Lần thứ hai ở trong lòng hắn ảo ảnh di chuyển, lại vô lúc trước ôn nhu tốt đẹp, Bellatrix choáng váng mắt hoa cảm thụ được kia thiên toàn địa chuyển cảm giác, làm đình chỉ khi, đã là ở một tòa xa lạ trang viên. Hoàn toàn là màu đen điều trang sức, lộ ra lạnh như băng hơi thở, như một tòa to lớn phần mộ, tùy ý có thể thấy được hoa lệ phụ tùng, lại giống như tuẫn táng tế phẩm, chỉ đơn điệu triển lãm kia phân sang quý, nhưng không có một chút ôn nhu, như có được thiên hạ chí tôn sau chỗ cao không thắng hàn.
Voldemort nhẹ nhàng mà đem Bellatrix đặt ở rộng rãi mà mềm mại trên giường, lưu loát mà khởi ra miệng vết thương trung viên đạn, cùng sử dụng chữa khỏi rủa vì nàng chữa khỏi miệng vết thương, nhu hòa bạch quang mơn trớn, dần dần đánh tan vết máu. Cứ việc hắn cao thâm ma lực, cấp tốc thủ pháp ngắn lại trị liệu quá trình, nhưng vẫn như cũ sử Bellatrix đau đến nỗi trắng bệch sắc mặt.
Khẽ vuốt thượng Bellatrix nhân mồ hôi lạnh mà thấm ướt cái trán, Voldemort cười đến như rốt cục tìm về thất lạc đã lâu trân bảo, đưa tay cánh tay thấu thượng Bellatrix bên miệng: "Nếu thực sự rất đau mà nói, liền cắn ta đi."
Bellatrix không chút do dự một ngụm cắn hạ, răng nanh xé rách, dùng hết sở có khí lực, phát tiết ra sở hữu nói không nên lời tức giận, cho đến khoang miệng trung có đậm đặc gỉ sắt vị, của nàng lệ rốt cục cũng mới hạ xuống. Nếu lúc trước không có gặp nhau nên thật tốt, nàng liền sẽ không giống như nay tiến thoái lưỡng nan, nàng liền sẽ không giống như nay tuyệt vọng vô thố.
Buông ra khẩu, Bellatrix lần đầu tiên tại đây một đời trung, khóc giống như bất lực đứa nhỏ.
Nàng đã không biết nên như thế nào đối mặt hắn, không biết nên như thế nào đối mặt kế tiếp lộ, chạy thoát mười bảy năm, vẫn là không có né ra nguyên bản vận mệnh, chẳng lẽ kế tiếp, liền đúng như nguyên như vậy, đi bước một, đi theo hắn, vì hắn điên cuồng, đi bước một, mười mấy năm nhốt, cho đến tử vong? Xem tới được tương lai kết cục, lại vô lực né ra, càng không người có thể kể ra của nàng buồn khổ. Nói cho hắn nhân sinh của hắn chính là một quyển đồng thoại thư? Nói cho hắn bọn họ ở tương lai nhất định thất bại? Hay không sẽ có người tin tưởng này hoang đường hết thảy, lại hội thấy thế nào đãi nàng này thế giới khác một chút bơi hồn?
Vô lực suy nghĩ tương lai lại như thế nào, Bellatrix chính là đà điểu không muốn ngẩng đầu. Nàng vẫn là không thể tin được hắn, không dám đem chính mình hết thảy đều giao cho trên tay hắn, càng không thể tin được một cái có được to lớn dã tâm nam nhân sẽ vì nàng mà thay đổi. Hắn nhất định vì lý tưởng của chính mình chinh chiến cả đời, có thể ở lúc trước tự tay chặt đứt sở hữu ràng buộc, giết chết chính mình còn sót lại quan hệ huyết thống, nàng làm sao có thể hy vọng xa vời hắn hội coi nàng ý nguyện để ý nguyện, thay đổi chính mình nhất quán làm việc tác phong?
Nhìn nàng không tiếng động mà kích thích bả vai, Voldemort chần chờ xoa của nàng lưng, nhẹ nhàng mà vỗ: "Bellatrix, Bellatrix." Cúi đầu thở dài, lại không giống ngày xưa bàn sát phạt quyết đoán sẵng giọng, "Bellatrix, vì sao nhất định phải trốn?"
Khàn khàn thanh âm, Bellatrix thấp giọng hỏi ngược lại: "Ngươi có của ngươi theo đuổi, ta có nhân sinh của ta, của chúng ta mục tiêu cũng không nhất trí, ngươi lại vì sao nhất định không chịu buông quá ta?."
"Ta tìm không thấy xác thực đáp án, chính là, ta không muốn mất đi ngươi, chẳng sợ dùng hết thảy thủ đoạn, gì phương pháp, ta không thể nhận của ngươi rời đi." Ngắn ngủi tạm dừng, Voldemort mang theo nhớ lại ngữ vừa nói, "Có lẽ, ngươi cũng không biết, ta là cái hỗn huyết xuất thân cô nhi, từ nhỏ là ở cô nhi viện lớn lên. Ở đó, của chúng ta đồ ăn, quần áo cũng không phong phú, lấy cường lăng nhược, cá lớn nuốt cá bé đều là cơm thường, nếu ngươi muốn ăn cơm no, muốn ở mùa đông có quần áo che đậy thân thể, ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình đi tranh, đến đoạt, cho nên, ta luôn luôn tin tưởng vững chắc, nếu ta muốn, ta sẽ dựa vào chính mình đi đoạt lại, tuyệt sẽ không buông tay."
Lạnh lẽo ngón tay xoa Bellatrix mặt, của hắn thanh âm mang theo ác ý, ánh mắt lại có không tha lưu luyến: "Bellatrix, ta chỉ là hy vọng có thể có ngươi bồi ở bên người ta, sẽ không phản bội, sẽ không gạt bỏ, sẽ không làm cho ta cảm thấy thế giới này chỉ còn lại có hoang vu cùng tịch mịch, làm cho ta chỉ tưởng kéo thế gian này cùng nhau rơi vào địa ngục."
"Ngươi có phần đông tùy tùng, ngươi đứng ở phù thủy giới đỉnh núi, thế gian sở nợ ngươi hết thảy, ngươi đã lấy chính mình phương thức phải về, vô luận năng lực vẫn là quyền thế, ngươi đều đã không thiếu."
"Kia không giống với, này dựa vào, tùy tùng, bất quá là vì ích lợi, bất quá là vì sợ hãi. Đơn giản là ta có thể vì bọn họ mang đến bọn họ muốn, mới có bọn họ đồng giá trao đổi cái gọi là trung tâm, đứng ở kia cô tuyệt chỗ cao, ta làm sao không phải từng bước kinh tâm?"
"Nhưng ngươi vẫn như cũ lựa chọn kia một con đường, ngươi cũng sẽ không buông tay kia một con đường, cần gì phải kéo ta cùng nhau đi trước?" Không thể phủ nhận, Voldemort ai binh tư thái thực sự ưu thương mà có sức thuyết phục, khả nàng nhưng không cách nào nhìn thấu kia phía dưới rốt cuộc có vài phần chân thật, "Ngươi nói ngươi so với ta cho rằng hiểu biết ta, nhưng là có lẽ, ta cũng so với ngươi cho rằng hiểu biết ngươi, ngươi sẽ không vì ta bỏ qua ngươi phương hướng, ngươi theo đuổi, vĩnh viễn là thế giới này."
"Thì tính sao? Ta sẽ không buông tay ngươi, cũng sẽ không buông tay thế giới này, bởi vì ta tin tưởng ta có thể đồng thời được đến, ta có này tin tưởng, cũng có năng lực này." Này trong nháy mắt, Voldemort khôi phục hắn cuồng ngạo bản tính.
Bellatrix cười khổ, quả nhiên, của hắn tính cách quyết định của hắn phong cách hành sự, cường thủ hào đoạt, tuyệt sẽ không thỏa hiệp, tuyệt không chịu buông khí, có lẽ, chính như Dumbledore theo như lời, hắn không hiểu yêu, lại càng không hiểu được như thế nào đi yêu, ở trong thế giới của hắn, chỉ có hắn muốn, cùng hắn không cần, như vậy yêu, rất trầm trọng, cùng người như vậy yêu nhau, cũng quá vất vả.
Bellatrix chậm chạp không có trả lời, mà Voldemort rốt cục mất đi rồi kiên nhẫn. Kéo Bellatrix thủ, lạnh lẽo chiếc nhẫn bộ thượng của nàng ngón áp út, màu đen đá quý lóe quỷ dị sáng bóng, Bellatrix hô hấp nhất thời dồn dập lên: "Đây là cái gì?"
"Vừa đặc gia nhẫn, tới của ta mẫu hệ, là Salazar? Slytherin di vật chi nhất." Voldemort không chút để ý trả lời, "Ta tại đây mặt trên làm riêng chú ngữ, từ nay về sau, vô luận ngươi chạy trốn tới nơi nào, ta đều sẽ tìm được ngươi, mà ngươi, cũng vô pháp đem nó bắt, trừ phi..." Ánh mắt hắn có chút điên cuồng, lộ ra âm ác lãnh ý, "Của ta tử vong, hoặc là của ngươi tử vong."
Bellatrix cực lực lôi kéo, muốn cởi ra cái nhẫn này, lại hoảng sợ mà phát hiện nó không chút sứt mẻ cố định ở tại của nàng ngón áp út thượng, vô luận như thế nào dùng sức, rốt cuộc thốn không dưới đến. Nàng phẫn nộ mà ngẩng đầu, nhìn thẳng của hắn mắt: "Ngươi sẽ không sợ đem ta vây ở bên cạnh ngươi, có thể tùy thời cho ngươi mang đến uy hiếp?"
Voldemort cười đến kiêu ngạo: "Ngươi có thể nếm thử, nhưng ngươi nhất định sẽ không thành công. Huống chi..." Của hắn ngữ thanh bỗng nhiên chuyển vì mềm nhẹ, "Ngươi sẽ không, có lẽ ép đến tuyệt cảnh, ngươi hội bất kể hậu quả phản kháng, nhưng ngươi sẽ không lại nếm thử lần thứ hai, Bellatrix, không cần phủ nhận, ngươi cũng thích ta, ngươi không thể đi xuống lần thứ hai thủ."
Ngăn lại Bellatrix ý đồ cởi ra nhẫn động tác, Voldemort nhẹ nhàng mơn trớn nàng nhân quá độ dùng sức mà sưng đỏ ngón áp út: "Bellatrix, ở ta hồi nhỏ, ta rất thích trong cô nhi viện nhất một đứa trẻ con thỏ, nhưng là, hắn cũng không cho ta đụng vào một chút, về sau, ta đem kia con thỏ treo cổ ở tại của hắn nóc nhà." Hắn bỗng dưng xiết chặt tay nàng, "Cho nên, ta thích gì đó, sẽ không làm cho cho người khác, sẽ không xem người khác có được, chẳng sợ, là từ ta tự tay hủy diệt."
Hắn cảnh cáo nhìn nàng, rồi nói tiếp: "Không cần lại hy vọng xa vời có thể cùng cái kia Alexander đi, bằng không, vô luận là đối với ngươi vẫn là đối hắn, cũng không là sáng suốt hành động."
"Ngươi tạm thời còn không hội chống lại Ludwig gia tộc, Đức thế lực đại bộ phận còn giữ lại ở Grindelwald năm đó bộ hạ trong tay, còn không ở của ngươi nắm trong tay dưới." Trước mặt tình thế Bellatrix nhìn xem hiểu được, bằng không, hắn cũng không sẽ không cần để ý giành trước muốn dùng cường ngạnh thủ đoạn lưu lại nàng.
"Ngươi xem nhẹ ngươi đối của ta lực ảnh hưởng, Bellatrix, khi tất yếu, ta không e ngại chống lại Ludwig gia tộc, chỉ cần Alexander dám mang ngươi đi. Huống chi, ngươi đã quên gia tộc của ngươi sao, Bellatrix Black gia tộc hướng tới là ta trung thành người ủng hộ, lần này của ngươi phản bội, đã cấp gia tộc của ngươi mang đến rất lớn quấy nhiễu, ngươi hy vọng gia tộc của ngươi nhận đến sở hữu thuần huyết gia tộc xa lánh sao?"
Nguyên lai, sở hữu hết thảy đều ở của hắn trong kế hoạch của, hắn đã đem của nàng đường lui nhất nhất phong kín, rốt cuộc trốn không thoát hắn bày ra thiên la địa võng. Chính là, nếu trốn không ra này nhất định kết cục, ít nhất, nàng không muốn bị lạc tự mình, ngay cả chính mình tình cảm nhất tịnh giao ra, từ nay chỉ chấp nhất sùng bái, yêu say đắm cho hắn.
Tuyệt vọng nhìn hắn kiên định vẻ mặt, Bellatrix đột nhiên xoay người bước trên mặt đất, quá mức kịch liệt động tác tác động của nàng miệng vết thương, khiến nàng một trận đau đớn, nàng lại cắn răng quỳ xuống: "Là, Black gia tộc luôn luôn là ngài người ủng hộ, Walburga bác cũng luôn luôn hy vọng ta có thể trở thành ngài tùy tùng, chủ nhân, ta nguyện ý nguyện trung thành cho ngài."
Voldemort cuồng nộ nhìn nàng hành động: "Có ý tứ gì? Trở thành của ta tùy tùng, ân? Bellatrix, đây là của ngươi lựa chọn?"
Là, đây là nàng cận có thể làm lựa chọn, tận khả năng xa cách ra xa nhất khoảng cách, không cho chính mình cảm tình càng sâu lâm vào, giữ lại trụ chính mình cuối cùng một chút tự mình. Bellatrix chậm rãi mà gật đầu, nâng lên tay phải: "Chủ nhân, lúc trước ở của ta học thành trên yến hội, là ngươi tự mình đem ta chọn cho ngươi tùy tùng." Nàng tận lực tăng thêm "Tự mình" âm đọc, nhắc nhở hắn lúc trước lí do thoái thác, "Mời chủ nhân vì ta dấu hiệu."
"Tốt lắm, Bellatrix, như ngươi mong muốn, ta thật sự là vinh hạnh, có thể được đến ngươi làm tùy tùng." Xoay người, Voldemort quyết tuyệt đóng sầm môn, ly khai phòng, chính là cuối cùng, hắn vẫn là không có vì nàng lạc thượng kia xấu xí hắc ma dấu hiệu.
Vô lực mà hoạt ngồi dưới đất, thất thần xem này xa lạ phòng, Bellatrix đột nhiên cuồng cười ra tiếng, nguyên lai, nàng đúng là vẫn còn phải đi thượng nguyên đường, trốn không ra này nhất định vận mệnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản Bội - Thập Nguyệt Vị Hàn
JugendliteraturCố gắng né ra trước kết cục, lại tránh không khỏi cùng ngươi cuối cùng gặp nhau, lịch sử, lại ở vận mệnh dắt hạ, lặng yên thoát ly quỹ đạo. Bài này chủ yếu giảng thuật xuyên việt thành Bellatrix Black nữ chủ không ngừng muốn thoát đi nguyên vận mệnh...