Tiếng báo thức vang trên đầu giường, Quý Lâm vì theo thói quen mà chồm dậy tắt báo thức nhưng liền tỉnh dậy vì nhà cậu làm gì có báo thức a (?).
"Gì vậy, ngủ thêm chút nữa đi"-Vũ Triết ôm eo Quý Lâm ôm lại vị trí cũ.
"Bỏ ra, hơn 8h rồi, tôi...tôi phải về.."-Quý Lâm đành cố gắng thoát khỏi vòng tay của tên biến thái kia thì điện thoại vang lên, đành để tên đó ôm mình một thời gian.
"Alo ?"
"Lâm Lâm à, hôm nay con đừng về nhà được không. Mama không có làm đồ ăn, papa con lại gây chuyện trong đó nữa rồi. Con cố gắng ăn tạm bên ngoài giùm mama nhé"
"Vâng ạ..."-Quý Lâm cúp máy, cậu đang vui mừng vì sắp được về nhà. Nào ngờ lại...
"Thôi thì hôm nay ở đây ôn báo cáo rồi đi xem phim với tôi, đừng nghĩ ngợi nhiều"-Vũ Triết tất nhiên là biết được hoàn cảnh gia đình của bé ngốc rồi a.
"...Như vậy, sẽ làm phiền gia đình cậu lắm"-Quý Lâm còn lòng tự trọng.
"Cậu không thấy papa đưa cho chúng ta tận hai vé xem phim sao ? Tôi đi một mình thì còn có ý nghĩa gì nữa ?!"-Vũ Triết giọng ngái ngủ đáp lại.
"Mấy giờ chiếu ? Phim gì ?"
"Khoảng 2h trưa. Phim kinh dị"
"..."-Quý Lâm không phản kháng, cậu cực kì thích phim kinh dị a (?) chắc vậy :)))"Anh ! Em đi đây, đồ ăn sáng papa không có làm ă, em thì hẹn họp nhóm rồi, tối mới về...mà..anh đừng có sàm sỡ người ta được không ? Chưa cưới mà đã..."-Thiên Tử nhìn hai người họ ôm ôm ấp ấp nên có chút khó chịu giùm Quý Lâm.
"Em thì biết gì mà nói ! Cút mau ! Không anh lấy lại VR đấy"-Vũ Triết cầm gối ném thẳng đến chỗ Thiên Tử, may mà cô đóng cửa kịp.
"Cưới gì cơ ?"-Quý Lâm tò mò.
"Cưới gì đâu, nó giỡn ấy mà..ngủ tiếp"
"Ngủ ngủ cái đầu cậu, nhanh đi. Tôi đói bụng rồi"-Quý Lâm vùng vẫy thoát ra đi vệ sinh cá nhân.
"Có ngũ cốc trong ngăn tủ ấy, sữa trong tủ lạnh cứ vậy mà ăn"-Vũ Triết nằm bất động nhưng vẫn cố chỉ cho Quý Lâm đồ ăn sáng để đâu.
"Ân.."-Quý Lâm đang đánh răng.Vệ sinh gần 15' tên kia vẫn bất động mà thở khò khò, tốt nhất là đừng gọi hắn dậy không lại chỉ phiền thêm. Quý Lâm xuống bếp, cố gắng với lấy hộp ngủ cốc trên kệ. Sau 10' vất vả nhưng vẫn không với tới hay tìm được dụng cụ nào giúp cậu trèo lên nên đành bỏ cuộc, chịu thôi cậu chỉ có 1m6 thì làm ăn được gì.
"Phó à ! Tôi với không tới !! Giúp tôi"-Quý Lâm hét lớn tìm kiếm sự giúp đỡ của ai kia.
"...."
Không một tiếng động phát ra, tên hâm này ngủ như chết vậy. Thôi thì tự làm trứng chiên ăn cho xong.
'Xèo xèo' tiếng lóc bóc từ hai quả trứng cậu vừa đập vào cố gắng không để lòng đỏ bể, cũng không muốn chiên quá chín. Cuối cùng là một ít nước tương và ổ bánh mì vừa tìm được ở trong tủ.
Chuẩn bị thưởng thức bữa ăn ngon lành thì phía sau có một vật thể lạ không xác định được (?) đè lên.
"Lâm Lâm không làm bữa sáng cho tôi sao~dù gì cũng dùng đồ nhà tôi mà, chiên giúp tôi hai quả trứng với"-Vũ Triết từ lúc nào đã đứng quan sát Quý Lâm chiên trứng thơm phức bay khắp nhà.
"Có ngũ cốc mà, đổ sữa ra mà ăn"-Quý Lâm thừa biết tên này giả vờ không nghe thấy để cậu vất vả chiên trứng đây mà.
"Sao mà bằng đồ ăn tự tay làm được chứ, thương tôi lần này đi..."-Mỹ nhân kế của Vũ Triết chưa bao giờ thất bại.
"Không, muốn vậy thì tự đi mà làm. Phức tạp quá thì nhịn"-Sao mà lung lay được Quý Lâm này cơ chứ.
"..."'Lộp bộp' khác hẳn với tiếng chiên trứng vui tai của Quý Lâm, Vũ Triết lại chiên theo cách riêng của mình, nhưng tên này chiên trứng mà không dùng dầu thì ăn sống à ?! Lại để lửa quá tay nữa chứ, rốt cuộc chiên có quả trứng mà vất vả với hắn đến vậy sao.
"Dầu"-Quý Lâm nhìn anh làm mà không thể không cười.
"À ! Dầu, quên mất...Ah !! Tôi lấy nhầm rồi"-Vũ Triết lật đật đổ dầu lên trứng, tên này học giỏi thế kia mà ? Sao lại có thể dốt trong việc nấu ăn thế chứ.
"Ah ! Nó văng kìa !! Lâm Lâm cứu tôi với !!"
"Tránh ra, cậu đúng là ác ma, hại tôi ăn một bữa sáng cũng không yên"-Quý Lâm xua đuổi Vũ Triết ra khỏi bếp, tự mình làm lại tất cả.
"Lâm Lâm giỏi như vậy, ai cưới cậu chắc hạnh phúc lắm nhỉ ?"-Ngoài ác ma anh ra thì không ai được cưới bé ngốc của anh, bằng không anh sẽ giết chết tên đó rồi phi tan chứng cứ :v
"Tks, ai cũng được trừ cậu ra là tôi hạnh phúc rồi"-Quý Lâm tặc lưỡi đập quả trứng vào.
"Ai biết được, tương lai sẽ trả lời. Mà nếu sau này tôi cưới được cậu thì sao nào ?"-Vũ Triết ánh mắt ôn nhu nhìn Quý Lâm.
"Nếu mà cậu cưới được tôi thì mỗi ngày tôi đều chổng mông lên cho cậu thao cả ngày, mỗi lần cậu về nhà đều chào đón cậu, ngủ cùng cậu, tắm cùng cậu, làm đồ ăn cho cậu mỗi ngày, hoàn thành tốt nghĩa vụ của người vợ,... Nhưng đừng mơ, cũng đừng tin nó sẽ thành sự thật"-Quý Lâm tất nhiên không bao giờ để cho ác ma này chiếm đoạt mình như vậy a.
"Là cậu nói đó nha ! Không giữ lời là tôi bạo lực với cậu đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...