"Lại là Quý Lâm !! Tại sao tôi cứ dính vào nó ấy nhỉ ?!"-Yến Tuân hơi lớn tiếng quát.
"Từ từ đã nào, chỉ là anh họ hàng xa thôi, nghe bảo là kết thân với gia đình Quý Lâm nên mới xưng anh họ như vậy- mà khoan, cậu ít khi nào nhờ tôi điều tra việc gì lắm mà...sao nay lại..??"-Linh Linh chau mày nhìn cậu.
"...không có gì..chỉ là, muốn gặp lại người đó. Tôi hôm bữa mượn tiền hắn"-Yến Tuân lắp bắp nói, vô tình để lộ ra bộ mặt căng thẳng của mình.
"...Cậu ta bây giờ đang ở khách sạn XX. Có lẽ sẽ ở đây khoảng 1 tháng nữa"
"Cảm ơn cậu nhiều, Linh Linh. Lần sau tôi sẽ đãi cậu ăn một bữa thịnh soạn"-Yến Tuân cấp tốc soạn những đồ cần thiết rồi đi đến đi nhanh ra khỏi quán.
"Mà nè...tôi tin tưởng cậu, đừng làm gì dại dột đó"-Linh Linh như nhìn thấu được bên trong của Yến Tuân, khuyên cậu nên cảnh giác hơn.
Cậu chua xót mỉm cười, nhanh chóng chạy đến khách sạn."Uhm, cho tôi hỏi..Danis Quý ở phòng số mấy vậy ạ ?"-Đúng là giai nhân tư sản, khách sạn bạc tỉ này chỉ khoảng 5% người giàu mới có thể vào đây ở được thôi.
"Anh có hẹn trước với ngài ấy chưa ạ ?"
"Tôi..tôi là em trai anh ấy, phiền cô nói với anh ấy tôi..tôi là Quý Lâm"
"Vậy tôi sẽ chuyển lời ngay ạ, phiền anh chờ tôi một chút"
Yến Tuân tay chân run rẩy, nếu không hỏi anh ta cho ra lẽ, tương lai cậu sẽ gặp nhiều khó khăn mất.
"Phòng 152 tầng 5 ạ, anh có cần tôi dẫn đến đó không ạ ?"
"Không cảm ơn, tôi..tôi tự đi được rồi"-Cậu chạy đến thang máy. Tay run rẩy bấm tầng 5.Trong thang máy không đến nỗi nhiều người, khoảng 3 người và một trẻ con, nhưng cậu lại cảm thấy ngột ngạt đến vô cùng. Toàn thân bắt đầu run rẩy, tau còn nghe đến những lời trách móc của mọi người xung quanh.
"Yến Tuân không phải con người, nó là loại súc vật"
"Thứ cặn bã của xã hội"
"Mong mày chết đi"
"Thứ không bình thường.."
.
.
.
.
"Cậu bé...cậu bé"-Yến Tuân chớp mắt vài cái. Giờ cậu mới nhận ra mình đã đến nơi.
"Cậu có sao không ?"
"Ahaha, cháu không sao đâu ạ..cảm ơn đã nhắc cháu..."-Yến Tuân loạng choạng bước ra, đứng không vững mà bám vào một bên tường.
Đây rồi, phòng 152 đây rồi...Cậu gõ cửa, tiếng bước chân bên trong lớn dần, kèm theo giọng nói vui vẻ.
"Lâm Lâm !! Sao em biết anh ở đây mà kiếm vậy ??"-Cảnh cửa vừa hé ra, cậu xông thẳng vào trong, phòng khi hắn đóng cửa trước.
"Cái gì..?! À, cậu là thằng nhóc hôm bữa tôi thao đây mà nhỉ. Sao rồi, phần dưới lại ngứa ngáy muốn tôi thao nữa sao ??"-Danis nâng nhẹ cằm Yến Tuân lên định hôn cậu.
"Bỏ bàn tay dơ bẩn của anh ra !! Anh..anh vừa lòng chưa, tôi..tôi chính là có thai con của anh rồi..!!!"-Yến Tuân đang cố gắng nghĩ hắn sẽ chấp nhận theo hướng tích cực hơn.
"Phá đi"
"Cái..gì cơ.."
"Điếc à !?? Tôi kêu cậu phá thai đi !!"
Đúng là súc vật, nếu là con hắn, cậu nhất định sẽ phá, nhưng đây cũng là con cậu, nói xem, cậu đang trông chờ một câu trả lời thích đáng nào chứ ??"Nhưng nó cũng là con của a-"
"Được anh sẽ chịu trách nhiệm với em, chúng ta cùng nuôi dưỡng đứa bé này đi..mày nghĩ tao sẽ nói vậy à ?!! Cút !! Cút hết cho tao !!"-Danis đẩy mạnh Yến Tuân ra ngoài, cậu nhanh tay nâng bụng mình không cho tác động mạnh. Đúng là ngu ngốc, ai cũng phải có trái tim, riêng tên Danis này, bỏ tù hắn còn không xứng đáng.Cậu đi khắp cả khu phố. Đây là khu dành cho người giàu, khi nãy cậu cũng đã dùng hết tiền đi taxi rồi, bây giờ lại phải nhịn đói đi ngang qua khu ẩm thực, ông trời đúng là biết trêu đùa cậu mà. Không dám về nhà, vì bây giờ có về cũng không ai mở cửa cho cậu vào cả. Yến Tuân ngồi xuống chiếc ghế ở công viên gần đó, ngước nhìn lên trời, bầu trời hôm nay tuy có đẹp nhưng cậu cũng không thấy khá hơn, lại nhìn sang trái, các cặp tình nhân đang vui đùa, chăm sóc lẫn nhau, miễn cưỡng đưa mắt sang phải, các gia đình đang đưa con họ đi chơi công viên. Haha, ước gì cậu bị mù cho xong. Nhìn về phía trước, nếu chạy thẳng đến đó khoảng 400m rồi quẹo phải, căn nhà thứ 3 là nhà của Quý Lâm...khoan đã, đúng rồi, cậu có thể nhờ Quý Lâm giúp đỡ, tuy là cậu đã làm Quý Lâm không muốn nhìn mặt nữa, nhưng nếu kể rõ mọi chuyện thì có lẽ cậu ấy cũng hiểu cho cậu phần nào...
"Đúng rồi..tới nhà Lâm Lâm.."-Yến Tuân chưa bao giờ vui mừng đến thế, cậu cần được thanh tẩy, cần được khai sáng khỏi con ác quỷ Danis kia."Lâm Lâm-"Yến Tuân định hét lên, nhưng lại cứng họng khi thấy bóng dáng của tên Danis bước ra ngoài. Cậu đành theo dõi một phen.
"Khoảng cách xa nên cậu không nghe được Danis và Vũ Triết nói gì, nhưng một lúc sao họ lại đánh đấm nhau ngay giữa nơi công cộng thế này (thời gian này là của chương 27 nha)
Vũ Triết vô tình đưa mắt lên trên, liền thấy bóng dáng Yến Tuân đang nhìn mình, giờ anh mới buông ra vì nhớ mình đang nơi công cộng.
"Tôi nói rồi, tôi không trêu đùa ai hết anh họ à. Nên mong tôi tránh xa Quý Lâm là điều không thể"-Vũ Triết ra hiệu để cho cậu chạy đi, tránh đụng mặt Danis.Yến Tuân bấm chuông liên hồi, một lúc sao mới thấy Quý Lâm ngơ ngác ra mở cửa cho mình.
"Lâm Lâm, cậu phải giúp tôi.."-Yến Tuân nước mắt đầm đìa trên gương mặt đỏ hoe ấy.
"Chuyện..chuyện gì vậy ?!!"-Dù gì cũng chơi thân không ít, nhìn Yến Tuân như vậy cậu không nỡ.
"Tôi...tôi có thai..."-Yến Tuân có vẻ bình tỉnh trở lại, nhưng nước mắt vẫn chảy dài trên gò má đỏ ửng kia.TBC
Wattpad nó lại lên cơn không cho Ry vào dù Ry có wifi đầy đủ, tức không chịu đc :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Thay Thế
Teen FictionMô tả: "Ah.a.a.a...lão công, chậm.a...lại" "Hôm nay cho em liệt giường mới thôi !" "A.a.a...a.a....em biết lỗi rồi mà.a.a.a.a.." Mô tả nghe ngược vậy thui chứ tui sủng thụ lắm (•~•), bé hay được anh công gọi là ngốc, cực kì đanh đá a. Couple chính: ...