Thấy Bellatrix có chút nghiêm túc thần sắc, Regulus hiển nhiên có chút không hiểu: "Nghe phụ thân, mẫu thân, còn có cái khác thân thích các trưởng bối nói a."
"Nói cách khác, này sở hữu ấn tượng, đều là người khác đưa cho ngươi, đối chính ngươi mà nói, cũng không có trực tiếp cảm thụ?" Bellatrix bình tĩnh mà bắt được vấn đề mấu chốt chỗ.
"Nhưng là, trưởng bối mà nói không phải hẳn là là đối sao?" Regulus trên mặt là theo lý thường phải làm biểu cảm.
Black gia hai huynh đệ thật đúng là cực đoan, một cái lấy phản kháng trưởng bối lời nói làm vui, một cái cũng là hoàn toàn nhận trưởng bối dạy, có lẽ, đây mới là bọn họ hai cái cuối cùng bi thảm kết cục nguyên nhân. Bởi vì một cái hoàn toàn muốn dựa vào chính mình đi sấm, quá mức xúc động toàn không chịu nghe người khác khuyên bảo, ở không có người chỉ điểm dưới tình huống, va chạm, chính mình sờ soạng, lại không có tương ứng bình tĩnh suy xét xử sự trí tuệ, nhưng lại ở Azkaban đè nén hoàn cảnh trung sinh tồn mười năm, bởi vậy cho đến tử vong, kỳ thực đều vẫn là một cái không có lớn lên, không có thành thục đứa nhỏ.
Mà một cái khác, còn lại là quá mức cho theo khuôn phép cũ, ở không có thành lập khởi nhân sinh quan của chính mình, giá trị xem cùng thế giới quan phía trước, liền bị giáo huấn nhiều lắm đối Voldemort trung thành lý niệm, quá sớm lựa chọn không thích hợp chính mình đường, mà ở tỉnh ngộ sau đã không có đường lui có thể đi, bởi vậy chỉ có thể vì chính mình chân chính lý tưởng mà tuẫn đạo, hy sinh chính mình sinh mệnh.
"Regulus, trưởng bối mà nói, chỉ có thể làm một loại tham khảo. Ta không bằng không, bọn họ trải qua so với chúng ta nhiều, lịch duyệt so với chúng ta thâm, xác thực có đáng giá học tập, tham khảo giá trị. Khả bọn họ quan điểm, cũng thường thường là từ tự thân cảm giác xuất phát, không thể tránh né mang thượng chính mình chủ quan ước đoán sắc thái, kia có khả năng, cũng không hoàn toàn thích hợp ngươi."
Thấy Regulus xem chính mình, mặt mang suy nghĩ sâu xa, Bellatrix tiếp tục nói: "Từng cái con người tính cách không giống với, theo đuổi lý niệm cũng có bất đồng. Có lẽ, ở các trưởng bối xem ra hoàn toàn chính xác đường, nhưng không nhất định thích hợp suy nghĩ của ngươi, cho dù hắn nhóm điểm xuất phát là vì tốt cho ngươi, nhưng hữu cho tự thân khả năng năng lực hoặc kiến thức, nhưng không nhất định có thể mang ngươi đi lên hoàn toàn chính xác đường. Cho nên, chúng ta không thể hoàn toàn nhận trưởng bối giáo huấn, mà hẳn là dưỡng thành độc lập suy xét thói quen, đương nhiên, ta cũng không đề xướng giống của ngươi Sirius ca ca như vậy, vì phản kháng mà phản kháng, mà là hẳn là ở trưởng bối dạy trụ cột thượng, tổng hợp lại chính mình quan sát, tiến hành chính mình phán đoán, mới làm ra bản thân lựa chọn."
"Kia, Bellatrix biểu tỷ ý tứ, có phải hay không Lord chẳng phải ta hẳn là tùy tùng đối tượng?" Regulus hiển nhiên có chút mờ mịt.
"Không, ta chỉ là muốn cho ngươi không cần quá sớm bị các trưởng bối quan điểm ảnh hưởng, quá sớm quyết định chính mình đường phải đi. Ngươi vẫn cứ có thể sùng bái hắn, lại không muốn sùng bái mù quáng, mà là làm cho chính mình chân chính thấy rõ của hắn hết thảy, lại quyết định kia có phải hay không ngươi muốn cố gắng phương hướng, từ chính ngươi quyết định, hắn có phải hay không đáng giá ngươi tùy tùng, mà không cần đến tương lai mới phát hiện, ngươi cùng sai lầm rồi chủ nhân."
Bellatrix hy vọng lúc này đây, có thể từ cổ lặc tư chính mình làm ra thành thục quyết định, mà không phải ở tương lai mới hối hận. Khả nàng cũng hy vọng, lần này Voldemort, xác thực có này mị lực, có thể dựa vào chính mình lãnh đạo năng lực hấp dẫn càng nhiều tùy tùng, cũng dẫn dắt bọn họ đi lên chính xác đường, cho dù cuối cùng mục đích vẫn như cũ là muốn thống trị phù thủy giới, nhưng có thể làm cái sáng bóng tươi âm mưu gia, mà không phải đơn thuần lấy phù thủy giới hủy diệt, khủng hoảng làm vui khủng bố phần tử.
"Bellatrix biểu tỷ, ta đã biết, ta sẽ chính mình nhìn, đi chứng minh hắn thật là đáng giá ta tùy tùng nhân." Regulus giơ lên một chút hơi ngượng ngùng tươi cười.
"Tốt, đi thôi. Regulus, ta luôn luôn tin tưởng, ngươi là một cái thông minh mà dũng cảm đứa nhỏ." Bellatrix cười sờ sờ đầu của hắn, nhìn hắn trong mắt sáng lên hào quang.
Thẹn thùng bế ôm Bellatrix, Regulus nhẹ nhàng chạy ra Bellatrix phòng. Nhìn hắn bóng lưng, Bellatrix biết, hắn sẽ là cái có ý nghĩ, có chủ kiến đứa nhỏ, về phần một cái khác đệ đệ —— Sirius, lại hiển nhiên làm cho người ta càng đau đầu rất nhiều a.
Ở Voldemort tiêu trừ hội phượng hoàng bí mật này cứ điểm chi nhất hậu, hội phượng hoàng hiển nhiên nhận đến góc trầm trọng đả kích, ở tĩnh dưỡng hồi phục trung, song phương bình tĩnh được một lúc, thế cục cũng bày biện ra giằng co trạng thái. Voldemort lại bắt đầu tận sức cho đối phù thủy giới dân chúng bình thường tạo khởi góc tốt hình tượng, liên tiếp ở các loại chính thức hoặc không nghi thức công khai trường hợp, biểu đạt ra đối hòa bình khát vọng, cũng cố ý vô tình chỉ ra "Mỗ ta nhân" tổng ý đồ khơi mào chiến đoan, này mặt ngoài tao nhã hình thái, quý tộc hóa có lễ cử chỉ, cập tối dịch khiến người lần thêm hảo cảm tuấn mỹ bề ngoài, hơn nữa hắn sở am hiểu nhất mê hoặc lòng người diễn thuyết, sử dân chúng đối thứ nhất quán khủng bố ấn tượng có dao động.
Vô luận là ở phù thủy giới vẫn là ở Muggle giới, dù sao vẫn là bình thường dân chúng nhiều, bởi vậy, đối hòa bình khát vọng cũng là giống nhau. Ở trải qua quá chiến tranh tàn khốc sau, bọn họ hiển nhiên càng vui thấy hòa bình tái hiện. Đối với Voldemort biểu hiện ra hòa bình thành ý, bọn họ đều kiễng chân lấy chờ mong, cực lực hy vọng kia "Mỗ ta nhân" có thể cùng hắn đàm phán hoà bình.
Voldemort từng đem này hết thảy tình huống nói cho Bellatrix, cũng cười nói: "Dumbledore gần nhất sở chịu áp lực hiển nhiên rất lớn, kia 'Mỗ ta nhân không hy vọng nhìn đến hòa bình dấu hiệu, hy vọng nương chính nghĩa khẩu hiệu ở trong chiến tranh đoạt ôm quyền lực' lên án, làm cho hắn hiển nhiên có chút mệt mỏi đối phó. Ở ta từng quá mức tàn khốc làm việc phương thức sau, bọn họ hội đối của ta chuyển biến càng hoan nghênh, cũng nhận nhanh hơn, dù sao, nhân vẫn là càng tin tưởng chính mình nguyện ý tin tưởng chuyện tình. Mà ta, cũng cận hội làm cho bọn họ biết bọn họ có thể biết đến sự tình, đối những bọn họ đó không vừa ý biết đến sự tình, cũng không phải hẳn là bọn họ biết đến sự tình, kỳ thực, thật là không làm cho bọn họ biết đối bọn họ rất tốt."
Nghe xong của hắn lý luận, Bellatrix chính là tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, bay nhè nhẹ cho hắn bốn chữ đáp lại: "Chính sách ngu dân." Chọc hắn một trận cười to, thật sâu mà hôn lên Bellatrix.
Ma pháp bộ đại bộ phận quyền lực, dù sao vẫn là nắm giữ ở quý tộc trong tay, mà ma pháp giới đại bộ phận tài lực, cũng là vì quý tộc có thể có được. Bởi vậy, ở quyền lực cùng tài lực duy trì hạ, Voldemort chuyển biến hình tượng hành vi, vẫn là thập phần thành công. Tương phản, hội phượng hoàng dù sao tài chính chờ đều có vẻ giật gấu vá vai, thành viên trừ bỏ truyền thống Gryffindor gia tộc hậu duệ, đại bộ phận vẫn là Muggle xuất thân các phù thủy, bọn họ ở ma pháp giới tư lịch còn thấp, trên kinh tế lại là không thể cung cấp bao nhiêu trợ giúp, trừ bỏ đầy ngập nhiệt tình cùng đối Dumbledore sở đại biểu chính nghĩa nhất phương tuyệt đối trung tâm, cũng không có khác càng nhiều ưu thế.
Ở âm mưu cùng ám toán thượng, hội phượng hoàng các thành viên lại càng không như những Slytherin đó xuất thân thuần huyết quý tộc giảo hoạt, có thể nói, hội phượng hoàng tính kế phương diện, phần lớn là dựa vào Dumbledore này cơ hồ là ngàn năm thành tinh lão hồ li mưu hoa, chính là, ở phương diện này, Voldemort lại cũng cũng không thua hắn bao nhiêu, hai người xác thực có thể càng đấu lực lượng ngang nhau.
Ở song phương không ngừng mà tranh đấu gay gắt trung, thời gian cũng lén lút mà trôi qua, kế Black gia Tam tỷ muội sau, Black gia người thừa kế Sirius? Black rốt cục cũng đến muốn đi vào Hogwarts niên kỉ kỉ. Làm chim cú mèo mang theo của hắn nhập học thông tri thư tới Black đại trạch khi, Sirius hưng phấn cho truyền tin chim cú mèo nhất đại khối thịt bò làm sau, liền cầm tín chạy lên lầu. Hiển nhiên, có thể thoát ly khai mẫu thân tầm mắt, lại có thể cùng James? Potter mỗi ngày cùng nhau điên ngoạn, hắn đã có chút khẩn cấp.
Bởi vì Walburga, Orion cùng Cygnus đều có đều tự chuyện tình muốn bận, bởi vậy, làm bạn Sirius đi mua đồ nhiệm vụ, liền đương nhiên dừng ở Bellatrix trên người. Kéo cơ hồ là hưng phấn nhảy lên nhảy xuống Sirius, Bellatrix trực tiếp cùng hắn ảo ảnh di chuyển đến hẻm Xéo trung.
Vừa vừa đứng ổn, Sirius liền bị kích động mà nơi nơi xem. Ở Bellatrix dẫn hắn đến Gringotts thủ hoàn tiền sau, hắn liền bắt đầu chung quanh loạn đi, ở chật chội trong đám người, ỷ vào thân tiểu linh hoạt tán loạn, cơ hồ sử Bellatrix cùng đã đánh mất hắn. Bất quá, làm nhìn đến trong tủ kính chổi bay sau, Sirius lại bắt đầu chuyển không ra bước chân, cơ hồ là kề sát tủ kính, vẻ mặt thèm nhỏ dãi biểu cảm.
"Hi, tiểu nhị, nhìn xem như vậy hăng say? Đáng tiếc là chúng ta năm nhất khi, cũng không có thể mang tiến trường học đâu." Đột nhiên, bên cạnh lủi quá đến một cái cùng Sirius không sai biệt lắm lớn nhỏ nam hài, một cái tát vỗ vào bờ vai của hắn thượng, đặt tại trên mũi ánh mắt che không đi hắn linh hoạt nâu con ngươi, loạn kiều hắc màu tóc chính như chủ nhân bình thường sức sống bắn ra bốn phía.
Bellatrix xoay người, không ngoài sở liệu thấy mẫu thân của James Dorea? Black? Potter đang đứng sau lưng nàng, cười nhìn về phía nàng.
"Dorea bác chồng, nhĩ hảo. Ngươi hôm nay là bồi James đến mua đồ?" Bellatrix cười hô.
"Đúng vậy, Bellatrix, không cần đem ta gọi là như vậy lão, kêu Dorea là tốt rồi." Dorea vẫn là nhất quán ôn nhu dễ thân, cười đáp lại Bellatrix, "James này chuốc họa tinh nhất thời không nhìn hắn lại không được, ta đều bắt đầu đau đầu, không biết hắn đến Hogwarts hội sấm cái gì họa đâu.
Mà cách đó không xa này hai cái bạn tốt, gặp rắc rối hợp tác đụng phải, hiển nhiên cũng là cực kì hưng phấn.
"James, ngươi cũng là hôm nay đến mua đồ? Quá khéo, ta đang ở lo lắng, nếu không ta làm cho của ta Narcissa biểu tỷ giúp chúng ta nhập cư trái phép một phen đi vào, sau đó chúng ta vụng trộm ngoạn?" Sirius hiển nhiên ở đánh hư chủ ý.
"Nhập cư trái phép đi vào là không thành vấn đề a, khả vấn đề là, chúng ta khi nào thì ngoạn đâu? Phi thời điểm tổng yếu có nơi sân a, kia không phải sẽ bị giáo sư nhóm bắt được sao? Tổng không nhất thiết ở công cộng trong phòng nghỉ phi đi." James bất đắc dĩ mà nhún nhún vai.
"Ta nói tiểu nhị, ngươi chẳng lẽ đã quên vật gia truyền của ngươi bảo bối sao? Mỗi lần dùng nó trêu cợt lão Kreacher, hắn nhưng cho tới bây giờ không phát hiện quá chúng ta a." Sirius ánh mắt lòe lòe tỏa sáng, cười đến không có hảo ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phản Bội - Thập Nguyệt Vị Hàn
Fiksi RemajaCố gắng né ra trước kết cục, lại tránh không khỏi cùng ngươi cuối cùng gặp nhau, lịch sử, lại ở vận mệnh dắt hạ, lặng yên thoát ly quỹ đạo. Bài này chủ yếu giảng thuật xuyên việt thành Bellatrix Black nữ chủ không ngừng muốn thoát đi nguyên vận mệnh...