Đã là tiết thứ 4 rồi, hai người này mây mưa với nhau đúng là trâu thật a.
"Lần sau..không được tuỳ tiện như vậy, phải xin phép em trước đó"-Quý Lâm được anh bế xuống phòng y tế nằm.
"Anh nhớ rồi, tại cứ nhìn thấy em thì nó lại cương lên. Không hiểu vì sao nữa"-Vũ Triết giả nai.
"Vậy đừng nhìn nữa"-Quý Lâm xoay mặt qua bên kia.
"Không nhìn thì không nhìn"-Vũ Triết nhích lại ôm cậu, vạch vai áo hở ra một chút, liền cạp mạnh một phát.
"Ah ! Đừng để lại dấu mà~"-Quý Lâm nước mắt đọng lại, một tay nắm đầu Vũ Triết, chân đạp mạnh vào phân thân kia.
"Ah ! Anh sai anh sai mà"-Anh nhìn tác phẩm mình để lại trên cổ cậu hài lòng liếm nhẹ như mèo con.
"Về lớp đi chứ, một chút em lên sau"
"Cũng sắp hết giờ học rồi, chắc chắn khi về nhà sẽ bị papa chửi cho coi. Em cũng phải chịu tội đó"
"Anh chịu một mình đi, em về nhà của em, anh họ Danis của em về rồi"
"Anh họ ?"
"Ân, nếu muốn anh có thể qua nhà em chơi, cấm giở trò biến thái a!!"
"Nhà em sao ?"
"Chứ nhà ai nữa ?"
"Tất nhiên phải đi chứ"-Vũ Triết sung sướng ôm cậu, lần đầu ra mắt bố mẹ vợ chắc sẽ hồi hộp lắm a."Vũ Triết, nhanh đi về thôi, tan học rồi"-Hên là hôm nay là thứ 7, y tế không đến làm nên cũng đỡ đi. Nhưng trường đã tan học từ 15' trước rồi a, nhanh dậy đi~~
"Um...anh dậy không nổi rồi~~bảo bối đỡ anh nha"
"..."-Quý Lâm im lặng nhìn anh, song quay đi tìm kiếm gì đó rồi đẩy xe lăn lại.
"Lên đây ngồi đi, em chở anh"
"..Anh..anh không đến nổi khuyết tật như vậy.."-Vũ Triết tự mình ngồi dậy, bảo bối thật biết đùa :))
"Hai..ba"-Vũ Triết cõng Quý Lâm trên lưng, phần dưới chắc vẫn còn đau nên mới cõng cậu.
"..thật sự là thương em chứ ?"-Quý Lâm rất sợ đây chỉ là tình cảm nhất thời của anh.
"Sao em lại hỏi vậy ?"
"..em thấy...giống như bị thay thế vậy. Chưa kể là vừa chia tay Yến Tuân xong, anh lại liền có cảm giác với em..có phải nhất thời hay không ?"
"..."
Cuộc trò chuyện kết thúc sau câu nói của cậu, anh ra đến bãi giữ xe, mở cửa đặt cậu vào. Nào ngờ cứ tưởng anh vòng qua mà lên ghế chính, nhưng lại đè Quý Lâm ngã xuống, ghế phụ bật ra sau.
"Vũ Triết..Ưm.."
Nụ hôn sâu đậm à không tàn bạo mới đúng. Anh cắn mạnh vào môi cậu đến bật ra máu, rồi liếm sạch vết máu ấy nhẹ nhàng cho lưỡi vào. Lưỡi này quấn lấy lưỡi kia không rời, nước bọt chảy dọc xuống cằm, một chút oxi cũng không cho.
"Uhm..."-Quý Lâm buông lỏng đôi tay nắm chặt vai anh, mắt mờ dần, cậu không muốn chết như vậy đâu a, còn nhiều món ngon mà cậu chưa được thử mà.Vũ Triết rời môi cậu, tay luồng vào khe mông mà đâm rút.
"Ah ! không được..a....a.a.trứng rung còn bên trong mà.a..a..."-Quý Lâm co hai chân lại, hạn chế cơn đau đang ập tới.
"Bảo bối, em có yêu anh không ?"-Vũ Triết rút ra cái điều khiển trong túi quần, chỉnh đến mức mạnh nhất.
"Ahhh.a.a...giết người..a..a.ác ma.."
"Trả lời anh"
".Yêu.a.a..a.anh.."
Vũ Triết lấy dương vật ra, tên này đúng là tinh trùng thượng não a. Mới đấy mà cũng cương được.
"Không được để một giọt tinh nào tràn ra ngoài, không thì anh 'phạt' em"-Vũ Triết lần nữa cho dương vật vào, tinh dịch lúc nãy bị đẩy ra, trứng rung đi sâu hơn.
"Ư..a.a...ác ma..yêu anh mà.a...a.a.đừng..đừng đùa giỡn với em a.a...a."
"Muốn thoải mái thì tự mình động"
"..lão công..động đi...khó chịu"-Quý Lâm lắc lư mông, nếu anh không động thì tự mình động vậy.
"Em ! Đúng là đồ dụ thụ mà !!"-Vũ Triết lần này bạo lực hơn một chút, anh nắm đầu cậu kéo dậy, hông đâm rút liên tục, dùng tay mình chặn dương vật của Quý Lâm lại, không cho suất.
"A.a...em mún ra.a...lão công..lão công..a.a."-Quý Lâm không theo kịp tốc độ của anh, năn nỉ cầu xin anh chậm lại.
"Bảo bối, phần này có cạo không vậy ? Sao mà đến một cọng lông cũng không thấy a"
"Không có.a..a..chậm"
"Tốt"-Vũ Triết chậm lại, nhưng chỉ được một lúc thì nhanh dần a."Nhìn kìa, có người tới đó"-Vũ Triết chỉ ra cửa kính. Là một cặp đôi đang đi ngang qua.
"Woa~~nhìn kìa anh ! Siêu xe màu bạch kim đẹp quá a"
"Tks, vậy mà đẹp cái gì ?!"-Cậu trai đi gần lại chiếc xe.
"Vũ Triết à..xin anh.a.ân..AAAAAh"-Quý Lâm cố gắng đẩy anh ra nhưng vô ích a, tên này ăn gì mà khoẻ dữ vậy.
"Hình như chủ xe đi vắng rồi thì phải"-Mặt cậu trai kia áp sát vào kính làm cậu sợ run lên.
"Không nên phá đâu anh !"-Cô gái kia ngăn cản.
"Um..a.a..xin anh đó, lão công..đừng la-"-Quý Lâm bị anh úp mặt lên cửa sổ, mặt đối mặt với cậu trai kia. Bây giờ cậu chỉ biết cắn chặt môi mình, nhất quyết không để một tiếng động phát ra ngoài.
"Vợ à, không giống chơi 3some sao ? Em không thích hả ?"-Vũ Triết nâng mặt cậu đối với mặt hắn, nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy anh đang muốn cậu hôn gián tiếp chàng trai kia.
"Vũ Triết..em xin lỗi mà..đừng như vậy..em sợ lắm.a.a..a."-Quý Lâm nước mắt rơi như suối :v cậu không muốn hôn ai ngoài anh đâu a.
"...xin lỗi em, anh hơi quá đáng"-Vũ Triết đưa mặt cậu đối mặt anh, trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
"Kính một chiều luôn cơ, không nhìn thấy gì cả"-Chàng trai kia có vẻ bỏ cuộc mà quay lại với cô gái
"Đừng tuỳ tiện chạm vào như vậy, trầy xước gì là anh đền không nổi đâu"-Cô gái khuyên.
"rồi, lần sau hỏi ý kiến em trước bae"
Hai người nhanh chóng đi ra khỏi khu vực đó, Quý Lâm bây giờ cũng nhẹ người hơn.
"Đi rồi"
"Ư..a..em..em xin lỗi, tràn ra ngoài rồi.."-Tinh dịch nhiểu giọt xuống chiếc ghế, mặt cậu như tái nhợt lại nhìn anh.
"Haha, không sao. Dù gì anh cũng muốn chiếc xe này có mùi của em mà, bây giờ nó là của riêng anh và em thôi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...