Chương 29

280 18 0
                                    

Thời gian lặng yên không một tiếng động hoạt đến mười một cuối tháng, Alexander lại ở một ngày buổi tối, đi tới đang ở Slytherin công cộng phòng nghỉ làm bài tập Bellatrix bên người, nhẹ giọng hỏi nàng: "Bellatrix, ta có chút việc muốn cùng ngươi nói, ngươi có thể cùng ta đi ra ngoài một chút sao?"

Kinh ngạc cho Alexander khó được nghiêm túc biểu cảm, Bellatrix gật gật đầu, buông xuống tay trung ma dược khóa luận văn, đi theo Alexander mặt sau đi ra công cộng phòng nghỉ.

Đã là gần tiêu cấm thời khắc, trống rỗng trong hành lang cơ hồ đã không nhìn tới đồng học. Hai người một trước một sau theo uốn lượn thang lầu nhất cấp cấp mà lên, cho đến đến toà nhà hình tháp đỉnh. Gió đêm rét lạnh, Alexander giáo bào ở trong gió phất phới, mà hắn tựa hồ là không biết như thế nào mở miệng, trầm mặc mà đưa lưng về phía Bellatrix, nhìn xa xa hắc hồ.

"Alex, ngươi có chuyện gì muốn nói với ta sao?" Chưa bao giờ gặp qua Alexander như thế trầm mặc bộ dáng, Bellatrix dẫn đầu mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

Thật sâu mà hít vào một hơi, Alexander làm như hạ quyết định cái gì quyết tâm, rốt cục chuyển qua thân đến: "Bellatrix, lễ Giáng sinh ta liền phải về nhà, học kỳ sau ta đem cơ bản ở Durmstrang, tham gia Đức N. E. W. Ts cuộc thi, Bellatrix, ta muốn đi."

Xem Alexander trong mắt không tha cùng chờ mong, Bellatrix hiểu được, hắn đang đợi của nàng lựa chọn. Không tự giác mà rút lui một bước, phía sau là lạnh như băng tường, làm nổi bật ra Alexander trong mắt lửa nóng, Bellatrix vô lực mà y ở mặt trên, không biết nên như thế nào đối mặt của hắn chờ mong.

Alexander ánh mắt ám ám, nhưng hắn vẫn như cũ tiến lên vài bước, nhìn thẳng thượng Bellatrix trốn tránh ánh mắt: "Bellatrix, ta biết, ngươi kỳ thực trong lòng đã có người trong lòng, hắn mới là ngươi một thời gian trước thất thường nguyên nhân. Nhưng là, ta nhìn ra được của ngươi giãy dụa cùng thống khổ, ta không biết của ngươi nguyên nhân, nhưng ta biết, ngươi đã lựa chọn muốn lãng quên, ngươi muốn cùng hắn, cùng đi qua cảm tình cáo biệt. Kia vì sao không nếm thử nhận ta, để ta tới gây cho ngươi vui vẻ, trợ giúp ngươi một lần nữa bắt đầu một khác đoàn tân cảm tình?"

"Alex, kia đối với ngươi cũng không công bằng."

"Không, ta không cần công bằng, ta chỉ muốn ngươi. Có lẽ, ta giống như ngươi ngốc, yêu phải không thuộc loại người của chính mình, nhưng ta không cần. Ta sẽ không cưỡng cầu ngươi lập tức quên hắn, ta nguyện ý chờ ngươi chậm rãi vuốt lên ngươi đáy lòng đau, ta chỉ hy vọng ngươi có thể dần dần nhận ta, yêu phải ta, cho dù trong lòng ngươi vĩnh viễn sẽ có của hắn vị trí, nhưng ít ra ngươi cũng có thể nhìn thẳng vào ta, làm cho ta có thể gây cho ngươi hạnh phúc. Ở tốt nghiệp sau, ta sẽ đi các quốc gia du lịch, ngươi đã lựa chọn rời đi, kia vì sao không thể cùng ta cùng nhau? Ta sẽ dẫn ngươi xem thế giới phấn khích, ta hy vọng có thể cùng ngươi cùng nhau vì phù thủy giới càng tốt đẹp ngày mai mà dắt tay cố gắng, ta có thể cho ngươi ngươi muốn bình an hỉ nhạc cuộc sống, cho ngươi sống được tùy ý, bay lên, lại không dùng gánh vác gì quấy nhiễu cùng gian khổ."

Gắt gao mà che mặt, lại không ngăn được nước mắt theo ngón tay tràn ra, Bellatrix ngữ thanh vô lực: "Alex, ngươi không nên ép ta, ngươi cho ta dụ hoặc rất tốt đẹp, mà ta lại sợ hãi ta cuối cùng sẽ làm ngươi thất vọng."

Nhẹ nhàng kéo hạ tay nàng, hơi lạnh đầu ngón tay phủ đi nàng hạ xuống lệ giọt, tinh tế mà vuốt ve mặt nàng, Alexander trong mắt có chút giận bi ai: "Bellatrix, đây là ta lần đầu tiên thấy ngươi khóc, này cũng là ngươi lần đầu tiên ở trước mặt ta thút thít. Ta sẽ không ép ngươi, ta chỉ hy vọng có thể gây cho ngươi hạnh phúc. Ở Đức N. E. W. Ts cuộc thi sau khi kết thúc, ta sẽ về nước Anh một lần, tới bắt làm trao đổi sinh thời kì Hogwarts đối của ta lời bình. Đây sẽ là ở của các ngươi tốt nghiệp điển lễ sau khi kết thúc, ta đây ngay tại kia sau, ở Ludwig gia ở nước Anh biệt trang lí chờ ba ngày, nếu ngươi nguyện ý theo ta đi, kia ngay tại trong ba ngày này tới tìm ta đi, chúng ta về trước Đức đính hôn, sau đó cùng nhau theo Pháp quốc bắt đầu đi du lịch, thẳng đến ngươi có thể hoàn toàn nhận ta sau, chúng ta lại kết hôn. Mà nếu ngươi ở ba ngày trung chưa có tới, ta đây sẽ minh bạch của ngươi lựa chọn, ta sẽ chính mình hồi Đức, nhưng ta vẫn như cũ sẽ cho ngươi của ta chúc phúc, hy vọng ngươi tìm kiếm đến chính ngươi chân chính muốn hạnh phúc. Bellatrix, ba ngày, ta sẽ mỗi ngày khẩn cầu Merlin chiếu cố, làm cho ta có thể không có tiếc nuối rời đi Anh quốc."

Vài ngày sau, Alexander phải về Đức tham gia N. E. W. Ts cuộc thi tin tức truyền khai sau, toàn giáo rất nhiều đồng học nhất là nữ đồng học các toát ra không tha biểu cảm, mà Alexander vẫn như cũ cười cùng mỗi người cáo biệt, đáp ứng về sau nhất định bảo trì thông tín. Ở Lucius tổ chức hạ, Slytherin cố ý tổ chức tiệc đưa tiễn, quý tộc lễ nghi sử con rắn nhỏ nhóm biểu đạt không tha phương thức hàm súc rất nhiều, nhưng vẫn như cũ có nữ sinh đỏ vành mắt.

Tiệc đưa tiễn sắp tán đi khi, Alexander cùng bình thường tốt hơn đồng học nhất nhất ôm nói tái kiến, Lucius lam màu xám trong mắt, cũng khó toát ra một tia chân chính cảm xúc, cho dù lúc mới bắt đầu là tận lực kết giao, nhưng một năm nhiều thời giờ nhưng cũng khiến cho hắn đối Alexander sinh ra chân chính hữu tình, kia không tha cảm xúc, lại không là làm bộ. Thẳng đến cuối cùng, Alexander đi tới Bellatrix trước mặt, chậm rãi mà ôm ở Bellatrix, nhẹ nhàng mà nói với nàng : "Bellatrix, ta chờ ngươi." Ở mọi người ồn ào trong tiếng, hắn ấm áp môi, nhẹ nhàng mà xẹt qua Bellatrix đôi má. Rồi sau đó, hắn nhắc tới hành lý, đối với mọi người phất phất tay, bước trên Ludwig gia chờ lâu ngày phi hành xe ngựa.

Bảy năm cấp Giáng sinh ngày nghỉ, Bellatrix ở Hogwarts cuối cùng một cái ngày nghỉ, lại nhất định không thể bình tĩnh mà vượt qua. Ở vừa về nhà không lâu, tiến đến hướng Phineas vấn an khi, Phineas lại thái độ khác thường đối với nàng muốn nói lại thôi. Bellatrix tò mò mà hỏi: "Từng tằng tổ phụ, ngài có chuyện muốn nói cho ta sao?"

Phineas thở dài: "Bellatrix, ta không thể không nói, của ngươi Walburga cô cô thật sự có chút đam không dậy nổi làm này Black gia người cầm quyền, ánh mắt của nàng quá ngắn, quá mức cho chỉ vì cái lợi trước mắt, cũng không hiểu được mưu định rồi sau đó động." Dừng một chút, Phineas một mặt thất vọng biểu cảm rồi nói tiếp, "Ngay cả ngươi đều hiểu được, không cần quá sớm cho thấy lập trường, nàng lại giống như khẩn cấp mà tuyên dương Black gia đối cái kia Voldemort trung thành, cũng không lo lắng vạn nhất hắn thất bại, Black gia hay không có thể có đường lui."

"Từng tằng tổ phụ, bác làm sao vậy ? Nàng nói gì đó?"

Lại thở dài, Phineas tiếc hận xem Bellatrix: "Nàng mấy ngày hôm trước ở thương lượng với Cygnus, tưởng chờ ngươi nhất tốt nghiệp, khiến cho ngươi gia nhập Voldemort trận doanh, làm của hắn tùy tùng. Nàng cho rằng, ngươi bởi vì cùng Lestrange gia đính hôn xoá bỏ cấp Black mang đến sỉ nhục, phải từ chính ngươi lấy một loại khác phương thức bù lại, mà gia nhập vì thuần huyết mà chiến phấn đấu, là nhất kiện đáng giá kiêu ngạo chuyện tình."

Cúi đầu, Bellatrix không dừng được phiếm thượng châm chọc cười lạnh, đây là Black gia tình thân, chỉ lấy giá trị lợi dụng đến cân nhắc của nàng tồn tại, vì tranh thủ lớn hơn nữa lợi ích, có thể không chút do dự mà đem nàng làm hiến tế, nguyên lai ở Walburga trong mắt, nàng còn sót lại tác dụng liền tồn tại như thế sao?

Xem Bellatrix cúi đầu không nói, Phineas thở dài nói: "Bellatrix, nếu có cơ hội mà nói, rời đi đi, nếu Black gia thực ở trận chiến tranh này trung mất đi sở hữu, có lẽ chỉ có dựa vào ngươi, ở chiến hậu cố gắng vãn hồi rồi."

Lẳng lặng gật gật đầu, Bellatrix biết, có lẽ, của nàng xác thực hẳn là nghiêm túc đối đãi đề nghị của Alexander, không chỉ có là vì Black gia, càng là vì chính nàng. Nàng có lẽ là hẳn là lựa chọn cùng Alexander rời đi, từ nay, rời đi hết thảy phân tranh, cũng triệt để ngăn cách chính mình cùng Gunta ràng buộc, từ nay, cố gắng mà thử yêu phải Alexander, cùng hắn cùng nhau, đi thăm dò rộng lớn thế giới.

Mà tại đây cái ngày nghỉ trung, không chỉ là Bellatrix một người vì con đường phía trước mà phiền lòng. Walburga vì phòng ngừa Zabini thêm giống Lestrange gia như vậy đột nhiên đổi ý, cấp Black gia tạo thành lại một lần nữa nhục nhã, cố ý mời Lance? Zabini (Lance? Zabini) về nhà trung đến làm khách, hy vọng có thể làm cho Andromeda cùng hắn bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình, làm cho lần này đính hôn thuận lợi tiến hành. Khả Andromeda lại liên thủ với Sirius, dùng hết các loại trêu cợt thủ đoạn, khiến cho Lance chật vật không chịu nổi. Y thụ lí địa tinh, trên giường phất lạc bá sâu lông, còn có các loại kỳ kỳ quái quái gì đó, làm Narcissa đem này hết thảy trở thành tin đồn thú vị cười nói cấp Bellatrix nghe khi, Bellatrix đều không biết nên khen dương Andromeda dũng cảm, vẫn là trách cứ của nàng lỗ mãng.

Quả nhiên, làm Lance rốt cục ở ngày thứ ba khách khí mà hướng Walburga cáo biệt, cũng đối nàng về đính hôn ám chỉ chứa không hiểu, chính là đánh ha ha ca ngợi Black nhị tiểu thư "Hoạt bát" khi, Walburga rốt cục khí tạc. Ở Lance rời đi sau, nàng đem Andromeda gọi vào thư phòng, sắc nhọn tiếng mắng cơ hồ truyền triệt toàn bộ Black đại trạch, mà Andromeda lại cũng không chịu thỏa hiệp cùng nàng tranh cãi ầm ĩ một trận, thẳng đến Walburga đối nàng hạ tối hậu thư, sang năm tốt nghiệp tiền, hoặc là lựa chọn nghe theo của nàng an bài đính hôn, hoặc là trực tiếp rời đi Black gia, sau đó nổi giận đùng đùng mà ly khai thư phòng.

Ở ngoài cửa nghe lén thật lâu Sirius, thấy mẫu thân rời đi sau, lập tức vọt vào thư phòng, mà Andromeda cũng đã đỏ vành mắt. Ôm chầm Sirius, Andromeda cường cười hỏi hắn: "Sirius, nếu có một ngày, ta thực sự ly khai Black gia, ngươi có thể hay không làm tiểu nam tử hán, chiếu cố hảo Bellatrix biểu tỷ cùng Cissy biểu tỷ?"

Sirius chân tay luống cuống vì nàng lau chảy xuống nước mắt: "Dromeda biểu tỷ, ngươi thực sự phải đi sao? Kia làm cho ta và ngươi cùng nhau đi được không ? Mang theo Bellatrix biểu tỷ, mang theo Cissy biểu tỷ, chúng ta cùng nhau đi."

"Hài tử ngốc." Andromeda rốt cục nghẹn ngào ra tiếng, "Chúng ta không có khả năng vĩnh viễn cùng nhau, chúng ta chung quy hội các bôn này nọ. Tốt đẹp năm tháng không thể vĩnh viễn lưu lại, rất nhiều vui vẻ, không thể cưỡng cầu, chúng ta chỉ có thể lựa chọn chính mình cho rằng chính xác đường, cũng không hề chùn bước đi xuống."

Nghe luôn luôn sáng sủa Andromeda ôm Sirius khóc khàn cả giọng, thư phòng ngoại đang muốn đẩy cửa mà vào Bellatrix dừng bước chân, tựa vào tường ngoài thượng, yên lặng mà nhấm nuốt Andromeda mà nói, "Chúng ta chỉ có thể lựa chọn chính mình cho rằng chính xác đường, cũng không hề chùn bước đi xuống", chung quy, bọn họ mỗi người, đều muốn đối mặt nhân sinh của mình, làm ra bản thân lựa chọn.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ