Chương 8

209 12 1
                                    

Đêm khuya Black đại trạch, thư phòng trung hôn ám ánh nến lay động, kéo dài ra thật dài bóng dáng, tĩnh âm rủa cùng khóa cửa rủa cách ra nhất phương độc lập không gian. Nhớ không rõ ngã sấp xuống vài lần, lại lần lượt đứng thẳng lên, Bellatrix lại một lần nữa khinh tụng sớm nhớ thục chú ngữ, phiền phức chú ngữ lấy một loại quỷ dị phương thức điều động khởi của nàng ma lực, theo nàng trong tay đũa phép sở chỉ phương hướng vận hành, lại sắp tới đem tới đũa phép ngay trước khi, lại một lần nữa chảy trở về, nặng nề mà đánh thượng của nàng ngực. Phineas trong ánh mắt có không đành lòng, lại vẫn như cũ lạnh giọng lại một lần nữa phân phó : "Bellatrix, đứng lên!"

Lau đi bên môi thấm ra nhất tia huyết sắc, Bellatrix kiên định mà lại một lần nữa đứng lên. Nàng còn nhớ rõ mấy ngày trước Phineas nghe được của nàng sau khi trả lời kiêu ngạo mà lại lo lắng thần sắc, cũng hiểu được này đó cao thâm hắc ma pháp khống chế không tốt khi khả năng phản phệ, nhưng vẫn như cũ không muốn buông tha cho, chỉ cần vượt qua sơ tiết học gian nan, nó uy lực tuyệt đối không tha khinh thường. Phineas từng nhắc đến với nàng, ma pháp bộ cái gọi là đối chưa nhân giám sát chỉ cực hạn cho khu vực nội ma lực dao động, mà nếu này khu vực có trưởng thành phù thủy tồn tại, liền sẽ không bị ma pháp bộ phát hiện người vị thành niên sử dụng ma pháp, bởi vậy nàng chỉ cần ở Black đại trạch trung, là có thể yên tâm học tập ma pháp. Đây là nàng trước mắt lớn nhất có lợi điều kiện, có thể lợi dụng đến học tập này đó chỉ có ngày nghỉ, thời gian cũng không nhiều, nàng không thể lãng phí mảy may.

Làm kia màu bạc hào quang rốt cục theo đũa phép trung phun dũng mà ra, nháy mắt đánh nát trước mặt giá sách, tại chỗ lại chỉ còn lại có một đống bột mịn khi, Bellatrix rốt cục vừa lòng mà ngoéo một cái khóe môi, thủ đoạn tùy ý mà vừa lật, "Chữa trị như tân" lập tức lại khôi phục giá sách nguyên trạng. Nàng ý cười trong suốt mà chống lại Phineas mắt, thụ nổi lên tam căn ngón tay: "Từng tằng tổ phụ, ba ngày, sớm hơn của ngươi dự tính, chúng ta có thể tiếp tục sao?"

Nhìn Bellatrix hơi lộ tái nhợt lại vẫn như cũ cười đến quật cường mặt, Phineas cảm thấy một trận đau lòng, hơi lộ không được thoải mái mà xoay mặt đi: "Bellatrix, không nên ép chính mình thật chặt, thời gian còn có rất nhiều. Ngày mai chính là đêm Bình An, nghỉ ngơi một chút đi."

Không, thời gian căn bản đã thực chặt. Mấy năm trước Bellatrix ngẫu nhiên nghe được cô cô cùng phụ thân nói chuyện, biết được Voldemort nhích người đi Đức, kế hoạch theo nơi đó bắt đầu thu hút thế lực, mà ngày gần đây từ phụ thân cùng cô cô trên mặt càng ngày càng hưng phấn thần sắc chỉ biết, cái kia bọn họ chờ đợi nhân đã mau trở lại Anh quốc, hiển nhiên của hắn tiến triển thập phần thuận lợi, kia cũng ý nghĩa huyết vũ tanh phong ngày sắp kéo ra màn che, nhưng này hết thảy chỉ có Bellatrix tự mình biết nói, cũng không có thể trước bất kỳ ai kể rõ. Bất đắc dĩ mà cười, Bellatrix vẫn là không đành lòng cô phụ Phineas kia kỳ quái quan tâm: "Được rồi, từng tằng tổ phụ, ngày mai buổi tối bác mời cơ hồ sở hữu thuần huyết gia đình tham dự của nàng yến hội, xem ra ta muốn ngày kia mới có thể đến đâu. Vậy trước trước thời gian chúc ngài Giáng sinh vui vẻ !" Nàng lôi kéo góc váy nhẹ nhàng linh hoạt được rồi cái lễ, liền triệt hồi sở hữu cấm chế, nhẹ nhàng mà đóng cửa lại, cũng ngăn cách Phineas cúi đầu thở dài.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ