Regulus Phiên Ngoại

501 18 0
                                    

Vạn dặm không mây bầu trời, lam phỏng giống như trong suốt thủy tinh, tinh thuần không chứa một tia tạp chất, Luân Đôn Grimaud quảng trường thượng, từ xưa Black đại trạch, ở hôm nay phân ngoại náo nhiệt. Kéo suốt ngày rủ xuống rèm cửa sổ, làm cho ánh mặt trời bắn thẳng đến mà vào, chiếu sáng nhất thất lấp lánh, sở hữu đế nến đều bị lau trình lượng, lẳng lặng chờ đợi buổi tối điểm khởi ánh nến, nghênh đón long trọng tiệc tối. Sở hữu Gia tinh, ở Kreacher dẫn dắt hạ, mặc chỉnh tề ấn có Black gia huy trà khăn, ở cửa cung kính nghênh đón tân khách đã đến. Black gia tộc đương nhiệm gia chủ —— Regulus? Black, rốt cục muốn ở hôm nay, cưới hồi hắn yêu đậm sâu tân nương, từ xưa Black đại trạch, cũng rốt cục muốn nghênh đón tân nữ chủ nhân.

Một thân chính thức kết hôn lễ phục Regulus, hơi hơi có chút khẩn trương mà ra khỏi phòng, đón nhận chờ ở cửa Bellatrix: "Bellatrix biểu tỷ, ta hôm nay như vậy có thể chứ? Clare sẽ thích sao?"

Bellatrix mỉm cười gật đầu: "Đương nhiên, thả lỏng chút, Regulus, đi chờ ngươi tân nương đi."

"Đúng rồi, kia Voldemort tiên sinh sẽ đến đi?" Regulus còn là có chút khẩn trương mà lại xác nhận.

"Hội, voldy nói sẽ trễ chút đến, cho các ngươi làm chứng hôn nhân." Bellatrix vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý đồ làm cho hắn có thể hơi chút thả lỏng chút.

"Ân, Bellatrix biểu tỷ, ta đây đi trước chờ Clare." Regulus ổn định một chút tâm thần, cực lực trấn định đi tới cửa, đi chờ đợi tân nương đã đến.

Ven đường đi qua thật dài thông đạo, trên tường khung ảnh lồng kính trung tổ tiên nhóm ào ào tò mò mà nhìn hắn, Regulus tắc nhất nhất lễ phép mà vấn an, đánh tiếp đón, mà tổ tiên nhóm tắc hồi lấy khẳng định mỉm cười. Có lẽ, của hắn xác thực nên tự hào, bởi vì hiện thời Black gia tộc, ở hắn mấy năm nay cố gắng hạ, lại khôi phục ngày xưa vinh quang, ẩn ẩn đã là sở hữu thuần huyết gia tộc đầu lĩnh nhân. Mà này trong đó, không chỉ có là vì Bellatrix biểu tỷ quan hệ, càng là vì chính hắn phấn đấu. Theo thật dài thang lầu uốn lượn xuống, Regulus một đường xem tu chỉnh đổi mới hoàn toàn, một lần nữa hiện ra ra xán lạn huy hoàng diện mạo tổ trạch, hơi hơi gợi lên tự hào tươi cười, không khỏi hồi tưởng khởi mấy năm nay trải qua.

Theo Sirius trốn đi từ ngày đó, hắn liền hiểu được, hắn phải không hề chùn bước gánh vác khởi này phân gia tộc trách nhiệm. Ca ca tính cách, quyết định hắn đối tự do hướng tới cùng theo đuổi, mà hắn có khả năng làm, chính là thủ hộ hảo này gia, thủ hộ trụ bọn họ cộng đồng căn cơ. Hắn sẽ làm ca ca hào không cần lo trước lo sau truy tìm chính mình giấc mộng, hắn cũng sẽ cùng đợi ca ca mệt mỏi khi trở về nhà ngày nào đó. Sirius hồng cùng kim, là hỏa bàn đàng hoàng, mà của hắn lục cùng ngân, còn lại là như nước trầm tĩnh, hắn tin chúng sẽ không là đối địch, mà sẽ là góc bù, ca ca càng thích hợp làm một cái khai thác giả, mà hắn tắc lại ở chỗ này vì hắn lưu lại trầm ổn dựa vào cùng cứ điểm, hắn tin tưởng một ngày nào đó, bọn họ hai huynh đệ nhất định sẽ cùng khởi thủ đến, xông ra một mảnh rộng lớn thiên địa.

Ở tốt nghiệp sau, Regulus dựa theo nguyên kế hoạch, gia nhập hắn từ nhỏ ngưỡng mộ Voldemort trận doanh. Cũng theo khi đó bắt đầu, hắn chỉ biết, hắn lựa chọn một cái nhìn như bằng phẳng, lại khả năng hơn gian khổ đường. Khi đó Voldemort, đã cơ bản nắm giữ toàn bộ ma pháp giới, danh vọng cực cao, mà làm thê tử của hắn Bellatrix, bởi vì xuất thân từ Black gia tộc, bởi vậy, Regulus gia nhập khi, mọi người mặc dù đối hắn thập phần khách khí, lại càng nhiều là xem ở Voldemort trên mặt mũi, mà chẳng phải bởi vì hắn bản nhân quan hệ. Hắn hiểu được, hắn cần càng thêm cố gắng, mới có thể làm cho mọi người biết, hắn cũng có xuất sắc năng lực, mà chẳng phải chỉ dựa vào thân thích quan hệ, hắn cần làm ra càng nhiều thành tích, mới có thể làm cho thế nhân tán thành của hắn Black gia tộc người thừa kế thân phận, tán thành hắn bản nhân.

Như vậy ngày cũng không thoải mái, hắn hết ngày này đến ngày khác học tập, học tập, lại học tập, học tập cùng người chu toàn, học tập kinh doanh gia tộc sản nghiệp, còn có học tập không ngừng mà đề cao chính mình ma lực, bởi vì làm một cái phù thủy, đó là cơ bản nhất, cũng là quan trọng nhất tư bản. Ở Bellatrix biểu tỷ dưới sự trợ giúp, hắn cầu được Phineas từng tằng tổ phụ cho phép, mỗi ngày từ hắn tiến hành đặc huấn, học tập cao nhất thâm, cũng nguy hiểm nhất ma pháp, như vậy gian khổ, hắn cũng không dám có chút thả lỏng, không dám có chút lùi bước.

Từng nhớ ở ma lực bắn ngược, biến thành chính mình mình đầy thương tích là lúc, Phineas từng tằng tổ phụ đau lòng lại kiêu ngạo biểu cảm : "Regulus, ngươi là một cái dũng cảm đứa nhỏ. Ta còn nhớ rõ lúc trước Bellatrix thụ huấn khi, cũng là giống như ngươi, cắn răng cũng không khẳng nhận thua, ở ta thập phần yêu cầu hạ, các ngươi thường thường hội cố gắng làm được thập phần, các ngươi, là chúng ta Black gia tộc hy vọng, càng là của chúng ta tương lai."

Lúc ấy, hắn tự tin nâng đầu, nhìn khung ảnh lồng kính trung Phineas: "Đúng vậy, từng tằng tổ phụ, chúng ta hội cố gắng làm cho Black gia tộc bảo trì này phân đã lâu vinh quang. Bellatrix biểu tỷ đã vì ta khai sáng trụ cột, mà ta làm gia tộc người thừa kế, càng làm cho Black này họ thị ở trong tay ta tái hiện huy hoàng, bởi vì, ta tin chúng ta vĩnh viễn sẽ là cao quý nhất Black gia tộc, là trên bầu trời ngôi sao sáng nhất thần."

Từng giọt từng giọt cố gắng, từng giọt từng giọt dành dụm thực tại lực, theo không có tiếng tăm gì thiếu niên, dần dần trưởng thành thành vô luận là ma lực vẫn là thủ đoạn, đều trăn tới ma pháp giới nhất lưu nhân vật, lúc hắn rốt cục trở thành Black gia tộc đương nhiệm gia chủ, chính thức kế thừa Black gia tộc khi, Regulus? Tên Black, đã không lại là đơn thuần Voldemort thê đệ, Bellatrix đệ đệ, mà là một cái độc lập chói mắt tượng trưng.

Chính là, ở đêm dài nhân tĩnh là lúc, hắn cũng sẽ có cô độc cảm giác, Sirius thủy chung không có trở về, chỉ có hắn một người, tại đây cái trong nhà yên lặng mà chờ đợi. Hắn như trước đem Sirius phòng bảo trì thành nguyên dạng, ở cảm thấy cô độc khi, một mình đi tọa tọa, xem kia đàng hoàng hồng cùng kim bố trí, xem trên tường dán kia mặc bikini nữ lang Muggle áp phích, còn có kia đã hơi hơi ố vàng Gryffindor bốn người tổ ảnh chụp, theo bọn họ xán lạn mỉm cười trung, tưởng niệm kia ở phương xa một mình một người lưu lạc ca ca.

Hắn cũng từng hỏi qua luôn luôn cùng Sirius có liên hệ Bellatrix biểu tỷ, mà Bellatrix tắc khẽ thở dài một cái: "Regulus, kỳ thực, Sirius cũng có chút cảm giác có lỗi với ngươi, đem nặng như vậy trách nhiệm giao cho ngươi, chính hắn lại vừa đi chi. Chính là, tâm tình hắn còn không có khôi phục, hắn nói, chờ hắn nghĩ thông suốt là lúc, hắn sẽ trở về."

Black gia tộc uy vọng một ngày thắng cho một ngày, khả phụ thân mẫu thân lại rốt cục lần lượt đã qua đời. Ở mẫu thân hấp hối là lúc, hôn mê khi nàng từng nhẹ nhàng mà kêu tên Sirius, lại ở thanh tỉnh khi, vẫn cứ quật cường không cho bọn họ thông tri Sirius, không cần cái kia nghiệt tử trở về, làm cho nàng xem phiền lòng. Làm cuối cùng là lúc, Walburga lôi kéo Regulus thủ, trong mắt tràn đầy không tha: "Regulus, mấy năm nay, kỳ thực vất vả nhất là ngươi, cô độc nhất cũng là ngươi, Regulus, ta nhờ ngươi mà kiêu ngạo." Nói xong, nàng nhẹ nhàng mà buông hắn ra thủ, chậm rãi mà đóng lại mắt, chỉ dư khóe mắt một giọt lệ, thủy chung cố chấp không có nói đến một câu tên Sirius.

Tiễn bước phụ mẫu thân, này to như vậy Black tổ trạch, thực sự chỉ còn lại có hắn một người, quạnh quẽ làm cho hắn có chút tịch mịch. Nhưng may mắn, Merlin vẫn là chiếu cố của hắn, hắn ở một lần tụ hội trung, gặp gỡ Clare? Mason (Clare? Mason), một cái truyền thống Ravenclaw gia tộc cô gái, một cái phong độ của người trí thức cực nồng biết điều nữ tử. Nàng không giống Slytherin gia tộc cô gái, khôn khéo lại tính kế, cũng không giống như Gryffindor cô gái, nhiệt tình lại lỗ mãng, nàng có Ravenclaw độc đáo trầm ổn cùng ôn nhu, mắt lạnh xem sự tình, lại có thể làm ra tối tinh chuẩn phán đoán, cho hắn tối săn sóc trấn an, yên lặng duy trì của hắn sở hữu quyết định. Bọn họ tình yêu bình thản lại sâu sắc, Clare trí tuệ cùng ôn nhu, làm cho hắn rốt cục không lại cô độc tịch mịch, bổ khuyết hắn sinh mệnh trống rỗng chỗ.

Ở giữa hồi ức chậm rãi đi tới cửa, chở tân nương phi hành xe ngựa chính chậm rãi hướng hắn bay tới, đứng ở Black đại trạch cửa. Một thân trắng ngần áo cưới Clare, xinh đẹp phỏng giống như hắn trong mộng ngọt ngào nhất tiên nữ, ở phụ thân hắn hộ tống hạ, chậm rãi hướng hắn đi tới, từ nàng phụ thân đem tay nàng, giao cho trong tay hắn.

Làm rốt cục nắm chặt Clare thủ, Regulus đột nhiên cảm giác trong lòng ấm áp, hắn rốt cục cũng có làm bạn cả đời thê tử, đáng giá hắn dùng toàn bộ đi che chở, đi thương tiếc. Mà hắn cũng tin tưởng, Clare cũng sẽ như hắn bình thường yêu hắn, nâng đỡ hắn, từ bọn họ, đem Black này họ thị, đem Black huyết mạch, vĩnh viễn truyền lưu đi xuống.

Regulus lôi kéo Clare thủ, đi tới Black đại trạch trong hoa viên, nơi đó sớm bố trí rực rỡ hẳn lên, trang điểm xán lạn mà mộng ảo, sở hữu tân khách đều tập trung ở nơi đó, chứng kiến này thần thánh một khắc, liền ngay cả Kreacher, kia bóng đèn bàn thật to trong ánh mắt cũng là lệ ngập nước, vui sướng cho tiểu chủ nhân rốt cục nghênh đón chính mình tân nương, mà hắn cũng rốt cục có tân nữ chủ nhân.

Đứng ở mặt cỏ trung ương, Regulus chậm rãi nhìn chung quanh chung quanh, Bellatrix biểu tỷ đứng ở Voldemort bên cạnh, đối hắn lộ ra chúc phúc tươi cười; xa ở nước Mĩ Andromeda biểu tỷ, cũng riêng cùng Ted cùng nhau chạy trở về, còn mang về đáng yêu Nymphadora, chính hướng hắn giơ ngón tay cái lên, khen ngợi ánh mắt hắn hảo, tuyển cái như thế xinh đẹp tân nương; Narcissa biểu tỷ ôm lấy Lucius cánh tay, hướng hắn lắc lắc tay đánh tiếp đón, một bên nho nhỏ Draco, mặc tiểu lễ phục, xinh đẹp bạch kim màu tóc dưới ánh mặt trời rạng rỡ sáng lên, cố gắng đứng phù hợp phụ thân nhất quán giáo dục quý tộc phong phạm.

Cơ hồ sở hữu thân hữu đều đã tại bên người, lại độc thiếu kia tối đàng hoàng một người, kia cùng hắn có chặt chẽ nhất mật huyết mạch tương liên huynh đệ. Nhưng vô luận như thế nào, hắn hẳn là đã thỏa mãn, như thế long trọng trường hợp, như thế đầy đủ hết nhân viên, cơ hồ sở hữu hắn để ý nhân, đều đã ở đây, mà hắn ở tương lai, cũng sẽ thủy chung sẽ không buông tay đối phương xa ca ca vướng bận, cùng đợi của hắn trở về.

Quay đầu, hắn đang muốn ý bảo nghi thức bắt đầu, cũng không phòng nghe được đã lâu quen thuộc thanh âm: "Hắc, Regulus, ngươi thế nhưng không chuẩn bị chờ ta trở lại mà bắt đầu kết hôn nghi thức sao? Mệt ta nhận được tin tức sau, ngày đuổi đêm đuổi, đều nhanh mệt hư thoát."

Không dám tin mà quay đầu, rõ ràng là đã lâu không gặp Sirius, trên mặt của hắn vẫn là trước sau như một khoa trương biểu cảm, chính là khí chất lại thành thục rất nhiều, cũng tang thương rất nhiều, nhưng này lại giấu không lấn át được hắn vẫn như cũ không bị cản trở mà đàng hoàng tươi cười, chính bước nhanh hướng tới hắn đi tới.

Đi đến Regulus trước mặt, Sirius ngừng lại, xem vẻ mặt khiếp sợ biểu cảm hắn: "Regulus, sẽ không nói cho ta, ngươi đã nhận thức không ra ta đến đây đi."

Rốt cục xác định này không là ảo giác, Regulus mạnh ôm lấy hắn: "Ca ca, ca ca." Nghẹn ngào thanh âm, lại nói không nên lời khác nói đến.

Sirius ở một lát mất tự nhiên sau, cũng rốt cục gắt gao mà hồi ôm lấy hắn: "Regulus, vất vả ngươi, ngươi là trên đời này tốt nhất đệ đệ, là ta tối thân ái đệ đệ."

Không cần lại nhiều nói cái gì đó, bọn họ nguyên vốn là thân mật nhất huynh đệ, là huyết mạch tương liên cốt nhục, sở hữu từng vất vả cùng chờ đợi, ở giờ khắc này rốt cục hồi báo sở hữu giá trị, cảm tạ Merlin, hắn là của hắn ca ca, mà hắn là của hắn đệ đệ, vô luận trải qua bao nhiêu mưa gió, bọn họ vẫn như cũ là có giá trị nhất coi trọng người nhà.

Hôn lễ khúc quân hành nhạc tiếng vang lên, xem đứng qua một bên, cùng Bellatrix, Andromeda, Narcissa nhất nhất ôm Sirius, Regulus biết lần này, hắn là thực sự không lại tiếc nuối. Cùng Clare nhìn nhau cười, bọn họ ở trọn vẹn nhất người nhà cùng thân hữu chúc phúc hạ, ưng thuận chung thân không thay đổi lời hứa, hắn tin tưởng, bọn họ sẽ vĩnh viễn cùng nhau, thủ hộ, truyền thừa này vĩnh viễn là cao quý nhất, đoàn kết nhất, có giá trị nhất tự hào Black gia tộc.

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ