Chương 53

312 21 0
                                    

Thật lâu không có hưởng thụ như thế ở gió đêm hạ tùy ý bay lên cảm giác, từ tốt nghiệp về sau, liền không lại quá như vậy tốc độ cùng phi tường. Thao túng chổi, quay cuồng, gia tốc, bay lên, tật lạc, làm cho cấp tốc phong không kiêng nể gì thổi lên mặt, thể hội kia cơ hồ cảm giác hít thở không thông. Không hổ là mới nhất hình chổi, vô luận là đột nhiên gia tốc vẫn là lập tức đình chỉ, đều có thể tốt lắm khống chế được, càng sử Bellatrix cảm giác thập phần khoái ý.

Bất quá, vô luận nàng thế nào cố ý nhanh hơn tốc độ, hoặc thượng lao xuống phủ, Voldemort đều một mặt thoải mái mà đi theo bên người nàng, khiến nàng không khỏi có chút nổi giận.

Chờ rốt cục có chút phi mệt mỏi, Bellatrix ngừng lại, dừng ở yên tĩnh trên đường, tùy tay đem chổi bay thu nhỏ lại đặt ở trong túi, theo xa lạ ngã tư đường mà đi. Voldemort cũng theo đuôi sau đó, thu hồi chổi bay, một lời không nói bồi ở bên người nàng đi tới.

Trải qua kịch liệt phi hành, trầm tĩnh hạ tâm, ở trống trải trên đường, Bellatrix chỉ cảm thấy phi thường thả lỏng, như là bỗng chốc trống không sở hữu phiền não, thậm chí không tự giác mà nhẹ nhàng hừ nổi lên ca.

"Bellatrix, đã lâu không phát hiện ngươi như vậy vô ưu vô lự bộ dáng, tựa hồ lần trước nghe ngươi ca hát, vẫn là đã nhiều năm trước chuyện tình." Đại khái rốt cục bước đầu giải quyết luôn luôn phiền lòng vấn đề, Voldemort tâm tình tựa hồ cũng không sai, mang theo nhàn nhạt ý cười mở miệng.

"Phải không? Có lẽ là ta rốt cục thành thục ?" Bellatrix mở ra vui đùa.

"Không bằng nói ngươi một mình gánh nặng nhiều lắm." Voldemort làm như tùy ý mà nói xong, "Bellatrix, cho đến ngày nay, ngươi vì sao còn có cần một mình gánh nặng vấn đề, chẳng lẽ, toàn bộ giao cho ta đến xử lý không tốt sao?"

"Không, ta không phải không tin ngươi, ta chỉ là không tin Merlin mà thôi." Bellatrix cười lắc đầu, nàng đối Voldemort thủ đoạn xác thực có nắm chắc, chính là cẩn thận gần như cẩn thận cá tính, làm cho nàng hy vọng đang đợi quá năm 1981 Halloween sau, mới có thể hoàn toàn yên tâm mà đem chính mình vận mệnh cùng Voldemort trói cùng nhau.

"Merlin chính là cái bị thần hóa phù thủy, cũng không thể tả hữu của chúng ta vận mệnh, có cái gì đáng giá sợ hãi ?" Voldemort hiển nhiên không hiểu.

"Nhân tổng sợ hãi cho không biết tương lai, không phải sao?" Bellatrix hỏi ngược lại, nhưng không có đem khác nửa câu nói ra miệng, kỳ thực, tương đối cho không biết tương lai, đối đã biết khả năng tương lai, có đôi khi hội càng sợ hãi.

"Kia muốn khi nào, ngươi mới có thể hoàn toàn yên tâm?"

"Đợi đến chúng ta triệt để thắng lợi ngày nào đó đi." Bellatrix hàm hồ trả lời.

"Ta đây tưởng, của ngươi chờ đợi sẽ không quá dài lâu." Voldemort biết hiện thời cũng Bellatrix cũng không chịu trả lời nhiều lắm, chỉ có thể tạm thời buông tha đối nàng ép hỏi, dù sao, nàng đối với hắn cảm tình là thật, nàng vì hắn sở làm cũng là thực sự, mà khác nàng sở phiền não, hắn tin tưởng chính là chút không quan hệ sự tình khẩn yếu.

"voldy, ta chẳng phải không tín nhiệm ngươi, chính là, có lẽ có chút chuyện rất không thể tưởng tượng, ngay cả ta chính mình cũng không có thể hoàn toàn lí lẽ rõ ràng, cho nên, nếu ta nói ra, kỳ thực cũng vu sự vô bổ, gì không dứt khoát làm cho nó thuận theo tự nhiên?" Bellatrix luôn luôn hiểu được Voldemort đa nghi, hiện thời hắn đã cho nàng lớn nhất tín nhiệm cùng nhân nhượng, khiến nàng không nhịn được giải thích vài câu.

"Ta hiểu được, ta tin tưởng ngươi, ngươi không cần nhiều lời." Voldemort bình tĩnh mà trả lời, bởi vì hắn tin tưởng, ở giải quyết hoàn nên giải quyết chuyện sau, hắn hội có nắm chắc làm cho nàng nhìn thẳng vào nàng sở mâu thuẫn, triệt để giải quyết giữa bọn họ vấn đề.

"voldy, chờ năm 1981 ngươi sinh nhật ngày đó, ta gả cho ngươi được không?" Ở thả lỏng không khí hạ, Bellatrix có chút bị mê hoặc bàn nhẹ giọng nói nhỏ.

"Tốt, ta cũng chờ mong ngày nào đó." Thuận tay câu thượng Bellatrix eo, trầm tư trung Bellatrix không có thấy Voldemort trong mắt như có đăm chiêu hào quang, năm 1981 phải không? Xem ra đây mới là vấn đề mấu chốt chỗ. Bellatrix bình thường khẩu phong thật chặt, chỉ có thừa dịp nàng phòng bị lơi lỏng khi, khơi mào của nàng áy náy tâm lý, mới có thể bắt giữ đến một tia tin tức. Ít nhất, hôm nay phi hành sau Bellatrix khó được thả lỏng, liền xác thực đáng giá trận này đêm bơi giá trị.

Mấy ngày kế tiếp lí, Voldemort ở cùng Ludwig gia tộc trao đổi hợp tác công việc đồng thời, cũng bớt chút thời gian đi gặp một chút Đức vài cái Tử thần thực tử, bao gồm trước mắt chính là Durmstrang một gã giáo sư Igor? Karkaroff. Nhìn hắn kính cẩn phục trên mặt đất, lại vẫn như cũ lóe ra ánh mắt, tỏ rõ của hắn thiện biến. Hắn chỉ e ngại cường quyền, ở tự thân gặp được uy hiếp sau, rất dễ bán đứng sở nguyện trung thành đối tượng. Chính là, hắn cũng thật là có giảo hoạt thông minh tiểu thông minh, bởi vậy, Voldemort làm cho hắn gánh nặng nổi lên hắn cùng với Ludwig gia tộc liên hệ công tác, dùng hai bên thế lực đồng thời ngăn chặn của hắn sở hữu không trung thành suy nghĩ, ở không cho hắn biết kỹ càng tỉ mỉ nội dung, cũng không theo bán đứng dưới tình huống, hắn thật là cái thích hợp chạy chân người được chọn.

Ở định ra hết thảy hợp tác phương án sau, Voldemort cùng Bellatrix cáo biệt Ludwig gia tộc, rời đi Đức quay trở về Anh quốc. Hết thảy đều đã bố trí hảo, chỉ thiếu thiếu một cái gây ra điểm. Nên như thế nào thuận lý thành chương công khai của hắn mới nhất hình tượng, làm cho này phản đối của hắn Muggle xuất thân phù thủy chuyển biến thái độ đối với hắn, Voldemort hiểu được vẫn như cũ cần nhờ dư luận trợ giúp, lại trong lúc nhất thời không biết nên từ đâu bắt tay vào làm.

Bellatrix nhàm chán phiên 《 Nhật báo Tiên Tri 》, ý đồ vì hắn cùng nhau tìm được thích hợp phương hướng, lại đang nhìn đến một cái quen thuộc tên của, dừng ánh mắt —— Rita? Skeeter, nguyên trung cái kia danh nữ phóng viên, Bellatrix nhớ nàng vẫn là cùng nàng cùng năm cấp đồng học, chính là lúc ấy ở Hogwarts khi, nàng là ở Ravenclaw, bởi vậy hai người cũng không có gì cùng xuất hiện. Ở Harry? Potter thời đại, nàng này đây vô căn cứ, đoạt nhân ánh mắt tin tức nổi danh, lại có thể dễ dàng dẫn đường dư luận đi hướng, nhìn nàng hiện thời văn vẻ, chỉ tại 《 Nhật báo Tiên Tri 》 góc ngẫu nhiên xuất hiện, viết cũng là tin tức bình thường, nói vậy còn chưa như mười mấy năm sau nổi danh, nhưng nàng tin tưởng, nàng khẳng định có này tiềm chất, có thể mở ra dư luận chỗ hổng.

Ở cùng Voldemort thương lượng sau, Bellatrix lấy một cái kém cỏi nhất kính lấy cớ —— bạn học cũ ôn chuyện vì danh, ước nàng nói chuyện. Rita tuy rằng hoài nghi cho Bellatrix mục đích, nhưng bởi vì đối nàng cùng Voldemort quan hệ nghe phong thanh, xuất phát từ phóng viên mẫn cảm, Rita vẫn là vui vẻ phó ước.

Đúng giờ đi đến ước định tiệm cà phê, Bellatrix xa xa thấy Rita đã tòa ở tại trên chỗ ngồi, có chút tâm thần không yên bộ dáng, đánh kỳ quặc cuốn nhi cứng ngắc tóc, đội tương giả châu báu kính mắt, móng tay thật dài còn đồ tục khí đỏ thẫm sắc, thô đoản trong tay nắm một cái phỏng long da bao.

Thấy Bellatrix ngồi xuống, nàng có chút không được thoải mái mà đứng dậy đánh cái tiếp đón: "Black tiểu thư, ngài hảo."

"Ngài hảo, Skeeter tiểu thư. Chúng ta đồng học 7 năm, không cần thập phần câu thúc, ta chỉ là muốn cùng ngài tùy ý tâm sự mà thôi." Bellatrix gọi nhân viên tạp vụ, điểm hai tách cà phê cùng một chút tiểu điểm tâm, sau đó cười nhìn về phía Rita.

"Ách, Black tiểu thư, thứ ta mạo muội, ngài hôm nay ước ta đi ra, của ta xác thực có chút cảm thấy ngoài ý muốn. Không biết, ngài là muốn cùng ta tán gẫu chút cái gì." Rita biết này đó cái gọi là quý tộc tiểu thư, nói chuyện thích đi vòng vèo, hơn nữa người người cái giá thật lớn, sợ là có chỗ nào muốn dùng đến nàng, mới có thể ước nàng đi ra. Chính là, nàng không rõ nàng một cái tiểu phóng viên, có cái gì đại tác dụng, bởi vậy, chẳng từ nàng trực tiếp mở miệng hỏi.

"Skeeter tiểu thư quả nhiên thập phần sâu sắc, không hổ là một cái vĩ đại phóng viên." Bellatrix cười khẽ bưng lên tách cà phê.

"Black tiểu thư khích lệ, kỳ thực, ta chỉ là cái danh điều chưa biết tiểu phóng viên, thật sự không đáng nhắc tới."

"Không, kỳ thực phóng viên còn có cái xưng hô, kêu 'Vua không ngai', bởi vì bọn họ chấp chưởng dư luận đi hướng, dẫn đường dân chúng cái nhìn." Bellatrix bất động thanh sắc dụ dỗ.

"Nhưng là, này tựa hồ quá khó khăn thôi, dù sao, tin tức liền này đó, bình dị đưa tin mà thôi, chính là đơn giản ghi lại cùng tự thuật." Vừa tốt nghiệp không vài năm Rita, hiển nhiên không thể hiểu được Bellatrix sở chỉ nội dung.

"Tin tức, có thể là tự thuật, càng có thể là miêu tả, ở đưa tin đồng thời, cần phóng viên 'Gia công', xông ra 'Trọng điểm', làm cho độc giả nhóm càng dễ dàng tìm được chính mình cảm thấy hứng thú gì đó." Bellatrix đơn giản mà dẫn đường, bất quá, nàng tin tưởng Rita nhất định nghe hiểu được.

Quả nhiên, Rita dần dần sáng lên ánh mắt, chính là, nàng vẫn là có chút chần chờ mở miệng: "Như vậy tin tức, sẽ khiến cho người khác chú ý sao?"

"Thế nào sẽ không? Nếu ngươi sở làm, là vạch trần chân chính chuyện thật, là vì dân chúng bày ra nội tình sau lưng chân thật, nói vậy bọn họ hội cực kì hoan nghênh. Dù sao, dân chúng đối một ít ma pháp bộ bọn quan viên ý đồ che giấu nội dung, vẫn là thập phần tò mò, bọn họ khát vọng có người, có thể vì bọn họ bày ra kia hết thảy." Biết Rita đã động lòng, Bellatrix tiếp tục nói xong, "Ngẫm lại xem, một chi bút dẫn đường dư luận đi hướng, kia đối một cái phóng viên mà nói, chính là lớn nhất thành công."

Rita rốt cục giống như hạ quyết tâm, cắn môi hỏi: "Ta đây nên từ chỗ nào bắt tay vào làm đâu?"

"Tỷ như, hiện thời tối hấp dẫn nhân vật, Voldemort tiên sinh?" Bellatrix thiển cười nói, "Hắn phi thường vui nhận của ngươi sưu tầm, liền của hắn chân thật tình huống cho ngươi một cái độc nhất vô nhị đưa tin cơ hội. Dù sao, hắn có rất nhiều thế nhân sở không biết câu chuyện, thậm chí là bị thế nhân hiểu lầm chuyện thật, cần phải có phóng viên vì hắn chấp bút."

Nhớ tới Voldemort sở đại biểu ý nghĩa, cùng hiện thời ở ma pháp giới quyền lực, Rita biết này không thể nghi ngờ là một cái tốt lắm cơ hội, liền xem nàng có dám hay không đổ. Nếu thật có thể đào móc ra một chút độc nhất vô nhị bí tân, có lẽ, nàng liền từ nay có thể nhảy trở thành 《 Nhật báo Tiên Tri 》 đầu bài phóng viên. Khả phiêu lưu chính là, nếu ngày nào đó Voldemort thất bại, có lẽ làm từng vì người thất bại chấp bút nhân, nàng cũng theo đó chưa gượng dậy nổi, ở tin tức giới không thể sống yên.

"Skeeter tiểu thư, chúng ta cần ngài chân thật hành văn, vì dân chúng trở lại như cũ ra một cái chân thật Voldemort, làm cho thế nhân có thể càng hiểu biết hắn. Ngài chính là ở đối một cái hiện thời bị vây dân chúng trước mắt công chúng nhân vật đơn giản phỏng vấn, này đối gì một cái phóng viên mà nói, đều là bình thường nhất chuyện." Nhìn ra Rita do dự địa phương, Bellatrix tiến thêm một bước khuyên bảo.

"Tốt, có thể phỏng vấn Voldemort tiên sinh, ta thực vinh hạnh. Mời ngài vì ta cùng hắn hẹn trước, ở hắn phương tiện là lúc cho ta biết, ta sẽ tới cửa bái phỏng." Rita biết, nếu buông tha cho lần này cơ hội, khả năng liền tầm thường luôn luôn làm một cái bình thường tiểu phóng viên, mà nếu thường thử một chút, lại khả năng một đêm thành danh. Cho dù Voldemort thực sự thất bại, cũng như Bellatrix lời nói, nàng chỉ cần tự xưng ở lúc ấy là bị Voldemort biểu tượng che mờ, chính là một cái phóng viên bình thường phỏng vấn, hẳn là không có đại ảnh hưởng.

"Phi thường cảm tạ ngài, Skeeter tiểu thư. Ta nghĩ Voldemort tiên sinh cũng sẽ phi thường chờ mong của ngươi đã đến, chờ mong của ngươi đưa tin đăng báo, cũng mong ước ngươi có thể ở tin tức giới sấm ra bản thân một mảnh thiên địa." Bellatrix cười đứng dậy, cùng Rita bắt tay sau cáo biệt.

Đi ra tiệm cà phê, quay đầu xem Rita ở trong tiệm, vẫn là một bộ hưng phấn biểu cảm, xuất ra kia chi danh có thể tự động ghi lại màu xanh lông chim bút, ở tấm da dê thượng không ngừng mà viết cái gì, nghiễm nhiên đã có mười mấy năm sau "Danh" nữ phóng viên phong phạm, Bellatrix biết, Rita nhất định năng lực Voldemort viết ra nhất thiên cảm động sâu vô cùng chuyên đề đưa tin đến. Mà hiện tại, nàng có lẽ hẳn là đi về trước cùng Voldemort thảo luận một chút, ở sưu tầm trung nên lộ ra nào tân lý niệm cùng hướng phát triển, có lẽ, nên vì hắn sưu tầm khởi cái dốc lòng tên, tỷ như, 《 của ta phấn đấu 》?

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ