Tháng 7 ngày 15 sáng sớm, Grimaud quảng trường 12 hào Bellatrix phòng ngủ cửa sổ, bị một cái nâu đậm sắc chim cú mèo không ngừng mà đánh. Bị bắt ở tối hôm trước tham gia gia đình yến hội mà ở sáng sớm mới đi vào giấc ngủ Bellatrix, giờ phút này vừa vặn mộng phương hàm, nghe được kia không ngừng đốn đánh thanh sau, nàng hơi căm tức mà đứng dậy mở ra cửa sổ, chim cú mèo nghiêng ngả lảo đảo mà bay tiến vào, trên chân cột lấy một cái phương phương đại phong thư, hướng Bellatrix nâng lên đùi phải. Bellatrix đột nhiên ý thức được này khẳng định là của nàng O. W. Ls cuộc thi phiếu điểm.
Cởi xuống phong thư, cho truyền tin chim cú mèo một khối Chocolate, chim cú mèo cảm tạ trác trác tay nàng, vỗ vỗ cánh bay ra ngoài cửa sổ. Bellatrix cẩn thận mà vạch tìm tòi phong thư, triển khai bên trong tấm da dê, thô sơ giản lược nhìn một chút, 6 cái O, 4 cái E, trong đó phụ thân cùng cô cô nhất coi trọng hắc ma pháp phòng ngự thuật, ma dược học cùng ma chú học đều đạt tới O thành tích, hoàn toàn ở của nàng kế hoạch trong vòng, vĩ đại mà không bạt tiêm thành tích, nàng vừa lòng mà chiếu nguyên dạng chiết nổi lên phiếu điểm. Đã thanh tỉnh mà lại vô buồn ngủ, nàng dứt khoát đứng dậy, ở đơn giản mà rửa mặt sau, triệu hồi Kreacher đem của nàng bữa sáng đưa đến giữa phòng ngủ.
Nhàn nhã ăn xong bữa sáng, lại nhìn một hồi thư, Đương Dương quang đã trở nên có chút nóng ý khi, nàng lấy thượng phiếu điểm, đi đến phụ thân trong phòng. Cygnus quả nhiên mới vừa đứng dậy không lâu, vẫn mặc áo ngủ, đang nhìn qua Bellatrix phiếu điểm sau, hắn gật gật đầu: "Không sai, Bellatrix, của ngươi thành tích không làm thất vọng ngươi Black này họ thị, ngươi vài năm nay học tập tình huống cũng không có cấp Black gia bôi đen, ta hy vọng ngươi có thể ở hai năm sau N. E. W. Ts trung khảo càng tốt chút." Nói xong, hắn tạm dừng một chút, giống là nhớ tới cái gì, "Đúng rồi, Bellatrix, đem ngươi phiếu điểm đưa cho ngươi bác đưa đi, làm cho nàng cũng xem một chút. Còn có, của ngươi bác có lẽ có một số việc muốn cùng ngươi tán gẫu một chút, đi thôi."
Nghi hoặc cho phụ thân khó được ấp a ấp úng nói chuyện phương thức, Bellatrix hướng phụ thân được rồi cái lễ cáo lui sau, ly khai của hắn phòng, chuyển tới cách vách cô cô trước cửa phòng. Nhẹ nhàng mà gõ gõ cửa, nội môn giơ lên Walburga thanh âm: "Là ai?" Bellatrix cung kính trả lời : "Bác, là ta, Bellatrix. O. W. Ls cuộc thi phiếu điểm đưa tới, phụ thân làm cho ta cho ngài xem một chút." Walburga thuận miệng phân phó một tiếng: "Chờ một chút." Bellatrix chỉ có thể bất đắc dĩ mà đứng ở ngoài cửa.
Không bao lâu, Walburga mở ra cửa phòng, lại cũng không có đem nàng kêu vào phòng, mà là khác thường đem nàng mang vào thư phòng, một bộ hiển nhiên là chuẩn bị chính thức nói chuyện bộ dáng. Bellatrix nghi hoặc càng sâu, lại chỉ có thể cúi đầu đi theo nàng vào thư phòng. Walburga ở bàn học mặt sau ngồi xuống, xem qua Bellatrix phiếu điểm sau, cũng vừa lòng gật gật đầu, sau đó tùy tay đem phiếu điểm đặt ở một bên, mười ngón khép thành tháp nhọn trạng khoát lên trên bàn học, dường như là suy xét một lúc sau, mở miệng nói: "Bellatrix, năm nay ngươi đã là 16 tuổi, làm một cái quý tộc tiểu thư, hẳn là từ trưởng bối cho ngươi lo lắng của ngươi hôn nhân vấn đề. Này nguyên bản hẳn là từ mẫu thân của ngươi hướng ngươi nhắc tới, bất quá thực đáng tiếc, mẫu thân của ngươi qua đời quá sớm, mà làm một nữ hài tử, hiển nhiên từ phụ thân của ngươi nói với ngươi khởi, lại không quá thích hợp, cho nên làm của ngươi cô cô, ta nghĩ cùng ngươi đàm một chút vấn đề này. Ta hiểu được, ngươi là một cái thực vĩ đại nữ hài tử, hơn nữa, luôn luôn cũng là phi thường nghe lời, tin tưởng ngươi sẽ minh bạch, trưởng bối sở làm quyết định, tuy rằng là vì toàn bộ gia tộc, nhưng đồng thời cũng là vì tốt cho ngươi."
Bellatrix trong lòng trầm xuống, của nàng xác thực sớm lo lắng đến tất nhiên sẽ có nhắc tới đề tài này một ngày, cho nên nàng ở vào nghề cố vấn khi, hết sức thuyết phục Slughorn giáo sư, hy vọng có thể dựa vào của hắn lực lượng, ít nhất làm cho phụ thân cùng cô cô một lần nữa lo lắng một chút vấn đề này, nhưng hôm nay xem ra, Slughorn giáo sư đối bọn họ thuyết phục tựa hồ không có đại trợ giúp. Nghĩ vậy, Bellatrix quyết định lại thử một chút, nàng giống như thẹn thùng nhẹ giọng nói xong: "Bác, này ta hiểu được, nhưng là, Slughorn giáo sư nói qua, ta càng thích hợp đi bên ngoài nhìn một cái, nhiều tăng trưởng một ít kiến thức, nhiều học tập một chút này nọ a."
Walburga có chút không kiên nhẫn mà trả lời : "Slughorn xác thực kí quá một phong thơ đến, tín lí cũng nói cùng loại nội dung, nhưng là Bellatrix, ngươi phải hiểu được, ngươi là Black gia đại tiểu thư, là cái thuần huyết quý tộc tiểu thư, ngươi không có khả năng độc thân một người chạy đến như vậy xa địa phương đi tăng trưởng cái gì 'Kiến thức'. Không thể phủ nhận, ngươi xem tới là có nhất định thiên phú, nhưng này chẳng phải ngươi có thể tùy ý làm bậy tư bản, ngươi phải đầu tiên muốn tuân thủ gia tộc an bài, tuân thủ làm một cái quý tộc tiểu thư cơ bản lễ nghi cùng nguyên tắc. Về phần ra ngoài du lịch, ta chẳng phải cấm ngươi ra ngoài, nếu thực có cái gì phát hiện, tựa như Slughorn nói, kia đối toàn bộ Black gia đều là một loại vinh dự, nhưng ngươi phải là ở của ngươi trượng phu đi cùng cùng đi, mà đi, ngươi cũng phải là ở hoàn thành ngươi đối gia tộc trách nhiệm sau, mới có thể theo đuổi ngươi cái gọi là lý tưởng."
Walburga nói một đoạn thời gian sau, thấy Bellatrix cúi đầu ra vẻ nhận sai bộ dáng, bất giác chậm lại điểm ngữ khí: "Bellatrix, chúng ta cho ngươi tìm vị hôn phu, ngươi cũng nhận thức, chính là của ngươi đồng học Rodolphus? Lestrange. Chúng ta cũng nghe nói hắn luôn luôn đối với ngươi có cảm tình, hơn nữa nhà của hắn thế cũng xứng đôi chúng ta Black gia. Đồng học nhiều năm như vậy, nói vậy các ngươi cũng có cũng đủ hiểu biết, ở các ngươi kết hôn sau, cùng đi du lịch không phải rất tốt sao?"
Việc đã đến nước này, nhưng lại là tệ nhất kết quả, chọn dĩ nhiên là Rodolphus, nhưng Bellatrix hiểu được hiện thời phản đối khẳng định vô dụng, cũng chỉ có tương lai lại từ từ nghĩ biện pháp, vì thế tạm thời chỉ có thể nhu thuận gật gật đầu: "Ta hiểu được bác, ta sẽ vâng theo ngài cùng phụ thân ý tứ."
Walburga thấy nàng nghe lời bộ dáng, vừa lòng mà đứng lên: "Ta đây trước đi ra ngoài, ngươi có thể ngẫm lại ở khai giảng sau, thế nào cùng của ngươi vị hôn phu nhiều bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình, các ngươi đính hôn tin tức đem ở các ngươi lễ Giáng sinh khi trở về tuyên bố, về phần kết hôn, đem ở các ngươi tốt nghiệp sau cử hành. Đồng thời, nhớ bớt chút thời gian hướng Andromeda cùng Narcissa ám chỉ một chút, các nàng quá hai năm cũng phân biệt muốn đính hôn, Andromeda vị hôn phu sẽ là Zabini gia, mà Narcissa vị hôn phu tắc sẽ là Malfoy gia, nhất là Andromeda, ngươi này làm tỷ tỷ muốn nhiều quan tâm, làm cho nàng chú ý một chút chính mình thanh danh, không cần lại cùng này không đứng đắn thấp kém nhân hỗn cùng nhau." Walburga ý có điều chỉ, hiển nhiên là đã biết Andromeda còn cùng với Ted tin tức. Nói xong, nàng liền quan thượng cửa phòng đi ra ngoài.
Chờ Walburga tiếng bước chân đã truyền xa, trên tường họa trung Phineas khó được lấy chế nhạo ngữ khí nói với Bellatrix : "Thế nào, của chúng ta tiểu Bellatrix không vừa lòng Rodolphus? Nhìn ngươi một bộ sầu mi khổ kiểm bộ dáng, cũng liền Walburga còn tưởng rằng ngươi cam tâm tình nguyện, có thể cùng vị hôn phu hảo hảo bồi dưỡng cảm tình đâu." Bellatrix chân chính thực lực, Phineas nhưng là nhất thanh nhị sở.
Bellatrix hữu khí vô lực hồi : "Từng tằng tổ phụ, ngài cho rằng ta sẽ cùng một cái ngay cả O. W. Ls cuộc thi đều biến thành sứt đầu mẻ trán nhân bồi dưỡng ra cảm tình sao?"
"Nga, kia tiểu Bellatrix là muốn gả cái thế nào nhân?" Phineas hiển nhiên rất có thích thú.
"Từng tằng tổ phụ, ngài sẽ không cần mở lại ta vui đùa, ngài cũng nghe được, ta nguyên bản kế hoạch là ở tốt nghiệp sau rời đi Anh quốc, đi các nơi du lịch một chút, tăng trưởng một chút kiến thức a."
"Bellatrix, không cần giấu giếm ta, ngươi làm sao có thể đột nhiên muốn đi du lịch, không muốn nói cho ta ngươi muốn đi tăng trưởng kiến thức, vì ma pháp giới làm cống hiến cái gì, này không phù hợp của ngươi tính cách." Phinney Sar vuốt cằm, đa mưu túc trí nhìn chằm chằm Bellatrix.
Biết không thể gạt được Phineas, Bellatrix quyết định cấp chút nửa thật nửa giả cách nói, có lẽ còn có thể mời hắn hỗ trợ cấp chính mình tưởng nghĩ biện pháp: "Là a, của ta chân chính mục tiêu xác thực không phải vì ma pháp giới làm cống hiến. Ngài cũng biết, hiện thời ma pháp giới bởi vì Voldemort đề xướng thuần huyết luận, mà chia làm thuần huyết cùng phi thuần huyết hai phái, mâu thuẫn càng ngày càng kịch liệt, gần nhất, lại có mấy cái Muggle phù thủy bị giết, chiến tranh đã hết sức căng thẳng. Black gia làm từ xưa thuần huyết gia tộc, hiện thời đã cờ xí tiên minh đứng ở Voldemort nhất phương, mà ta không thể không nói, Voldemort một ít hành vi có chút quá mức cực đoan thô bạo, trừ bỏ đã sở thừa không nhiều thuần huyết các quý tộc, cũng không thể tốt lắm tụ lại lòng người, vị tất có thể đạt được cuối cùng thắng lợi. Mà lấy Dumbledore vì đại biểu Muggle người bảo vệ nhất phương đánh chính nghĩa cờ hiệu, trước mắt hiển nhiên là đứng ở 'Hữu lý' trụ cột thượng, huống chi bọn họ lực lượng nhiều đến từ chính Muggle xuất thân phù thủy, không giống thuần huyết các quý tộc có nhiều lắm lợi ích suy tính, tự nhiên cũng dễ dàng đoàn kết, nhân đếm lại phần đông, còn cuồn cuộn không ngừng, cho nên cuối cùng thắng lợi như thế nào, trước mắt thực sự rất khó nói. Bởi vậy, ta nguyên bản muốn tránh khai trận chiến tranh này, chờ kết quả đại khái để định sau, mới trở về lo lắng gia nhập kia nhất phương, như vậy ít nhất, còn có thể vì Black gia tộc bảo tồn một chi lực lượng."
Nghe xong Bellatrix mà nói, Phineas không khỏi đồng ý gật gật đầu: "Xác thực, bình thường ở Hogwarts hiệu trưởng thất, ta cũng nghe Dumbledore nhắc tới quá một ít trước mắt ma pháp giới tình huống. Không thể không thừa nhận, ngươi phân tích thật sự chính xác, của ngươi lo lắng cũng không phải không có đạo lý, có lẽ, thích hợp tránh đi, thật là cái sáng suốt lựa chọn."
"Kia ngài cảm thấy ta nên làm như thế nào đâu? Lestrange gia tộc trước mắt cũng là Voldemort người ủng hộ, Rodolphus bản nhân lại là thuần huyết luận cuồng nhiệt người ủng hộ, nếu ta thực sự gả vào Lestrange gia, vậy nhất định trốn bất quá trận chiến tranh này."
"Kỳ thực, muốn cho đính hôn không thể thuận lợi tiến hành, không nhất định vẫn là ngươi đưa ra, ngươi có lẽ có thể lo lắng theo Rodolphus nơi đó xuống tay. Này đó thiếu gia đều có một ít bệnh chung, nếu ngươi có thể lợi dụng hảo, cũng đem hắn mở rộng đến không thể vãn hồi, có lẽ có thể buộc hắn chủ động đưa ra không cùng ngươi đính hôn. Về phần giải quyết Lestrange gia sau, ta đề nghị ngươi lo lắng chọn một cái có thể thỏa mãn ngươi yêu cầu thuần huyết quý tộc nhà hậu duệ, tỷ như đều không phải làm gia tộc người thừa kế tiểu nhi tử linh tinh, dù sao, cho ngươi Walburga bác buông tha cho cho ngươi tìm kiếm kết hôn đối tượng là không có khả năng, vậy ngươi tốt nhất xuống tay trước, tìm một có thể cho ngươi ngươi muốn cuộc sống trượng phu."
Quả nhiên gừng vẫn là lão lạt, Bellatrix ở trong lòng không thể không âm thầm bội phục Phineas giảo hoạt đề nghị, cũng trở về Phineas một cái hiểu rõ giả cười, nhắc tới góc váy đối hắn được rồi cái tiêu chuẩn lễ nghi: "Quả nhiên là tốt lắm phương pháp, vạn phần cảm tạ ngài, ta thân ái từng tằng tổ phụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản Bội - Thập Nguyệt Vị Hàn
Novela JuvenilCố gắng né ra trước kết cục, lại tránh không khỏi cùng ngươi cuối cùng gặp nhau, lịch sử, lại ở vận mệnh dắt hạ, lặng yên thoát ly quỹ đạo. Bài này chủ yếu giảng thuật xuyên việt thành Bellatrix Black nữ chủ không ngừng muốn thoát đi nguyên vận mệnh...