Chương 1

1K 42 1
                                    


Trước mắt một mảnh mơ hồ, bên tai là dồn dập tiếng Anh nói chuyện với nhau bạn một nữ nhân cúi đầu khóc nức nở thanh: "Cygnus, Bellatrix, Bellatrix nàng còn nhỏ như vậy, hắn thế nào có thể sử dụng như vậy cường lực "Obliviate", hắn đây là muốn giết Bellatrix sao?" Theo sau là một cái lo lắng giọng nam: "Druella, mau câm mồm, ở sau lưng chất vấn lord hành vi, ngươi không muốn mệnh sao? lord chỉ là sợ tiểu hài tử không hiểu chuyện, tiết lộ không nên nói mà thôi, Bellatrix nàng sẽ không có chuyện gì."

Đây là có chuyện gì, chẳng lẽ là không chết thành đưa đến bệnh viện ? Khả làm sao có thể nghe được đều là tiếng Anh? Lâm Tô cố gắng mà mở mắt ra, lại cảm giác đầu từng đợt đau, mà không phải cho rằng cổ tay đau đớn, rốt cục không nhịn được rên rỉ ra tiếng. Nghe được nàng là thanh âm, cái kia nữ nhân vội vàng mà đánh tới: "Bellatrix, của ta tiểu Bellatrix, ngươi cảm giác thế nào?" Trong mắt nàng còn súc nước mắt, tràn đầy đều là lo lắng.

Theo sau, là cái kia nam nhân giơ lên một cây tiểu gậy gộc, chỉ vào Lâm Tô phát ra từng đạo các màu quang, sau đó không lâu, nhẹ nhàng thở ra nói: "Tốt lắm, Druella, Bellatrix hẳn là không có việc gì, chỉ cần nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Đối mặt này quỷ dị tình huống, Lâm Tô lại chỉ có thể gian nan mà mở miệng: "Các ngươi là ai? Ta là ở nơi nào?" Nghe được lời của nàng, cái kia được xưng là Druella nữ nhân nghẹn ngào ra tiếng: "Thiên nha, ta đáng thương tiểu Bellatrix, ngươi thế nhưng toàn đã quên, tại sao có thể như vậy?"

Trải qua một trận rối ren, Lâm Tô đại khái hiểu biết sảng khoái hạ tình cảnh, hiện tại là năm 1957 Anh quốc, nàng hiện tại tên gọi Bellatrix Black, là Black gia tộc bàng chi trưởng nữ, mà Black gia, là hiện nay phù thủy giới trung cổ lão quý tộc nhà. Về phần vì sao nàng hội bị thương, kia hai vị của nàng "Cha mẹ" lại cũng không nguyện nói chuyện nhiều, chỉ nói là vì ma pháp sai lầm tạo thành não bộ bị thương. Đối với như vậy trả lời, Lâm Tô đương nhiên không tin tưởng, chính là không có nhiều hơn tin tức, không ra cái gì tin cậy kết luận.

Đối mặt cái kia xác nhận nàng mẫu thân Druella không ngừng mà thút thít, Lâm Tô chỉ có thể làm bộ như mệt mỏi nhắm lại mắt. Thấy nàng làm như ngủ say, Druella nhỏ giọng rên rỉ vì nàng đắp chăn, lôi kéo Cygnus nhẹ giọng vì nàng đóng cửa lại ly khai. Xác nhận bọn họ đã rời đi sau, lâm văn lại một lần nữa mở mắt, khóe miệng lại quải thượng thói quen châm biếm.

Thật sự là châm chọc, chẳng lẽ là bởi vì nàng vừa không tín thượng đế, cũng không tin phật, cho nên mới bị quăng đến này tín Merlin thế giới sao? Lâm Tô đã khẳng định nàng hiện tại vị trí, là cái gọi là Harry Potter kia bộ trong sách thế giới, mà nàng, Bellatrix Black, ở Lâm Tô trong trí nhớ, chính là một cái điên cuồng Tử thần thực tử, ở Azkaban ngây người mười mấy năm, cuối cùng ở hỗn chiến trung tử vong, một cái thật đáng buồn nữ nhân.

Harry Potter, kia vẫn là Lâm Tô ở đại học khi từng bay qua thư, ở đại học kia đoàn thời gian là Lâm Tô tối bừa bãi năm tháng, đối tương lai vẫn cứ có vô hạn tốt đẹp chờ mong, đó là quẫn bách cuộc sống cũng lau không đi niên kỉ thiếu kiêu ngạo cùng khát khao, kia đoàn thời gian, điên cuồng mà đọc sách, đủ loại thư, cố gắng mà học tập, hy vọng có thể bằng lực lượng của chính mình thay đổi sinh hoạt của mình. Cuối cùng, lại ở cuộc sống trong hiện thực, một chút ma diệt sở hữu kiêu ngạo, bắt đầu học ẩn nhẫn, gần như tham lam mà trảo thủ sở hữu có thể được đến gì đó, chu toàn ở quyền lợi ** trung càng hãm càng sâu, chết lặng cái gọi là đạo đức tình cảm, mà từng đọc quá đồng thoại cũng sớm thành buồn cười câu chuyện, cái gọi là chính nghĩa cùng tà ác từ lâu không phải nàng bình phán sự tình tiêu chuẩn. Hiện thời, nàng chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhớ lại đại khái câu chuyện tình tiết, chỉ hy vọng có thể bằng này đó còn sót lại trí nhớ, né ra nàng mệnh định bi kịch, ít nhất, hiện thời nàng, có một cái tốt gia thế, một cái khá cao khởi điểm, nhân sinh của nàng cũng có lần thứ hai cơ hội không phải sao?

Chịu đựng đau đầu, nàng xoay người xuống giường, đứng ở bàn trang điểm trước gương, nhẹ nhàng xúc thượng lạnh lẽo kính mặt, trong gương chiếu ra là một cái 5, 6 tuổi tiểu cô nương, hơi xoăn màu đen tóc dài phi tới bên chân, đen thùi đôi mắt, mũi dọc dừa lương, lược môi dày hơi hơi chu, sắc mặt có chút bệnh trạng tái nhợt, như là cái tinh xảo oa nhi, hoàn toàn là xa lạ khuôn mặt, chỉ có đáy mắt ẩn sâu kia một tia lạnh bạc trào phúng, vẫn là chính nàng quen thuộc thần sắc.

Mặt gương kia đột nhiên ra tiếng: "Nga nha, thân ái tiểu thư nhỏ, ngài tỉnh sao? Thật sự là quá tốt, xem ngài sắc mặt thật sự là tái nhợt, chậc chậc." Đột ngột thanh âm dọa không hề chuẩn bị Lâm Tô nhất cú sốc, theo sau nghĩ vậy là ma pháp thế giới, không khỏi lại gợi lên khóe miệng, này thật là cái thú vị thế giới, ít nhất ở trong này, tựa hồ hết thảy đều có khả năng đâu. Kia gương vẫn lải nhải lải nhải, lại ở nhìn thấy Lâm Tô nghiền ngẫm tươi cười sau, bỗng nhiên ngừng thanh âm, như là bị dọa.

Lâm Tô lại lơ đễnh, nàng cho tới bây giờ là cái thích ứng tốt nhân, đối mặt này quỷ dị hoàn cảnh, nàng trước mắt có thể làm, chẳng qua là tận lực lợi dụng hiện có tin tức đi cố gắng nắm giữ trụ tình huống. Hiện tại Bellatrix còn có thể lấy tuổi nhỏ, mất trí nhớ lấy cớ đến chậm rãi quen thuộc, mà kế tiếp, cần phải mau chóng thích ứng, cũng tích tụ cũng đủ bảo trụ lực lượng của chính mình. Vô luận ở nơi nào, vô luận ở khi nào, thực lực, luôn chính mình duy nhất có thể dựa vào gì đó, kiếp trước là hoàn bị chuyên nghiệp tri thức, mà ở hiện thời, kia hẳn là chính là cái gọi là ma lực thôi. Nàng khinh cười ra tiếng, đối với gương, đáy mắt đã thoáng hiện tự tin hào quang, nhẹ giọng nói xong: "Lần đầu gặp mặt, Bellatrix Black, ta nhất định sẽ quý trọng này Merlin cấp lần thứ hai cơ hội, sẽ không lại thất bại, thay thế ngươi, hảo hảo mà, phấn khích sống sót."

Phản Bội - Thập Nguyệt Vị HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ