Chương 7. Phát hiện tật xấu của Quý Lâm

6.3K 158 1
                                    


"Tiếc quá rồi, phòng cho khách đang sửa lại. Vậy Lâm Lâm ngủ với Vũ Triết được không ?"
"Không..."-Vũ Triết chưa muốn cho Quý Lâm thấy được tính chiếm đoạt của mình a.
"Nó không chịu rồi, vậy con qua phòng Thiên Tử ngủ nhé, con bé coi vậy chứ ngoan lắm.
"Được chứ !! Con rất muốn Quý Lâm vào phòng con thử, sẵn tiện bàn chuyện con dâu tương lai"-Thiên Tử đang từ từ đi xuống. Cô không thích ai vào phòng mình cho lắm, nhưng là 'chị dâu' tương lai thì sẵn sàng mở cửa chào đón a.
"Chị dâu tương lai ?"-Quý Lâm nhìn Thiên Tử.
"Không được !! Ai biết nó sẽ làm gì Quý Lâm chứ"-Vũ Triết phản đối lườm Thiên Tử.
"Vậy phòng của pap--"-Câu nói còng chưa nói xong, Vũ Triết liên tục phản đối. Hai con người này cực kì nguy hiểm a, lỡ miệng khai ra thì còn mặt mũi nào gặp cậu chứ.
"Con kém chọn quá đi"
"Không...không cần đâu ạ ! Cháu về là được mà"
"Không được !! Lỡ thằng nào hiếp dâm cậu thì sao :v"-Vũ Triết hét toáng lên, nghĩ đến cảnh cậu bị một thằng nào đó hoặc có thể là tập thể đánh thuốc mê cậu, rồi đưa đến chỗ vắng mà...mà..Ahhhhhhhhhhh.

"Hả ? Cậu nói gì vậy Vũ Triết ?"-Quý Lâm khó hiểu nhìn hắn.
"Nếu..nếu xảy ra thật thì tôi không có lo cho cậu được đâu...nên..ở lại đây"-Vũ Triết đỏ mặt gục xuống. Để lộ là không hay đây a.
"Vậy tôi ngủ đâu ?"
"Phòng..phòng tôi"
"Anh quá đáng lắm nha..làm Quý Lâm đau là em không tha thứ đâu đó"-Thiên Tử lườm lại Vũ Triết.
"..."-Anh mày không có đến nổi biến thái như vậy.
"Nào ăn tối thôi, ngày mai chủ nhật, hai đứa đi chơi đi, papa còn dư tận hai vé xem phim này. Nghe nói hay lắm mà hôm đó ta bận rồi"
"Con với Quý Lâm ?"-Vũ Triết hơi ngạc nhiên hỏi, đây là lần đầu hai người bọn họ cho cậu vé miễn phí nha, lúc trước tự bỏ tiền ra mà mua thôi a.
"Chứ còn ai nữa, Thiên Tử con bé cũng đi với bạn rồi, Vũ Triết nó khó gần như vậy mà dẫn được con lại nhà qua đêm là hay quá rồi. Lâm Lâm à, con cũng cố gắng giúp nó nhé"
"Vâng ạ.."-Không biết là ai giúp ai a.

Cơm tối có vị lạ hơn so với lúc cậu ăn ở nhà, có thể là lần đầu cậu ăn ở ngoài chăng ? Hai người đàn ông mà khéo tay như vậy thuộc về nhau cũng không cần đến người phụ nữ làm gì. Cậu cũng muốn được như vậy, người kia không cần giỏi nấu ăn cũng được, chỉ cần che chở cho cậu, yêu thương cậu thật lòng thì đã mãn nguyện rồi.
"Hai người khéo tay thật nha, con nể lắm đó !"-Quý Lâm mắt lấp lánh nhìn bọn họ.
"Haha !! Công sức 2 năm học nghề từ papa của Thiên Tử đây này"
"Papa đừng quá đáng, con thấy papa chỉ làm được món trứng cuộn này thôi chứ còn làm được gì đâu"-Vũ Triết khai hết sự thật.
"...Papa có nhờ mày nói ra hả, thằng con trời đánh này !"
"Không sao mà, món trứng cuộn cũng ngon lắm ạ"-Quý Lâm cố gắng an ủi ông.
"Lâm Lâm có thích thì qua đây cùng chúng ta ăn tối như vầy mỗi tuần nhé, nhà ta chào đón con"


Một buổi tối vui vẻ bên gia đình của Vũ Triết cũng không tệ, lúc trước cậu cứ nghĩ tính tình Vũ Triết thế nào thì cha mẹ cậu ấy cũng sẽ như vậy, nhưng nào ngờ hắn lại có tới hai papa a, lại còn vui tính dễ gần nữa.
"Cậu nghĩ cái gì vậy, nhanh phụ tôi lấy nệm ra"-Vũ Triết cóc đầu cậu một cái. Quý Lâm vừa vệ sinh cá nhân xong.
"Hứ !! Tránh ra, tôi tự lấy"-Quý Lâm đẩy Vũ Triết sang một bên, cố gắng lôi tấm nệm ra. Sao lại nặng đến thế này, nệm nhà hắn làm bằng sắt hay bê tông vậy ?!
"Thôi đi, thụ như cậu thì để tôi làm"-Vũ Triết nhấc Quý Lâm ra tự mình kéo được tấm nệm.
"Ai...Ai là thụ chứ !?! Tôi...tôi thẳng đàng hoàn nha !"-Nói trúng tim đen nên ngại quá hoá giận đây mà.
"Rồi rồi, không trêu cậu nữa, xong rồi này. Ngủ đi"-Vũ Triết trải cả chăn lẫn gối cho cậu.
"..."-Quý Lâm hầm hực nằm xuống. Chỉ mới khoảng 9h hơn thì làm sao mà ngủ được, bây giờ là lúc cậu đang coi phim a.
.
.
.
.
.
.
Một lúc lâu, cậu thấy Vũ Triết không có động tỉnh, chỉ là những nhịp thở đều, liền lấy điện thoại ra, cắm tai phone vào, im lặng xoay nhẹ qua bên kia nằm coi phim.

Hắn nào có ngủ a, nếu Quý Lâm thức tốt như cú đêm thì anh đây là chúa thức khuya rồi.
'Coi gì thế không biết ?' Vũ Triết chồm người lên nhìn màn hình điện thoại Quý Lâm, là phim ngôn tình của Hàn Quốc (?), anh không thích mấy thể loại này lắm nên cũng chẳng để ý là gì, nhưng nếu bé ngốc vì mê phim quá mà thức khuya sẽ không tốt a. Nên nhắc nhở tật xấu này của cậu trước khi thành thói quen.
"Ngủ sớm đi, mai rồi hẳn coi"
"..."-Có vẻ như vì đeo tai phone nên Quý Lâm không nghe được Vũ Triết nói gì.
"Haizz"-Vũ Triết lăn xuống giường, ôm chặt cậu. Quý Lâm vì bất ngờ nên tắt điện thoại. Tên này khi ngủ lăn lộn đến vậy sao ? Vậy đành ngủ luôn thôi a~~T^T

Thấy cậu không động đậy cũng không thấy cầm điện thoại, Vũ Triết yên tâm ôm chặt Quý Lâm mà ngủ thật sâu, hôm đó là giấc mộng đẹp nhất mà anh từng thấy...

[Đam Mỹ] Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ