất nhỏ tiếng vang, Voldemort vẻ mặt phẫn nộ mà xuất hiện tại thân thể của nàng biên, dùng sức mà kéo nàng: "Bellatrix, vì sao không có trở về, chẳng lẽ vừa chuẩn bị lại một lần nữa thoát đi sao? Ta nhắc đến với ngươi, ngươi nhất định trốn không ra, vô luận ngươi ở nơi nào, ta đều có thể tìm được ngươi."

Không có dự kiến trung khả năng giãy dụa, không có thường lui tới quán gặp lạnh lùng mà chống đỡ, Bellatrix gợi lên mỉm cười, lần đầu tiên phá lệ chủ động câu thượng của hắn gáy: "Không, ta sẽ không lại trốn tránh." Ở hắn hơi lộ kinh ngạc trong ánh mắt, nàng dán lên của hắn môi, trằn trọc dạng ra nhất thất ấm áp.

Nàng cần khẩn thiết độ ấm, đến nhắc nhở nàng hiện thời chân thật, không phải trong sách cái gọi là hư ảo thế giới, mà là thực rõ rành rành tồn tại địa phương, làm cho nàng có thể tin tưởng vận mệnh còn đang chính mình trong tay, tương lai chờ chính mình đi sáng tạo. Nàng cần kề sát phù hợp, đến nói với nàng tình yêu là thật tồn tại, làm cho nàng ít nhất có lực lượng đi tin tưởng có thể nếm thử đi yêu, đi bị yêu, có thể có dắt tay nhân cùng đi thay đổi bọn họ cộng đồng trước kết cục.

Đối mặt như vậy Bellatrix, nhìn nàng mỉm cười mặt cùng không lại chỉ có điên cuồng cùng xa cách mắt, Voldemort theo lúc ban đầu ngắn ngủi ngẩn ngơ sau, nhanh chóng phản ứng lại đây, mừng như điên một lần nữa chưởng cầm quyền chủ động. Vô luận thay đổi nguyên nhân là cái gì, về sau hắn có là có thời gian đi chậm rãi tìm kiếm, nhưng ít ra hiện tại, không cần lo lắng nhiều như vậy, liền coi là nàng khó được thất thường, vẫn như cũ có thể cho hắn ở về sau xoay thành tất nhiên ràng buộc. Vô trượng khóa cửa rủa cùng tĩnh âm rủa ngăn cách sở hữu hết thảy khả năng quấy rầy cùng tra xét, hạ xuống màn giường che khuất tiệm khởi kích tình, khẽ hôn thử, vội vàng khát cầu, trầm luân ở không nói gì dây dưa trung, đè nén phát ra cúi đầu thở dốc.

"Bellatrix, không được rời đi ta, không được phản bội ta, ta muốn ngươi yêu chỉ có ta." Bị lạc ở ** dắt hạ, Voldemort thấp giọng mệnh lệnh, cường thế yêu cầu của nàng nhận lời.

"Là, ta yêu ngươi, ta sẽ không rời đi ngươi." Bellatrix nhẹ nhàng mà trả lời, thừa nhận hắn vô độ tác cầu, nuốt vào nàng chưa xuất khẩu nửa câu sau lời nói, nàng sẽ luôn luôn thương hắn, yêu đến không thể lại yêu; nàng hội không lại rời đi, thẳng đến không thể không rời đi. Nàng đem cùng hắn một chỗ, cố gắng nếm thử thay đổi của hắn trước vận mệnh, cũng cố gắng nếm thử thay đổi chính mình vận mệnh, nàng sẽ không lại buông tha cho chính mình tương lai nhậm chính mình theo kịch tình đi hướng, thẳng đến cuối cùng một khắc.

Điên cuồng mà kịch liệt triền miên trung, Bellatrix nhấc tay lên xem ngón áp út thượng nhẫn, nếu ở cuối cùng vẫn là tránh không tránh được hắn bị tử rủa bắn ngược mà bụi tan khói diệt, lần này không có Trường sinh linh giá trợ giúp, có lẽ hắn liền không còn có phiên bàn cơ hội. Bởi vậy, nàng hội hết sức giúp hắn tại kia phía trước, lấy được hắn muốn thắng lợi, cùng hắn một chỗ khai sáng một cái hoàn toàn mới phù thủy giới. Mà nếu cuối cùng cải biến không xong kết cục, nàng cũng sẽ ở hồi hồn thạch băng toái trong nháy mắt kia, kịp thời rời đi đi xa tha hương, từ nay, làm cho chính mình cố gắng đã quên hắn, tìm kiếm một cái bình thản nhân sinh.

Nàng quả nhiên vẫn là không thích hợp quá mức vong ngã tình yêu, nàng vẫn là sẽ ở trong tình yêu bảo tồn một phần tự mình, vì chính mình tương lai lưu một phần đường lui, cũng vì chính mình khả năng thất bại lưu một phần bảo đảm, nhưng nàng sẽ không lại chưa từng nếm thử liền buông tha cho. Khiến cho nàng vì chính mình, thành yêu tình đổ này một phen, đổ vận mệnh khả năng mở rộng chi nhánh, đổ tương lai khả năng thay đổi, vô luận kết quả thắng hay thua, nàng đều sẽ không lại hối hận.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ