Chương 3

434 20 0
                                    

Sáng sớm giận lượng sắc trời mới vừa hiện ra mông lung vầng sáng, xuyên thấu qua kéo mặc lục sắc nhung thiên nga rèm cửa sổ gian khe hở, chiếu tiến rộng mở trong phòng ngủ, xa hoa tứ trụ giường buông xuống xanh thẫm màn giường, màu bạc đệm giường gian, chỉ lộ ra hơi xoăn màu đen tóc dài, như nồng đậm hải tảo bàn, phủ kín gối đầu.

Cảm nhận được kia hơi hơi ánh sáng, Bellatrix nhẹ nhàng thân cái lười eo, thăm dò đầu, cố gắng mở còn mang theo buồn ngủ mắt, xốc lên chăn thẳng đứng dậy, thuần trắng tơ lụa áo ngủ sấn nàng tinh xảo khuôn mặt, chính như một cái hồn nhiên thuần khiết, chưa am thế sự 11 tuổi tiểu cô nương.

Bế thu hút ngưng tụ một chút ma lực, nàng vươn tay, một cái không tiếng động vô trượng bay tới rủa, sử khoát lên bên giường ghế tựa quần áo nhẹ nhàng mà dừng ở trên tay nàng. Mở mắt ra, Bellatrix vừa lòng mà gợi lên khóe miệng, trải qua này năm năm không ngừng học tập, hiện thời đối với đơn giản sơ cấp chú ngữ, nàng đã có thể làm được không tiếng động vô trượng, tuy rằng khống chế rất cao cấp chú ngữ còn cần mượn dùng mẫu thân đũa phép, nhưng đây là vì tuổi còn nhỏ, ma lực không đủ quan hệ, ít nhất nàng đối thường dùng ma chú, bao gồm một ít khá cao quả nhiên ma chú vận dụng nguyên lý đều có có vẻ rõ ràng hiểu biết, hơn nữa đối trong cơ thể ma lực vận hành cũng có tốt khống chế, tin tưởng theo tuổi tăng trưởng, ma lực gia tăng, ở của nàng tương lai năng lực đề cao hội có vẻ cấp tốc, cũng dễ dàng nhiều lắm.

Nhẹ nhàng đi ra phòng ngủ, theo thang lầu hạ đến trong đại sảnh, trống rỗng trong đại sảnh lẳng lặng mà nhiên lò sưởi, tuy rằng đã là đầu hạ, nhưng âm lãnh Black dinh thự lí lại vẫn nhu ở sớm muộn gì nhiên lò sưởi bị xua tan hơi hơi cảm giác mát. Cả tòa tòa nhà nhân đại nhiều vẫn đang ngủ, quý tộc sống về đêm khiến cho bọn hắn thói quen ở gần giữa trưa khi mới rời giường, bởi vậy mỗi ngày sáng sớm là hoàn toàn thuộc loại Bellatrix tĩnh nhàn rỗi thời gian, có thể cho nàng không chịu quấy nhiễu dùng để đọc bộ sách, sửa sang lại học tập tâm đắc, thậm chí là lợi dụng mẫu thân đũa phép luyện tập một ít có chút nguy hiểm hắc ma pháp.

Hai năm trước, Walburga rốt cục thuận lợi mà sinh ra Black gia tộc người thừa kế —— Sirius? Black, cũng ở một năm sau, lại sinh ra vị thứ hai người thừa kế —— Regulus? Black, bởi vậy, này hướng đến an tĩnh có chút tự bế chất nữ Bellatrix liền hoàn toàn bị Walburga bỏ qua, ở từ ái mẫu thân sau khi qua đời, liền ngay cả phụ thân của tự mình Cygnus cũng yêu thương chú ý quật cường thật mạnh nhị nữ nhi Andromeda cùng đáng yêu biết làm nũng tam nữ nhi Narcissa dư này không hề tồn tại cảm trưởng nữ. Nhưng đối với kết quả này, Bellatrix là thập phần vừa lòng, này ý nghĩa nàng hành động sẽ không nhận đến chú ý, tương đối có thể có vẻ tự do, như vậy xem nhẹ có lẽ cũng có thể trợ giúp nàng tránh cho trở thành Tử thần thực tử vận mệnh. Tại đây năm năm trung, vị kia Voldemort cũng từng đã tới Black dinh thự, nhưng đều chính là cùng cô cô cùng phụ thân ở thư phòng trung trao đổi, mà nàng cũng vui vẻ thuận từ phụ thân cảnh cáo, tránh ở giữa phòng ngủ không được, do đó tránh cho cùng vị kia "Đại nhân vật" gặp mặt.

Thu hồi tản mạn suy nghĩ, Bellatrix nhẹ nhàng đánh cái vang chỉ, kêu: "Kreacher." Theo "Ba" một tiếng, Black gia Gia tinh quản gia liền xuất hiện tại của nàng trước mặt, lôi kéo ấn có Black gia huy trà khăn, cúi gập người, cung kính kêu: "Bellatrix tiểu thư, sớm an!" Kia đầy tiếng nói cùng xấu xí diện mạo, Bellatrix đến nay vẫn cảm thấy thực không thói quen. Nàng thuận miệng phân phó : "Chuẩn bị cho ta một phần bữa sáng, trực tiếp đưa đến thư phòng đi." "Tốt, Bellatrix tiểu thư." Kreacher lại là khom người chào sau, liền biến mất ở Bellatrix trước mặt.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ