Chương 6

279 16 0
                                    

Tiền một ngày mệt nhọc sử Bellatrix khó được ngủ quên, chờ nàng tỉnh lại sau, cách lên lớp chỉ có nửa nhiều giờ. Nàng vội vàng mà mặc xong quần áo, rất dễ dàng mới kêu nổi lên còn buồn ngủ, lôi kéo chăn không chịu rời giường Alina, hai người vội vàng mà rửa mặt sau, liền hướng phòng học đuổi. Rắc rối phức tạp, đổi tới đổi lui thang lầu lại khiến cho bọn hắn cơ hồ bị lạc phương hướng, chờ rốt cục thở hồng hộc đứng ở giáo cửa phòng sau, cách lên lớp chỉ có 5 phút.

May mắn, khả năng bởi vì tân sinh nhóm đều thích hợp tuyến không quen, bởi vậy các nàng chẳng phải trễ nhất đến, hơn nữa chương 1 khóa là ma rủa khóa, thấp bé Flitwick giáo sư là tốt tính tình lão sư, đối với các học sinh khoan thai đến chậm cũng không có phê bình. Ở Bellatrix sau đến Rodolphus gặp Bellatrix bên người đã ngồi ổn định Alina, liền dám tễ đi rồi nàng phía sau một cái nam sinh, ngồi xuống sau vui vẻ mà nói với Bellatrix : "Bellatrix, buổi sáng tốt lành! Ta ở nhà khi, ba ta đã cơ bản đã dạy ta năm nhất chương trình học, thập phần thoải mái, nếu ngươi không hề biết, có thể tới hỏi ta, ta phi thường vui trả lời vấn đề của ngươi."

Bellatrix vẫn như cũ chính là nhàn nhạt mà nói với hắn : "Cám ơn ngươi, Lestrange." Rodolphus không chút nào không cảm giác được của nàng lãnh đạm, vẫn đắc ý cười.

Chương 1 khóa nội dung là đơn giản nhất Wingardium Leviosa, Flitwick giáo sư ở giảng giải nhất đại thông cơ bản nguyên lý sau, rốt cục làm cho bọn họ xuất ra đũa phép nếm thử chính mình đối trên bàn lông chim sử dụng Wingardium Leviosa. Bellatrix đã hạ quyết tâm, chỉ cần bảo trì dẫn đầu cho đại bộ phận đồng học trình độ, mà chống đỡ dưới yêu cầu của phụ thân có nói rõ, mà không cần làm tối bạt tiêm kia một cái, khiến cho không cần thiết chú ý, bởi vậy, nàng chính là ở mặt ngoài nghiêm túc mà dựa theo Flitwick giáo sư yêu cầu huy động đũa phép, lại ngăn chặn chính mình trong cơ thể ma lực, không để lông chim dẫn đầu trôi nổi đứng lên. Chờ vài cái đồng học đều thuận lợi mà sử lông chim bay lên không trung sau, nàng ra vẻ miễn cưỡng mới làm cho lông chim lên cao nhị thước Anh.

Khả Bellatrix phía sau Rodolphus lại vẫn cứ ở nơi đó phí công huy động đũa phép, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nhớ kỹ chú ngữ, gặp ngay cả Bellatrix lông chim đều phi lên, hắn oán hận mà dùng đũa phép trạc vẫn không nhúc nhích lông chim, lại sử lông chim cháy. Flitwick giáo sư vội vàng chạy tới, một đạo nước trong theo của hắn đũa phép bắn ra, dập tắt thiêu đốt hỏa diễm. Chung quanh vang lên vài tiếng cúi đầu cười nhạo thanh, Rodolphus mặt đỏ lên, âm trầm ánh mắt hướng bốn phía đảo qua, lấy cớ hỏa thiêu hỏng rồi quần áo của hắn, hướng Flitwick giáo sư yêu cầu trước tiên lui đường.

Alina ở Rodolphus đi ra phòng học sau, che miệng cười xấu xa tới gần Bellatrix, nhẹ giọng nói xong: "Hắn là Lestrange gia trưởng tử Rodolphus đi? Nghe nói ở hắn mẫu thân sủng nịch hạ, cơ hồ chính là cái kiêu căng không biết thiếu gia, lớn nhất ham thích chính là hướng xinh đẹp nữ hài tử hiến ân cần. Như vậy có đặc sắc người thừa kế, nga, ta đồng tình kia cao quý Lestrange gia tộc." Nói xong, Alina khoa trương nâng ngực, đồng thời còn không quên hướng Bellatrix nháy nháy mắt, tiếp tục nói: "Ân, ta cũng đồng tình ngươi, thân ái Bellatrix, xem ra, ngươi vinh hạnh chiếm được của hắn lọt mắt xanh." Bellatrix rốt cục bị Alina kia sinh động biểu tình đậu nở nụ cười, giả cười vươn tay, vo vê thượng Alina hai gò má, hai cái cô gái vui đùa đùa giỡn, thẳng đến Flitwick giáo sư nhìn các nàng khụ khụ cổ họng, mới cúi đầu âm thầm thè lưỡi, thành thật lên.

Sáng sớm ma chú khóa sau khi kết thúc, Bellatrix cùng Alina vỗ về bởi vì lỡ mất bữa sáng, mà sớm bụng đói kêu vang bụng, bay nhanh mà vọt vào nhà ăn. Vừa mới ngồi vào chỗ của mình hạ, đã khôi phục một bộ điềm nhiên như không có việc gì Rodolphus lại ngồi xuống Bellatrix bên phải, làm bộ khụ khụ cổ họng, khen ngợi : "Bellatrix, không nghĩ tới của ngươi trời cho cao như vậy, huy đũa phép bộ dáng thật sự là tuyệt vời, buổi sáng ta đều xem ngây người, bị ngươi duyên dáng động tác mê ngay cả đơn giản Wingardium Leviosa đều sử không được. Đương nhiên, lần sau ta sẽ chú ý cải tiến, làm cho ngươi xem ta thực lực chân chính." Tiếp theo lại là liên tiếp khoe khoang, hỗn hợp ngạo mạn biểu cảm, kia lải nhải bộ dáng khiến cho Bellatrix cùng Alina đều cơ hồ thoát lực, hai người trao đổi một cái bất đắc dĩ biểu cảm, rất có ăn ý cúi đầu chuyên tâm đối phó trong mâm đồ ăn.

Sống quá cơm trưa, Rodolphus lại ân cần theo ở hai vị tiểu thư mặt sau xuống đất thất thượng ma dược khóa. Ma dược khóa lão sư là hoắc Rhys? Slughorn giáo sư, Slytherin viện trưởng, bởi vậy ma dược khóa cũng là Slytherin nhóm nhất thả lỏng chương trình học. Nhất là Slughorn giáo sư có kỳ quái thu thập phích, thích thu thập quyền quý gia tử nữ cùng trời cho xông ra học sinh, bởi vậy phần lớn là xuất thân thuần huyết quý tộc nhà Slytherin học sinh cũng là Slughorn giáo sư kết giao đối tượng, lại càng không sẽ bị hắn gây nên nan. Làm Bellatrix bọn họ ba người tới tầng hầm ngầm khi, mập mạp Slughorn giáo sư đã đứng ở trên giảng đường, tinh xảo mang kim nút thắt áo lót bọc hắn tròn tròn bụng, đồng bộ tây trang hơi lộ buộc chặt phi ở bên ngoài, vẻ mặt ý cười xem lục tục đã đến các học sinh.

Bởi vì ma dược khóa là Slytherin cùng Gryffindor khép lại, hai cái từ trước không hợp học viện phân biệt rõ ràng tọa ở hai bên trái phải, không khí hiển nhiên có chút khẩn trương. Tìm chỗ ngồi ngồi xuống sau, Bellatrix chính lật xem hôm nay muốn lên chương trình học, lại nghe thấy một cái nam hài thanh âm vang lên: "Bellatrix Black đúng không? Nhĩ hảo, ta gọi là Frank? Longbottom, thẻ của ta lị Dora bà nội ở ta nhập học tiền, cố ý dặn ta hướng ngươi vấn an đâu."

Bellatrix ngẩng đầu, một cái tóc đen nam hài tử chính mỉm cười nhìn hắn, của hắn phía sau còn đi theo hai cái nam hài tử, một cái có màu vàng tóc cùng màu lam ánh mắt, một cái khác còn lại là thiển nâu tóc cùng thâm nâu ánh mắt. Frank gặp Bellatrix ngẩng đầu một mặt mê hoặc nhìn hắn, ôn nhu mà cười nói: "Thẻ của ta lị Dora bà nội cũng họ Black, làm nàng nghe nói lần này nhập học có một vị Black khi, liền vui vẻ mà nhất định để ta tới ân cần thăm hỏi ngươi một tiếng, lại nói tiếp, ta hẳn là gọi ngươi một tiếng biểu tỷ đâu."

Bellatrix nhất thời nhớ tới trong nhà kia to lớn gia phả thảm treo tường, kia thuần huyết gia đình gian rắc rối phức tạp bối phận quan hệ, là nàng đến nay cũng chưa hoàn toàn biết rõ. Bất quá đối với Longbottom này họ nàng đã có ấn tượng, Harry? Potter một cái đồng học liền tên là Neville? Longbottom, là cái mặt tròn tròn đáng yêu nam hài, luôn luôn kiên định mà đứng ở Harry bên người, dũng cảm trợ giúp hắn đối phó Voldemort, thẳng đến cuối cùng đại chiến kết thúc. Xem Frank niên kỉ kỉ, Bellatrix đoán hắn xác nhận Neville? Phụ thân của Longbottom, mà ở trong trí nhớ, dựa theo trong sách nguyên bản tự thuật, hắn cùng với thê tử của hắn đều là đầu hướng hội phượng hoàng Thần Sáng, ở Voldemort lần đầu tiên rơi đài sau, là bị nàng dùng Crucio tra tấn điên.

Nghĩ đến kia nguyên bản lịch sử đi hướng, lại xem trước mắt này đối nàng cười đến một mặt ôn nhu nam hài, Bellatrix lại cũng chỉ có thể mỉm cười đáp lại hắn: "Nhĩ hảo, Frank, cũng mời ngươi hướng tạp lị Dora bác chồng nói tiếng tốt." Nói xong, ánh mắt nàng ngắm hướng về phía Frank phía sau kia hai cái nam hài, đau đầu đoán kia sẽ không cũng là cái gì thân thích đi?

Gặp Bellatrix nhìn về phía của hắn phía sau vẻ mặt rối rắm bộ dáng, Frank đại khái đoán được Bellatrix suy nghĩ vấn đề, cười hướng nàng giới thiệu: "Nga, đây là ta học viện đồng học." Hắn chỉ vào cái kia tóc vàng nam hài nói xong: "Đây là Ted? Tonks." Tên là Teddy nam hài thân cận hướng nàng cười cười. Tiếp theo, hắn lại chỉ vào một cái khác hạt màu tóc nam hài nói xong: "Đây là Eden? Jason? Jackson (Eden? Jason? Jackson)." Gặp Bellatrix cười hướng hắn xem ra, Eden hiển nhiên có chút khẩn trương, đỏ mặt cũng đối Bellatrix hồi lấy một cái mỉm cười.

Rodolphus lại thấu đi lên, nghi hoặc mà hỏi: "Tonks? Jackson? Có này hai cái họ thuần huyết gia tộc sao? Ta vì sao chưa từng nghe qua?"

Frank cười cười nói: "Không, bọn họ là Muggle gia đình xuất thân, nhưng là thiên phú đều rất cao đâu."

Rodolphus lập tức thay một mặt hèn mọn bộ dáng, kéo dài giọng nói xong: "Hừ, Máu bùn, không hổ là Gryffindor, chỉ có nơi đó là Máu bùn nhiều nhất địa phương. Ta nói Longbottom, gia tộc các ngươi cũng rốt cục sa đọa đến cùng Máu bùn cả ngày hỗn cùng nhau sao? Kia nhưng là cùng Weasley gia cái kia thuần huyết phản bội giả không sai biệt lắm, quả thực là làm bẩn thuần huyết gia tộc thanh danh."

Nghe được Rodolphus lời nói, Frank chờ ba người cùng nhau rút ra đũa phép, vẻ mặt vẻ giận dữ chỉ hướng hắn. Mà Rodolphus cũng rút ra đũa phép, miệng do nói xong: "Thế nào, tưởng quyết đấu sao? Ngươi cho rằng thiếu gia sẽ sợ ngươi cùng của ngươi này hai cái Máu bùn người hầu sao?"

Bellatrix gặp sở hữu đồng học, bao gồm Slughorn giáo sư đều hướng nơi này nhìn lại đây, không khỏi tức giận mà nói xong: "Lestrange, mời ngươi chú ý một chút của ngươi tìm từ, bọn họ đều là bằng hữu của ta, mời ngươi không cần tùy tiện công kích nhân." Tiếp theo lại nói với Frank: "Thực xin lỗi, Frank, ta vì hắn hành vi hướng các ngươi xin lỗi. Khoái thượng khóa, ta nghĩ chờ chúng ta tan học sau nói sau được không?"

Rodolphus nghe xong, ngượng ngùng phóng nổi lên đũa phép, nhún nhún vai nói: "Được rồi, xem ở Bellatrix của ngươi trên mặt mũi, ta không cùng bọn chúng so đo."

Frank vẫn là vẻ mặt vẻ giận dữ, nhưng thấy Bellatrix khẩn cầu ánh mắt, cũng thu hồi đũa phép, nói: "Này không phải của ngươi sai, Bellatrix, ngươi không cần xin lỗi. Đối với này không biết nhân, ta sẽ không chấp nhặt với hắn." Nói xong, cùng Ted, ngải đăng cùng nhau về tới Gryffindor chỗ ngồi.

Không để ý tới Rodolphus thấp giọng mắng, Bellatrix cấp trên giảng đường Slughorn giáo sư một cái thật có lỗi ánh mắt, đoan đoan chính chính ngồi ổn định. Gặp toàn bộ đồng học rốt cục đều an tĩnh xuống dưới, Slughorn giáo sư khoái trá bắt đầu giảng bài, yêu cầu bọn họ dựa theo sách vở thượng bộ sậu, phối trí đơn giản nhất trị liệu mụn ghẻ thuốc nước.

Bellatrix tuy rằng là lần đầu tiếp xúc ma dược hầm chế, nhưng kiếp trước tuổi nhỏ khi, bởi vì trong nhà bần cùng không lên được bệnh viện, không mua nổi thuốc tây, chỉ có thể dùng chút thiên phương hầm chút thảo dược, bởi vậy nàng từng có rất dài một đoạn thời gian mỗi ngày mà sống bệnh phụ thân hầm chế thuốc Đông y. Trừ bỏ sở phóng nguyên liệu bất đồng, kia ma dược hầm chế quá trình cùng thuốc Đông y có hiệu quả như nhau chỗ, xem sương mù chậm rãi bay lên, mơ hồ trước mắt nàng, nàng tựa hồ lại nhớ tới kiếp trước đơn sơ phòng nhỏ trung, ở hôn ám dưới ánh đèn, dè dặt cẩn trọng mà chiếu khán cháy hậu, lo lắng phụ thân bệnh, ở gian khổ năm tháng trung thề muốn chỉ mình cố gắng thay đổi này hết thảy.

Từng nhớ lại khiến nàng đắm chìm ở tại chính mình nỗi lòng trung, trên tay động tác chính là dựa theo sách vở theo như lời bộ sậu máy móc quấy nồi nấu quặng lí chất lỏng, thẳng đến Slughorn giáo sư thanh âm ở bên người hắn vang lên: "Thực hoàn mỹ mụn ghẻ thuốc nước, ngươi là cái thứ nhất hoàn thành học sinh, để ý nói cho ta tên của ngươi sao?"

Bellatrix mạnh hoàn hồn, thói quen quải thượng lễ phép mỉm cười: "Cám ơn ngài khen ngợi, ta là Bellatrix Black, giáo sư."

Slughorn giáo sư cười trầm ngâm: "Ngươi là một cái Black? Đó là cái lịch sử đã lâu thuần huyết quý tộc gia đình a, ra quá rất nhiều nổi danh nhân vật, của ngươi từng tằng tổ phụ Phineas? Phineas? Black liền từng đảm nhiệm quá Hogwarts hiệu trưởng đâu, quả nhiên là có thêm tốt lắm di truyền a. Black tiểu thư, ta có một Slug Club, không định kỳ tổ chức hoạt động, bên trong có rất nhiều giống như ngươi kiệt xuất học sinh, hy vọng ngươi cũng có thể tham gia, như thế nào?"

Đối mặt hắn chờ mong ánh mắt, Bellatrix chỉ có thể đáp lời: "Kia là vinh hạnh của ta, Slughorn giáo sư."

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ