Bốn phía hắc ám sử Bellatrix bỗng chốc không thể thích ứng, không thấy rõ chung quanh tình huống, cách đó không xa một chút ngọn đèn hấp dẫn của nàng chú ý, đồng thời, một cái lớn giọng cũng vang lên: "Tân sinh, năm nhất tân sinh, đều theo ta đi."
Rodolphus ở Bellatrix bên người nói với nàng : "Là Hagrid, Hogwarts chìa khóa quản lý viên, nghe ba ba nói hắn hỗn có Titans huyết thống, thật sự là dơ bẩn." Kia khinh miệt ngữ khí mang theo rõ ràng vô lễ, Bellatrix ngầm nhíu nhíu mày, không có ra tiếng.
Đi theo Hagrid thâm nhất cước thiển nhất cước đi đến bên hồ, Hagrid lớn tiếng kêu: "Bọn nhỏ, một cái thuyền bốn người, khoái thượng đi." Bellatrix, Rodolphus cùng mặt khác hai cái hài tử cùng tiến lên một cái thuyền nhỏ, ở tất cả mọi người lên thuyền sau, một cái điều thuyền nhỏ ấn trật tự vững vàng trượt ở tại trên mặt nước. Được rồi không bao lâu, xa xa to lớn tòa thành càng ngày càng gần, chỉnh tòa thành đèn đuốc sáng trưng, lờ mờ quang ảnh ngược ở tại trên mặt nước, sấn vi ba trong vắt, phỏng giống như thực sự tiến nhập đồng thoại bên trong, một ít Muggle xuất thân bọn nhỏ đặc biệt kích động, không ngừng mà phát ra các loại sợ hãi than thanh, hưng phấn ngay cả mặt đều đỏ.
Thuyền nhỏ tựa vào tòa thành tiền, rời thuyền sau, Hagrid dẫn bọn hắn đi lên uốn lượn cầu thang, tới tòa thành cửa, gõ vài cái lên cửa sau, một cái vẻ mặt nghiêm túc nữ phù thủy mở cửa. Hagrid mang theo tân sinh nhóm nghênh đón, cười hướng nàng chào hỏi: "McGonagall giáo sư, ngài hảo, năm nhất tân sinh đều ở trong này."
Được xưng là McGonagall giáo sư nữ phù thủy tắc đối với hắn gật gật đầu nói: "Cám ơn ngươi, Hagrid." Theo sau, ở một phen giới thiệu Hogwarts cơ bản tình huống cập đối tân sinh nhóm tỏ vẻ hoan nghênh lời nói sau, McGonagall giáo sư dẫn theo sở hữu tân sinh tiến nhập tòa thành trung.
Lóe ra sao như bầu trời đêm bàn trần nhà, nổi lơ lửng ngọn nến, còn có theo tường trung phiêu ra u linh, Bellatrix không khỏi lại một lần nữa cảm thán ma pháp thần kỳ, đồng thời cũng cảm thấy Hogwarts thật là đương đắc khởi cổ xưa nhất nổi tiếng nhất ma pháp trường học danh xưng. Xuyên qua ngồi đầy học sinh tứ điều thật dài bàn ăn, McGonagall giáo sư đưa bọn họ đưa trong đại sảnh ương, chính tiền phương bốn chân trên ghế, đỉnh đầu lại phá lại lạn mũ đang lẳng lặng đứng ở mặt trên. Chờ sở hữu tân sinh đều đứng ở nó phía trước sau, kia mũ đội bắt đầu một đoạn có thể xưng là "Tru lên" ca xướng.
Bellatrix chú ý tới bốn trên bàn cơm học sinh lớp lớn nhóm đều rất có ăn ý xuất ra đũa phép, cho chính mình một cái "Bế máy trợ thính nghe", mà một ít niên cấp góc thấp học sinh tắc dứt khoát mà lấy tay ô thượng chính mình lỗ tai. Bởi vì không muốn biểu hiện thực lực của chính mình khiến cho không cần thiết chú ý, đứng ở trong đại sảnh ương lại không thể quang minh chính đại che lỗ tai, Bellatrix chỉ có thể bị bắt chịu được này mũ đội tiếng ca.
Thật vất vả chờ nó xướng đã xong, McGonagall giáo sư nói với bọn họ: "Bọn nhỏ, ở tiệc tối tiền, đầu tiên muốn đối với các ngươi tiến hành phân viện, lấy xác định các ngươi tương lai học viện. Từng cái gọi vào tên học sinh, mời tiến lên đây, ngồi ở này trên ghế, mang theo này mũ đội, nó hội nói cho ngươi, ngươi thích hợp cái nào học viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản Bội - Thập Nguyệt Vị Hàn
Teen FictionCố gắng né ra trước kết cục, lại tránh không khỏi cùng ngươi cuối cùng gặp nhau, lịch sử, lại ở vận mệnh dắt hạ, lặng yên thoát ly quỹ đạo. Bài này chủ yếu giảng thuật xuyên việt thành Bellatrix Black nữ chủ không ngừng muốn thoát đi nguyên vận mệnh...