Chương 58

264 19 0
                                    

Đêm Bình An yến hội đi qua sau, Bellatrix luôn luôn tùy thời chuẩn bị Dumbledore khả năng "Nói chuyện phiếm", nhưng mấy tháng xuống dưới, lại ngoài ý muốn mà gió êm sóng lặng, cũng không có xảy ra chuyện gì, ngay cả hội phượng hoàng cùng Tử thần thực tử trong lúc đó chiến đấu đều thiếu rất nhiều. Đối mặt này nhất tình huống, Voldemort lại càng thêm đả khởi tinh thần, gia tăng đối Dumbledore nhất phái hướng đi tra xét.

"Sự tình quá mức cho khác thường, hắn không có khả năng hoàn toàn không áp dụng gì hành động, hắn hẳn là đang âm thầm bày ra cái gì." Voldemort biết Dumbledore căn bản không có khả năng là ở đêm Bình An đối của hắn thử sau, đột nhiên ý thức được chính mình cố chấp, do đó buông tha cho cùng hắn đối kháng, bởi vậy, nói vậy hắn là ở mưu hoa khác kế hoạch, ý đồ lấy đừng thủ đoạn đến đối phó hắn.

"Gần nhất Sirius ở trong trường học cuộc sống cũng thật bình tĩnh, hắn hẳn là cũng không tìm ra được cái gì lấy cớ đến cùng ta tâm sự." Bellatrix cũng sâu sắc ý thức được trước mắt tình huống dị thường, bởi vậy đã ở cẩn thận nghiên cứu ngày gần đây truyền lại đi lên mỗi phân báo cáo, ý đồ tìm ra chút dấu vết để lại, phân tích ra Dumbledore rốt cuộc ý muốn như thế nào.

Voldemort miễn cưỡng gợi lên khóe miệng: "Không quan hệ, ta chờ của hắn ra chiêu. Mấy năm gần đây, của hắn danh vọng đã đại không bằng tiền, thủ hạ khả dùng là nhân cũng càng ngày càng ít, mà hội phượng hoàng sức chiến đấu ở cùng ta không ngừng hợp lại chiến trung, cũng tiêu hao sở thừa không nhiều lắm, ta đổ muốn nhìn, hắn còn có thể nghĩ ra chút cái chiêu gì đếm đến."

Ở mặt ngoài trong bình tĩnh, Sirius ở hắn năm năm cấp nghỉ hè khi, không tình nguyện về tới trong nhà. Walburga sớm phát qua mấy phong thư cho hắn, tận tâm chỉ bảo yêu cầu hắn nghỉ hè nhất định phải về đến nhà, có chuyện trọng yếu tuyên bố.

Về nhà sau, Sirius tùy ý mà đem hành lý nhất quăng, liền chạy tới Bellatrix trong phòng: "Bellatrix biểu tỷ, mẫu thân rốt cuộc ở làm cái gì quỷ? Vì sao vẫn ta nhất nghỉ lập tức về nhà?"

Bellatrix bất đắc dĩ mà cười cười: "Hình như là về ngươi tương lai hôn sự chuyện tình, nàng phỏng chừng muốn vì ngươi cùng Nott gia tiểu nữ nhi Sala (Sala? Noether) đính hôn."

"Ha, cái kia răng hô? Mỗi lần thấy ta liền biên chảy nước miếng, biên lắp bắp không nói ra lời háo sắc nữ?" Sirius miệng luôn luôn khắc nghiệt.

"Sirius." Bellatrix không đồng ý kêu hắn một tiếng, "Nếu không muốn là tốt rồi hảo cùng mẫu thân ngươi đàm, ngươi đã 16 tuổi, không cần lại một mặt đùa giỡn tính tình, bình tĩnh một chút dùng đầu óc đi giải quyết vấn đề.

"Cùng mẫu thân đàm? Đàm thông sao? Nàng hội tôn trọng của ta ý kiến?" Sirius hiển nhiên đối với có thể cùng mẫu thân hảo hảo khai thông không ôm hy vọng.

"Xác thực, này cô gái khả năng không phải thực thích hợp ngươi. Nhưng là, Sirius, ngươi cũng nên buông ra chính mình, nghiêm túc đi lo lắng vấn đề này." Bellatrix tạm dừng một chút, có chút không đành lòng chạm đến của hắn thương chỗ, cũng hiểu được phải cùng hắn đàm khai, "James, hắn cũng không thể cùng ngươi cả đời."

Nghe được tên James, Sirius ánh mắt ám ám: "Ta hiểu được, ta cũng không hội hy vọng xa vời hắn có thể theo giúp ta cả đời. Chính là, ở vài năm nay, làm cho ta không thèm nghĩ nữa vấn đề này đi."

"Sirius..." Bellatrix còn muốn khuyên bảo.

"Bellatrix biểu tỷ, chúng ta không nói chuyện vấn đề này, ở vài năm nay lí, khiến cho ta làm James tốt nhất bằng hữu thân phận, cùng hắn cùng nhau đi qua. Ta cũng sẽ ở vài năm nay lí, giúp James toàn lực đuổi tới hắn sở yêu Lily, giúp hắn quét sạch hết thảy chướng ngại, làm cho hắn có thể thực hiện nguyện vọng của chính mình." Sirius trong ánh mắt, khẩn thiết hỗn tạp thảm đạm, khiến cho hắn tuấn mỹ khuôn mặt, ở thanh lịch trung hỗn hợp một loại u buồn cảm giác.

"Được rồi, Sirius, chỉ cần ngươi hiểu được chính mình đang làm cái gì thì tốt rồi." Bellatrix chỉ có thể vỗ vỗ vai hắn, chuyển biến đề tài, "Quá vài ngày mẫu thân ngươi giống như muốn tổ chức một cái yến hội, mở tiệc chiêu đãi một ít thuần huyết quý tộc, bao gồm Nott một nhà, đại khái vì cho các ngươi trước gặp mặt, bồi dưỡng một chút cảm tình. Nếu ngươi thật sự không thích, cũng đừng làm được quá phận, ta đến lúc đó sẽ giúp ngươi cùng mẫu thân ngươi nói."

"Xem tình huống đi, chỉ cần cái kia Nott tự mình biết nói đúng mực, đừng quá thảo nhân ghét." Sirius không sao cả nhún nhún vai.

Vài ngày sau, yến hội đúng hạn cử hành, tổ chức ngoài ý muốn mà long trọng, mời đại đa số thuần huyết quý tộc nhà, mà Nott một nhà lại là sớm liền đến. Lão Nott một mặt xuân phong dáng vẻ đắc ý, mà bị Sirius xưng là "Răng hô háo sắc nữ" Sala, còn lại là một mặt thẹn thùng bộ dáng, hiển nhiên cũng là đã biết cha mẹ ý đồ, lòng tràn đầy vui mừng bộ dáng. Bị bắt đứng ở cửa cùng Walburga cùng nhau tiếp khách Sirius, đang nhìn thấy bọn họ một nhà sau, ngầm đối với Bellatrix làm ra một bộ "Nôn mửa" bộ dáng, chọc Bellatrix lại vừa bực mình vừa buồn cười.

Yến hội bắt đầu sau, Sala vài lần hướng Sirius xem, tựa hồ hy vọng hắn có thể mời hắn khiêu vũ, mà Sirius còn lại là làm bộ như không phát hiện bộ dáng, ra vẻ thân sĩ mời Bellatrix khiêu vũ, tiêu sái bộ dáng mê hoặc ở đây các thiếu nữ, mà Bellatrix chỉ có thể dở khóc dở cười mà thấp giọng nói : "Sirius, ngươi cho ta thu liễm một chút, đừng hơi quá đáng."

Vừa lòng mà nhìn đến Sala một bộ mau khóc biểu cảm, Sirius cười đến cực kì đùa dai: "Đáng thương cô nương, không bề ngoài còn chưa có đầu óc, khó trách mẫu thân sẽ thích. Nàng ở giữa ý loại này không chủ kiến, có thể nghe nàng bài bố nhân, tỷ như ta cái kia nghe lời đệ đệ, Regulus."

Nhìn thoáng qua đứng ở cách đó không xa, lễ phép mà cùng Walburga giới thiệu nhân chào hỏi Regulus, Bellatrix lắc đầu: "Sirius, Regulus kỳ thực là một cái thực dũng cảm, rất có chủ kiến đứa nhỏ, ngươi không cần luôn khinh thường hắn."

"Hắn kia cũng kêu dũng cảm? Luôn luôn nghe theo mẫu thân mà nói, duy mệnh là từ, ở trong trường học cũng là tiêu chuẩn ngoan học sinh, không thú vị." Sirius xuy một tiếng.

"Sirius, xem nhân không thể chỉ nhìn mặt ngoài, Regulus dũng cảm cũng không thua ngươi, ngươi cho rằng chỉ có giống ngươi giống như James dũng cảm gặp rắc rối, dũng cảm trái với nội quy trường học mới là dũng cảm?" Bellatrix nhớ tới nguyên trung viết Regulus về sau làm những chuyện như vậy, của hắn xác đáng được rất tốt chân chính dũng cảm danh xưng, chính là, nàng tin tưởng lần này, Regulus nhất định sẽ không lại có như thế bi thảm vận mệnh.

"Bellatrix biểu tỷ, không cần luôn khen ngợi Regulus, ta thực không thoải mái a." Sirius một bộ phủng tâm đùa giỡn bảo bộ dáng, hiển nhiên đối Bellatrix mà nói không cho là đúng.

Biết Sirius không tin lời của nàng, nhưng Bellatrix cũng không có gì có thể nói phục hắn chứng cứ, chỉ có thể bất đắc dĩ mà buông tha cho này nhất đề tài.

Yến hội tiến hành đến một nửa khi, Walburga đột nhiên cùng lão Nott cùng nhau đứng ở trung ương, đối chính mình làm cái "Thanh âm vang dội" chú ngữ, lược tiêm tiếng nói, vang vọng toàn bộ đại sảnh: "Các vị các vị tiên sinh, các nữ sĩ, thật cao hứng hôm nay có thể mời đến đại gia tham gia của chúng ta yến hội, chứng kiến hạnh phúc một khắc. Hôm nay, chúng ta Black gia cùng Nott gia, có một trọng đại tin vui muốn tuyên bố."

Sirius cương một chút, hỏi nhìn về phía Bellatrix, mà Bellatrix tắc hồi hắn một cái không hiểu ánh mắt, Walburga trước đó cũng không có nói quá có lần này sự.

Walburga lời nói còn đang tiếp tục: "Trải qua chúng ta hai nhà thương lượng, quyết định ở hôm nay, vì ta con lớn nhất, Black gia tộc người thừa kế Sirius? Black cùng Nott gia Sala? Nott tổ chức đính hôn nghi thức, vì thuần huyết gia tộc kéo dài, cống hiến của chúng ta một phần lực lượng." Nói xong, nàng hướng Sirius chỗ phương hướng ý bảo, muốn cho hắn tiến lên.

Nghe xong Walburga mà nói, Sirius lại bỗng nhiên nổi lên tức giận: "Mẫu thân thế nào có thể như vậy? Cũng chưa trải qua của ta đồng ý, đã nghĩ làm cho ta như vậy cùng này răng hô háo sắc nữ đính hôn?"

Bellatrix cũng không đồng ý lắc đầu, hiển nhiên Walburga biết Sirius sẽ không nghe của nàng, cho nên dứt khoát tiên hạ thủ vi cường, chuẩn bị tạo thành trước sự thật, làm cho hắn không thể nào phản đối khởi, nhưng như vậy, không thể nghi ngờ làm cho Sirius càng phẫn nộ. Nàng chỉ có thể kéo lại nổi giận Sirius, ý đồ trước trấn an hạ hắn: "Sirius, bình tĩnh, ngươi hiện tại nhảy ra đi phản đối, trước mặt nhiều người như vậy, không thể nghi ngờ làm cho Black gia cùng Nott gia đều không hạ mình được. Trước ứng hạ đi, chúng ta lại nghĩ biện pháp."

"Không, không có khả năng. Đi của hắn Black gia cùng Nott gia mặt mũi, ta mới sẽ không đáp ứng đâu." Sirius hiển nhiên đã phẫn nộ đến cực điểm, bỏ ra Bellatrix thủ liền đi tới, "Ta phản đối, ta không có khả năng hòa này nữ đính hôn. Nhìn xem bộ dáng của nàng, xem xem nàng chỉ số thông minh, mẫu thân, ngươi cho rằng ta khả năng nhận như vậy một người làm thê tử của ta sao?"

Walburga hiển nhiên thật không ngờ Sirius sẽ trực tiếp như vậy cho nàng nan kham, bởi vậy trên mặt lập tức trầm xuống dưới: "Sirius, đừng hồ nháo. Ta có thể lý giải ngươi hưng phấn quá mức hồ ngôn loạn ngữ, mau, cấp Nott tiểu thư đội chúng ta Black gia truyền nhẫn."

"Mẫu thân, xem ra ta muốn cho ngươi thất vọng rồi, ta? Không? Khả? Có thể? Cùng? Nàng? Đính? Hôn." Sirius một chữ một chữ phun ra, sau đó dẫn đầu đi ra đại sảnh, bỏ lại một phòng hai mặt nhìn nhau, biểu cảm xấu hổ tân khách.

Đối mặt này dọa người trường hợp, Sala "Oa" một tiếng khóc ra, cũng chạy đi Black đại trạch.

"Sala." Nott phu nhân kêu một tiếng, oán hận mà trừng mắt nhìn Walburga liếc mắt một cái sau, đuổi theo. Chỉ còn lại có lão Nott bao hàm tức giận nói một câu: "Black phu nhân, hy vọng ngài lát sau có thể cho ta một cái vừa lòng nói rõ." Theo sau, hắn cũng không có nhiều lưu lại, trực tiếp sử dụng ảo ảnh di chuyển rời đi, đuổi theo nữ nhi cùng thê tử.

Còn lại tân khách xem này một màn, ngượng ngùng tìm khắp lý do cáo từ, chỉ còn lại có Walburga vặn vẹo mặt, xanh mặt sắc nghiến răng nghiến lợi nói: "Sirius? Black, ngươi cho ta chờ."

Ngày thứ hai buổi tối, Sirius lại ngoài ý muốn mà về nhà, chính là, hắn lại làm như hạ quyết định cái gì quyết tâm, trực tiếp đi tìm Walburga. Lo lắng Bellatrix tưởng bồi hắn cùng đi, lại bị Sirius chắn ngoài cửa: "Bellatrix biểu tỷ, có một số việc phải ta chính mình đi giải quyết. Ngươi đã nói, vô luận ta làm cái gì quyết định, ngươi đều sẽ duy trì của ta, có phải hay không ?"

Thấy hắn kiên định ánh mắt, Bellatrix dường như lại thấy vài năm trước Andromeda trốn đi tiền thần sắc, mơ hồ đối quyết định của hắn có hiểu biết, muốn khuyên bảo, lại cuối cùng hóa thành thở dài một tiếng: "Đúng vậy, ta sẽ duy trì của ngươi, đi thôi."

Sirius đối với Bellatrix cười cười, liền đi vào thư phòng, theo sau, là hai người kịch liệt tranh cãi, cùng với Walburga đứt quãng truyền ra lại tiêm lại cao thanh âm: "Ta vì sao không thể quyết định của ngươi hôn sự? Ngươi là con ta... Black gia tộc cần thuần huyết hôn nhân, nhu muốn được đến tinh thuần kéo dài... Hoặc là từ nay nghe ta quyết định, hoặc là, ngươi liền cổn xuất này gia." Thẳng đến cuối cùng, là Sirius phẫn nộ thanh âm: "Được rồi, ta đi, từ nay sau, ngươi coi như không có ta này con trai, cho ngươi Regulus kế thừa Black gia đi."

Đóng sầm cửa thư phòng, Sirius nổi giận đùng đùng mà đi ra thư phòng, lôi kéo ở cửa Bellatrix về tới chính hắn phòng, bắt đầu thu thập này nọ.

"Sirius, không cần xúc động, ngươi như vậy đi rồi cũng không thể giải quyết vấn đề. Chờ ngày mai mẫu thân ngươi hết giận, ta đi cùng nàng đàm." Bellatrix ý đồ giữ chặt tay hắn.

"Vô dụng, Bellatrix biểu tỷ, không chỉ có là về của ta hôn nhân chuyện, ta cùng mẫu thân vấn đề tồn tại đã lâu, ta đã sớm cùng này đè nén gia không hợp nhau, đi là sớm muộn gì chuyện, ta cũng không cảm thấy khổ sở, ta căn bản sẽ không muốn làm này cái gọi là Black gia tộc người thừa kế." Sirius một bên sửa sang lại này nọ, vừa nói.

"Vậy ngươi tới trước Potter gia ở tạm, chờ thêm một thời gian ta sẽ giúp ngươi nghĩ biện pháp, được không ?" Bellatrix biết trước mắt khuyên không được nổi giận Walburga, cũng khuyên không được quyết tâm Sirius.

"Kỳ thực, ta theo tối hôm qua bắt đầu, luôn luôn đều ở Potter gia. James cổ vũ ta theo đuổi chính mình muốn, cha mẹ hắn cũng hoan nghênh ta đến nhà hắn đi trụ, cho nên, Bellatrix biểu tỷ, ngươi căn bản không cần vì ta lo lắng." Sirius ngẩng đầu, miễn cưỡng cười cười, "Hơn nữa, kỳ thực ta cùng Alphard thúc thúc luôn luôn có liên hệ, của ta tình huống hắn luôn luôn thực hiểu biết, hắn cũng từng nói qua, nếu ta thực sự ở nhà không ở được, hắn sẽ giúp ta."

"Nếu ngươi thực sự tưởng tốt lắm, ta không ngăn cản ngươi, Sirius. Chính là về sau, muốn một mình đối mặt nhân sinh, không cần lại như thế xúc động, bất kỳ việc gì đều phải nghĩ rõ ràng lại đi làm, đặc biệt đối về James chuyện tình." Bellatrix biết Potter gia xác thực hội như nhận lời chiếu cố hảo Sirius, cũng yên tâm một nửa tâm, nói, "Tương lai nếu thực sự có việc, kịp thời đến thương lượng với ta, ta sẽ hết sức giúp ngươi."

"Ta hiểu được, Bellatrix biểu tỷ, cám ơn ngươi." Sirius cho nàng một cái ôm, giống hồi nhỏ giống nhau, tựa đầu chôn ở của nàng hõm gáy, "Vừa vặn cũng có cơ hội này, làm cho ta trụ đến James gia, cũng cho ta có thể hoàn toàn nhìn thẳng vào chính mình cảm tình, điều chỉnh chính mình đối tâm tính hắn."

Vỗ vỗ của hắn lưng, ngày xưa tiểu nam hài, đã vượt qua nàng thật dài nhất tiệt, làm cho Bellatrix cảm thán thời gian trôi qua cực nhanh: "Làm vui vẻ chỉ thuộc loại chính mình Sirius đi, không cần lại bị Black họ ép tới hít thở không thông. Chính là, phải đáp ứng ta, về sau làm việc nhất định phải lý trí, lại không có thể tùy ý làm bậy."

"Đúng vậy, Bellatrix biểu tỷ, tái kiến." Sirius không tha mà ngẩng đầu, nhắc tới hành lý, đi ra của hắn phòng.

Ở trải qua đại sảnh khi, Regulus nhưng lại ngoài ý muốn mà chờ ở đại môn khẩu, hiển nhiên là nghe được tiếng gió, cố ý chờ ở nơi đó. Sirius ánh mắt phức tạp mà nhìn hắn một cái, rốt cục vẫn là tiến lên, vỗ vỗ vai hắn: "Regulus, thực xin lỗi, ta phải đi, sở hữu chuyện tình đều phải giao cho ngươi. Nếu, ngày nào đó ngươi cũng cảm thấy này gia rất đè nén, liền tới tìm ta đi, tái kiến."

Regulus môi giật giật, hiển nhiên muốn nói gì, lại cuối cùng không có nói ra miệng, chính là yên lặng mà vì hắn mở ra đại môn: "Ca ca, đi thôi, tái kiến."

Sirius thở dài không có nói cái gì nữa, cứ như vậy ly khai, chỉ còn lại có Regulus, trong mắt lại lóe lệ quang, yên lặng mà ngẩng đầu nhìn hướng trên thang lầu Bellatrix, rốt cục hạ xuống lệ đến.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ