Chương 24

273 18 0
                                    

Làm tiến vào mười hai tháng, trên bầu trời bắt đầu phiêu khởi bông tuyết, bay lả tả, bao phủ Hogwarts một mảnh thuần trắng. Khả tương đối cho rét lạnh thời tiết, đối với ngoại giới thế cục tranh luận, truyền thuyết, lại ở học sinh trung từ từ lửa nóng, hiển nhiên, chiến hỏa ảnh hưởng đã lan đến gần hướng đến bình tĩnh Hogwarts trung. Mỗi ngày bữa sáng khi, không ngừng mà sẽ có chim cú mèo bay tới, quăng xuống hôm đó 《 Nhật báo Tiên Tri 》, càng ngày càng nhiều học sinh đặt nó, dùng để hiểu biết trước mặt tình huống.

Làm kia phiếm lục quang, khô lâu trong miệng phun ra nuốt vào độc xà hắc ma dấu hiệu lóe ra ở bị hại phù thủy gia trên không, cũng ở cách một ngày 《 Nhật báo Tiên Tri 》 thượng bị đưa tin ra sau, khủng hoảng không khí đạt tới một cái tân độ cao, này kéo đâu mạo, mang theo mặt nạ, tự xưng Tử thần thực tử hắc ma vương tùy tùng không chút nào che giấu bọn họ đối phi thuần huyết chán ghét, lấy đủ loại thủ đoạn tra tấn thụ hại phù thủy, tùy ý sử dụng không thể tha thứ rủa, hoàn toàn là nhất phái hắc vu sư tác phong. Mà LordVoldemort tên, cũng bắt đầu dần dần càng ngày càng nhiều gặp chư cho báo chí, khiến người nhóm bắt đầu sinh ra không hiểu khủng hoảng, nhất là Muggle phù thủy cùng một ít hỗn huyết phù thủy, đều bị người người cảm thấy bất an, bắt đầu sợ hãi cho nói tới tên của hắn.

Bellatrix than nhẹ buông trong tay 《 Nhật báo Tiên Tri 》, thủ bản thượng, kia trên diện rộng hắc ma dấu hiệu ảnh chụp chính không ngừng lóe ra, khô lâu khẩu trúng độc xà cũng không đoạn mấp máy, làm cho Bellatrix tâm tình có chút trầm trọng. Rodolphus lại thập phần hưng phấn bộ dáng, bưng lên đựng bí đỏ nước cái cốc, phỏng giống như cầm chén rượu, lớn tiếng tuyên dương : "Kính thuần huyết!" Sau đó uống một hơi cạn sạch. Lucius hiển nhiên trầm ổn rất nhiều, cũng không có công khai biểu đạt quá gì quan điểm, vẫn tựa như thường ngày trên đất khóa, tan học, chính là cùng trong nhà thông tín lại đột nhiên thường xuyên đứng lên, cơ hồ đạt tới một ngày một phong nông nỗi.

Tướng Beith Wright lâm sóng lớn gợn sóng, Gryffindor hiển nhiên rõ ràng chính xác rất nhiều, cũng đoàn kết rất nhiều. Muggle xuất thân học sinh tự không cần phải nói, ngay cả một ít thuần huyết gia đình học sinh, nhân này sư tử dũng cảm chính trực thiên tính, cũng phẫn nộ cho Tử thần thực tử càn rỡ tác phong, đứng ở bảo vệ phi thuần huyết phù thủy ích lợi nhất phương. Frank liền từng cùng Alice cùng nhau, dẫn đầu đi đầu công khai cho thấy, đem ở tốt nghiệp sau liền tranh thủ gia nhập Thần Sáng đội ngũ, toàn lực đối kháng Voldemort Tử thần thực tử nhóm.

Bất quá, Alexander hiển nhiên là không chịu trước mặt tình thế ảnh hưởng một cái ngoại lệ, dù sao, Đức trước mắt cũng không có nhận đến gì ảnh hưởng, tự nhiên, Anh quốc chiến tranh đối hắn cũng liền không có rất lớn ý nghĩa. Ở đáp ứng rồi của hắn thỉnh cầu sau, Bellatrix thường thường sẽ bị hắn lễ phép mà mời, cùng đi hắn quen thuộc Hogwarts tình huống. Tuy rằng mơ hồ phát hiện mục đích của hắn chẳng phải đơn thuần tưởng càng nhiều hiểu biết Hogwarts, mà là đối nàng bản thân càng cảm thấy hứng thú, nhưng Alexander phong độ cố tình cử chỉ, vừa đúng ám chỉ, lại xác thực sẽ không làm cho người ta cảm thấy chán ghét. Hắn là một cái thú vị mà hay nói bằng hữu, học thức uyên bác, lại cũng không khí thế bức nhân, của hắn theo đuổi ôn nhu mà hòa hoãn, cũng lấy làm tốt hữu lấy cớ làm cho Bellatrix không thể cự tuyệt, dần dần, Bellatrix cũng thói quen cùng hắn cùng nhau, ở không khóa thời điểm theo Hogwarts chủ bảo tùy ý mà đi dạo, mạn đàm, tiêu phí thời gian, thoải mái một chút chính mình trầm trọng tâm tình.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ