Chương 49

469 26 0
                                    

Lược thương lão thanh âm, mang theo chút uy nghiêm cảm, cũng là thập phần xa lạ, Bellatrix nghi hoặc mà đứng dậy ngẩng đầu, thấy cây cối ngoại đứng một cái ước chừng năm mươi hơn tuổi nam phù thủy, bộ dạng cùng James thập phần tương tự, chính là so với James xúc động, hắn lại hiển nhiên trầm ổn mà trí tuệ rất nhiều, giờ phút này ánh mắt hắn chính mang theo tìm tòi nghiên cứu ý tứ hàm xúc xem Bellatrix.

Bellatrix hiểu rõ gợi lên khóe miệng, hắn hẳn là chính là phụ thân của James, Potter gia tộc đương nhiệm gia chủ Charlus? Potter, hiển nhiên, hắn cũng không giống James là cái điển hình nhiệt huyết Gryffindor, năm tháng càng làm cho hắn tích lũy một ít giảo hoạt tính chất đặc biệt, theo hắn trong mắt thỉnh thoảng hiện lên tinh quang liền đó có thể thấy được.

Thấy Bellatrix ý vị thâm trường tươi cười, Charlus cũng nở nụ cười: "Black tiểu thư quả nhiên như trong truyền thuyết bình thường, là cái thập phần thông minh mà thú vị tiểu thư. Lần đầu gặp mặt, ta là Charlus? Potter, phụ thân của James. Thường nghe Dorea cùng James nhắc tới ngài, lần này mạo muội quấy rầy ngài, hy vọng sẽ không làm cho ngài chán ghét ta này tự quyết định lão nhân."

Bellatrix đứng dậy huy huy đũa phép, tiêu thất nguyên bản ghế nằm, mà thay đổi ra hai thanh ghế dựa cùng một tấm cái bàn, trên bàn đã phóng thượng hai chén bốc lên hơi nóng hồng trà. Bellatrix làm một cái "Mời" tư thế: "Đương nhiên sẽ không, trên thực tế, ngài còn là của ta trưởng bối, mời ngồi đi, ta nghĩ nơi này cũng đủ hẻo lánh, ứng không có người đến quấy rầy." Charlus cố ý tuyển một cái như vậy an tĩnh địa phương mới gọi lại hắn, nàng cũng sẽ không cho rằng hắn chính là muốn cùng nàng nói chuyện thời tiết.

Charlus cười ngồi ở Bellatrix đối diện, bưng lên chén trà: "Sirius thường đến nhà chúng ta tìm James ngoạn, cũng thường nghe hắn nhắc tới ngài, hắn thường nói, ngài là có thể nhất lý giải của hắn tỷ tỷ, cũng là quan tâm nhất của hắn tỷ tỷ."

"Có lẽ, là vì Sirius từ nhỏ chịu giáo dục rất nghiêm khắc, Walburga bác đối của hắn kỳ vọng lại rất cao thôi, cho nên hắn mới sẽ thích đến ta nơi này tát làm nũng. Bất quá, hắn cùng với James cảm tình xác thực tốt lắm, ở nhà khi, cũng luôn luôn nghe hắn nhắc tới James, cũng thường nói ngài cùng Dorea bác chồng coi hắn là thân sinh con giống nhau yêu thương, làm của hắn tỷ tỷ, ta cũng vì thế phi thường cảm tạ." Bellatrix khách sáo mà cùng hắn đâu vòng luẩn quẩn.

"Đúng vậy, vô ưu vô lự nhi đồng thời gian, xem thấy bọn họ, sẽ tưởng khởi của ta năm đó, cũng là như thế này tuổi trẻ hết sức lông bông, không chỗ nào sợ hãi. Nói thật, biết được Sirius vào Gryffindor, ta mới đầu cũng cảm giác sâu sắc ngoài ý muốn, dù sao Black gia tộc là nhất quán Slytherin truyền thống. Nhưng về sau ngẫm lại của hắn tính cách, cũng xác thực có vẻ thích hợp Gryffindor, nhiệt tình mà dũng cảm."

"Trừ bỏ Sirius tự thân tính cách, chỉ sợ cũng có một phần là vì hắn càng hướng tới James hữu nghị, hướng tới cái loại này dám hợp lại dám sấm, dám yêu dám hận Gryffindor kích tình đi."

"Ha ha, nhà của ta tiểu James có lớn như vậy mị lực?" Charlus nở nụ cười, "Có thể làm cho Black gia người thừa kế lựa chọn Gryffindor?"

"Các ngươi là như thế từ ái mà khai sáng cha mẹ, gia đình của các ngươi là như thế sủng ái chính mình đứa nhỏ, này cũng sẽ làm cho Sirius tâm sinh hướng tới a, ai đều hy vọng có tri tâm bằng hữu, ai đều hy vọng có có thể lý giải chính mình trưởng bối, huống chi là có thêm trời sinh nhiệt tình Sirius. Nói sau, ta nghĩ, ngài hẳn là cũng rất thích ý nhìn đến Black gia tộc cùng Potter gia tộc thâm hậu hữu nghị đi." Bellatrix ý có điều chỉ.

Nghe Bellatrix mà nói, Charlus rốt cục sang sảng bật cười: "Xác thực, ta không phủ nhận ta cũng có chính mình suy tính, nhưng làm một cái gia tộc gia chủ, ta dù sao cũng muốn vì gia tộc của mình nhiều làm chuẩn bị. Đi thẳng vào vấn đề đi, Black tiểu thư, của ta xác thực đối trước mặt thế cục cũng không hoàn toàn nắm chắc, ta hy vọng chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện chút."

"Nguyện nghe này tường." Bellatrix hơi hơi tiền khuynh thân thể, biểu hiện ra một bộ vui nói chuyện bộ dáng.

"Như ngài biết, Potter gia tộc luôn luôn là truyền thống Gryffindor gia tộc, ở trước mắt bên ngoài, của chúng ta thật là hẳn là duy trì Dumbledore nhất phái, cùng Voldemort sở lãnh đạo nhất phái xác nhận đối lập. Nhưng là, Potter gia tộc dù sao cũng là lịch sử đã lâu thuần huyết quý tộc, kỳ thực, ở ta cá nhân ý kiến thượng, ta càng có khuynh hướng trung lập thái độ."

Bellatrix có chút hiểu rõ hắn muốn nói mục đích, xác thực, Potter gia tộc có thể ở như thế đã lâu lịch sử trung, nhất định bảo trì bọn họ phồn vinh, liền ý nghĩa bọn họ cũng không hoàn toàn là xúc động Gryffindor tính cách. Nhìn xem Weasley gia tộc, đã từ từ xuống dốc đến bị cơ hồ sở hữu thuần huyết quý tộc bài xích, tòng quyền lực đến tiền tài, đều đã sở thừa không nhiều, nguyên trung nếu không phải về sau Dumbledore nhất phái thắng lợi làm cho đại bộ phận từ xưa thuần huyết quý tộc thất thế, cũng dựa vào cứu thế chủ quan hệ một lần nữa thu hoạch quyền lực, bọn họ nói vậy đem trở thành một cái khác ở lịch sử trung bị bao phủ từng thuần huyết quý tộc.

Khả Potter gia tộc cũng không đồng, bọn họ luôn luôn cùng các quý tộc vẫn vẫn duy trì tốt quan hệ, cũng giữ lại bọn họ đại bộ phận tài lực, quyền lực, này chẳng phải chỉ dựa vào cái gọi là chính nghĩa có thể làm được. Lúc trước bọn họ toàn lực duy trì Dumbledore, có lẽ chỉ bởi vì bọn họ thấy được chính nghĩa sau lưng sở đại biểu lợi ích, mà hiện thời Charlus sẽ tìm đến Bellatrix nói chuyện phiếm, phỏng chừng cũng là bởi vì ở Voldemort làm việc phương thức chuyển biến sau, đạt được dân chúng bộ phận tán thành, cũng làm cho bọn họ đối tương lai thế cục nhận định có dao động, bởi vậy tưởng một lần nữa xem kỹ bọn họ lập trường.

"Thứ ta nói thẳng, Potter tiên sinh, Potter gia tộc làm nhất quán Gryffindor gia tộc, trước mắt cũng không có tốt lắm nhảy ra tranh đấu lốc xoáy, không đếm xỉa đến phương thức." Bellatrix cũng không hội hoàn toàn tin tưởng hắn mà nói, cũng không tin tưởng hắn hội lập tức có khuynh hướng đổ hướng Voldemort nhất phái.

"Xác thực, ta cũng hiểu được hiện thời Potter gia tộc, rất nhiều chuyện đều thân bất do kỷ, nhưng ít ra, ta chỉ là muốn cho thấy một chút của ta ý nguyện. Ta sẽ ý đồ làm cho Potter gia tộc đứng ở góc trung lập trường hợp, tận khả năng rời khỏi trực tiếp bên ngoài tranh đấu, chính là, ta thừa nhận, ta hiện tại lo lắng nhất là James."

"Nga? Vì sao?" Bellatrix hiểu được ý tứ của hắn, nhưng không muốn nói toạc.

"James vẫn là quá nhỏ, rất xúc động, hắn đối Dumbledore tín nhiệm hoàn toàn là vô giữ lại, vô điều kiện. Ta thừa nhận, Dumbledore trước mắt cùng Voldemort tranh đấu, chẳng phải vì cá nhân lợi ích, nhưng là, hắn quá câu chấp cho cái gọi là chính nghĩa, thậm chí vì cuối cùng mục đích, có thể hy sinh một nhóm người. Hắn sở theo đuổi luôn luôn là hắn cho rằng chính nghĩa, này điểm xuất phát thật là vì đại đa số nhân lợi ích, nhưng đối hắn sở cho rằng lợi ích lý giải cũng có bất công chỗ, cho nên ta sở lo lắng, là James quá mức sùng bái, sẽ sử chính hắn rơi vào Dumbledore trận doanh trung, cũng cam nguyện vì này hy sinh hết thảy."

"Ta đây có năng lực làm cái gì đâu?"

"Ta chẳng phải nhất định phải ngài làm cái gì, ta chỉ hy vọng ngài có thể ở đủ khả năng trong phạm vi, giúp giúp James, nếu hắn có cái gì quá khích hành vi, tận khả năng ngăn cản hắn. Hắn còn quá nhỏ, trước mắt vẫn là sùng bái mù quáng thần tượng giai đoạn, sẽ đối chính mình sở kính ngưỡng trưởng bối nói gì nghe nấy, nhưng ta tin tưởng theo tuổi tác tiệm dài, hắn hội dần dần nhận thức đến tự mình, cho nên, ta chỉ là hy vọng nếu có chuyện gì, ngài có thể cho hắn nhất một cơ hội, thông cảm đến Potter gia bất đắc dĩ, mà đừng cho hắn ôm hy sinh tinh thần bị phá huỷ Potter gia hết thảy hy vọng." Charlus nói xong lời cuối cùng, nghiễm nhiên cũng có một tia chua xót ý tứ hàm xúc.

"Ta hiểu được, Potter tiên sinh, ta sẽ tận lực làm được." Bellatrix cảm nhận được hắn làm một cái phụ thân cùng làm một cái gia chủ bất đắc dĩ, đáp ứng của hắn thấp nhất yêu cầu. Dù sao, muốn thay đổi chính nàng vận mệnh, thay đổi Voldemort vận mệnh, nàng cũng sẽ không làm cho James chết ở Voldemort trong tay, này cũng là nàng cùng Charlus mục đích nhất trí địa phương.

"Cám ơn ngươi, Black tiểu thư." Charlus biết đây là Bellatrix duy nhất có khả năng đáp ứng, bởi vậy cũng thông minh không lại đề càng nhiều yêu cầu.

"Potter tiên sinh, kỳ thực, ta cũng có cái yêu cầu quá đáng." Bellatrix trầm ngâm một chút, quyết định thừa dịp cơ hội này giải quyết nàng luôn luôn tại lo lắng vấn đề, "Sirius luôn luôn đối với các ngươi, đối James thập phần thân cận, lại đối Black gia tộc kế thừa cũng không nhiệt tâm. Nếu có một ngày, hắn quyết ý đi con đường của mình, ta hy vọng ngài có thể lưu hắn ở Potter gia tộc, cho hắn trợ giúp."

Bellatrix biết, Sirius trước mắt cùng Walburga vết rách càng lúc càng lớn, bởi vì nhất quán nghe theo James quan điểm, bởi vậy thực khả năng vẫn là tránh không tránh được cuối cùng theo Black gia tộc trốn đi. Cho nên, Bellatrix vẫn là quyết định ở cuối cùng kết cục không rõ lãng tiền, dứt khoát làm cho hắn thoát ly khai Black gia tộc, tận khả năng lấy được Dumbledore tín nhiệm, giữ nguyên kế hoạch, vì Sirius, cũng vì chính mình lưu một cái đường lui.

"Đương nhiên, trừ ra đối gia tộc suy tính, ta cũng vậy thật tình thích Sirius, nếu có chút cần, ta sẽ chiếu cố của hắn." Đối Charlus mà nói, kia ý nghĩa James cùng Sirius vận mệnh buộc ở cùng một chỗ, Bellatrix càng không thể có thể hoàn toàn phủi tay mặc kệ, bởi vậy hắn đáp ứng thật sự sảng khoái.

"Kia cũng trước cám ơn ngài, Potter tiên sinh." Bellatrix mỉm cười giơ lên chén trà, hướng Charlus ý bảo một chút, hai người đều loan loan khóe miệng, gợi lên vừa lòng tươi cười.

Lucius cùng Narcissa hôn lễ qua đi, Andromeda cùng Ted mang theo Nymphadora về tới nước Mĩ, mà Lucius tắc chính thức gia nhập Tử thần thực tử hàng ngũ, làm Malfoy gia tộc người thừa kế hướng Voldemort dâng lên trung thành.

Mà Voldemort ở thu phục thuần huyết quý tộc, đã khống chế ma pháp giới nhất hơn phân nửa kinh tế mạch máu, quyền lực sau, nhưng cũng rốt cục đụng phải bình cảnh. Phù thủy giới hỗn huyết, Muggle xuất thân phù thủy dù sao càng ngày càng nhiều, bọn họ đối với Voldemort thuần huyết luận điệu hiển nhiên là không thể nhận, nhất là Muggle xuất thân phù thủy, đối mặt loại này chính mình kém một bậc luận điệu, phản ứng thập phần mãnh liệt, cũng bởi vậy, bọn họ cũng thành vì hội phượng hoàng một bên trung kiên lực lượng.

Hiện thời, thuần huyết phù thủy càng ngày càng ít, hơn nữa sinh sản hậu đại cũng càng ngày càng khó khăn, thường thường một cái gia tộc, cuối cùng chỉ có một người thừa kế, nếu này người thừa kế có cái gì sai lầm, thậm chí khả năng làm cho một cái gia tộc diệt vong. Tương phản, Muggle xuất thân phù thủy lại cuồn cuộn không ngừng mà bổ sung tiến vào, số lượng càng ngày càng nhiều, cho dù bắt đầu khi, bọn họ thường thường bị vây phù thủy giới tầng dưới cùng, nhưng để không được bọn họ tương lai một thế hệ lại một thế hệ phấn đấu, cho đến hoàn toàn đào thải hiện có quý tộc, một lần nữa chia cắt bọn họ lợi ích. Bởi vậy, như thế nào đối mặt này đó phù thủy phản đối, tiến tới thống nhất khởi toàn bộ phù thủy giới, triệt để thu phục mọi người thành Voldemort trước mặt phiền não nhất vấn đề.

Hiện thời  Voldemort đã hiểu được, hoàn toàn bạo lực thủ đoạn, có lẽ xác thực có thể ở trong khoảng thời gian ngắn, bằng nhanh nhất phương thức trấn áp trụ dân chúng, nhưng này chính là giận mà không dám nói gì tạm thời thần phục, lại sẽ ở bọn họ có cơ hội khi, khơi dậy bọn họ lớn hơn nữa phản kháng, mà hắn sở muốn, là tuyệt đối vui lòng phục tùng phục tùng. Bởi vậy, hắn chỉ có thể ý đồ theo khác góc độ xuống tay, ý đồ triệt để giải quyết một vấn đề này, thu phục này đó phản đối các phù thủy.

Ở suy tư về như thế nào điều chỉnh lộ tuyến là lúc, Voldemort một ngày đột nhiên đối Bellatrix hỏi: "Bellatrix, ngươi đối Đức nhất bơi hay không có hứng thú?"

Ngắn ngủi kinh ngạc sau, Bellatrix bỗng chốc hiểu được Voldemort ý đồ: "Có lẽ, làm một cái từng người thất bại, ở nhiều năm suy xét sau, hẳn là sẽ minh bạch chính mình lúc trước vấn đề mấu chốt ở nơi nào, chính là, hắn cùng Dumbledore quan hệ khả không phải là ít, ngươi có tin tưởng đạt được của hắn chỉ điểm?"

Khen ngợi nhìn thoáng qua Bellatrix, Voldemort biết nàng đã hiểu được chính mình đi trước Đức nguyên nhân : "Có lẽ, này chẳng phải nan đề, ngược lại là đột phá khẩu. Đã hiện thời thế cục chính là giằng co, chúng ta sao không trở thành giải sầu, đi xem quốc gia khác phù thủy giới tình thế cũng tốt a, ít nhất, Đức một ít tùy tùng nhóm, ta nhưng là đã lâu không đi nhìn một cái bọn họ."

"Đương nhiên, voldy, ta nghĩ ta cũng rất thích ý đi xem Đức phong cảnh." Bellatrix cười từ Voldemort định ra rồi Đức hành quyết định.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ