Chương 38

412 34 0
                                    

Theo Voldemort sách lược dần dần hiện ra ra hiệu quả, cùng hội phượng hoàng đấu tranh lại càng hiển kịch liệt, hiển nhiên, Dumbledore thấy được nếu tùy ý hắn tiếp tục thay đổi làm việc phương thức, sẽ dần dần dao động dân chúng nhất trí đối kháng tâm lý, làm cho hiện thời bản nghiêng về một bên hướng hắn sở lãnh đạo chính nghĩa nhất phương dân chúng duy trì, dần dần phân liệt thành bất đồng hai phái, mà này đối hắn mà nói, lại ý nghĩa chính nghĩa tan biến. Bởi vậy, hắn chỉ có thể kí hy vọng cho ở Voldemort tiến thêm một bước củng cố thế lực tiền, tận khả năng tiêu diệt hắn sở dẫn dắt lấy thuần huyết quý tộc vì đại biểu thế lực.

Chính là, đối Bellatrix mà nói, mặc dù thấy được Voldemort đối với sách lược điều chỉnh, cũng hiểu được hắn chính là lấy một loại khác phương thức tuyên dương của hắn thuần huyết luận điệu, ý đồ thông qua nuốt trôi tằm ăn lên phương thức tiêu mất Dumbledore thế lực, do đó thành lập khởi thuộc loại chính mình thành viên tổ chức, nhưng nàng cũng không có thể khẳng định này nhất chính sách làm cho hắn đạt được cuối cùng thắng lợi. Dù sao, nguyên trung chỉ nhắc tới hắn tuyên dương thuần huyết lý luận cùng cuối cùng thất bại kết quả, nhưng không có cụ thể nói ra ở hắn thống trị thời kì sở áp dụng chính sách. Mà cho dù hắn hiện thời sở áp dụng chính sách thực sự cùng nguyên bản đã bất đồng, nhưng lịch sử không thể nghịch tính cũng làm cho nàng không dám hoàn toàn tín nhiệm hắn tương lai, dù sao, quá trình rất nhỏ thay đổi cũng không nhất định có thể ảnh hưởng đến cuối cùng kết cục, nhất định lịch sử cho dù phương hướng có điều rẽ vào, lại vẫn là hội vòng đến kia nhất định kết cục. Bellatrix chỉ có thể vô lực mà đối mặt kia kịch chiến một hồi tiếp theo một hồi, càng ngày càng nhiều, càng diễn càng liệt, ngay cả tam đại không thể tha thứ rủa, đều đã thành vì trong chiến đấu thông thường chú ngữ.

Hội phượng hoàng các thành viên, phần lớn là đến từ truyền thống Gryffindor gia tộc hậu duệ cùng với Muggle xuất thân phù thủy, đối với Voldemort thuần huyết luận điệu thâm ghét cay ghét đắng tuyệt, ở trong chiến đấu cũng không thủ hạ lưu tình, đặc biệt trong đó rất nhiều đều là tân tiến Thần Sáng thành viên, đối cấm chú, hắc ma pháp hiểu biết cũng không so với Voldemort tùy tùng thiếu, cũng bởi vậy, tình hình chiến đấu kịch liệt, khiến cho nàng hoàn toàn không thể thủ hạ lưu tình. Nàng tay trái vô trượng ma pháp, thường có thể khiến người khó lòng phòng bị, mà của nàng lạnh lùng thái độ cùng tàn nhẫn tác phong, cũng làm cho người ta không khỏi sinh ra, nhưng là, chỉ có chính nàng biết, ở kim loại mặt nạ che giấu sau mặt, tàng nổi lên bao nhiêu bất đắc dĩ cùng thống khổ, mỗi khi có hội phượng hoàng thành viên ở của nàng đũa phép hạ ngã xuống, nhìn kia xa lạ mặt một mặt hoảng sợ biểu cảm, nàng đều phải dùng thật lớn nghị lực, mới có thể khống chế bản thân không đánh tơi bời. Nhưng trên chiến trường lại không chấp nhận được lòng của nàng nhuyễn, tùy thời đánh lén, công kích, làm cho nàng chỉ có thể lấy bảo trụ chính mình an toàn vì trước hết lo lắng.

Tới gần Giáng sinh, vô luận là Muggle giới vẫn là phù thủy giới, bình thường dân chúng nhóm đều đã bắt đầu vui mừng mà chuẩn bị nghênh đón ngày hội đã đến, tràn ngập tường hòa vui không khí, khả hội phượng hoàng lại ở ngày hội đêm trước, đối bọn họ tổ chức lại một lần tiến công, mà lần này, còn lại là từ nàng cùng Amycus? Carrow mang đội nghênh chiến.

Cứ theo lẽ thường kịch chiến, sát hại, Bellatrix có chút chết lặng xem hội phượng hoàng cùng Tử thần thực tử nhóm các hữu ngã xuống, ở lễ Giáng sinh đêm trước vĩnh viễn nhắm lại mắt, lại không đợi được đêm Bình An cùng người nhà đoàn tụ. Nhưng dù sao Tử thần thực tử nhóm thực lực hơn một chút, bởi vậy, ở bọn họ thương vong một nhóm người viên sau, hội phượng hoàng bên này cũng đã còn lại không nhiều lắm người. Amycus hưng phấn mà vẫy vẫy tay, tổ chức Tử thần thực tử nhóm đối hội phượng hoàng còn thừa thành viên tiến hành bọc đánh, chậm rãi mà thu nhỏ lại vòng vây, như mèo vờn chuột bàn nhìn chúng hoảng sợ mà giãy dụa, trong mắt ánh lên thị huyết hưng phấn hào quang.

Bellatrix lãnh nhìn hắn hành động, không muốn tiến đến nhiều hơn can thiệp, Carrow gia tộc Amycus cùng Alecto hai huynh muội đối Muggle chán ghét cùng đối hắc ma pháp si mê là có tiếng, bọn họ hận không thể mỗi lần đều có thể hảo hảo tra tấn một chút hội phượng hoàng các thành viên, lấy biểu hiện bọn họ cao quý. Hơn nữa, bọn họ đối Voldemort đối Bellatrix đặc thù thái độ sớm rất có phê bình kín đáo, nhất là Alecto, vô luận là Carrow gia tộc vẫn là nàng bản nhân, đều hy vọng có thể được đến Voldemort đặc biệt lọt mắt xanh, bởi vậy đối Bellatrix, bọn họ mặc dù không dám chính diện khiêu khích, lại thường hy vọng có thể tìm cơ hội âm thầm sử bán, hoặc tìm chút lấy cớ chỉ trích của nàng hành vi.

Tùy ở phía sau từng bước tới gần, một cái hội phượng hoàng thành viên rốt cục có chút không nhịn được loại này áp bách vọt ra, ý đồ có thể vì bọn họ mở ra một cái chỗ hổng, lại bị một cái Amycus nhe răng cười đánh ngã xuống đất, cũng thêm vào một cái Crucio. Khả Bellatrix lại đột nhiên khiếp sợ mà phát hiện kia té trên mặt đất, vẻ mặt thống khổ giãy dụa, dĩ nhiên là đã lâu Frank, màu vàng tóc dính đầy tro bụi cùng máu tươi, màu lam ánh mắt tràn ngập thống khổ thần sắc, cùng lúc đó, một cái nữ tử thân ảnh vọt ra, bạn hoảng sợ giọng nữ kêu to: "Frank!" Đúng là đồng dạng lâu không thấy mặt Alice, sau đó, nàng gục ở Frank trên người, ý đồ vì hắn chắn đi khác Tử thần thực tử nhóm công kích.

Amycus hưng phấn mà liếm liếm môi: "Nga, thật sự là cảm động, một đôi đồng mệnh uyên ương, vậy cùng đi gặp Merlin đi." Hắn dùng đũa phép chỉ vào té trên mặt đất hai người, ý đồ phóng ra Avada Kedavra. Bellatrix mờ mịt mà xem này tựa hồ là không chân thực hết thảy, phân biệt sau lại thế nhưng sẽ lấy trường hợp như vậy lại gặp lại, cho dù hắn nhóm không nhìn tới giấu ở mặt nạ mặt sau nàng rốt cuộc là ai, khả cái loại này khắc sâu hận ý, cũng là ở thường lui tới chưa từng có ở bọn họ trên mặt bày ra quá. Theo bản năng mà, nàng liền giơ lên đũa phép, cản trở Amycus công kích, khiến cho hắn Avada Kedavra bắn trật phương hướng. Mà liền tại đây tạm dừng trong nháy mắt, Alice cũng đã mang theo Frank thuận lợi mà ảo ảnh di chuyển.

"Tốt lắm, Black, ngươi thế nhưng để cho chạy hai cái hội phượng hoàng thành viên, ta xem ngươi trở về thế nào cùng chủ nhân nói rõ." Amycus hung hăng mà nhìn nàng, xem ra rất muốn đối nàng thi hắn vừa rồi chưa thi triển thành công tử rủa.

Ở nàng ra tay khoảnh khắc, Bellatrix liền đã biết đến rồi chính mình không sáng suốt, nàng không phải hẳn là như thế rõ ràng thả người, kia ắt phải sẽ khiến cho sở hữu Tử thần thực tử nhóm nhìn chăm chú, nàng hẳn là ở Amycus giết người tiền dẫn ra tay trước chế phục hắn nhóm, ở về sau lại đang âm thầm tìm kiếm cơ hội thả người. Nhưng là, nàng không nhịn được bọn họ kia cừu hận ánh mắt, nàng không muốn làm cho bọn họ biết nàng hiện thời tình huống, vì thế, bản năng nàng liền ra tay cứu bọn họ, ở trước mắt bao người, phạm vào rõ ràng sai lầm.

"Carrow, ta thì sẽ đi chủ nhân nơi đó lĩnh trừng phạt, không cần ngươi lo lắng." Việc đã đến nước này, Bellatrix cũng chỉ có thể tận khả năng tiến hành bổ cứu.

"Lĩnh trừng phạt? Hừ, ta chờ." Amycus lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

Áp còn lại hội phượng hoàng thành viên trở lại Voldemort trang viên, Bellatrix ở hội báo tình huống khi, dẫn đầu quỳ xuống: "Chủ nhân, bởi vì ta sai lầm, đào tẩu hai cái hội phượng hoàng thành viên."

"Có lẽ không nên nói là ngươi sai lầm, mà là của ngươi cố ý, Black. Chủ nhân, là nàng cố ý để cho chạy kia hai người." Amycus kịp thời quỳ gối Bellatrix bên người bổ sung.

"Nga? Là kia hai cái hội phượng hoàng thành viên, có thể cho thân ái Bellatrix dễ dàng thả người?" Voldemort thưởng thức bắt tay vào làm trung đũa phép, tựa hồ là không chút để ý hỏi.

"Ta nghe kia nữ kêu một tiếng Frank, xem ra, kia hẳn là Longbottom người trong nhà, Frank? Longbottom, bề ngoài, tuổi, họ danh đều đối được." Amycus cướp trả lời.

"Đáng tiếc, một người cao quý thuần huyết gia tộc hậu duệ, lại lưu lạc đến đi vì hội phượng hoàng chiến đấu, Amycus, ngươi lúc ấy thế nào không có kịp thời giết bọn họ?" Voldemort biểu cảm tựa hồ là vẻ mặt tiếc hận, khả ngữ thanh lạnh lẽo, lộ ra hắn cực độ bất mãn.

"Chủ nhân, là Black ngăn trở ta, bằng không, ta đã vì ngài mang về bọn họ thi thể." Amycus biện giải, ý đồ đem Voldemort tức giận chuyển dời đến Bellatrix trên người.

"Nàng chính là cái nữ nhân, mềm lòng là khẳng định, khả ngươi đâu? Ngươi đang làm sao? Ngay cả của nàng hành động ngươi đều ngăn cản không được, Carrow gia tộc liền ra ngươi như vậy phế vật sao?" Voldemort lời nói mang theo châm chọc, vẻ mặt châm biếm xem quỳ ở mặt dưới Amycus.

"Không, chủ nhân, ta chỉ là không kịp..." Amycus lời nói còn chưa có hoàn, lại đột nhiên bị Voldemort Crucio sở đánh trúng, thống khổ ngã xuống trên đất run rẩy, phát không lên tiếng đến.

"Amycus, ta không thích vô dụng giải thích, ta chỉ nhìn ngươi kết quả." Voldemort thu hồi đũa phép, vẻ mặt khó lường biểu cảm.

"Ca ca." Alecto theo bên cạnh vọt ra, nâng dậy Amycus, "Chủ nhân, mời ngài tha thứ ca ca lúc này đây, hắn đối ngài trung tâm cho tới bây giờ chính là không thể nghi ngờ, Carrow gia tộc vĩnh viễn là ngài trung thành tùy tùng." Nàng oán độc ánh mắt nhìn về phía Bellatrix, chính là, nàng sáng suốt lựa chọn không có lại chỉ trích Bellatrix hành vi.

Xem này hết thảy, Bellatrix lại chính là cười lạnh, quả nhiên là thiên đại ân sủng a, hướng sở hữu Tử thần thực tử bày ra hắn đối nàng vô thượng vinh sủng sao? Bellatrix đột nhiên rút ra đũa phép: "Chủ nhân, này xác thực không liên quan Amycus chuyện, là của ta sai lầm, ta nguyện ý một mình gánh chịu ngài trách phạt." Nói xong, nàng thay đổi chính mình đũa phép, không chút do dự đối chính mình bắn ra Crucio chú ngữ.

Khoảnh khắc cực độ thống khổ lan tràn tới toàn thân, cơ hồ muốn xé rách linh hồn của nàng, Bellatrix cắn răng thẳng tắp quỳ ở nơi đó, nhậm khóe miệng tràn ra một tia tơ máu.

"Đủ." Voldemort giải trừ Bellatrix đối chính mình thi triển Crucio rủa, đi xuống của hắn chỗ ngồi kéo Bellatrix, chính là độ mạnh yếu to lớn, cơ hồ bóp nát của nàng xương cổ tay, "Bellatrix, ta nghĩ ngươi là quá mệt mỏi, ngươi tốt nhất trước lên lầu nghỉ ngơi một chút, bình tĩnh một chút tâm tình ngươi, cẩn thận suy nghĩ của ngươi hành vi." Chính là, hắn cuồng nộ ánh mắt, lại khắp nơi biểu hiện hắn cảnh cáo ý tứ hàm xúc, cảnh cáo nàng tốt nhất không cần lại ý đồ khiêu chiến của hắn nhẫn nại hạn độ.

"Là, chủ nhân, ta nghe theo ngài phân phó." Bellatrix nhếch khóe miệng lên một chút châm chọc tươi cười, đi hoàn mỹ lễ nghi cáo lui lên lầu.

Đi đến trên lầu Voldemort vì nàng dự lưu phòng tiền, Bellatrix đang muốn đẩy cửa mà vào, lại đột nhiên nghe được phía sau truyền đến Alecto thanh âm: "Chờ một chút, Bellatrix Black."

Bellatrix xoay người, thấy Alecto đang đứng ở thang lầu chuyển biến chỗ, vẻ mặt hận ý, không chút nào thả lỏng nhìn chằm chằm nàng.

Ôm cánh tay đứng ở cửa tiền, nghiêng người tựa vào trên tường, Bellatrix bình tĩnh mà nhìn nàng biểu cảm : "Carrow tiểu thư, có cái gì chỉ giáo sao?"

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ