Chương 32

356 28 0
                                    

Xem Bellatrix hoảng sợ khuôn mặt, Gunta ——Voldemort gợi lên một chút lạnh lẽo mỉm cười, chính là kia ý cười lại chưa đạt tới đáy mắt hắn. Trong mắt hắn giống như kết hàn sương, ẩn ẩn phiếm một chút màu đỏ, lại đột nhiên buông ra cổ tay nàng, sửa vì thân sĩ chấp khởi tay nàng, đưa đến bên môi vừa hôn: "Xin cho phép ta tự giới thiệu một chút, ta là LordVoldemort, thật cao hứng nhận thức ngươi, Black tiểu thư."

Có lễ cử chỉ, quý tộc phong phạm, khả kia quanh thân phóng thích ma áp lại rõ ràng biểu hiện ra của hắn phẫn nộ. Bất đồng cho ngày thường Gunta kia thu liễm khí thế, giờ khắc này, của hắn khí tràng toàn bộ khai hỏa, cơ hồ ép tới không người nào lực phản kháng, như vậy khí thế, sáng tỏ biểu hiện của hắn chân chính thân phận —— cái kia ở toàn bộ phù thủy giới cánh tay phúc vũ phiên vân DarkLord.

Theo bản năng mà lui về phía sau một bước, Bellatrix châm biếm chính mình ngu xuẩn, nàng sớm nên nghĩ đến, Gunta —— vừa đặc, King——Lord, như thế rõ ràng tên, nàng thế nhưng sẽ xem nhẹ, chỉ vì tiềm thức sợ hãi cùng trốn tránh, liền tình nguyện tin tưởng nguyên cái gọi là dung mạo bất đồng, lại chưa bao giờ đi miệt mài theo đuổi của hắn chân chính thân phận. Chẳng lẽ vận mệnh thực sự không thể thay đổi sao? Nàng nguyên lai vẫn là nhận thức nàng tưởng né ra nhân, nàng nguyên lai vẫn là yêu phải cái kia mệnh trung chú định kiếp nạn, khiến nàng những năm gần đây sở hữu cố gắng đều thành một chuyện cười.

Khóe miệng treo lên châm chọc cười lạnh, Bellatrix chính là yên lặng nhìn chăm chú vào Voldemort không có ngôn ngữ, cái kia hắn nguyên vốn tưởng rằng sẽ là trong lòng nàng bí mật nhất mềm mại cùng đau đớn, lại ở vạch trần chân chính thân phận sau, thành nàng nhiều năm ác mộng nơi phát ra, thế sự vô thường lặp lại, cái gọi là vận mệnh nguyên lai thực đương đắc khởi tạo hóa trêu người này bốn chữ.

Thấy Bellatrix cùng Voldemort cứ như vậy giằng co, Walburga cũng không miễn có chút sốt ruột. Nàng hơi tức giận mà đẩy đẩy của nàng cánh tay, cơ hồ là có chút nghiến răng nghiến lợi kêu: "Bellatrix." Ám chỉ nàng quỳ gối hành lễ.

Liễm đi trong mắt bi ai, Bellatrix mặt không chút biểu cảm mà lôi kéo góc váy, được rồi cái quỳ gối lễ: "Lord, hoan nghênh ngài quang lâm của ta học thành yến hội, ta cảm thấy không lắm vinh hạnh." Khách sáo mà mới lạ vấn đề, như đối đãi một cái mới gặp người xa lạ, ngạnh sinh sinh ở giữa bọn họ cách ra xa xôi khoảng cách, lại đổi lấy Voldemort trong mắt tức giận càng tăng lên.

Xem Bellatrix tránh né ánh mắt, của hắn ngữ thanh cũng là mềm nhẹ mà nguy hiểm: "Walburga, ngươi có một rất xuất sắc chất nữ đâu."

Walburga cung kính cúi đầu, kích động mà nói xong: "Cảm tạ Lord khen ngợi. Bellatrix ở Hogwarts thành tích vĩ đại, hơn nữa làm một cái thuần huyết hậu duệ, nàng luôn luôn có thể lấy chính mình huyết thống vì kiêu ngạo, cũng thập phần ngưỡng mộ ngài đối huyết thống tinh thuần lý tưởng."

"Phải không? Kia thật là rất làm người ta mừng vui thanh thản, thuần huyết sự nghiệp cần không ngừng mà có mới mẻ máu gia nhập." Nói đến này, Voldemort quay đầu, giống như thành khẩn hỏi Bellatrix, "Kia Black tiểu thư tốt nghiệp sau có tính toán gì không đâu? Hay không chính như ngài bác theo như lời, nguyện ý vì phù thủy giới huyết thống tinh thuần mà cộng đồng phấn đấu đâu?"

"Ta..." Bellatrix đang muốn mở miệng, lại bị hưng phấn Walburga đánh gãy: "Đúng vậy, Lord, Bellatrix hy vọng có thể trở thành ngài tùy tùng, ở ngài dẫn dắt tiếp theo triển sở trường, hướng ngài dâng lên của chúng ta Black gia tộc trung thành." Đồng thời, tay nàng kháp thượng Bellatrix cánh tay, lực đạo to lớn, cơ hồ sử móng tay lâm vào của nàng thịt trung.

Chịu đựng đau đớn, xem chung quanh nhất thời đều an tĩnh lại hướng bên này trông lại các tân khách, Bellatrix biết nếu lúc này nàng không phản bác, kia liền đem lại vô cơ hội rời đi. Nàng ngăn chặn chính mình sợ hãi, muốn mở miệng biện giải, lại đột nhiên nhận ra chính mình hoàn toàn không nói ra lời, hiển nhiên Voldemort ở nàng chút bất tri bất giác, thế nhưng đối nàng hạ "Phong hầu khóa lưỡi" chú ngữ.

Chống lại Bellatrix phẫn nộ ánh mắt, Voldemort lại đột nhiên vui vẻ mà nở nụ cười, thuận tay bưng lên bên cạnh trên bàn champagne, hắn giơ lên cao khởi chén rượu, đối với toàn bộ mọi người tuyên bố: "Chúng ta lại đem có một vị tân vĩ đại phù thủy gia nhập của chúng ta hàng ngũ, ta cảm thấy phi thường cao hứng, sự nghiệp của chúng ta chắc chắn sẽ có càng ngày càng nhiều gia nhập giả, thuần huyết các phù thủy chắc chắn sẽ có càng thêm tốt đẹp tương lai, làm cho chúng ta vì phù thủy giới tinh thuần ngày mai mà cụng ly, kính thuần huyết!" Nói xong, hắn dẫn đầu uống một hơi cạn sạch.

"Kính thuần huyết!" Toàn bộ mọi người đều bưng lên rảnh tay trung chén rượu phụ họa, bao gồm Bellatrix bên người hưng phấn Walburga cùng xa xa ánh mắt phức tạp mà nhìn nàng cùng Walburga Cygnus, chỉ có Bellatrix, xem này đã thành kết cục đã định quyết định nhưng không cách nào phản kháng.

Buông trong tay chén rượu, Voldemort xoay người nhìn về phía Walburga: "Walburga, ta đối với ngươi nhóm Black gia sở biểu hiện ra trung thành phi thường vừa lòng, ta đây trước hết đi rồi, quá vài ngày, ta hy vọng ngươi cùng Black tiểu thư đến của ta trang viên đến, làm cho nàng hiểu biết một chút sự nghiệp của chúng ta."

Nói xong, hắn lại chấp khởi Bellatrix thủ khẽ hôn: "Black tiểu thư, ta phi thường chờ mong của ngươi đã đến cùng gia nhập, tái kiến!" Đồng thời, Bellatrix nhận ra chính mình có năng lực ra tiếng, hiển nhiên hắn đã giải trừ "Phong hầu khóa lưỡi" chú ngữ. Đối với nàng ý vị thâm trường cười, Voldemort ở mọi người xoay người cung đưa trung, ly khai Black đại trạch.

Kế tiếp không khí lại lần nữa nhiệt liệt lên, rốt cục đạt thành nguyện vọng, hơn nữa là Lord tự mình tiến đến, Walburga cả tối đều có vẻ thập phần cao hứng, ở mọi người chúc mừng trong tiếng, cười đến đắc ý phi phàm.

Cygnus đi tới Bellatrix bên người, vỗ nhẹ nhẹ chụp bờ vai nàng: "Bellatrix, ta nguyên tưởng đến buổi tối lại cùng ngươi bác nói về ngươi cùng Alexander sắp sửa đính hôn chuyện tình, lại không nghĩ rằng Lord thế nhưng sẽ tự mình tiến đến. Ngươi đã đã bị hắn chọn vì tùy tùng, khả năng lại cũng vô pháp rời đi Anh quốc. Có lẽ, ngươi có thể thử thuyết phục Alexander, ta nghĩ Lord hội thật cao hứng nhiều gia tăng một vị có năng lực tùy tùng."

Không, hắn sẽ không bỏ qua nàng, cho dù Alexander thực nguyện ý vì nàng mà gia nhập Tử thần thực tử, Voldemort cũng sẽ không làm cho nàng đính hôn, Bellatrix biết hiện thời đã không thể lại liên lụy Alexander, nàng không thể làm cho của hắn lửa giận lại đốt tới Alexander trên người, trừ bỏ khuất tùng, có lẽ, nàng còn lại duy nhất một con đường, chính là bỏ xuống hết thảy, một mình thoát đi.

Bellatrix tận lực thần sắc như thường tiếp tục yến hội, nhưng là ở Voldemort đi rồi, này các quý tộc, hiển nhiên cũng đều có chút không yên lòng, không bao lâu liền ào ào cáo từ. Nhưng này chút không có ảnh hưởng Walburga tâm tình, ở tiễn bước cuối cùng một vị tân khách sau, nàng quay người lại, khó được hòa ái đối Bellatrix cười gật gật đầu: "Bellatrix, tối hôm nay biểu hiện của ngươi không sai, ta nghĩ Lord thực vừa lòng ngươi. Hai ngày này ngươi ở trong nhà, cẩn thận suy nghĩ lần sau nhìn thấy Lord sau nên nói cái gì đó, ngươi phải làm cho Lord thấy chúng ta Black gia trung thành."

Tựa như thường ngày bàn thuận theo mà trả lời : "Đúng vậy, bác." Bellatrix hành lễ sau về tới chính mình phòng.

Dỡ xuống sở hữu trang sức, thay bình thường áo choàng, Bellatrix dập tắt sở hữu ngọn đèn, một mình một người an tĩnh mà tọa trong bóng đêm, cùng đợi cả tòa đại trạch dần dần an tĩnh lại. Nghe Cygnus cùng Walburga lên lầu tiếng bước chân, nghe Gia tinh nhóm khinh thủ khinh cước thu thập phòng khách thanh âm, thẳng đến cuối cùng lại không một ti tiếng vang, Bellatrix lẳng lặng mà đứng dậy, dùng khóa cửa rủa gia cố cửa phòng, lại ở nội môn bố trí tĩnh âm rủa, nàng lấy ra đũa phép: "Lumos", trượng gian sáng lên một chút nho nhỏ hào quang. Ở mỏng manh chiếu sáng hạ, nàng đơn giản mà nhanh chóng mà sửa sang lại vài món thường mặc quần áo, vài món Muggle trang phục, một ít phòng ở trong nhà Galleon cùng sớm chuẩn bị tốt Muggle tiền, toàn bộ quăng vào làm không gian rủa ba lô trung. Cuối cùng, nàng mở ra y thụ ám cách, dè dặt cẩn trọng mà xuất ra một cái không chớp mắt cái hộp nhỏ, đó là vài năm trước, vì làm tệ nhất dự tính mà thiên tân vạn khổ theo Muggle giới trằn trọc mua hàng, nàng nguyên bản hy vọng có thể vĩnh viễn không cần xuất ra nó, lại không nghĩ rằng cuối cùng vẫn là đi tới tệ nhất kết cục, không thể không bước trên đào vong đường. Nhẹ nhàng vuốt ve hòm mặt ngoài, Bellatrix chỉ hy vọng có thể làm cho nàng thuận lợi mà né ra, không cần chân chính dùng đến nó, bởi vì này đã là nàng cuối cùng nhất chiêu, lấy phi phù thủy phương thức đi cấp chính mình cuối cùng thủ vệ, nhược thất bại, liền lại không một hợp lại khả năng.

Đem hòm cũng đầu nhập vào ba lô trung, Bellatrix cuối cùng nhìn chung quanh liếc mắt một cái chính mình ở mười bảy năm phòng. Rốt cục hay là muốn cáo biệt, hiện thời nàng không thể đi Đức, càng không thể đi tìm Alexander, bởi vì ở nàng sau khi mất tích, Voldemort nghĩ đến người đầu tiên nhất định là hắn. Cho nên, nàng chỉ có thể lựa chọn một mình đào vong, còn muốn tận lực không sử dụng ma pháp, để ngừa chỉ khả năng ma lực dò xét truy tung. Vòng khai sở hữu phù thủy xuất hành chọn dùng phương thức, lấy Muggle phương thức rời đi, Bellatrix kế hoạch nếu có thể thuận lợi tới hẻo lánh thành nhỏ trấn, tắc trước ẩn cư một đoạn ngày, chờ nổi bật sau khi đi qua lại nghĩ cách đáp máy bay, rời đi Anh quốc đi trước nước Mĩ. Bellatrix biết con đường phía trước khó khăn, cũng đã không gì lùi bước phương pháp, chỉ có thừa dịp tối nay kịp thời rời đi, cho bọn hắn một cái không kịp trở tay, mới có một tia phần thắng.

Diệt đi đũa phép thượng hào quang, Bellatrix trên lưng ba lô, trực tiếp ảo ảnh di chuyển đến Black đại trạch dưới lầu, sau đó, nàng thu liễm khởi sở hữu ma lực phóng thích dấu vết, ở hoàng hôn che giấu hạ, lén lút mà ly khai nửa đêm đã không có một bóng người Grimaud quảng trường.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ