Đầu hạ thời tiết đã ẩn ẩn có chút oi bức, tận lực không dẫn nhân chú ý tránh thoát công cộng trong phòng nghỉ đã cơ bản đều có chút say ý các học sinh, lén lút mà đi đến cấm lâm biên, Bellatrix xa xa nhìn lại, lại chưa thấy kia trong trí nhớ thon dài dáng người. Buồn bực đi vào cấm trong rừng, chính bốn phía nhìn quanh, cũng không phòng bị kéo vào một khối dày rộng ngực, Gunta ngữ trong tiếng mang theo ẩn ẩn ý cười: "Bellatrix, đã lâu không thấy."
Bỗng chốc cứng lại rồi thân hình, Bellatrix tẫn Krieg chế trụ chính mình xoay người nằm ở hắn đầu vai kể rõ chính mình tưởng niệm xúc động, cố gắng sử chính mình ngữ khí nghe qua bình thản như thường: "Xác thực đã lâu không thấy, Gunta."
Nhận thấy được của nàng cứng ngắc cùng lãnh đạm, Gunta đem nàng chuyển qua thân: "Làm sao vậy, Bellatrix, vì sao như vậy mới lạ bộ dáng?"
Bellatrix rũ mắt xuống che giấu trụ trong mắt cảm xúc: "Không có gì, chính là thấy thật lâu không thấy hảo hữu đã trở lại, đột nhiên cảm giác có chút xa lạ không thích ứng." Này cũng không hoàn toàn là có lệ mà nói, tối hôm nay vừa thấy sau, Bellatrix xác thực cảm giác Gunta khí chất có chút nói không nên lời biến hóa, làm như càng trầm ổn bình tĩnh, nhưng cũng càng làm cho nhân nhìn không thấu, không hiểu mà liền có chút kinh hãi cảm giác.
Lơ đễnh cười, Gunta đầu ngón tay nhẹ nhàng mà xẹt qua mặt nàng: "Lần này chuyện tình có chút vượt qua của ta dự tính, xác thực dùng là thời gian dài quá chút, bất quá về sau liền sẽ không. Bellatrix, ngươi cũng đã tốt nghiệp, làm cho ta mang ngươi quen thuộc thế giới của ta được không ?" Tuy rằng dùng là là câu hỏi, khả ngữ khí cũng là quyết không dung phản bác khẳng định.
Bellatrix không có lập tức tiếp lời, tránh né Gunta xem ánh mắt nàng, nàng gục đầu xuống, gian nan mà tổ chức ngôn ngữ. Trong lúc nhất thời, chỉ nghe thấy gió đêm phất qua rừng cây ào ào thanh, không chút nào không có cấp Bellatrix mang đến chút cảm giác mát, nàng chỉ cảm thấy kia oi bức cảm giác, làm như muốn hít thở không thông nàng, đè nén ở của nàng ngực, đổ nàng không thở nổi.
Đáng kể trầm mặc sử Gunta phát giác của nàng khác thường, hắn buộc chặt rảnh tay trung lực đạo, lại thử mà kêu một tiếng: "Bellatrix?"
Gunta kêu to đánh vỡ kia đè nén trầm mặc, khiến nàng hạ quyết định cuối cùng quyết tâm, Bellatrix cố gắng khống chế được chính mình cảm xúc, yên lặng mà lắc đầu, ý đồ theo của hắn trong lòng giãy thoát: "Không, ta không muốn, ta đã quyết định ta tốt nghiệp sau phương hướng, ta không thể đi quen thuộc thế giới của ngươi, ta có ta thế giới của mình, mà kia chính là cùng ngươi bất đồng thế giới, Gunta, thật có lỗi."
Cự tuyệt lời nói rốt cục xuất khẩu, Bellatrix cũng vọng nhắm lại mắt, không muốn nhìn Gunta thần sắc, nàng biết chính mình đã chặt đứt sở hữu đường lui, cuối cùng đến tự tay kết thúc đoạn cảm tình này thời điểm.
Bất mãn cho của nàng cự tuyệt, Gunta dùng sức cố định lại thân thể của nàng tử, không cho nàng né ra của hắn nắm giữ, thanh âm lại đột nhiên chuyển biến thành nho nhã lễ độ mềm nhẹ, tỏ rõ hắn cực độ phẫn nộ: "Ngươi phương hướng? Thế giới của ngươi? Ta có không hiểu biết một chút đó là thế nào một cái thế giới?"
Hít sâu một hơi, Bellatrix biết giờ phút này không thể né ra, càng không thể lùi bước: "Ta sẽ đính hôn, đính hôn sau, ta sẽ cùng của ta vị hôn phu rời đi Anh quốc, mà kia về sau, ta vị hôn phu thế giới mới có thể là thế giới của ta."
Nguy hiểm mà mị mị ánh mắt, Gunta ngữ thanh trầm thấp: "Vị hôn phu? Ta là có phải có này vinh hạnh biết một chút hắn là nhà ai thiếu gia?"
"Alexander? Von Ludwig, Đức Ludwig gia tộc thứ tử, chờ hắn quá vài ngày theo Đức trở về, chúng ta sẽ tuyên bố đính hôn tin tức."
Gunta trong mắt nổi lên khởi gió lốc: "Ta không cho phép, Bellatrix, ta nói rồi, ngươi hội là của ta, ta không sẽ cho phép ngươi rời đi ta cùng người khác đính hôn."
"Gunta, ngươi không có quyền không cho phép, ta sẽ cùng với Alexander đính hôn, này sẽ không nhân của ngươi không cho phép mà thay đổi. Gunta, chúng ta chính là bạn tốt, từ trước là, về sau cũng là, nhưng sẽ không có nữa cái khác nhậm quan hệ như thế nào, mà Alexander mới có thể là ta phải gả nhân, mới có thể là cùng ta cùng cả đời nhân. Nếu ngươi còn làm ta là của ngươi bạn tốt, kia mời ngươi cho ta chúc phúc, bởi vì ta tìm được rồi ta chính mình hạnh phúc; mà nếu ngươi không thể nhận, kia cũng vô pháp thay đổi của ta quyết định, nhưng ta có thể cho ta chính mình từ nay về sau không bao giờ nữa xuất hiện tại ngươi trước mắt. Thực xin lỗi, Gunta, đã khuya, ta phải hồi phòng ngủ, tái kiến, hoặc là nói, lại không gặp nhau."
Buộc chính mình nói xong rồi nàng sớm chuẩn bị tốt lí do thoái thác, Bellatrix hết sức sử chính mình đi được ung dung mà không có gì dị thường, chính như chính nàng theo như lời, vừa hướng bạn tốt tuyên bố chính mình sắp đính hôn tin tức giống nhau, chính là chính nàng lại biết, này cần dùng nhiều lý trí, mới có thể làm cho này một phen nói bình tĩnh nói ra, mới có thể làm cho chính mình vẫn như cũ kiên trì bình tĩnh mà rời đi.
Đối mặt Bellatrix rời đi thân ảnh, Gunta trên mặt cũng đã là cuồng nộ một mảnh. Dung hợp linh hồn thống khổ, làm cho hắn sở dụng thời gian vượt qua nguyên bản dự tính, một năm nhiều thời giờ, ở nhất nhất tìm về Trường sinh linh giá cũng hợp lại hợp sau, còn làm cho hắn dùng đại lượng thời gian đi nghĩ ngơi hồi phục, đi thích ứng, chính là dung hợp sau linh hồn ổn định tính, lại làm cho hắn hiểu được này hết thảy không có uổng phí, linh hồn hoàn chỉnh tầm quan trọng xác thực không có sai, kia làm như đã lâu cảm giác lại lần nữa trở về, làm cho hắn ở lo lắng vấn đề khi có thể hơn lý trí, lại vô dĩ vãng táo bạo thất thường, cũng làm cho hắn nguyên bản không trọn vẹn tình cảm có hoàn chỉnh thể hội. Cho nên, ở dung hợp quá trình sau khi kết thúc, hắn cơ hồ là có chút khẩn cấp mà muốn cùng Bellatrix chia sẻ cái loại cảm giác này, lại không nghĩ rằng, Bellatrix thế nhưng sẽ nói cho hắn nàng đã chuẩn bị vĩnh viễn rời đi.
Không tự giác mà nắm chặt thủ, Gunta ánh mắt ám xuống dưới, hắn muốn cho tới bây giờ có thể đủ được đến, vô luận là gì sự vật, vô luận là bất luận kẻ nào, đều sẽ không có né ra cơ hội, Bellatrix đã đã tác động của hắn tình cảm, kia nàng nhất định phải ở lại của hắn bên người, bất luận kẻ nào cũng không có thể đem nàng mang đi. Hogwarts chẳng phải thích hợp động thủ địa phương, kia hắn hội tìm kiếm một cái khác thích hợp thời cơ, hắn hội hướng thế nhân tuyên cáo của hắn quyền sở hữu. Cho dù là hắn người yêu, hắn cũng tuyệt sẽ không phóng túng, hắn cũng không là cái cái gọi là hội coi nàng hạnh phúc vì chính mình hạnh phúc nhân, của nàng hạnh phúc, chỉ có thể từ hắn cấp, của nàng tương lai, cũng chỉ có thể là thế giới của hắn.
Thu liễm khởi sở hữu ngoại phóng cảm xúc, Gunta nhếch khóe miệng lên một cái hơi lộ âm lãnh mỉm cười, nhanh chóng mà ảo ảnh di chuyển.
Ngày thứ hai sáng sớm, sở hữu tốt nghiệp đều dẫn theo hành lý, bước trên cuối cùng một lần cưỡi Hogwarts tốc hành tàu. Ở màu đỏ phun khí tàu cuối cùng chạy nhập King's Cross nhà ga sau, các học sinh ở đài ngắm trăng thượng làm cuối cùng cáo biệt, cũng hoặc ảo ảnh di chuyển, hoặc thông qua Khóa Cảng nhất vừa ly khai.
Rốt cục có thể quang minh chính đại sử dụng ma pháp, Bellatrix dẫn theo hành lý, đang chuẩn bị trực tiếp ảo ảnh di chuyển hồi Grimaud quảng trường, lại ngoài ý muốn mà thấy Cygnus chờ ở sân ga thượng, hướng hắn vẫy vẫy tay.
Thuận theo mà đi rồi đi qua, kêu một tiếng "Phụ thân", Bellatrix liền an tĩnh mà chờ Cygnus mà nói, nàng biết, phụ thân hôm nay sẽ đến tiếp hắn, nhất định là có chuyện gì muốn cùng nàng nói, mà không có gì bất ngờ xảy ra mà nói, hẳn là chính là về nàng tốt nghiệp sau đi về phía vấn đề.
Xem Bellatrix an tĩnh mà đứng ở hắn phía trước, lược cúi đầu chờ đợi hắn lời nói, Cygnus bất giác phóng nhu thanh âm: "Bellatrix, ngươi rốt cục tốt nghiệp, ta và ngươi Walburga bác đều thật cao hứng. Ngươi luôn luôn là cái nghe lời đứa nhỏ, cũng không làm cho chúng ta thao rất đa tâm. Về ngươi tốt nghiệp sau tương lai, ta và ngươi bác thương lượng một chút, muốn cho ngươi có thể đi theo Voldemort, vì phù thủy giới huyết thống tinh thuần mà cố gắng, chúng ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ vì Black gia tranh vinh quang. Bởi vậy, của ngươi bác chuẩn bị ở tối hôm nay, cho ngươi tốt nghiệp tổ chức một cái yến hội, chủ yếu muốn cho ngươi trước nhận thức một chút các gia tộc giống nhau ở vì chúng ta cộng đồng thuần huyết sự nghiệp cố gắng các trưởng bối, mà qua vài ngày ở Lord có rảnh khi, chúng ta tắc hội chính thức cho ngươi giới thiệu gặp mặt Lord, thỉnh cầu hắn cho phép ngươi gia nhập của hắn tùy tùng hàng ngũ."
Quả nhiên như nàng sở liệu, Bellatrix cúi đầu che giấu thu hút trung châm chọc, lấy cung kính thanh âm nói: "Phụ thân, ta nguyên bản hẳn là nghe theo ngài cùng bác an bài, nhưng là, ta đã chuẩn bị đáp ứng Alexander cầu hôn, chính là, còn chưa kịp bẩm báo ngài cùng bác."
"Alexander?" Cygnus cảm thấy có chút ngoài ý muốn, kinh ngạc mà hỏi lại, "Cái nào Alexander?"
"Alexander? Von Ludwig, là Đức Ludwig gia tộc thứ tử. Hắn mấy ngày nay sẽ về nước Anh, đến lúc đó lại mặt tự tiến đến bái phỏng ngài, cùng ngài thương lượng về của chúng ta đính hôn thích hợp."
"Ludwig gia tộc?" Cygnus trầm ngâm, "Xác thực cũng là tốt lựa chọn, như vậy đi, ta tối nay hội cùng của ngươi bác thương lượng một chút, chờ thêm vài ngày Alexander đến khi, chúng ta hội làm ra cuối cùng quyết định. Bất quá, Bellatrix, tối hôm nay yến hội, ngươi vẫn là phải tham dự."
"Đúng vậy, ta hiểu được, phụ thân." Thuận theo mà đáp ứng rồi Cygnus yêu cầu, Bellatrix đi theo hắn cùng nhau ảo ảnh di chuyển về nhà.
Màn đêm đánh xuống sau, chịu Walburga sở yêu khách nhân lục tục đều đi tới Black trạch trung, Bellatrix mặc một thân thiển phấn lễ phục, đứng ở Walburga bên người cùng nàng cùng tiếp đãi lai khách, cũng ở Walburga giới thiệu hạ, nhất nhất hướng bọn họ mỉm cười hỏi hảo. Mà sở hữu khách nhân, đều ý vị thâm trường nhìn xem Bellatrix, cũng cùng Walburga trao đổi một cái hiểu mà không nói ánh mắt, khách khí mà nói xong: "Walburga, chúc mừng ngài chất nữ theo Hogwarts tốt nghiệp, nàng thật là một cái vĩ đại cô gái a." Cái loại này đánh giá ánh mắt, sử Bellatrix cảm giác thực không thoải mái.
Cùng vài cái bác giới thiệu quý tộc nhảy mấy điệu nhảy, Bellatrix lấy cớ có chút mệt, đứng ở góc trung, nhợt nhạt mà xuyết bắt tay vào làm trung đồ uống. Nàng âm thầm suy nghĩ, Ludwig gia tộc thanh danh, hẳn là làm cho Walburga vừa lòng, chờ Alexander trở về đính hôn sau, nàng là có thể nhảy ra nơi này hết thảy, bắt đầu cuộc sống mới, rời xa sở hữu thị phi hỗn loạn, từ nay, nàng sẽ làm chính mình cố gắng yêu phải Alexander, cùng hắn cùng nhau lẫn nhau nâng đỡ, cộng đồng thăm dò bên ngoài thế giới.
Có chút mệt mỏi xoa xoa thái dương, Bellatrix xoay người chuẩn bị lại đi lấy một ly đồ uống, cũng không phòng nghe tới cửa linh tiếng vang lên, tỏ rõ có khách tân đến, cùng với Walburga kích động thanh âm: "Lord, nga, ta rất vinh hạnh, ngài thế nhưng tự mình tới tham gia này nho nhỏ tụ hội, thật sự là làm cho ta cảm thấy không thắng sợ hãi."
Đột nhiên buộc chặt trong tay cái cốc, lực đạo to lớn cơ hồ bóp nát thủy tinh, Bellatrix thật không ngờ kia nhiều năm mộng yểm chỗ Voldemort thế nhưng sẽ ở hôm nay đích thân tới Black gia. Nghe được dần dần đi vào bước chân, bạn Walburga kinh sợ lời nói: "Lord, xin cho phép ta vì ngài giới thiệu của ta chất nữ Bellatrix Black, nàng mới từ Hogwarts tốt nghiệp, hôm nay chính là của nàng học thành chúc mừng yến."
Không ngừng mà điều chỉnh chính mình hô hấp, Bellatrix ý đồ làm cho chính mình có thể như thường hành lễ, lại đột nhiên bị một đôi thon dài thủ bắt được thủ đoạn, khiến cho nàng dừng sở hữu hành động. Hơi run rẩy ngẩng đầu, lại nhận ra chính mình thế nhưng vọng vào một đôi quen thuộc trong mắt, đáy mắt hắn là tình thế nhất định cuồng ngạo, lại ảnh ngược ra Bellatrix hoảng sợ khuôn mặt, Gunta hơi hơi nhếch khóe môi, trầm thấp thanh âm mang theo một chút hàn ý: "Lần đầu gặp mặt, Black tiểu thư." Nhìn như tầm thường ân cần thăm hỏi, khả trong tay, lại đột nhiên gia tăng lực lượng, niết Bellatrix cổ tay một trận sinh đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản Bội - Thập Nguyệt Vị Hàn
أدب المراهقينCố gắng né ra trước kết cục, lại tránh không khỏi cùng ngươi cuối cùng gặp nhau, lịch sử, lại ở vận mệnh dắt hạ, lặng yên thoát ly quỹ đạo. Bài này chủ yếu giảng thuật xuyên việt thành Bellatrix Black nữ chủ không ngừng muốn thoát đi nguyên vận mệnh...